ลูกของแม่เลี้ยง เนื้อกระแทกเนื้อ

เรื่องเสียว ลูกของแม่เลี้ยง เนื้อกระแทกเนื้อ

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปีไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย
ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดี

ตรงตามสเป็กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งนิดทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว
นิดเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ เราสนิทกันมากครับจนบางครั้งดูจะมากเกินไปในสายตาคนอื่น เพราะบางวันเราก็อาบน้ำด้วยกัน 2 คนอาบน้ำฝนเวลาฝนตกนะครับ ก็มีวิ่งไล่จับกัน กอดกันทั้งที่เสื้อผ้าเปียกๆคิดดูสิ นิดรูปร่างก็ดี เซ็กซี่มาก พอเวลาที่ เราเล่นน้ำฝนด้วยกันแล้วเสื้อเธอเปียก มันก็ทำให้เสื้อที่เธอใส่แนบติดเนื้อผมเห็นเนินเนื้อหน้าอกของเธอทีไร มันทนไม่ไหว ผมต้องเข้าไปกอดเธอทุกทีเลย
เธอก็ไม่ขัดขืนหรือว่าอะไรผมเลยครับ แต่ว่าผมก็ทำได้เพียงแค่นั้นทั้งที่ในใจอยากทำอะไร ที่มากกว่านั้นอีกหลายเท่า แต่ก็ทำไม่ได้เพราะพ่อของผมกับแม่ของนิดอยู่ ถ้าเค้ารู้เค้าคงเอาผมตายแน่ๆ เลยผมจึงได้แต่ เก็บความปรารถนาอันแรงกล้าไว้ในใจถ้าทนไม่ไหวก็ระบายในห้องคนเดียว แล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึงวันนั้นพ่อผมกับแม่ของนิดไม่อยู่ ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 3 วันปล่อยให้ผมอยู่บ้านกับ นิดตามลำพังสองคน แล้วฟ้าฝนก็เป็นใจวันนั้นตอนบ่ายฝนตกหนักมาก นิดชวนผมไปเล่นน้ำฝน ผมตกลงทันที เราเล่นน้ำฝนกันอย่างสนุกสนานเลย สักพักนิดเกิดปวดฉี่ขึ้นมา ผมบอกนิดว่า”ฉี่ข้างนอกแถวนี้ก็ได้ เพราะฝนตกหนัก ไฟดับ น้ำไม่ไหล ถ้าฉี่ในห้องน้ำไม่มีน้ำราด เหม็นแย่นะ” นิดก็บอกว่า “จะดีเหรอ” ผมบอกว่า “ดีสิเราก็ปวดฉี่เหมือนกัน เราหันหลังให้กันก็ได้ ไม่มองหรอก” แล้วผมก็พานิดไปหาที่ฉี่กัน ตอนฉี่เราหันหลังให้กัน นิดนั่ง ส่วนผมยืนพอผมรูดซิป กางเกงลง ควักพญานาคออกมาพ่นน้ำสีทองผมก็ได้ยินเสียงน้ำตกของนิดดังซ่า พญานาคของผมก็คึกคักขึ้นมาทันที ผมแอบมองมาข้างหลัง เห็นก้นนิดขาวมากเลยครับ ผมอดใจไม่ไหวเลยหันไปมองเธอพอนิดฉี่เสร็จลุกขึ้นจะนุ่งกางเกงให้เรียบร้อยผมก็เข้าไปกอดเธอทางด้านหลังและจับมือเธอไว้ เธอตกใจถามว่า “จะทำอะไร”ผมไม่ตอบ ได้แต่จูบไซร้ที่ซอกคอเธอ กลิ่นสาวของเธอหอมมากเลยผมจูบไซร้เธอได้สักพักเธอก็หยุดดิ้น แล้วเธอก็หันหน้ามาประกบปากกับผมตอนที่เธอหันหน้ามา หน้าเธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ เธอสวยมากเรายืนประกบปากแลกลิ้นกันนัวเนียกลางสายฝน ตอนนี้เธอเริ่มครางออกมาเบาๆผมเริ่ม สอดมือเข้าไปในเสื้อเพื่อสัมผัสกับก้อนเนื่อ 2 ก้อนของเธอที่ตอนนี้มันเริ่มแข็งเป็นไตและชูชัน แล้วผมก็ถอดเสื้อเธอออกมานี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นนมของเธออย่างจะๆ ชัดเต็มตาแล้ววันนี้เธอก็โนบราเสียด้วย ผมตะลึงตาค้าง ยืนกลืนน้ำลายลงคอดังเอิ้กใหญ่ๆ ก่อนที่จะซุกหน้าลงที่ร่องอกของเธอ นมเธอสวยมากขนาดก็ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เนื้อนวลขาวผ่อง ซึ่งมันก็ยิ่งช่วยทำให้เม็ดสีชมพูดูเด่นสวยงามมากผมอมและดูดเลียหัวนมสีชมพูของเธออย่างหื่นกระหาย ซ้าย..ขวาสลับกัน ไปมาเธอแอ่นอกรับการดูดของผมด้วยความเสียว เธอร้องครางอย่างกับคนเป็นไข้ยิ่งทำให้ผมได้ใจ มือของผมเริ่มลูบไล้ ตามร่างกายเธอต่ำลงมาเรื่อยๆผ่านหน้าท้องลงมาถึงเนินสวรรค์อันมีหญ้าปกคลุมอยู่บางๆ พองามน้ำของเธอเริ่มซึมออกมา จนแฉะแล้ว ผมตัดสินใจถอดกางเกงและกางเกงในเธอออกแล้วซุกหน้าลงตรงกลางหว่างขาเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นอยู่ตรงหน้านี่มันช่างสวยงามจริงๆ ร่องน้ำหน้าถ้ำของเธอเบียดชิดสนิทกัน
แต่มีน้ำเยิ้มออกมา ผมเริ่มแหวกหญ้าเพื่อเข้าไปสำรวจในถ้ำผมจับขาเธอข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าของผม กลีบกุหลาบสีชมพูของเธอเริ่มแยกออกลิ้นของผมตรงเข้าไปสัมผัสกับความ หอมหวานของน้ำหวานเธอเมื่อลิ้นผมสัมผัสกับเม็ดเสียวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้ง ตัวเกร็ง ร้องครางอย่างมีความสุข ผมเลีย จนอยู่นานจนเธอทนไม่ไหวบอกให้ผมใส่ได้แล้วเพราะเธอใจจะขาดอยู่แล้วตอนนี้ ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงยืนขึ้นแล้วจับหัวพญานาคของผมจ่อหน้าปากถ้ำ แล้วถูไถไป 4-5 ทีก็เริ่มดันเข้าไป
ปากถ้ำเธอแคบมากจริงๆ ดันเท่าไหร่ก็ไม่เข้า เธอก็ได้แต่ร้อง..บอกว่าเจ็บผมเลยต้องลงไปใช้ลิ้นเลียที่ปากถ้ำเธออีกสักพัก จนน้ำของเธอออกมามากขึ้นผมก็เริ่มจ่อและดัน เข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ถึงหัวหยักเธอก็สะดุ้งบอกว่าจะฉีกแล้วผมก็หยุดและเสียบคาไว้ แล้วมาดูดเลียที่หัวนมของเธอ แทน จนเธอเผลอผมก็ค่อยๆ ซอยและดันทีละนิดๆ จนมิดทั้งลำ มันคับแน่นมากเลยครับตอนระหว่างที่ผมดันเข้าไป เธอได้แต่ร้องบอกว่า “เจ็บ..เอาออกเถอะ”ผมก็บอกเธอว่า “ทนหน่อย..เดี๋ยวก็หาย” แล้วผมก็เริ่มชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ เธอเริ่มร้องครางออกมา ผมถามว่า “เป็นไง..หายเจ็บหรือยัง”เธอบอกว่า “หายแล้วล่ะ..ตอนนี้เสียวจังเลย” ผมก็ เลยเริ่มซอยเร็วขึ้นแล้วอีกสักพักผมก็เปลี่ยนจากท่าเอาขาเกี่ยวเอว มาเป็นท่าหมาโดยให้เธอโก้งโค้ง มือยันที่โต๊ะหินอ่อน แล้วผมก็ใส่จากข้างหลังท่านี้มันแน่นและเสียวมากเลยครับ ผมซอยเอวอัดเธอไป ก็จับนมเธอเล่นไปด้วยเสียงครางของเรา บวกกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้ออย่างแรง ดังกลบเสียงฝนและฟ้าคะนอง เธอร้องดังมาก ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งกระแทก ใส่เธอแรงเท่านั้น แล้วผมก็เปลี่ยนท่าอีกครั้งหนึ่งคราวนี้ผมจับเธอนอนหงายบนโต๊ะหินอ่อน เธอเร่งให้ผมอัดเธอแรงๆ เร็วๆแล้วเธอก็เอาแขนมากอดคอผม แล้วโน้มคอผมลงมาให้เลียหัวนมของเธอที่ตอนนี้แข็งชูชัน เพราะความเสียวที่ผมมอบให้กับ เธออย่างสุดๆ
ผมเลียหัวนมเธอไป แล้วก็อัดเธอไปได้สักพักในถ้ำของเธอก็ตอดรัดหัวพญานาคของผมอย่างแรง แล้วเธอ ก็เกร็งสุดตัวพร้อมกับเสียงร้องที่ดังมาก ขณะนี้เธอหมดแรงนอนนิ่งหายใจรวยรินเหมือนคนจะขาดใจตาย ปล่อยให้ผม ซอยอยู่อีกสักพักพญานาคของผมก็พ่นพิษใส่ในถ้ำของเธอจนเต็มแล้วเราก็นอนกอดกันอย่างมีความสุขท่ามกลางสายฝนหลังจากที่เราสองคนมีความสุขขึ้นสวรรค์กันกลางสายฝนแล้ว เราก็นอนกอดกันพอหายเหนื่อย ฝนเริ่มซา ไฟฟ้ากลับ มาสว่าง น้ำไหล ผมก็ชวนนิดเข้าบ้านมาอาบน้ำ แต่ผมพานิดเดินอ้อมมาเข้าประตูหน้าบ้านทั้งที่เราแก้ผ้าด้วยกันนั่นแหละ ก็พ่อผมกับแม่นิดไม่อยู่ 3 วันเราแทบจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลยนะตลอด 3 วัน ผมกับนิดอาบน้ำด้วยกันถูสบู่ให้กัน มันได้ อารมณ์มาก อาบไปอาบมาพญานาคของผมก็ตื่นขึ้นมาอีกจะไม่ให้ตื่นได้ไงก็นิดเล่นถูสบู่ที่หัวมันตั้งนานแถมไม่ถูเปล่ายังชักให้ผมอีกด้วย เราเลยช่วยกันอาบจนเสร็จแล้วพานิดเข้าครัว ไม่ใช่ว่าผมหิวข้าวหรอกนะ ผมพานิดมาที่โต๊ะกินข้าวแล้วผมก็อุ้มนิดขึ้นไปนอนบนโต๊ะ แล้วจับขาเธอแยกออกตอนนี้น้ำหวานของเธอเริ่มปริ่มๆ ผมก็ก้มลงไปดูดชิมน้ำหวาน ของเธอมันช่างหวาน และหอมหวนยั่วยวนเสียจนผมทนไม่ไหว ผมใช้ลิ้นเลียและฉกที่เม็ดแดงของเธอ จนเธอสั่นสะท้าน ไปทั้งตัวเธอกดหัวผมเหมือนกับว่าจะยัดมันเข้าไปในถ้ำของเธอให้ได้ยังไงยังงั้นเธอกดจนผมทนไม่ไหวเลยต้องลุกขึ้น ปีนขึ้นไปยืนบนโต๊ะ แล้วนั่งยองๆจับขาเธอแยกออกให้กว้างที่สุด ก่อนที่จะเอาหัวพญานาคจ่อ
แล้วดันเข้าไปในถ้ำของเธอ ตอนนี้นิดบิดตัว ส่ายหน้าไปมาปากก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอเด้งรับการขย่มของผมอย่างเมามันผมอัดเธอ แรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ก้มไปดูดและอมหัวนมสีชมพูที่กำลังชูชันอยู่ตรงหน้าผมอัดเธอท่านี้ได้สักพักก็จับเธอเปลี่ยนท่าโดยให้เธอยืนหันหน้าเอามือยันฝาโก้งโค้งตรงหน้าต่างพอดีเรียกว่าถ้ามีใครมองมาก็เห็นเราเต็มตาแน่นอน พอจัดท่าเสร็จผมก็ประกบด้านหลังเธอทันที ท่านี้ถ้ำเธอฟิตมาก ฟิตดีจริงๆผมยิ่งอัดเธอแรงเท่าไหร่ เธอก็เด้งใส่แรงเท่านั้น เรายืนอัด กันเกือบ 10นาที คราวนี้เธอบอกให้ผมนอนลง แล้วเธอก็ขึ้นคร่อม เธอขย่มผมแรงมากผมก็ไม่ยอมแพ้เด้งสวนเธอเต็มที่ ตอนนี้มีแต่เสียงครางของผมกับนิดดังลั่นบ้านเลยนิดขย่มผมได้สักพักเธอก็เกร็งตัวแข็ง แล้วก็ฟุบลงบนอกผม เธอเสร็จแล้ว
แต่ว่าผมยัง ผมเลยพลิกกลับจับนิดนอนหงาย แล้วอัดเธอต่อไปอีกสักพักพิษพญานาคของผมก็ทะลักเข้าไปเต็มถ้ำของเธอ
หลังจากนั้นผมก็เอาพญานาคเข้าถ้ำเธออีกตลอด 3 วัน รวมแล้วก็เกือบ 20 ครั้งนับว่าช่วงเวลา 3 วันนี้ เป็นเวลาที่เรา มีความสุขที่สุดชนิดที่คิดถึงเมื่อไหร่ พญานาคก็ใหญ่ขึ้นทันที …

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More