ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย

สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด แถมยังโนบราด้วย เต้านมติ๊กเลยหลุดออกมาเกือบทั้งสองเต้าเลย เซลส์แมนพวกนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไร เพราะคอยมองแต่เต้านมกับโคกหีของติ๊กตลอดเวลา ซึ่งติ๊กก็เต็มใจ จนกระทั่งพวกเขาทนไม่ไหวจับมือสองข้างของติ๊กขึงไว้ แล้วก็เริ่มเล่นสนุกกับเต้านมเล็กๆ สองเต้าและบริเวณโคกหีของติ๊กทันที จนติ๊กรู้สึกสยิว แล้วพวกเขาก็ถอดเสื้อผ้าติ๊กและของตัวเองออกหมด ทั้ง 5 คนต่างจ้องมองตะลึงไปที่ร่างของติ๊กที่ยืนแก้ผ้าตัวขาวโพลน

ติ๊กเองก็ตกตะลึงเช่นกัน เพราะควยใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นผงกหัวชูร่อนอยู่ตรงหน้าของติ๊ก แล้วพวกเขาก็เริ่มจับเต้านมของติ๊กคนละเต้า ลูบคลำ ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมกันชุลมุน เรียวขาอ่อนอวบของติ๊กถูกจับถ่างออกและลูบไล้ทั้งล้วงควักรูหีของติ๊กอย่างเพลิดเพลิน ติ๊กได้แต่แอ่นอก ประเคนเต้านมเข้าปากพวกมันที่สลับกันดูดเนื้อเต้านมและหัวนมติ๊กอย่างเมามันส์ นมติ๊กเป็นเต้ากลมขาวเหมือนซาลาเปา หัวนมปุ๋ยเป็นเม็ดตั้งชูชันสู้ปากชายหนุ่มทั้ง 5 คน ติ๊กหลับตาพริ้ม ตอนโดนลิ้นเลียทีรูหีสลับกับดูดเม็ดแตด ติ๊กร้องคราง” อูววว..เสียว..อูยย..เสียวหี..เสียวแตด..อูยย..ดูดแตดอีกซิ ” อีกคนก็เลยจับควยทิ่มมุดเข้ารูหีของติ๊ก จนติ๊กต้องลืมตาขึ้นมาดูควย อันใหญ่ที่กำลังมุดเข้าไปในรูหีของตัวเองทีละนิดจนมิดทั้งลำ แล้วคราง “โอว..เสียวจัง..อูยย..เย็ดแรงๆ.. เสียวหี..ซี๊ดส์…มันส์หีจัง” พอควยกระเด้า ติ๊กก็เด้งหีสู้ควยทันที พักเดียวควยดุ้นใหญ่ของคนที่ 1 ก็น้ำแตกไป 1 อัน แต่ติ๊ก กำลังเงี่ยนเลยบอกให้ควยอันที่ 2 เข้ามาเย็ดต่อ ครู่เดียว ควยอันที่ 2 ก็ยอมแพ้อีก ติ๊กได้แต่คราง” โอวว…เย็ดอีก..ผัวทั้งหลายขา…เอาควยมาเย็ดรูหีติ๊กอีก..อูวว…ซี๊ดส์ …เสียวหี..โอวว..เร็วๆ ติ๊กเงี่ยนควยเหลือเกินแล้ว ” ควยอันที่ 3 จึงโดดเข้ามาเย็ดติ๊กทันที กระเด้าควยไป ซุกไซร้เต้านมของติ๊กไปด้วย จนติ๊กร้องคราง “อูยย…เย็ดปุ๋ยแรงๆ..เสียวหีเสียวแตด..โอยย”

พอควยดุ้นที่ 3 กระเด้าเข้ารูหีติ๊กเป็นครั้งสุดท้าย น้ำควยก็แตกพลั่กๆ จนล้นรูหีของติ๊กเลย ติ๊กเผยอยิ้มออกมาอย่างมีความสุข “อูยย…น้ำหีติ๊กก็จะแตกแล้ว.. ผัวจ๋าาาา….มาเย็ดต่ออีกคนเร็วๆ จ้ะ..อูวว…เสียวหีจัง ” ควยอันที่ 4 ก็เสียบพรวด…เข้าไปในรูหีของติ๊กอย่างสุดแรงจนมิดด้าม แล้วกระเด้าควยดังพั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ติ๊กร้องครางใจจะขาด ”อูวว..เย็ดแรงๆ..” ควยอันที่ 5 จ่อไปที่ปากติ๊ก ติ๊กก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจ และดูดควยอย่างเมามันส์ จนควยทั้งสองอัน น้ำแตกออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ติ๊กอมดูดน้ำควยที่อยู่ในปากเข้าไปจนหมดอย่างเอร็ดอร่อย พลางยิ้มอย่างมีความสุข แล้วติ๊กก็ถูกจับให้นอนคว่ำหน้า เห็นบั้นท้ายขาวผ่องไร้รอยด้านดำ ซ้ำยัง กลมกลึง จนพวกมันคนนึงถึงกับอดใจไม่ไหว เอาควยมาเย็ดรูตูดติ๊ก พร้อมกับอีกคนก็เย็ดรูหีติ๊กพร้อมๆ กัน โดยอีกคนก็เอาควยมาให้ติ๊กดูด ติ๊กครางอู้เลย ทั้ง 3 รูของติ๊ก มีแต่ควยอัดอยู่ แต่ติ๊กก็ตอบสนองอย่างเต็มที่ไม่ขัดขืน จนทุกคนได้เย็ดติ๊กเสร็จรอบที่สาม แล้วก็ห่มผ้าให้ติ๊ก ซึ่งนอนหลับรูตูดรูหียังสั่นระริกอ้าบานอย่างมีความสุข แล้วพวกเขาก็จากไป ติ๊กตื่นขึ้นมาอย่างร่าเริงแจ่มใส แฟนติ๊กมาหาแต่เช้าเลย ติ๊กเลยเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานถูกควยเย็ดตั้ง 5 ดุ้น มีผัวเพิ่มอีกตั้ง 5 คน แฟนติ๊กฟังแล้วเงี่ยน จนควยตั้งเลย รีบเย็ดติ๊กทั้งรูหี รูตูด และกระเด้าควยเข้าปากติ๊กด้วยทันที ติ๊กดูดควยแฟนเสียจนน้ำควยแตกพลั่กๆ แต่ติ๊กยังไม่หายเงี่ยน จึงแอ่นทั้งรูหีและรูตูดซึ่งบานอ้า ให้แฟนเย็ดจนครบทั้งสามรูเลย ติ๊กเป็นหีร่านและเซ็กส์จัดขึ้น คงเป็นเพราะผัวใหม่ทั้ง 5 คนนั่นเอง ที่ปลุกอารมณ์เงี่ยนติ๊กไว้จนลุกโชนตลอดเวลา …

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More