จัดแฟนเสร็จ เย็ดน้องแฟนต่อ

เรื่องเสียว จัดแฟนเสร็จ เย็ดน้องแฟนต่อ

เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียน ป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง ๆ พอรู้บางครั้งเราสามคนดูทีวีกันอยู่ ผมก็เล้าโลมแฟนผมต่อหน้าน้องเธอเลย
แรก ๆ แฟนผมไม่ยอม แต่พอมีอารมณ์ก็เลยตามเลยผมสังเกตเห็นน้องแฟนผมคอยจ้องตาไม่กระพริบ ผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์แน่ ๆ จนกระทั่งผมคุยกับแฟนผมว่าผมอยากได้น้องสาวเขา กล่อมอยู่นานจนแฟนผมรำคาญตัดบทว่าแล้วแต่มันถ้ามันยอม เพราะผมชักแม่น้ำทั้งห้ามากล่อมว่าเด็กมันเห็นทุกวันมันย่อมมีอารมณ์ ให้ผมดีกว่าจะได้ช่วยกันดูแลถ้าอีกหน่อยมีแฟนเมื่อไร ก็ค่อยให้เขาไปตามเรื่องของเขา ลืมบอกไปว่าน้องแฟนผม อายุ 17 ปี หน้าอกไม่ใหญ่ เป็นเด็กผิวขาว โปร่ง น่ารัก จนกระทั่งวันหนึ่งประมาณ สามทุ่มผมก็หยอกและเล้าโลมแฟนผมอยู่

พอขณะที่เรากำลังเอากันอยู่ น้องแฟนผมก็แกล้งผมกับแฟนจากที่เราสนิทกัน โดยเอาเท้ามาเขี่ยต้นขาแฟนผม แล้วลุกขึ้นมาจ้องตรงจุดสำคัญที่เราทำกันอยู่แฟน ผมหงุดหงิดก็แกล้งว่าไป ว่า สนใจนักก็เข้ามาเลยดูอย่างเดียวไม่มันส์หรอก ปรากฏว่าน้องสาวแฟนผมเดินเข้ามาคุกเข่าข้าง ๆ เราจริง ๆ เล่นเอาแฟนผมพูดไม่ออก ผมเลยเอื้อมมือจะไปจับนมเธอ เธอไม่ยอมเพราะเธอจะมีปมด้อยตรงผมชอบแซวเธอว่าหน้าอกเล็ก แต่พอผมเอามือจับที่ตรงนั้นของเธอ นอกกางเกงขาสั้นที่ใส่นอน ปรากฏว่าเธอไม่ว่าอะไร ผมเลยเย่อแฟนผมไป เอามือคลีงตรงนั้นน้องสาวแฟนไป พอผมเสร็จผมเลยแกล้งชักออกมาพ่นใส่หน้าอกแฟนผม

ปรากฏว่ามันพุ่งไปถึงปลายจมูกแฟนผม อย่างที่บอกเวลาแฟนผมมีอารมณ์อะไรก็ไม่สน พอเสร็จผมก็หันไปโอบน้องแฟนผมแล้วพยายามปะกบปากเธอแต่เธอไม่ยอม ส่วนมือผมยังคลึงตรงนั้นของเธออยู่แฟนผมก็นอนดูผมทำกับน้องสาวเธอ เราคุกเข่าอยู่บนที่นอนกัน ผมก็เอามือรูดกางเกงขาสั้นเธอลงไปจนเหลือกางเกงในปรากฏว่าเธอไม่ว่าอะไร แต่พอจับถอดเสื้อเธอกลับไม่ยอม ผมเลยรูดกางเกงในเธอออกด้วย ปรากฏว่าของเธอใหญ่ไม่แพ้พี่สาวเธอเลย แถมขนดกกว่าด้วย แค่เห็นน้องชายผมก็สู้ขึ้นมาทั้งๆ ที่เพิ่งเสร็จกับแฟนไป ผมเอานิ้วค่อย ๆ เขี่ยตรงติ่งที่ตรงนั้นของเธอ แค่แรกสัมผัสก็รู้ว่าเธอมีอารมณ์

เพราะมันแฉะเลอะออกมาด้านนอกเลย เธอซู๊ดปากชำเลืองมองแฟนผมคงกลังแฟนผมว่า แฟนผมเห็นอย่างนั้นก็เลยพยักหน้าให้ เชิงอนุญาต คงจะสงสารน้องตัวเองที่มีอารมณ์ ทีนี้น้องสาวแฟนผมเลยเอามือมาโอบผมยอมให้ผมจูบผมเลยแทรกนิ้วเข้าไปช้า ๆ โอ้โฮ มันรัดนิ้วคับติ้วเลย จากนั้นผมเลยผลักเธอนอนลงแล้วไซร้หน้าท้องของเธอ (เธอยังคงไม่ยอมให้ผมจับนมอยู่ดี) แล้วลากลิ้นผ่านไปที่ตรงนั้นของเธอ ปรากฏว่าได้การทีนี้เธอดิ้นพล่านเลย ผมใช้ลิ้นกับเธออยู่พักใหญ่จนเธอเกร็งมือกดหัวผมไว้แน่น แอ่นใส่หน้าผมจนแทบหายใจไม่ออก แฟนผมก็เลยเอื้อมมือมาคลึงที่ไข่ผม พร้อมกับไซร้เอาลิ้นมาดุนรูก้นผม ผมเลยยิ่งรัวลิ้นใส่น้องสาวแฟนผมใหญ่เลย

ผมปล่อยให้เธอเกร็งซักพักหนึ่งผมก็เงยหน้าขึ้นจับของผมจ่อตรงนั้นแล้วค่อย ๆ ดัน ลงไป ปรากฏว่าเธอสะดุ้งร้องเจ็บ แฟนผมเห็นเลยคลานเข้ามาเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อของน้องเขาแล้วบี้หัวนมให้ ปรากฏว่าทีนี้เธอยอมให้แฟนผมจับนม ผมก็เลยกดพรวดเดียวเข้าไปมิดเลยเธอทำท่าจะแหกปากร้อง แฟนผมเลยเอามืออีกข้างไปปิดปาก แล้วจุ๊ปากว่าอย่าร้อง ผมเลยซอยใหญ่ แฟนผมเลยเลิกเสื้อน้องเขาแล้วก้มลงดูดนม นมเธอเป็นกะเปาะเล็ก ๆ ใหญ่พอ ๆ กับซาลาเปาที่เวลาเราไปกินติ๋มซ้ำ แฟนผมเอาลิ้นเลียรอบหัวนมสีชมพูเล็ก ๆ ของเธอไปมาตลอดเวลา ผมก็ซอยไป จนเธอร้องอู้ อี้สะบัดหน้าไปมาคงจะใกล้เสร็จอีกรอบ

ผมเลยยิ่งเร่งซอยใหญ่ จนเธอเกร็งแล้วบิดตัวไปมาจนผมรู้สึกได้ว่ามันตอดผมตุบ ๆ อยู่ข้างในถี่ๆ เลย เธอคงเสร็จแล้วแฟนผมเห็นอย่างนั้นเลยเลิกจากการดูดเลียหัวนมน้องสาวหันมาทาง ผมประกบปากกับผม ผมเลยดึงของผมออกมาจากน้องสาวเธอ ก้มมองดูปรากฏว่าของเธออ้าแดงเชียว แฟนผมก็เลยก้มลงจัดการใช้ลิ้นให้ผมอยู่จนผมทนไม่ไหวจะเสร็จผมก็ผลักหัวแฟนผม ออก แล้วเอามือตัวเองสาวเร็ว ๆ ต่อหน้าเธอทั้งสอง แล้วผมก็หันไปสาวต่อหน้าน้องสาวแฟนผมที่กำลังนอนหงายอ้าซ่าหมดแรงอยู่

แล้วก็สาวจนมันพุ่งใส่หน้าท้องเลยไปถึงหน้าอกของเธอ จนได้กลิ่นคาวไปหมด แฟนผมเอานิ้วเช็ดปาดแล้วเอานิ้วเข้าปากดูด ผมเลยเอานิ้วปาดส่วนที่เลอะอยู่หน้าท้องของน้องเธอเอาไปจ่อปากน้องเธอ เธอเม้มปากแน่น ไม่ยอมอ้าปาก แฟนผมหัวเราะแล้วพูดเบา ๆ กับน้องเธอว่า ลองดูซิ อะไรไม่เคยลองไหน ๆขนาดนี้แล้วก็น่าลอง

อีกอย่างมันมีวิตามิน ถ้ากินบ่อย ๆ นมจะใหญ่ ปรากฏว่าทีนี้น้องเธออ้าปากผมเลยเอานิ้วเข้าไปในปากเธอเธอก็ดูดนิ้วผมที่ เลอะน้ำผมแฟนผมกับผมเลยช่วยกันเอานิ้วปาดป้อนน้องสาวเธอจนหมด เสร็จแล้วผมก็ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ เธอ แล้วเราสามคนก็นอนคุยกันต่อโดยที่ยังแก้ผ้าอยู่ จนผมเห็นว่าแม่ของเธอใกล้กลับจากทำงานก็ลุกขึ้นแต่งตัวกัน แล้วมานั่งคุยกันนอกห้อง เรื่องของผมกับแฟนกับน้องแฟนครั้งแรกก็มีเท่านี้แต่ยังไม่หมดน่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More