พ่อผัวช่วยได้

เรื่องเสียว พ่อผัวช่วยได้

ฉัน ชื่อ “ปุ้ย” ค่ะ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ตอนนี้ลาคลอดบุตร เลยต้องมาพักอยู่ที่บ้านของสามีที่ต่างจังหวัด ที่บ้านมีพ่อสามีชื่อ “เทิด” ส่วนแม่สามีชื่อ”จิต” วันหนึ่งฉันนอนอยู่กับลูกบนบ้าน ตอนนั้นลูกหลับแต่ตัวฉันรู้สึกนมมันคัดๆ ก็เลยปวดเต้านม อึดอัดมาก พอดีกับที่พ่อเทิด กลับมาถึงบ้าน เพราะตอนนั้นใกล้เที่ยง

“ปุ้ย เป็นอะไรลูก…..ปวดหลังเหรอ….”
“เปล่าจ๊ะพ่อ….”
“แล้วยังงัย…..ให้พ่อ ช่วยมั้ย” พ่อเทิดสอบถามอย่างเป็นห่วง
“นมฉันคัดน่ะจ๊ะพ่อ…..มันแน่น…อึดอัด…..”
” แล้วให้ …..ให้…..พ่อทำงัยดี”
“เออ…..ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันจ๊ะพ่อ…..ก็ปกติ ต้องให้ลูกดูด….แต่มันเพิ่งกินนมหลับไปเมื่อกี้นี้จ๊ะพ่อ….”
“งั้นทำงัย ดีล่ะว่ะ…เอ็งบีบออกเลยซิ”
“สงสัยจะไม่ไหวหรอกพ่อ…ฉันเจ็บนมมากเลย…”
” งั้น…..เอางี้น่ะ….เออ….เอ็งอย่าว่าพ่อนะ…ให้พ่อช่วยดูดให้มา…”
“พ่อไม่รังเกียจเหรอ…” ฉันถามอย่างสงสัย
“เอาน่ะ…..เอ็งไม่คิดมาก..พ่อก็ไม่ว่าหรอกว่ะ…”
“เอางั้นน่ะพ่อ…..” ฉันพูดจบก็ดึงชายเสื้อขึ้นพ้นเต้านมอวบใหญ่ของฉัน พอพ้นชายเสื้อเท่านั้นก็มองเห็นเต้านมขาวอวบเพราะมันไม่มียกทรงปิดบัง
แต่ที่น่าแปลกก็คือ แววตาของพ่อเทิดที่มองจ้องเขม็งมานี่ซิ…..

“เออ….ปุ้ย…ทำไมนมเอ็งใหญ่จัง ว่ะ”
“พ่อนี่…หนูอายนะ….”
“เอาๆ …..มา….ขยับนอนหงายอีกหน่อยซิจะได้ถนัดๆ…” พ่อเทิดสั่งให้ฉันนอนกึ่งนั่ง แล้วใช้มืออีกข้างค่อยๆ ช้อนเต้านมฉันขึ้นเบาๆ………
“อืมมมมมม……” เสียงฉันครางออกมาในทันที่ เมื่อพ่อประกบปากลงบนเต้านมฉัน แล้วดูดนมจากเต้าเหมือนเด็กหิวโซ
“ปุ้ย….นมจากเต้าเอ็งอร่อยจังว่ะ….ให้พ่อ ดูดต่อนะ…..”
“…จ๊ะ…..” ฉันรีบรับคำ พร้อมเอามือช่วยดันเต้านมอันอวบใหญ่ให้พ่อได้ดูดถนัดๆ
“พ่อจ๋า….พ่อชอบนมฉันไหมจ๊ะ..” ฉันถามออกไป แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมาเพราะปากแกยังดูดหัวนมแบบไม่ยอมหยุด เพียงอดใจเดียวก็เปลี่ยนจากดูดมาใช้ลิ้นเลียที่หัวนม แล้วเริ่มวนไปรอบๆ เต้านมอวบใหญ่ทั้งสองเต้านั้น
“อูยยยยย พ่อจ๋า….หนูเสียวนะ….อูยยยยยย…” ฉันต้องร้องเสียงหลง เพราะมือข้างหนึ่งของแกวางลงที่โคกหีของฉัน
“ปุ้ย…..ให้พ่อเย็ดเอ็งซักทีนะ ….พ่อขอเถอะว่ะ….พ่อปวดไปทั้งลำแล้ว….” แกพูดจบ โดยฉันยังไม่ได้ตอบรับ ผ้าขาวม้าแกก็หลุดออก เผยให้เห็นลำควยท่อนใหญ่ ซึ่งใหญ่กว่าผัวฉันอีกหลายเท่า ชู ตระหง่าน ผงกหัวงึกๆ มีน้ำใสๆ ซึมอย่ที่หัว
“ว๊ายพ่อ…..ของพ่อทำไมใหญ่จัง….หีหนูแหกแน่เลย…ถ้าพ่อเย็ดหนูจริงๆ ” แกไม่ยอมพูดอะไรอีก นอกจากรีบแทรกตัวเข้ากลางหว่างขาของฉัน มือก็กำรูดควยไปด้วย พอได้ที่ได้ตำแหน่งแกก็ดันควยแกเข้าหีฉัน….
“อูยยยย…พ่อ…..พ่อ…. หนูๆๆ…ๆ…ๆ….เสียว…..เบาๆ ก่อน…..อูยยยยย…..” เมื่อทุกอย่างเข้าที่แกก็ซอยไม่หยุด ลำควยแกเข้าๆ ออกๆ รูหีฉันเห็นเป็นมันวาวเพราะทั้งน้ำแกและน้ำฉันปนกันทำให้ เกิดเสียงทุกครั้งที่แกดันเข้ามาชิดโคกหี
“พ่อจ๋าหนู……เสียวหีจัง….ควย พ่อใหญ่..ยาวมากด้วย….หัวควยพ่อชนพนังมดลูกหนูเลย…ซีดดดดดดดด…..” แกเย็ดฉันอย่างถึงพริก ถึงขิง หมุนเอาทุกท่า ทำเอาฉันทั้ง งง และเสียว ทั้งเย็ด ทั้งเลียหี สลับไปสลับมา
“พ่อนี่…เลียมาตั้งนานแล้วพึ่งจะมาขอ…..อูยยยยย………. เอาลิ้นแหย่อีกแล้ว…..เสียวจัง…..น้ำหนูจะแตกแล้ว….” แกเลียอยู่พักใหญ่ก่อนจะกลับเข้าที่เก่า จับควยยัดเข้าหีฉันเหมือนเดิม แล้วก็……
“อูยยยยย…เสียวจนจะไม่ไหวแล้วปุ้ย…..” แกครางอีก และซอยถี่ขึ้น ฉันรู้ได้เลยว่า น้ำแกจะแตกแล้ว ฉันเองก็ไม่แน่ใจว่าจะปลอดภัยหรือเปล่า กลัวท้องกับพ่อผัวอีกจะยุ่งกันใหญ่
“พ่ออย่าปล่อยในนะพ่อ….อูยยยย…พ่อจ๋า ….อูยยยยยย…อย่า…….” ไม่ทันสิ้นประโยคของฉัน แกก็ดันท่อนควยแกจนสุด ชนผนังมดลูกพร้อมๆ กับระเบิดน้ำขาวข้นๆ ร้อนผ่าวเข้าในโพรงหีของฉัน รู้สึกได้เลยว่ามันพุ่งเข้าในสุดอย่างแรง พ่นเข้ามาเป็นระรอกๆ ร้อนวาบๆ แล้ว อึดใจเดียวน้ำข้นขาวระรอกใหม่ก็พุ่งพรวดใส่หน้าผาก จมูก ปาก ไหลลงตามซอกคอบางส่วนพุ่งกระเด็นเลยไปเลอะตามเส้นผมก็มีแกก็รีบดึงควยแกออกมาใช้มือชักว่าวอยู่ตรงหน้าฉัน
“อูยยยยยยยย…….ปุ้ย…..ดูดควยให้พ่อหน่อยว่ะ….อูยยยยย…..ดีๆๆๆ…… อูยยยยย…….กินน้ำพ่อให้หมดเลยนะ…..อูยยยยยยยย…..” ฉันทำตามอย่างว่าง่ายดูด เลียหัวควยพ่อผัวอย่างเอร็ดอร่อย..
ตั้งแต่นั้นมาฉันก็แอบให้พ่อผัวช่วยดูดนม จากเต้าให้ทุกวัน……………..

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More