แอบเย็ดแฟนเพื่อน มันส์ดีโคตรเสียว 

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนเพื่อน มันส์ดีโคตรเสียว 

มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี
2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก
เด็ก 2 คน ก็มาร่วมวงด้วย บอกว่าอยากหัดกินบ้างว่าจะเป็นยังไง..หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มเมากัน..ก็เริ่มหลับกันหมด เลยนอนกันทั้ง 4 คนเด็กนอนกลาง 2 คน เพราะมีเตียงเดียว และห้องพักก็แคบด้วย ผมก็รูสึกตัวตื่นจะเข้าห้องน้ำ พอตื่นขึ้นมาก็เห็นเด็ก ที่เป็นแฟนเพื่อนนอนอยู่ บังเอิญนุ่งขาสั้นแบบขากว้างทั้งคู่ นอนชันเข่าขึ้น ทำให้อารมณ์ปั่นป่วน จากที่ว่าเป็นน้องนุ่ง…ก็เริ่มมีความคิดพิเรนๆ ลองดู…ก็เลยเอามือไปแตะ เนินโคกเบาๆ เด็กก็ยังนอนนิ่งอยู่ ก็หันไปอีกคนที่ชอบผมอยู่ ลองจับนมคลึงเบาๆ(เพราะคนนี้นมใหญ่มาก)รู้สึกถึงความเด้งสท้อนกลับ…เอาล่ะซีความเมาชักเริ่มหายไป ความหงี่ ก็เข้ามาแทน ส่วนเจ้าเพื่อนไม่ต้องพูดถึง หลับสนิท แถมกรนอีกต่างหาก
….หลังจากจับเนินแล้วก็ยังไม่รู้สึกก็ค่อยไล่นิ้วเข้าไปในขอบกางเกงใน..ทุกขั้นตอนทำไปแบบช้า และตื่นเต้น กลัวจะรู้สึกตัว…นิ้วค่อยๆ แตะกับติ่งเบาๆ..เด็กมีอาการสดุ้งนิดๆ แต่ก็ไมตื่น นิ้วค่อยๆเคลื่อนเข้าไปทีละนิด..รู้สึกแน่นตึง..ข้างในเหมือนเป็นเยื่อเป็นหลืบ รู้สึกถึงการบีบรัด เข้าไปจนสุดนิ้วแล้ว ก็ยังไม่ตื่น ก็เริ่มซอยเข้าออกเบาๆ..มืออีกข้างก็บีบนมอีกคนไปด้วย ตอนนี้ เจ้าน้องชายแทบปริแล้ว มันคงอยากจะเข้าไปลิ้มรส รูสวาทของน้องๆ..ทำอยู่ซักพัก
น้ำในรูน้องเริ่มออกมาแฉะตามนิ้ว..ก็ค่อยถอดกางเกงขาสั้นออก พร้อมกางเกงใน ส่วนผมก็จัดการตัวเองออกเรียบร้อยแล้ว..ก็เลยลองเอาน้องชาย มาใส่ที่ปากสาวน้อยถูไปตามริมฝีปากเบาๆ…ใจจะขาดให้ได้เลย..มันมีความรู้สึกที่มันมาก..เสร็จแล้วก็เอามาจ่อที่รู ค่อยๆกดลงไปรู้สึกถึงความคับแน่น น้องเริ่มขยับตัวเล็กน้อย…ก็เลยใช้น้ำลายมาถูที่ปลายหัว เพื่อจะได้ลื่นๆ เข้าไปได้สะดวก ก็ค่อยๆเข้าไปทีละนิด จนมิดด้าม..รู้สึกดังกึก..เหมือนไปชนอะไรบางอย่าง น้องเริ่มรู้สึกตัวคงเจ็บ..ลืมตาขึ้นมาก็ตกใจ จะร้องผมก็รีบเอามืออุดปาก ส่วนข้างล่างก็เริ่มซอยเข้าออกเบาๆ ปากก็เข้าประกบปากแทนมือ ปล่อยลิ้นเข้าไปควานหาลิ้น จากดิ้นเริ่มหยุด มือเริ่มมารัดแน่นที่หลัง คงเริ่มเสียว ส่วนมือผมก็เริ่มจับที่นม แล้วก็เลื่อนปากมาดูดหัวนม เพิ่งตั้งเต้า..เริ่มครางเสียงดัง…ผมก็รีบเอานิ้ว จุ๊ปาก กลัวอีก 2 คนตื่น หลังจากซอยอยู่ซักพัก
น้องเริ่มเกร็งรัดแน่นมาก พร้อมกับในรูตอดรัด จนทนไม่ไหว น้องคงออกไปแล้ว ผมก็ซอยถี่ขึ้น จนไม่ไหวแล้วจึงออกมา เพราะไม่กล้าใส่เข้าไปข้างใน(กลัว) รีบเอามาจ่อที่ปากน้อง…น้องสบัดหน้าผมจึงจับให้อ้าปากไว้ แล้วรีบเอาน้องชาย เข้าไปในปากแล้วซอยอีกซักพัก น้องเริ่มตาเหลือกเพราะโดนฝืน…น้ำผมกระกระฉูดเข้าไปในปากน้อง จึงจำใจต้องกลืนน้ำของผมเข้าไป จนรู้สึกสงสารน้องจับใจ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว หลังจากถอนออกมาแล้ว รู้สึกมีเลือดออกมาจากปากนิดๆ แสดงว่าคงจะเปิดบริสุทธ์น้องแน่ๆเลย …หลังเสร็จแล้วน้องเริ่มร้องไห้ ผมรีบพาออกมานอกห้อง กลัวเพื่อนตื่น เพราะไปทำเด็กที่มันชอบอยู่ ก็เลยปลอบอยู่พักใหญ่ หลังจากนั้นมาเธอก็หายไปเลยคงไม่กล้ามาทั้งคู่
ส่วนผมก็รอดตัวติดคุกไป…คิดแล้วเสียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More