แอบเล่นชู้เย็ดหนุ่มไซด์ไลน์ควยใหญ่

หลังจากเสร็จกิจจากการแอบเล่นชู้เย็ดหนุ่มไซด์ไลน์ควยใหญ่ ดิฉันก็พยายามทำตัวไม่ให้เป็นพิรุธ ว่าดิฉันแอบไปทำอะไรมา ดิฉันใจสั่นหวาดๆ อยู่สองสามวันจึงเข้าสู่ คิดว่านี่เราได้นอกใจสามีไปแล้วหรือมันถูกหรือผิดแต่ก็ช่างมันเราทำไปแล้วๆ ก็มันส์สุดๆ สุขแบบไม่เคยได้รับมาก่อน คิดอีกทีสามีก็ไม่เคยซื่อสัตย์กับเราเช่นกัน ดิฉันพยายามลืมว่าดิฉันทำอะไรไป แต่ทุกวันที่เจอหน้าสามีก็อดหวนคิดถึงหนุ่มน้อยสุดหล่อคนนั้นไม่ได้
แอบเล่นชู้เย็ดหนุ่มไซด์ไลน์ควยใหญ่, อ่านเรื่องเสียว, เรื่องเสียว, เสียว, เรื่องเย็ด, เย็ดกับชู้
ช่วงสิบวันหลังจากที่ดิฉันไปหาความสุขนอกบ้านสามีร่วมเพศกับดิฉันแบบเถือๆ แค่ครั้งเดียวดิฉันไม่ได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่หนุ่มมานพทำให้เลยๆ อารมณ์ค้างไปอีกเพราะดิฉันเคยรู้รสได้รับสิ่งที่ดีกว่า ดิฉันสุดเซ็งกับชีวิตคิดถ้าสามีขอแยกทางเมื่อไรดิฉันคงไม่ปฏิเสธ แต่ด้วยเหตุผลอย่างอื่นเราถึงอยู่กันทุกวันนี้ สองสัปดาห์ผ่านไปหลังจากดิฉันใช้บริการในวันนั้นดิฉันคิดจะพยายามลืมเรื่องทั้งหมด

แต่ใจมันรุ่มร้อนความเสียวที่ระหว่างขามันมันทำให้ตัดสินใจโทรฯ หาคุณ ญาดา เอเย่นหาผู้ชายอีกครั้งในตอนบ่าย เธอรับสายด้วยเสียงที่เป็นกันเองเธอแต่ดิฉันกลับอ้อมแอ้มตะกุกตะกักเธอคงรู้ เข้าใจว่าดิฉันต้องการอะไรเธอ จึงบอก หงุดหงิดไม่สบายใจอะไรจะส่งคนไปช่วยปลอบใจเอาไหม ดิฉันสะอึกรู้เธอหมายถึงอะไรดิฉันบอกเธออย่างไม่อายว่าก็ดี เธอถามต้องการแบบไหน ดิฉันไม่เข้าใจเธอบอก ต้องการเปลี่ยนรสชาติใหม่ไม้ป่าเดียวกัน

เธอก็จัดให้ได้สาวทอมมีหลายคนรับรอง คุณภาพ ดิฉันงงแปลกดีแต่ไม่นึกจะเอาเลยบอกเธอ ไม่ขอลอง อยากได้แบบเดิม เธอถามคนเดิมหรือเปล่า ดิฉันลังเลนี่เราจะเอาจริงอีกหรือแต่ก็บอกไป ขอคนเดิมวันนี้ตอนเย็นดิฉันพอหลบไปได้ เธอบอกได้เลยแล้วจะติดต่อกลับ เพียงชั่วโมงกว่าเธอโทรฯกลับมานัดสถานที่ๆเดิมและเวลาโดยครั้งนี้เธอไม่ไป ด้วยเพราะดิฉันรู้จักเขาแล้ว เธอบอกไม่เป็นไรอย่าคิดมากมีครั้งแรกถ้าติดใจก็มีครั้งสองสามได้ถ้าจะเปลี่ยนคนเปลี่ยนรสชาติก็บอก ไม่ต้องเกรงใจ

เย็นนั้นดิฉันรีบไปตามนัด เจอเขารออยู่เขาเดินเข้ามาหาบอกทัก “สวัสดีครับพี่นก ผมเปิดห้องไว้แล้ว” ดิฉันแสยะยิ้มอย่างเขินอายใจสั่นไม่พูด อะไรมองซ้ายขวากลัวมีคนรู้จักมาเห็นเขาคงเข้าใจท่าทางดิฉันเขาบอก “รีบขึ้นไปเถอะครับถ้าพี่กลัวใครมาเห็น” ดิฉันยิ้มๆ ยังคิดฃังเลนี่เราจะเอา อีกแล้วหรือแต่ก็เดินตามเขาขึ้นบันไดไปแค่ชั้นสองเมื่อเราเข้าห้องดิฉันยืน นิ่งมองรอบห้องเขาเข้ามายืนประกบข้างหลังซบหน้าจูบไซร้ที่ไหล่ซอกคอมือขวา จับเอวมือซ้ายลูบก้นดิฉันๆ ถึงกับสะดุ้ง

เขาถาม “ครั้งที่สองแล้วใช่ไมครับ” ดิฉันพยักหน้าอย่างประหม่าอายเขาถามอีก “พี่ยังลังเลกลัวอายอีกเหรอครับ” ดิฉันพูดไม่ออกมือขวาเขาลูนมาที่ท้องน้อย ต่ำลงถึงระหว่างขาทำเอาดิฉันใจหวิวย่องอตัวมือเขาลูบบีบหีอย่างนุ่มนวล นอกกระโปรงปากเขาจูบขบเลียที่ใบหูกระซิบบอก “แก้ผ้าสิครับพี่ เสื้อผ้าจะได้ไม่ยับไม่ต้องอาย” ดิฉันชะงักนิ่งใช่ครั้งก่อน มันเป็นครั้งแรกดิฉันอายและลังเลเขาต้องรีบจู่โจมกลัวดิฉันเปลี่ยนใจ

ดิฉันเลยแค่ถลกเปิดกระโปรงถอดกางเกงในให้เข้าเสียบแทงเปิดอกเสื้อให้เขาคลุกไซร้ แต่คราวนี้ดิฉันคงหลีกไม่ได้ที่จะต้องแก้ผ้าเปลือยร่างให้เขาเห็นและเย็ดหีฉัน ทั้งที่ดิฉันยังอายลังเลเหมือนครั้งก่อนแต่เมื่อตัดสินใจมาแล้วครั้งที่สอง ก็ควรทำตามที่เขาบอก สองมือเขาโอบมาที่หน้าท้องค่อยๆ ปลดเข็มขัดเส้นใหญ่ดิฉันจับมือเขาแล้วพูด เสียงอ้อมแอ้ม “พี่ถอดเองก็ได้” ดิฉันเดินไปที่โตะข้างเตียงโดยไม่หันมองเขาแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น เหลือแต่ชั้นในกำลังปลดยกทรงอยู่เขาเข้ามาประกบข้างหลังอีกมือจับเอวแล้ว แล้วกระซิบบอก

“ผมช่วย”เขาคงเห็นดิฉันอีดออดช้าเขาจับรูดกางเกงในดิฉันยืนหนีบขาอายเขานั่ง ลงคลุกหน้าที่ก้นขาวเสียงเขาพร่ำ “สวยจังเลย” เขาทั้งจูบไซร้ไม่แค่นั้นสองมือเขาแบะแหกร่องก้นดิฉันจนถึงรูตูด ดีว่าดิฉันเป็นคนรักษาความสะอาดแล้วเขาจูบสุดดมทั้งใช้ลิ้นฉกเลียอย่างไม่รังเกียจแต่งงานมาแปดปีสามีไม่เคยทำแบบนี้กับดิฉันมาก่อน ดิฉันสยิวขมิบตูด ก้มตัวมือยันโต๊ะกางขาออกอย่างลืมตัวทำให้เขาสามารถสอดมือล้วงเข้าในหว่างขา จับลูบบีบนวดหีดิฉันๆ ขาสั่นไปหมดเมื่อเขาเอานิ้วสอดแยงเข้าไปควานรูสวาทด้วย

ดิฉันแทบยืนไม่อยู่เขาคงรู้ลุกยืนโอบกอดสองมือจับสองเต้านมดิฉันบีบนวด กระซิบที่หู “ขึ้นเตียงไหมครับ” ดิฉันพยักหน้าเขาผละถอนลงนั่งที่เตียง ดิฉันก้มหน้าหันหาเขาโดยเอามือปิดนมปิดหีแต่ก็ตะลึงมองเขาแก้ผ้าเปลือยควยโด่รอ ตั้งแต่เมื่อดิฉันไม่ทันรู้ เขายิ้มอย่างสุภาพจับมือดิฉันที่ปิดหีออกแล้วบอก “พี่สวยมาก” เขาดึงดิฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงจับมือแขนกางออกเขาจ่องมองร่างเปลือยดิฉันๆ อายจนเมินหน้าหลบปล่อยให้เขาก้มหน้าลงคลุกจูบดูดไซร้เต้านม

มือเขาก็ลูบนวดหีอย่างนิ่มนวลดิฉันปากสั่นตัวสั่นจนขาเกร็งหายใจขัดเขาบอก “ไม่ต้องกลัวครับไม่ใช่ครั้งแรก” ใช่นี่ครั้งที่สองแต่ดิฉันยังหวาดๆ เขาจับสองขาดิฉันให้กางออกแล้วเขาพลิกตัวเข้าอยู่ในระหว่างขาดิฉันที่กางอ้อ รับมือเขาจับหีลูบปัดขนหมอยแล้วแบะแหกร่องพูหีให้เปิดอ้าดิฉันสุดจะอายยัง เอียงหน้าหลบไม่มองจะเอามือปิดแต่เขาจับไว้แล้วก้มหน้าลงจูบที่โหนกหีใช้ ลิ้นฉกเลียลงในร่องทำเอาดิฉันสะดุ้งตกใจผงกหัวหันมองครางร้อง

“อย่าๆ” แต่เขาไม่หยุดการกระทำกลับทำหนักขึ้นอีกใช้ปากขบดูดกลีบติ่งเนื้อในร่องหีทั้งห่อลิ้นฉกเลียแยงลงถึงรูสวาท ดิฉันตัวสั่นหน้าท้องเกร็งร้องห้าม “อย่าๆ” แต่สองมือจับหัวเขากดแนบแน่นขาเกร็งสันแทบจะเป็นตะคิว เท่าที่จำได้แต่งงานมาแปดปีสามีเคยแค่จูบหีดิฉันสองทีไม่เคยดูดเลีย ดิฉันสุดเสียวเงี่ยนสะบัดหน้าซ้ายขวาเขาสอดมือยกก้นดิฉันให้ลอยขึ้นดิฉัน ทั้งเสียวแต่ยังขัดเขินอายแล้วเขาเอานิ้วสอดแทงเข้ารูตูด

ทำให้ดิฉันสะดุ้งขมิบตูดแอ่นหีให้เขาดูดเม็ดละมุดดิฉันดิ้นบิดตัวหลบแต่ก็ไม่พ้น ดิฉันครางระงมปล่อยให้เขาสนุกกับการเล่นตูดและจูบดูดเลียหีอยู่ครู่ดิฉัน ทั้งเหนื่อยหอบแทบขาดใจจนต้องบอก “พอๆ พี่เงี่ยนจนน้ำหีจะแตกแล้ว” เขาจึงหยุดแล้วเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับร่าง ดิฉันมือยังจับลูบหี เขายิ้มพูด “ผมเย็ดหีพี่นะ” ดิฉันสะบัดหน้าเอียงหลบพูดอย่างไม่อาย “รออะไรพี่เงี่ยนเย็ดพี่เลย” เขาก้มหน้าลงจูบดูดนมดิฉันๆ ถึงกับแอ่นอกให้เขาจับควยถูไถลงที่ร่องหีแล้วค่อยๆ กดแทงเสียบมันเข้าในรูหีอย่างนิ่มนวล

ดิฉันเกร็งตัวสั่นจนหน้าท้องแข็ง ขาสั่นสะอึกสำลักลมหายใจเขายังจูบดูดนมและขย้ำนมอีกเต้าทั้งควยเริ่งซอยเย็ด ช่วงสั้นๆ สองสามทีแล้วกดแทงเข้าไปจนสุดดิฉันสะดุ้งสุดตัวแต่แอ่นหีรับเขาชักควยออกแทงเข้ารูหีโดยไม่ให้ควยหลุดดิฉันแอ่นร่อนหีตามทุกครั้งที่เขาทำเขา จับหน้าดิฉันหันเข้าประกบจูบดิฉันตอบรับอย่างเล้าร้อนด้วยลิ้นและปากที่สั่น ระริก เขากระแทกควยใส่รูหีดิฉันอย่างหนักหน่วง

ดิฉันทั้งดิ้นร้องครางอย่างบ้าคลั่ง หมดแล้วซึ้งความอาย สองมือดิฉันจับก้นเข้าให้กระแทกเข้าหาอย่างสุดแรงเขาทั้ง กระแทกแทงเสียบดขยี้หีดิฉันด้วยควยที่แข็งโป้ก ดิฉันมีความสุขสุดเสียวอย่างที่สุดจนน้ำหีไหลออกมาจากรูหีลื่นเลอะเปรอะขนหมอย นอนกับสามีไม่เคยเป็นถึงขนาดนี้ ดิฉันรู้เข้าใจแล้วถึง จุด climax ที่แท้จริงไม่ใช้เพียงแค่ให้สามีปี้กระเด้าเย็ดยังมีลีลาช่วงจังหวะจะโคนถึงจะถึงจุดสุดยอดที่แท้จริง

ดิฉันไม่เคยน้ำแตกเสร็จความใคร่คาควยสามีถึงสองครั้ง แต่นี่ดิฉันเสร็จน้ำคลั่งทะลักหีตอดขมิบกับควยหนุ่มคนนี้ ทั้งที่เขายังซอยเย็ดควยอยู่ในรูหีดิฉันถึงสองครั้ง เขาแรงดีมีลีลาเมือเขาเย็ดดิฉันเสร็จ ดิฉันหมดแรงแทบสลบคาควยเขาๆ ยังจูบลูบไร้ดิฉันไปทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม ดิฉันไม่เคยได้รับแบบนี้จากสามีๆ เย็ดเสร็จก็นอนแผ่นต่างคนต่างหลับ ดิฉันยอมรับที่คุณดาบอกว่าได้หนุ่มคนนี้แล้วดิฉันจะไม่ผิดหวังมันเป็นความจริง

ครั้งนี้ดิฉันถึงกับบอกกับเขา “เธอทำให้พี่มีความสุขมากเธอเก่งจริงๆ” เขายิ้มพูดอย่างนิ่มนวล “ขอบคุณครับถ้าพี่ชอบก็เรียกใช้บริการผมได้อีก” ดิฉันเริ่มคุยกับเขา “นี่เธอรับงานบ่อยไหม” เขาบอก “ก็อาทิตย์ละครั้งอย่างน้อยมีขาประจำสามสี่คนผมทำเพื่อหาเงินเรียนส่งให้ น้องเรียนด้วย” ดิฉันถาม “พี่ขอเป็นขาประจำด้วยได้ไหม” เขายิ้ม “ยินดีครับส่วนใหญ่จะเป็นสาวใหญ่ พี่นี่ดูว่าอายุน้อยที่สุดที่ผมรับงานมา”

ทั้งที่ดิฉันเหนื่อยหมดแรงแต่คิดต้องตักตวงไว้ก่อนดิฉันพูดอย่างอายๆ “พี่ยังพอมีเวลา เย็ดพี่อีกทีได้ไหมพี่จะให้พิเศษ” เขายิ้มบอก “ได้ครับผมทำให้ฟรีสำหรับพี่” ดิฉันยิ้มอายอย่างพอใจปล่อยให้เขาจูบไซร้โลม ไร้ดิฉันอีกพักใหญ่แล้วเราก็ร่วมเพศกันอีก หลังจากเสร็จครั้งที่สองดิฉันขาอ่อนเดินเซแทบทรงตัวไม่อยู่ต้องนั่งพักอยู่จึงเข้าห้องน้ำแต่งตัวๆ แล้วกลับบ้านอย่างมีความสุข…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More