สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น

ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ

น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ
ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้ มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น เห็นเวลานุ่งกางเกงขาสั้นแบบกางเกงวอลเลย์บอลแต่ไม่ฟิตขนาดนั้นครับ ก็พอจะมองเห็นขอบกางเกงในที่มันปูดนูนออกมาเวลานั่งหรือยืดตัวบางครั้งเธอก็นั่งถ่างขาอ้าออกโดยไม่มีเก้าอี้เล็กมานั่ง ทำให้ผมมองเห็นกลีบเนินเนื้อของน้องพิมได้อย่างชัดเจน ………โอนี่ถ้าไม่ใช่น้องเมียเรา

หรือเป็นคนอื่นแล้วไซ้รผมจะทำอย่างไรดีหนอ……!!!!!

อีก2อาทิตย์ถัดมาครับ เมียผมยังไม่กลับจากทำงาน ผมเลยแกล้งทำเป็นหลับนอนอยู่ในห้องแล้วเปิดประตูอ้าเอาไว้เวลาน้องเมีย เดินผ่านหน้าห้องผม ผมมักนอนแก้ผ้าหมดให้จรวดผมแข็งโชว์ โด่ เด่ แล้วหลับตามองน้องเมีย น้องพิมเขามองของผมอยู่พักหนึ่ง เข้าก็เดินมาเรียกผมเบาๆ ผมก็ทำเป็นหลับ แล้วก็เดินมาใกล้ผมนอน ยืนดูของผมสักพัก ผมหัวใจเต้นแรงมาก ทำให้ลำจรวดของผมอ่อนตัวลง แต่ก็ยังเห็นเป็นท่อนลำชัดเจน น้องพิมก็เอามือมาสกิดตัวผมเบาๆ ผมก็ไม่ตื่นอยากรู้ว่าน้องเมียจะทำอย่างไร ผมก็ตกใจเมื่อเขาเอามือมาค่อยๆจับจรวดผม ที่นอนราบกับลำตัว เขาลูบไล้เบาๆ สักพักจรวดผมก็แข้งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว น้องเขาเห็นก็ตกใจนิดๆแต่ก็ยังลูบอยู่สักพักก็ก้มลงอ้าปากใช้ลิ้นแตะปลาย
ท่อนเนื้อของผมไว้รูดขึ้นๆลงๆ ในปากน้องเมียผม ผมเสียวและเกร็งมากเลย ผมสังเกตเห็นน้องพิมเอามือตัวเองบีบที่หน้าอกตัวเอง ทีละข้างๆ และก็ล้วงตรงที่ใต้เอวเอามือเขี่ยเบาๆที่เป้ากางเกงใน จุดที่จรวดผมอยากเข้าไปสำรวจ น้องพิมเอานิ้วแหย่ของตัวเอง ปากก็ดูดจรวดของผมอยู่ จนเชื้อเพลิงของเหลวของผมแทบจะปริแตกออกมา ผมชักทนไม่ไหวแล้ว เลยต้องรีบทำเป็นแกล้งตื่นลุกขึ้น น้องเมียตกใจนิดหน่อย ก็เขินอายหน้าแดงนะครับผมเลยยิ้มบอกว่าให้ทำต่อสิจ๊ะพิมถ้าน้องชอบ น้องเมียได้ทีก็อมจรวด ขึ้นลงผมก็เอามือบีบที่นมน้องเมียเล่นทั้งสองข้าง และผมก็บอกว่า ให้พี่ทำให้บ้างนะพิมนะ ผมค่อยๆปลดกระดุมถอดเสื้อน้องเมียออก ผมเห็นส่วนสัดหน้าอกของน้องเมียเรา ผิวขาว นมไม่ใหญ่มาก ผมเริ่มโดยจูบปาก พิมมีกลิ่นตัวหอมอ่อนๆกลิ่นเรือนผมหอมมากครับ ผมเอื้อมมือไปด้านหลังแกะตะขอชั้นในของเธอช้าๆน้องพิมเริ่มมีอารมณ์แล้ว เธอเอามือมากอดคอผมเอาไว้ ผมจึงตวัดลิ้นชอนไชจมูกเป่าลมร้อนๆเข้าที่บริเวณช่องหูของน้องพิมและไซ้คอเรื่อยๆลงมาถึงปทุมสองเต้าหัวนมสีชมพูอ่อนเป็นหัวนมแข็งตัวสวยมากครับ ผมเลียนมที่สวยงามทั้งสองข้างสลับไปมา น้องพิมเริ่มร้องออกมาเบาๆ ผมรีบถอดกางเกงยืดของน้องเมียออก พร้อมกับกางเกงในลูกไม้สีขาวไปอยู่ที่ข้อเท้า โอโหเนินขนของน้องพิมนูนสวยดีจังเลย ขนไม่เยอะครับเป็นไรขนสีน้ำตาลจางๆเป็นกระจุกพองสลวยเลยครับ

ผมไม่รอช้าเริ่มใช้ริมฝีปากเล็มเลียลงมาเรื่อยๆถึงระหว่างขาที่มีเป้าหมายจะเข้า”สำรวจ”ผมใช้นิ้วและลิ้นค่อยๆแยกแบะออก เลียข้างซ้ายที ขวาทีและตรงกลางที่เม็ดปุ่มแดงๆ น้องพิมเขาเริ่มร้องออกมาอย่างไม่เป็นภาษา ผมจึงใช้ลิ้นตวัดเลียจากข้างล่างขึ้นข้างบน บางครั้งก็เอานิ้วกลางค่อยๆแยงเข้าไปแต่ไม่ลึกนักพร้อมๆกับใช้ลิ้นเลียที่ปุ่มกระสันพร้อมกับกดลิ้นลงหนักๆกลีบร่องสวาทของน้องพิมเริ่มมีน้ำหล่อลื่นเลี้ยงออกมา มันเยิ้มไหลมาตามช่องขาด้านในไรขนของเธอจากที่เรียบสลวยก็เริ่มเปียกเหนียวไปพร้อมกับการกระตุ้นโลมเร้าอย่างต่อเนื่องของผม ร่องเสียวของน้องพิมช่างอุ่นนิ่มนุ่มบางครั้งก็ตอดดูดนิ้วของผมเป็นระยะๆ สักพักน้องพิมก็บอกว่า

จะทำอะไรก็รีบทำเดียวพี่แพรว(เมียผม)มา ผมเลยแยกถ่างขาน้องเมียและเอาท่อนลำจรวดที่พร้อมจะทยานไปจอดตรงที่เป้าหมาย ผมบอกน้องพิมว่าแรกๆอาจจะเจ็บหน่อยนะจ๊ะพิม แต่พี่จะพาเที่ยวสวรรค์ที่สวยนะ น้องพิมก็พยักหน้าตกลง ผมค่อยๆดันเอาลำจรวด ดันแทงเข้าไปตรงที่ช่องทางแคบของน้องเมีย มันดันเข้าไปนิดหนึ่งน้องเมียก็บอกว่าเจ็บ ผมเลยหันไปดูดนมของน้องเมียทั้งสองข้าง
เมื่อน้องเมียเผลอแอ่นอกให้ผมดูด ผมไม่รอช้าดันจรวดเข้าไปได้ครึ่งลำจรวด น้องพิมบอกว่าโอยพี่มันแน่นมากเลย เธอบอกผมเบาๆ ผมจึงเริ่มชักออก ชักเข้า ช้าบ้างเร็วบ้าง สลับไป รูร่องของน้องเมียตอดและบีบแท่งหื่นของผมมาก
ผมกระแทกดัง ป๊าบๆๆๆๆๆลั่นห้องไปหมดเธอก็ร้อง”ซี๊ด…..”ผมก็ถามเธอว่า”สนุกไหม”เธอคงหมดอายแล้วละมั้งครับบอกตอบผมว่า”สนุกซิสนุกมากเลยด้วยซี๊ด…..”แล้วผมก็ถามต่ออีกว่า “งั้นคราวหน้าขออีกนะ” น้องเมียก็บอกว่า “ได้ซิถ้าอยาก…. เนี่ยถ้ารู้ว่าสนุกอย่างนี้ให้เอาตั้งนานแล้วซี๊ด…..” ผมจึงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากจึงกระแทกอย่างไม่บันยะบันยังเลยละครับ

แล้วผมก็บอกว่า “น้องพิมใกล้เสร็จหรือยังจ๊ะ” น้องเมียตอบว่า “พิมใกล้เสร็จแล้ว” ผมก็บอกว่า “ผมก็ใกล้เสร็จแล้วเรามาเสร็จพร้อมกันนะจ๊ะ” ผมก็จับก้นของน้องพิม กระแทกเข้ามาแล้วผมก็สวนกับเข้าไปดัง ป๊าบๆๆๆ ลั่นห้อง “พิมใกล้แล้ว……” “จ๊ะผมก็ใกล้ซี๊ด…” ผมงี้สั่นไปทั้งตัวเลยละครับ “โอย…โอย……. น้องพิมร้องออกมาว่า…มันมากๆค่ะพี่…น้องพิมเร่งให้ผมรีบๆซอยเร็วๆ น้องเมียเขาเรียกผมว่าผัวจ๋าๆๆๆมันมาก ผมยิ่งได้อารมณ์มาก กระทุ้งกระแทกกระทั้นจรวดผมเข้ากับหีน้องเมีย ไม่ยั้งแล้วเพราะผมก็ใกล้เสร็จแล้ว ซี๊ดพี่…..พิมเสร็จแล้ว…พิมเสร็จแล้วซี๊ด….. ” “ผมก็เสร็จโอย…อ้า…ซี๊ด”แล้วต่างก็ฟุบประกบกันอยู่อย่างนั้น น้องเมียเอามือจิกหลังผมจนแสบมากเขาบอกว่าเสร็จแล้ว

ผมก็กระแทกหีน้องพิมอีกสี่ห้าทีผมก็ชักออกมา และให้น้องเมียดูดให้ น้องเมียก็ดูดจรวดผมจนเชื้อเพลิงหมด น้องพิมถามว่าทำไมต้องดูดด้วยล่ะ ผมบอกว่า เดี๋ยวพี่กลัวน้องพิมท้อง เขาชอบใจมาก และบอกว่าดีอย่างนี้ มันอย่างนี้จะให้เย็ดอีก ผมมองที่หีน้องเมีย มีเลือดไหลออกมาตามร่องขา ผมดีใจมากที่น้องเขาบริสุทธิ์ และผมบอกว่า เดี๋ยวพี่จะทายาให้นะจ๊ะ เข้าก็พยักหน้า ผมเลยเปิดฝาเอายาแท่งทองโอสถ ทาให้ที่หีน้องเมียอีกทีนึง จนหีน้องเมียบวมเป่ง เดินถ่างขาออกไปนอกห้อง และ หลังจากนั้นมาผมก็จะหาโอกาสกลับบ้านก่อนเมียผมเสมอ ผมจะหาโอกาสเอาจรวดผมไปสำรวจหีน้องเมียเสมอและปล่อยเชื้อเพลิงข้างในเมื่อใกล้ประจำเดือนมา…….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More