แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ

เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ…

หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2..แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก..และที่นั่นก็คือที่ๆ ผมได้กะเธอ หลังจากที่รู้จักกันและคุยกันมาหลายวันแล้วผมกับเล็กก็เที่ยวกันบ่อยมากขึ้น..จนมาวันหนึ่งเล็กกะบุ๋บชวนผมกับเพื่อนไปเที่ยวเธค..แล้วเมากันมากก็เลยไปนอนที่ห้องบุ๋บกันหมดเลย 4 คน โดยนอนบนเตียงเดียวกันเรียงจากเล็ก,ผม,เพื่อนผม,บุ๋บ ตอนนั้นผมนอนไม่หลับเพราะไม่เคยนอนใกล้กะหญิงมาก่อน แค่มีหญิงมานอนใกล้ๆ ควยผมก็แข็งแล้ว..ผมนอนคิดอยู่นาน ก็เลยคิดว่ายังงัยวันนี้กูต้องเย็ดเล็กให้ได้…ผมก็เลยแกล้งกอดเธอ..ดูว่าเธอจะตื่นไหม…ไม่คับเธอไม่ตื่น ผมเลยเลื่อนมือไปจับนมเล่นอยู่สักพัก เธอยังคงหลับตาอยู่…ผมเลยอยากลองจับหีเธอดูบ้าง ผมค่อยเลื่อนมือไปรูปหีเธอเล่น (ข้างนอกกางเกงยังไม่ได้ล้วงเข้าไป)ตอนนี้เธอเริ่มหายใจแรงขึ้นแต่ยังหลับตาอยู่…ตอนนี้ผมอยากล้วงไปโดนหีจริงๆ บ้าง ก็เลยล้วงเข้าไปในกางเกงแต่คราวนี้เธอตื่นครับเธอไม่ยอมให้ผมล้วงเข้าไปแสดงว่าเธอไม่ได้หลับตั้งแต่แรกแค่หลับตาเฉยๆ

แต่ผมไม่ลดความพยายามผมฝืนแรงเธอจนโดนหีเธอจนได้แล้วก็เริ่มลูบไล้หีของเธอไปมาแล้วก็เอานิ้วแย่งเข้าไปเธอสะดุ้งนิดหน่อยไม่กล้าร้องเพราะกลัวเพื่อนตื่น ผมแย่งหีเธอจนน้ำเธอออกมามากแล้ว …ควยผมก็แข็งและปวดมาก….จนในที่สุดผมก็เลยพูดกับเธอ…”ไปในห้องน้ำกัน” หลังจากพูดจบ…เธอก็เงียบไม่ตอบรับผม..ผมเลยเลิกแย่งหีเธอ และผมก็นอนเฉยๆ สักพักก็มีเสียงเธอพูดขึ้นว่า”เข้าไปก่อนดิ”ผมดีใจรีบลุกเข้าไปรอเธอในห้องน้ำ สงสัยเธอคงอารมณ์ค้างแล้วก็เงี่ยน สุดๆ แล้ว…พอเธอตามเข้ามาผมก็ถอดเเสื้อผ้าของเธอและของผมออกจดหมด นมเธอสวยมาก เล็กเป็นคนผิงขาว หัวนมสีแดงๆ ออกน้ำตาล หีเธอมีขนขึ้นนิดหน่อย ผมจูบปากแลกลิ้นกับเธออย่างหื่นกระหาย แล้วผมกับเธอก็นั่งหันหน้าเข้าหากัน ผมคุกเข่าในมือกำควยพร้อมจะเย็ดหีเธอ ในขณะที่เธอนั่งแหกขาให้แทรกตัวเข้าไป…ผมค่อยๆ ยัดควยเข้าไป มันเข้ายากมาก (อาจเป็นเพราะครั้งแรกของผม) ผมดันจนหัวควยผมเข้าไปได้แล้ว เล็กก็ร้อง โอ้ย….ๆๆ เบาๆ เล็กเจ็บ ผมเลยจูบปากกับเธอต่อ แล้วผมก็เริ่มดันเข้าไปใหม่ ที่นี้มันเข้าจนมิดด้าม เป็นเพราะน้ำเธอออกมามากแล้ว ผมเริ่มซอยไปเรื่อยๆ เล็กก็ครางไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่ควยผมแช่อยู่ในหีเล็ก หีเล็กจะตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้น แล้วเสียวมากขึ้น เล็กร้องครางเสียงดังเรียกชื่อผมตลอดเวลา จนในที่สุดผมก็น้ำแตกคาหีเล็ก หีเล็กตอดลำควยผมแรงมาก เหมือนกับดูดน้ำออกจากควยผมเลย…..เสร็จแล้วเราก็ออกมานอนต่อ โดยที่เพื่อนผมและบุ๋มไม่รู้เรื่องอะไรเลย…… หลังจากนั้นผมก็เย็ดกับเล็กทุกวันที่ผมอยู่กับเธอ…แล้วจะเล่าเรื่องที่ได้เย็ดกับบุ๋มให้ฟังวันหลังนะครับ (ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผม)

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More