ล่อเด็กมัธยม 3 ขาวอวบ

เรื่องเสียว ล่อเด็กมัธยม 3 ขาวอวบ

สวัสดีครับ……วันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวัน…อาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย…
น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ ผมคิดว่าในใจ..เนียะเด็กสมัยนี้..ไวไฟขนาดนี้เชียวหรือ..น้องเกมสูงประมาณ 160 กว่า ก็ไล่ เลี่ยกับผมนั้นแหละแต่ว่าหุ่นน้องเขา..นะ..ผิวเป็นสีแทน..นมนี่โตมาก..ผมคิดในใจว่า..สงสัย ได้เย็ดเด็กมัธยม 3 ก็งานนี้แหละว่ะ..แล้วผมก็ พาน้องเขาไปทานข้าว..เสร็จแล้วผมไม่รู้จะทำอย่างไร..ผมก็คุยไปคุยมาก็ให้น้องเขากลับบ้านเถอะ พรุ่งนี้มาหาพี่นะไม่ต้องใส่ชุดนักเรียน มาหรอกพี่อายเพื่อน ๆ เขาแต่งชุดธรรมดาก็พอนะ..พอเช้าพรุ่งนี้น้องเขาก็มาจริง ๆ แล้วน้องเขาก็โทรมาบอกให้ผมไปหา..ผมก็รีบ ไปเลย..โดดเรียนคิดว่าต้องได้น้อง..แน่ เสร็จแล้วก็ตามที่คิดน้องเขาใส่ชุดแบบธรรมดามาใส่กางเกงยีนส์สีดำ..รัดรูปใส่เสื้อยื่ดรัดรูป.. สพายเป้..น่ารัก ๆ ๆตามประสานักเรียนมัธยม 3
แล้วผมก็พาน้องเขาไปทานข้าวตามเคยแล้วก็สั่งเบียร์มาทานหลังมหาลัย..ตอนทานข้าว.. ก็สำรวจร่างกายของน้อง..น้องเกมคงรู้ก็มองตาผม..แล้วเขาก็ถามว่ามองอะไร..ผมก็บอกว่า มองหุ่นเกมนะสิ..เกมอายุแค่เนียะทำไมดูอะไร ๆ มันทำไมเกินอายุขนาดนี้หละน้องเขาก็บอกว่า..ช่วยไม่ได้นี่น่า..ก็เป็นอย่างงี้หนะ..แล้วชอบหรือเปล่าหละ..ผมก็รีบตอบเลยชอบดิ..แล้ว ผมก็กินเบียร์จนได้ที่ประมาณ 3 ขวดกินตอนกลางวันด้วยนะสิ..มีที่ใหน..หน้าผมนี่แดงเลยหละ..แล้วผมก็บอกว่าเกมเราจะไปใหนกันต่อดี หละ..นอ้งเขาก็บอกว่าแล้วแต่..ผมก็เลย ตัดสินใจพาเข้าโรงแรมพาขี่รถมอเตอร์ไซค์คันเดิม ๆ ของผมรีบพาไปโรงแรม..น้องเขาก้ไม่ได้ พูดอะไรมากนอกจากว่า..มาทำอะไรหละ..ที่นี่หนะ..ผมก็บอกว่าคงมาทานข้าวมั่ง..น้องเขาก็เงียบ..แล้วก็เปิดห้องหนึ่ง ผมก็รีบจัดแจงรีบ เข้าไปถอดเสื้อของผมเองผมบอกว่า..เนี๊ยะร้อนมาก..ขออาบน้ำหน่อยนะแล้วค่อยคิดว่า จะไปเที่ยวใหน..
ผมก็ชวนน้องเขาอาบน้ำด้วยน้อง เขาบอกว่า..บ้าดิ..ผมก็อาบน้ำอย่างรวดเร็ว..แล้วรีบออกมา..ก็เข้าไปกอดน้องเขา น้องเขาท่าทางไว้ลายพอสมควรไม่ยอมเอาท่าเดียว..ผมก็ คิดว่า จะทำอย่างไร..ดี.เจอเด็ก..ประสบการณ์สูงอย่างงี้..ผมตัดสินใจ..เป็นไงเป็นกันผมก็เลย..จับแขนน้องเขาทั่งสองข้าง..พาดกัดหัว เตียงแล้วก็ไซ้คอจูบปาก..น้อง..น้องเขาพยายามไม่จูบตอบ ผมก็เลยรีบ..เลิกชุดน้องเขา…แล้วก็รีบเอาปากประกบนมทันทีแค่นี้น้องเขาก็เริ่ม มีอารมณ์ขึ้นมาแล้วแล้วที่นี้เราไม่ต้องเหนื่อยเลยหละน้องเขาบอกพอก่อนเดี๋ยวถอดชุดแป๊ปหนึ่ง แล้วน้องเกมก็ถอดเสื้อ..พร้อมทั้งถอด ยกทรงออกนมช่างใหญ่และก็หัวนมก็น่าดูดเสียนี่กระไร แล้วก็ถอดกางเกงยีนส์ออกด้วยเหลือเพียงกางเกงในตั๋วจิ๋วที่ปิด หม้อ..น้องที่ใหญ่ และนูนเกินตัว..แล้วก็นอน..ลงแล้วผมก็เริ่มจัดการตาม..ขั้นตอนเผด็จสาวตามประสบการณ์
ผมก็เล้าโลมโดยปากประกบลิ้นพันกัน..อย่าง มัน..และก็มือผมก็ลูปหน้า..ท้องและบี้หัวนมเบา ๆ น้องเขากถึงกับแอ่นหน้าอกสู้มือผม…ไม่นานนักผมก็ล้วง..เข้ากางเกงในตัวเล็กของน้อง เกม ..แล้วก็ใช้นิ้ว..สำรวจดูก่อน..โอ้..โฮ..หม้อของน้องเกมใหญ่จริง ๆ ขนขึ้น..ไร ๆ แหม๋..(คิดในใจว่า..โชคดีอีกแล้วแต่คิดว่าคงไม่ซิ งหรอก)เพราะว่าน้องเขาไม่อายและก็สู้ไม่ถอยเลย..เมื่อสำรวจ หม้อน้องได้สักพัก..ผมก็ใช้หัวเข่าแยก..ขาน้องเกมออก..เพื่อที่จะใช้สอด ใส่..แล้วผมก็ถูร่อง..ก่อนที่จะสอด..น้องเขาเด้ง..รับส่ายก้นไปมา..มือผมก็บี้นมไปด้วย..มันช่างสุดยอด..จริง ๆ ก็กดที่เดียวมิดด้าม..น้อง เขาแน่นมากแต่ผมเงี่ยนมาก..ผมซอยไม่หยุด..ผมรู้สึกว่ามันคัน ๆ หัวควย..และก็เสียวมากผมก็ยิ่งรีบ..ซอยปรากฏว่าผมถึงก่อนน้องเกม น้องเกมบอกว่ายังไม่เสร็จเลย..ผมนี่หมดแรงก่อนเสร็จได้สักพักผมก็บอกน้องเกมว่ารอสักพักนะ..แล้วค่อยต่อกัน
พอพักได้สักพักพร้อมทั้ง ดู vdo ที่เปิดอยู่ผมก็สู้อีกครั้งหนึ่งที่นี้น้องเกมขึ้นค่อมผมเองเลย..น้องเกมนั่งค่อมควยผมแล้วก็โยก..แล้วบอกผมว่าขอจูบหน่อยจะได้ อารมณ์มากน้องงเกมก็ก้มดูดปากกับผม..ตูดน้องก็ซอยยิก ๆ บนควยผมได้สักพักน้องบอกว่า..จะเสร็จแล้วนะ..ผมก็เด้งรับจับสะโพกน้องกด แรง ๆ ประมาณ 20 กว่าครั้งคิดในใจว่าตายเป็นตายโว้ยโถมแรงที่มีอยู่กระแทกรับกับจังหวะที่น้องเกมซอยเสียงดัง พับ ๆ ๆ ดังมาก.. แล้วน้องเกมก็กอดคอผมแน่น..แล้วผมก็แช่ไว้สักพัก น้องเกมก็ลุกขึ้น..เพื่อที่จะอาบน้ำต่อ..เสร็จแล้วผมก็เข้าห้องน้ำตามเธอไปแล้วเราก็เล่น กันในห้องน้ำอีกครั้งหนึ่ง..
ล่นเอาน้องเกมถึงกับ..ซีดปากดังในห้องน้ำเลย..ได้อารมณ์จริง ๆเลยแล้วเราก็มาต่อที่เตียงอีกครั้ง..เป็นอันว่า วันนี้ผมได้น้องเกม 4 ครั้ง..แหม๋..สุดยอด..แล้วผมก็ขี่รถไปส่งน้องให้น้องเขากลับบ้าน..แล้วเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย..คิดถึงน้องเกม แล้ว..อยากเย่อกับน้องเกมอีกจังเลย..แล้วผมก็ไม่ค่อยได้เล่น chat ก็เลย..ไม่ค่อยได้เจอกันอีก..มีอะไรเด็ด กว่านี้ผมจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง อีกนะครับแต่ที่นี้เด็ดเลยครับได้…หญิงอายุ 30 กว่า ๆ เลยหละเป็นอันว่าแค่นี้ก่อนแล้วกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More