ล่อเด็กมัธยม 3 ขาวอวบ

เรื่องเสียว ล่อเด็กมัธยม 3 ขาวอวบ

สวัสดีครับ……วันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวัน…อาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย…
น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ ผมคิดว่าในใจ..เนียะเด็กสมัยนี้..ไวไฟขนาดนี้เชียวหรือ..น้องเกมสูงประมาณ 160 กว่า ก็ไล่ เลี่ยกับผมนั้นแหละแต่ว่าหุ่นน้องเขา..นะ..ผิวเป็นสีแทน..นมนี่โตมาก..ผมคิดในใจว่า..สงสัย ได้เย็ดเด็กมัธยม 3 ก็งานนี้แหละว่ะ..แล้วผมก็ พาน้องเขาไปทานข้าว..เสร็จแล้วผมไม่รู้จะทำอย่างไร..ผมก็คุยไปคุยมาก็ให้น้องเขากลับบ้านเถอะ พรุ่งนี้มาหาพี่นะไม่ต้องใส่ชุดนักเรียน มาหรอกพี่อายเพื่อน ๆ เขาแต่งชุดธรรมดาก็พอนะ..พอเช้าพรุ่งนี้น้องเขาก็มาจริง ๆ แล้วน้องเขาก็โทรมาบอกให้ผมไปหา..ผมก็รีบ ไปเลย..โดดเรียนคิดว่าต้องได้น้อง..แน่ เสร็จแล้วก็ตามที่คิดน้องเขาใส่ชุดแบบธรรมดามาใส่กางเกงยีนส์สีดำ..รัดรูปใส่เสื้อยื่ดรัดรูป.. สพายเป้..น่ารัก ๆ ๆตามประสานักเรียนมัธยม 3
แล้วผมก็พาน้องเขาไปทานข้าวตามเคยแล้วก็สั่งเบียร์มาทานหลังมหาลัย..ตอนทานข้าว.. ก็สำรวจร่างกายของน้อง..น้องเกมคงรู้ก็มองตาผม..แล้วเขาก็ถามว่ามองอะไร..ผมก็บอกว่า มองหุ่นเกมนะสิ..เกมอายุแค่เนียะทำไมดูอะไร ๆ มันทำไมเกินอายุขนาดนี้หละน้องเขาก็บอกว่า..ช่วยไม่ได้นี่น่า..ก็เป็นอย่างงี้หนะ..แล้วชอบหรือเปล่าหละ..ผมก็รีบตอบเลยชอบดิ..แล้ว ผมก็กินเบียร์จนได้ที่ประมาณ 3 ขวดกินตอนกลางวันด้วยนะสิ..มีที่ใหน..หน้าผมนี่แดงเลยหละ..แล้วผมก็บอกว่าเกมเราจะไปใหนกันต่อดี หละ..นอ้งเขาก็บอกว่าแล้วแต่..ผมก็เลย ตัดสินใจพาเข้าโรงแรมพาขี่รถมอเตอร์ไซค์คันเดิม ๆ ของผมรีบพาไปโรงแรม..น้องเขาก้ไม่ได้ พูดอะไรมากนอกจากว่า..มาทำอะไรหละ..ที่นี่หนะ..ผมก็บอกว่าคงมาทานข้าวมั่ง..น้องเขาก็เงียบ..แล้วก็เปิดห้องหนึ่ง ผมก็รีบจัดแจงรีบ เข้าไปถอดเสื้อของผมเองผมบอกว่า..เนี๊ยะร้อนมาก..ขออาบน้ำหน่อยนะแล้วค่อยคิดว่า จะไปเที่ยวใหน..
ผมก็ชวนน้องเขาอาบน้ำด้วยน้อง เขาบอกว่า..บ้าดิ..ผมก็อาบน้ำอย่างรวดเร็ว..แล้วรีบออกมา..ก็เข้าไปกอดน้องเขา น้องเขาท่าทางไว้ลายพอสมควรไม่ยอมเอาท่าเดียว..ผมก็ คิดว่า จะทำอย่างไร..ดี.เจอเด็ก..ประสบการณ์สูงอย่างงี้..ผมตัดสินใจ..เป็นไงเป็นกันผมก็เลย..จับแขนน้องเขาทั่งสองข้าง..พาดกัดหัว เตียงแล้วก็ไซ้คอจูบปาก..น้อง..น้องเขาพยายามไม่จูบตอบ ผมก็เลยรีบ..เลิกชุดน้องเขา…แล้วก็รีบเอาปากประกบนมทันทีแค่นี้น้องเขาก็เริ่ม มีอารมณ์ขึ้นมาแล้วแล้วที่นี้เราไม่ต้องเหนื่อยเลยหละน้องเขาบอกพอก่อนเดี๋ยวถอดชุดแป๊ปหนึ่ง แล้วน้องเกมก็ถอดเสื้อ..พร้อมทั้งถอด ยกทรงออกนมช่างใหญ่และก็หัวนมก็น่าดูดเสียนี่กระไร แล้วก็ถอดกางเกงยีนส์ออกด้วยเหลือเพียงกางเกงในตั๋วจิ๋วที่ปิด หม้อ..น้องที่ใหญ่ และนูนเกินตัว..แล้วก็นอน..ลงแล้วผมก็เริ่มจัดการตาม..ขั้นตอนเผด็จสาวตามประสบการณ์
ผมก็เล้าโลมโดยปากประกบลิ้นพันกัน..อย่าง มัน..และก็มือผมก็ลูปหน้า..ท้องและบี้หัวนมเบา ๆ น้องเขากถึงกับแอ่นหน้าอกสู้มือผม…ไม่นานนักผมก็ล้วง..เข้ากางเกงในตัวเล็กของน้อง เกม ..แล้วก็ใช้นิ้ว..สำรวจดูก่อน..โอ้..โฮ..หม้อของน้องเกมใหญ่จริง ๆ ขนขึ้น..ไร ๆ แหม๋..(คิดในใจว่า..โชคดีอีกแล้วแต่คิดว่าคงไม่ซิ งหรอก)เพราะว่าน้องเขาไม่อายและก็สู้ไม่ถอยเลย..เมื่อสำรวจ หม้อน้องได้สักพัก..ผมก็ใช้หัวเข่าแยก..ขาน้องเกมออก..เพื่อที่จะใช้สอด ใส่..แล้วผมก็ถูร่อง..ก่อนที่จะสอด..น้องเขาเด้ง..รับส่ายก้นไปมา..มือผมก็บี้นมไปด้วย..มันช่างสุดยอด..จริง ๆ ก็กดที่เดียวมิดด้าม..น้อง เขาแน่นมากแต่ผมเงี่ยนมาก..ผมซอยไม่หยุด..ผมรู้สึกว่ามันคัน ๆ หัวควย..และก็เสียวมากผมก็ยิ่งรีบ..ซอยปรากฏว่าผมถึงก่อนน้องเกม น้องเกมบอกว่ายังไม่เสร็จเลย..ผมนี่หมดแรงก่อนเสร็จได้สักพักผมก็บอกน้องเกมว่ารอสักพักนะ..แล้วค่อยต่อกัน
พอพักได้สักพักพร้อมทั้ง ดู vdo ที่เปิดอยู่ผมก็สู้อีกครั้งหนึ่งที่นี้น้องเกมขึ้นค่อมผมเองเลย..น้องเกมนั่งค่อมควยผมแล้วก็โยก..แล้วบอกผมว่าขอจูบหน่อยจะได้ อารมณ์มากน้องงเกมก็ก้มดูดปากกับผม..ตูดน้องก็ซอยยิก ๆ บนควยผมได้สักพักน้องบอกว่า..จะเสร็จแล้วนะ..ผมก็เด้งรับจับสะโพกน้องกด แรง ๆ ประมาณ 20 กว่าครั้งคิดในใจว่าตายเป็นตายโว้ยโถมแรงที่มีอยู่กระแทกรับกับจังหวะที่น้องเกมซอยเสียงดัง พับ ๆ ๆ ดังมาก.. แล้วน้องเกมก็กอดคอผมแน่น..แล้วผมก็แช่ไว้สักพัก น้องเกมก็ลุกขึ้น..เพื่อที่จะอาบน้ำต่อ..เสร็จแล้วผมก็เข้าห้องน้ำตามเธอไปแล้วเราก็เล่น กันในห้องน้ำอีกครั้งหนึ่ง..
ล่นเอาน้องเกมถึงกับ..ซีดปากดังในห้องน้ำเลย..ได้อารมณ์จริง ๆเลยแล้วเราก็มาต่อที่เตียงอีกครั้ง..เป็นอันว่า วันนี้ผมได้น้องเกม 4 ครั้ง..แหม๋..สุดยอด..แล้วผมก็ขี่รถไปส่งน้องให้น้องเขากลับบ้าน..แล้วเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย..คิดถึงน้องเกม แล้ว..อยากเย่อกับน้องเกมอีกจังเลย..แล้วผมก็ไม่ค่อยได้เล่น chat ก็เลย..ไม่ค่อยได้เจอกันอีก..มีอะไรเด็ด กว่านี้ผมจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง อีกนะครับแต่ที่นี้เด็ดเลยครับได้…หญิงอายุ 30 กว่า ๆ เลยหละเป็นอันว่าแค่นี้ก่อนแล้วกัน

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More