หมอกับพยาบาล สุดเสียว

เรื่องเสียว หมอกับพยาบาล สุดเสียว

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่เจน แต่งงาน ฉันเป็นนางพยาบาลค่ะเจนแต่งงานกับหมอ ที่คบหากันมา จนความรักสุกงอมเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวเข้าหอแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มเจน วางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของเจนห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของเจนไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี เจนอายมากจนต้องหลบสายตา
แล้วหมอมานั่งข้างๆ เอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง เจนสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนเจนเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก เจนครางออกมาเบาๆ ด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว เจนจ๋า…..เราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของเจนแล้วนะ
หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก ริมฝีปาก ซอกคอเรื่อยมาถึงนมขนาดใหญ่ที่ขาวและหัวนมสีชมพู หัวนมเล็กนิดเดียว เจนเสียวจนต้องครางออกมา แล้วหมอก็นั่งคุกเข่ากับพื้นห้อง หน้าหมออยู่ตรงโคกหีที่ทั้งโหนกและนูน แคมปิดสนิทพอดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาเจนออก เจนอายจนเอามือมาปิด แต่ดูเหมือนจะปิดไม่มิด หมอเอามือเจนออก แล้วแหกแคมหีเจนให้เปิดออก จากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วก็เลียอยู่ที่แคมหี ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด “โอ้ววววว…ซี๊ด…..อืมมมมมมมมมมม หมอขา….เสียวเหลือเกิน ใจจะขาดแล้วค่ะ…………หมอยังไม่หยุดดูดน้ำเงี่ยนจนหมด “เจนจ๋าาา….หีเจนหอมจังน้ำเงี่ยนก็หวาน ขอผัวเลียหีให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ ถ่างขาออกอีกนิดซิจ๊ะ แล้วหมอก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี เจนกดหัวหมอให้หน้าหมอถูหีไว้แน่น….หมอเอาหัวควยมาถู ที่แคมหี เจนเสียวมากแอ่นหีส่ายตูดตามควยจนต้องบอกว่า “ผัวขา เย็ดเมียเถอะ เมียเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว” เจนอย่าเกร็งนะ จะได้ไม่เจ็บ หมอแหกขาเจน จนสุดแล้วค่อยๆ ดันหัวควยเข้ารูหี ปากก็แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน น้ำเงี่ยนเจนเยอะมาก ตอนที่หัวควยหมอเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วหมอก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมสร้างอารมณ์ จนเจนต้องแอ่นนมให้หมอดูด แล้วควยเข้าไปในรูหีเจนหมดทั้งลำเมื่อไหร่ไม่รู้ หมอเริ่มขยับเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น เจนทนความเสียวไม่ไหวต้องปล่อยให้ตัวเองไปถึงสวรรค์ก่อน เพราะกลั้นเสียวต่อไปไม่ไหวแล้วจริงๆ
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…หมอขา…อูยยยย….จะ…จะเสร็จแล้วววว…โอยยยย …เสร็จ…เสร็จแล้วววว…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
พอหมอเห็นว่าฉัเจนถึงสวรรค์ไปแล้วเข้าก็ค่อยๆ ลดจังหวะจากเร็วเป็นช้าๆ แต่ยังไม่หยุดนิ่ง ยังคงชักดุ้นเนื้อเข้าออกอยู่ เจนถามเขาว่า
“ยังไม่เสร็จเหรอ……” เจนลุกขึ้นนั่งยองๆ ค่อยๆ จับดุ้นเนื้อที่เปียกเยิ้มของหมอให้ตรงปากหี แล้วก็กดตัวเองให้สวมทับลงไป พอได้ครึ่งหนึ่งของดุ้นเนื้อก็ยกตัวขึ้น แล้วค่อยๆ กดลึกลงไปๆ มือของหมอก็บีบขยำเต้านมของเจน ปากก็ส่งเสียงร้องแห่งความสุขทั้งสองคน
“อูยยยย…เสียวสุขจังเลยหมอขา…อาาาาาา…”
“โอวววว…ผมก็เหมือนกัน…เอาให้หมดเลยนะ…”
“ยังไม่หมดอีกเหรอ…อูยยยย…เด้งสวนขึ้นมาด้วยสิ…โอยยยยยย”
หมอแอ่นดุ้นเนื้อสวนกับรูหีของเจน ที่กดตัวเองลงไป เจนเริ่มขย่มแรงขึ้นๆ บางครั้งก็ส่ายหี!!!ไปด้วย บางครั้งก็โยกหน้าโยกหลัง เหมือนกับไสไม้งั้นแหละ แบบนี้เหมือนขี่ม้าพยศเลยค่ะ เสียวเหลือทน เพราะดุ้นเนื้อเข้าไปในรูหีจนมิดลำ เจนขย่มแรงขึ้น เขาแอ่นสวนอย่างเหมาะเจาะ เขาจ้องมองด้วยความเสียว
“ดีจังครับเจนจ๋า…ขย่มลงมาเลย…เก่งจริงๆ…โอวววววว…”
เจนเองก็เสียววูบในท้อง มือเกร็งเกาะเอวเขาไว้แน่น มือของเขาก็บีบเคล้นสองเต้าของเจนพร้อมไปด้วย เจนยกตัวขึ้นลงอย่างแรงๆ และหนักๆ ทั้งหมอและเจนสุดเสียว ฟังได้จากเสียงครวญครางของเราสองคน ผสมกับเสียงเนื้อกระแทกกันดังพั่บๆๆ อยู่ตลอดเวลา และแล้วในที่สุดเจนก็ทนไม่ไหว ร้องบอกหมอว่า
“โอยยยย…หมอขา…เมียจะเสร็จอีกแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“ผัวก็เหมือนกัน…พร้อมกันนะ…ขย่มหนักๆ เลยที่รัก…โอวววววว…”
เจนขย่มอย่างแรงแบบไม่คิดชีวิต เขาก็แอ่นดุ้นเนื้อรอรับอย่างเต็มที่ ดุ้นเนื้อของหมอเสียบเขามาในรูหีจนลึกสุดๆ สุดท้ายทั้งเขาและเจน ก็ถึงสวรรค์แห่งความเสียวด้วยกัน เหมือนมีน้ำพุร้อนพุ่งกระฉูดใส่ท้องน้อยเจนจนอุ่นวาบอย่างบอกไม่ถูก เจนตัวเกร็งกระตุกขมิบรูหีรัดดุ้นเนื้อของหมอแน่น ขมิบตอดถี่ๆ จนเจนต้องฟุบลงไปบนตัวของหมอ โดยที่ดุ้นเนื้อของหมอยังคาอยู่ในรูหีของเจน เราพักกันสักครู่เขาก็เริ่มใหม่อีกคราวนี้ท่าใหม่ หมอให้เจนโก้งโค้งหันหลัง ซี๊ดดดด..อาวววววว…….โอ้ ววววว………หมอขา…..จะทำอะไรเจนก็ทำเถอะ เจนทนไม่ไหวแล้ว เจนจ๋า…..ช่วยผัวด้วยซิจ๊ะ ทำอะไรคะ อมควยให้ผัวด้วยแรกๆ เจนก็ว่าหมอพูดหยาบ แต่นานไปมันช่วยสร้างอารมณ์เงี่ยนดีจริงๆ เจนเอามือไปจับควยหมอโอ้โห ทำไมมันใหญ่อย่างนี้คะ เจนค่อยๆ รูดควยแล้วค่อยๆ อมพร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง โอ๊ยยยยย..ซี๊ด…..เสียวหัวควยจังเลยเมียจ๋า เมียอมควยเก่งจัง อ้าวววววว………
หมอเริ่มเกิดอารมณ์กับเจนอีกแล้ว หมอเอาดุ้นที่ให้เจนอมเมื่อกี้ มาถูไถมีเม็ดแตดเจนอีกแล้ว..แล้วหมอก็ขยับเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น ควยหมอครูดติ่งแตดเจน จนเจนต้องร้องออกมาด้วยความเสียว”ผัวขา..เมียเสียวจังเลย” “เมียเสียวอะไร…ก็เสียวตรงนั้น..ตรงไหนเรียกว่าอะไร บอกผัวซิ” “เมียเสียว..ววว.วววที่ห.ห.ห.ห ห หี……ค่ะผัวขา……หีเมียฟิตตอดควยผัวตลอดเลย โอ้ย…เสียวอะไรอย่างนี้ หีฟิตดีจังเลย ทั้งฟิตทั้งใหญ่ อย่างนี้ต้องเย็ดทุกวัน ซี๊ด….แรงๆ ค่ะเย็ดเมียแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ อู๊ย…อร่อยจังเลยโอ้วววววว…..น้ำเมียจะแตกแล้วผัวขา…กระแทกแรงๆ เลยไม่ต้อง กลัวหีพัง…ผับ..ผับ..ผับ…หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันลั่นห้องหอ…….

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More