คนเอาหมา เสียวข้ามสายพันธุ์

เรื่องเสียว คนเอาหมา เสียวข้ามสายพันธุ์

ผมอยากเอาเรื่องของตัวเองที่เคยประสบการณ์มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันบ้านนะครับตอนผมอายุย่างเข้า 16 ปี ที่บ้านผม พ่อผมได้เลี้ยงควายไว้ 4 ตัวเป็นควายตัวเมีย 3 ตัว ตัวผู้อีก 1 ตัว และได้เลี้ยงหมาตัวเมียไว้ด้วยอีก 1ตัว เป็นพันธุ์พื้นเมืองสีแดง จึงตั้งชื่อมันว่าอีแดงพ่อได้ทำคอกควายไว้ที่ทุ่งนา ไกลจากบ้านประมาณ 2 กิโล และมีกระท่อมไว้หลังหนึ่งด้วย ไว้สำหรับพักผ่อนหลับนอนผมได้ไปนอนที่กระท่อมเฝ้าควายให้พ่อทุกคืน โดยมีอีแดงเป็นเพื่อนอีแดงเป็นหมาที่แสนรู้และเชื่องมาก มันเคยมีลูกมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ลูกมันตายหมด อีแดงตัวนี้เป็นหมาที่มีจิ๋มใหญ่กว่า หมาตัวอื่นมากยามกลางคืนผมนอนคนเดียวรู้สึกเหงามาก มีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับจึงออกมานั่งนอกกระท่อม อีแดงก็ได้มา ยืนอยู่ใกล้ๆ ด้วยคืนนั้นเป็นคืนเดือนหงาย ผมเห็นจิ๋มของอีแดงพองใหญ่กว่าปกติผมเอามือลูบหัวมัน อีกมือหนึ่งก็ จับจิ๋มของอีแดง ผมลูบเบาๆรู้สึกนิ่มมือดี อีแดงยืนให้ผมลูบอยู่นาน ผมจึงใช้นิ้วชี้แยงตรงจิ๋มดูผมแยงเข้าไปทีละนิดๆ อีแดงมันครางฮือๆ แอ่นหลังให้ ผมค่อยๆ แยงเข้าไปจนมิดอีแดงมันยืนถ่างขา ส่ายก้นไปมาแล้วครางฮึดๆๆผมกระดิกนิ้วดูรู้สึกว่าคับมือมาก และมีการติดยิกๆ ผมจึงชักเข้าๆ ออกๆอีแดงมันก็ครางฮึดๆๆ ใหญ่ไม่หยุดปาก ผมจึงซอยนิ้วให้เร็วและถี่ขึ้นอีกสักครู่ข้างในจิ๋มอีแดงตอดมือผมตุบๆๆ มีน้ำอุ่นๆ มาดุนนิ้วด้วยผมชักนิ้วออกมายาว แล้วก็แทงเข้าไปอีกจนมิด แล้วกดให้คาจิ๋มไว้อีแดงมันครางเบาๆ อย่างมีความสุข เจ้ามังกรผมตอนนี้มันแข็งปั๋งเลยผมถอดนิ้วมือออกจากจิ๋มอีแดง มีน้ำขาวขุ่นๆ ไหลเยิ้มออกมาผมใช้นิ้วแตะดูแล้วเอามาทาหัวมังกร และลำตัวมังกรจนทั่ว แล้วจึงปล่อยอีแดงอีแดงมันหันมาเลียจิ๋มของมัน ผมนั่งยองๆ เจ้ามังกรชี้เด่พอมันเลียของมันหมดแล้ว มันจึงเข้ามาหาผม แล้วเลียมังกรผมมันเลียได้เสียวมาก ใช้ลิ้นตวัดไปมาจนผมรู้สึกเสียวมากผมเห็นจิ๋มของมันพองใหญ่มากเลยตอนนี้ จึงอยากลองดูตอนนี้ผมก็เสียวจนทนไม่ได้แล้ว จึงสอดมือรวบเอวมันไว้ให้หันก้นมาทางมังกรผม อีกมือหนึ่งจับมังกร ให้ตรงกับจิ๋มของอีแดงมันแล้วจึงค่อยๆ ดันเข้าไป จิ๋มของมันยังแฉะและมีน้ำเยิ้มอยู่เจ้ามังกรผมจึงลื่นและเข้าไปได้สะดวก ผมจึงดันเข้าจนมิด แล้วชักเข้าชักออกอีแดงมันเริ่มครางอีกครั้ง ฮึดๆๆ ผมจึงเร่งให้เร็วขึ้นผมเสียวและมันมากจึงกระเด้ง เป็นการใหญ่ อีแดงมันครางเบาๆ ไม่หยุดปากมันคงเสียวและมันเหมือนอย่างผม ผมเคยผ่านผู้หญิงมาบ้างแล้วแต่ก็ไม่มันเหมือนทำกับอีแดง ของมันอมเจ้ามังกรผมตุ่ยผมเร่งกระเด้งอีกครั้ง ทั้งเร็วและแรงซอยจนถี่ยิบ ในที่สุดมังกรผมก็ได้พ่นน้ำเข้าในจิ๋มอีแดง ผมกดดันเข้ามังกรไว้แน่น สูดปากอย่างมีความสุขอีแดงยืนนิ่งหลับตาพริ้ม มันคงมีความสุข มากเช่นกันผมลูบหัวมันด้วย..รักมันมาก อีกสักครู่ผมจึงถอนเจ้ามังกรออกจากจิ๋มของมันมันหันมาเลียจิ๋มของมัน เสร็จแล้วจึงเลียมังกรให้ผมด้วยตั้งแต่นั้นมาผมจึงหายเหงา เพราะล่ออีแดงทุกคืนจิ๋มของมันพองใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมากเลยเพื่อนครับ..ถ้าใครเลี้ยงหมาตัวเมียไว้ ถ้ามีจิ๋มใหญ่ ให้ลองดูครับ ทั้งดูดทั้งเสียว ทั้งตอดขมิบแรงดีเหลือเกิน ไม่ลองก็ ไม่รู้นะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More