เก็บกดจากเมีย เลยล่อแฟนน้องชาย สาว16 ปี

เรื่องเสียว เก็บกดจากเมีย เลยล่อแฟนน้องชาย สาว16 ปี

…..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ สวยมาก ผมเคยฝันไว้ว่า สักวันต้องได้เย็ดครู วันนี้ก้อมาถึง…..วันนั้นเป็นวันเสาร์คับ ตอน 6 โมงเย็น เธอเลิกเรียนมา เธอใส่เสื้อสีน้ำเงิน กระโปรงสีดำทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดเธอ(ผมยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย) ผมเดินปัยกอดเธอผมกระชิบข้างหูเธอ “ผมรักคุณนะ” ผมพูดเสร็จเธอเอนตัวลงที่นอน เหมือนว่าเธอจะพร้อมให้ผมเอาแล้วละด้วยความเงี่ยน ผมรีบถอดเสื้อเธอออก และถกกระโปรงขึ้น

ผมไม่มีเวลาจะ ดูดนม หรือ อะไรทั้งสิ้นเพราะผมเงี่ยนมากๆ ผมจับควยออกมาแล้วยัดเข้าปัยจนมิดด้าม มันเสียวสุดยอดเลยคับผมชอยๆๆๆๆ ปัยเรื่อยๆๆ มันส์มากๆเลย เพราะเธอไม่เคยมีอารัยกับคัยมาก่อนทันใดนั้น เสียงวิทยุดังเข้า “ขออนุญาต ว.6 แจ้งทราบๆ ว.24นี้ มีเหตุ ว.40 มอไชค์ล้มเองมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1ราย สถานที่ …………. รับแจ้งจาก ผู้บาดเจ็บเอง หน่วยใดอยู่ไกลและต้องการออก ว.4 ว.6 เข้ามา” เวรเอ๋ย กำลังมันส์ๆ เย็ดต่อก็ไม่ได้ละ เขตนี้มีหน่วยเราอยู่ไกลสุดผมตอบไป ผมเลยหยุดใส่ชุดใส่กางเกง แล้วบอกหมิวว่า เดี๋ยวกับมาเย็ดต่อนะที่รัก มันเป็นหน้าที่เธอก็ทำหน้าเหมือนไม่พอใจ แต่เธอคงเข้าใจ……พอไปถึงที่เกิดเหตุ หญิงสาว อายุประมาณ16-17ปี ใส่ชุดนักเรียน ผมรีบเข้าไป โอ้กลิ้นเหล้าหึ่งเลยเธอดูมึนๆ

ผมถาม เจ็บตรงไหนไหม เธอบอกว่าที่ข้อเท้า ผมปฐมพยาบาลให้เธอเสร็จ ว่าจะให้เธอนั่งหลังกลัวเธอกลัว ก็เลยให้นั่งข้างคนขับ ผมถามเธอ หนูหน้าคุ้นๆเนาะ เธอเลยบอก หนูชื่อ ปุ๊กกี้ แฟนเบวไง ผมตอบก็ว่าอยู่ทำไมหน้าคุ้นๆ ขี่ยังงัยละถึงล้มอะ พอดีสังสรรค์กันนิด หน่อยๆคะ ผมเลยบอกว่านอนรอแปป กว่จะถึงโรงบาล 12 กิโล นะ นอนรอๆๆ ปุ๊กกี้ตอบ ”คะ” ขี่ไปเรื่อยๆ กระโปงเธอเปิดขึ้นมาๆเรื่อยๆ ผมเรื่มเงี่ยนอีกทีละ ”เก็บกดมาจากแฟน” ยังเย็ดไม่เสร็จเลยด้วยความเงี่ยน จึงทนไม่ไหว เลี้ยวเข้าป่าข้างทาง จอดรถ ผมค่อยๆลูบขาเธอ เธอรู้สึกตัวผมเลยพยุ่งตัวเธอมาอยู่หลังรถ เธอคง งง มาก อ้าว ยังไม่ถึงอีกหรอคะ ผมบอก ยังจ๊ะโรงบาล บอกให้รอที่นี้ เดี๋ยวรถโรงบาลมารับ เดี๋ยว คนบาดเจ็บ จะเจ็บกว่าเดิมพูดเสร็จผมเดิมไปยิบน้ำเปล่าแล้วผสม ยาเซ็กส์ ..อะกินน้ำก่อน รอแปปนึ่ง ผมดูเธอเริ่มหายใจแรงขึ้นผมถาม ปุ๊กกี้เป็นอะไรป่าว

”แฟนน้อง”ไม่ตอบ มันเป็นวูบๆวาบๆ ค่ะ ไม่รู้เป็นรัย ผมเลย บอกเธอว่าเดี๋ยวพี่ช่วยให้หายเอง ปุ๊กกี้ถามด้วยความสงสัย ทำยังงัยคะ ปุ๊กกี้ต้องเย็ดกับพี่งัย จะได้หายผมพูดเสร็จ

ผมจับเธอนอนลงขยำนม ปุ๊กกี้ขัดขืน แต่ก็เอาไม่อยู่ เพราะทั้ง เมา ทั้ง เจ็บพอยาเริ่มออกฤทธิ์แรงขึ้นเธอก็อ่อนแรงลง ผมถอดเสื้อเธอออก นมเธอเหมือนกับแฟนผมเลยผมก้มลงดูดหัวนมเธอ เธอครางออกมาเบาๆ ผมถลกกระโปรงขึ้น ถอดกางเกงในออกสุดยอดๆๆ หีเด็กม.4 มันช่างน่าเย็ดอะไรอย่างนี้ ผมไม่รอช้า งัดควยออกมา ค่อยๆยัดเข้าหีของปุ๊กกี้แฟนน้องเบาๆเพราะมันพิตมาก มันเสี่ยวมาก ผมถอดออกมา แล้วยัดกระแทกเข้าจนมิดด้าม เธอร้องขี้นมาเพราะความเจ็บและเสียวจนตัวเกร็ง โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆ แล้วเธอก็อ่อนตัวลง ผมซอยถี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆยิ่งเธอครางดัง ผมยิ่งซอยแรงขึ้น เธอบอกว่า โอ๊ยพี่ ไม่ไหวละ อุ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆผมพูด โอ๊ย…..พี่ก็ไม่ไหวละ จะแตกละๆๆๆๆ ครั้งสุดท้าย โอ้วววววววผมฉีดน้ำเชื่อเข้าไปหีของปุ๊กกี้แฟนน้องชายผมจนหมดแม๊ก ผมนอนกอดเธอ พี่รักปุ๊กกี้นะ เสร็จแล้ว

ผมชักควยออกมา น้ำเชื้อของผมไหลออกมาพร้อมเลือกบริสุทธิ์ของเธอ ผมใส่เสื้อให้เธอ เรีบยร้อยนำเธอส่งโรงบาล พนักงานห้องฉุกเฉินถาม ทำไมรับผู้ป่วยนานจัง ผมตอบ ก็รถมันช้าเนาะพี่555+ โกหกหน้าตาเฉยเลย ผมเดิมไปบอกปุ๊กกี้ เดี๋ยวพี่มาใหม่นะ……พอกลับถึงบ้าน กะว่าจะไปเย็ดแฟนผมต่อ พอเข้าไปถึงห้อง แม่งเอ๋ยไอ้น้องชายตัวดี มันกำลังเย็ดแฟนผมอยู่ผมเดินเข้าปัยถาม ทำไม เบวทำกับ พี่อย่างนี้ เบวบอก ก็พี่หมิวมาขอให้เบวเย็ดนิ ผมถามหมิวว่าจิงไหม หมิวบอก ว่าจริง ก็เบส ทำเค้าอารมณ์ค้างนิ ผมเลย ตัดสินใจ สวิงเลย 555+ผมได้เย็ดทั้งแฟน ทั้งแฟนน้อง คุ้มจริงๆๆๆ หลังจากนั้น ผมเลยบอกเบวว่าปุ๊กกี้เสร็จผมแร้วตอนแรกเบวก็โกรธละคับ ทีนี้เลยให้เบว พาปุ๊กกี้มาบ้าน มาสวิงกันเลย แลกคู่ๆๆๆๆ

มันส์ชิบหาย เอาเป็นว่าขอจบเท่านี้นะคับ มีเรื่องอะรัยเสี่ยวๆ จะมาเล่าให้ฟังใหม่

……..ไม่ต้องการอะไรมาก ขอเพียงแค่ คำติชม แนะนำ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More