โค้ชนักกีฬา ครูพละขยี้กามลูกศิษย์สาว

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬา ครูพละขยี้กามลูกศิษย์สาว

โค้ชชัย เป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่โค้ชชัย เป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ โค้ชชัย เป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่โค้ชชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆ นักว่ายน้ำต่างหาก โค้ชชัย มักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่โค้ชชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่โค้ชชัย ทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนโค้ชชัย เย็ดหีแหกไปแล้วกว่า 10 คน เพราะโค้ชชัย เลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยโค้ชชัย ขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้โค้ชชัยทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ โค้ชชัยจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปีๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง นักกีฬาชั้น ม. 6 เป็นหนึ่งในกลุ่มนักว่ายน้ำสามคนที่โค้ชชัยเล็งไว้ว่าจะต้องทะลวงหีเงือกสาวให้สมอยาก เพราะไม่ใช่ว่าแป้งจะเด่นดังเพราะเป็นแชมป์โรงเรียนแต่เพราะความสวยน่ารักแถมยังหุ่นดีชนิดที่ไปแข่งว่ายน้ำที่ไหนก็มีผู้ชายจ้องกันตาเป็นมันส์ทีเดียว และยิ่งโค้ชชัย เป็นครูฝึกสอนเธอยิ่งทำให้โค้ชชัยได้ใกล้ชิดเด็กสาวจนบางครั้งเวลาซ้อมโค้ชชัยถึงกับยืนควยตุง จนควยโผล่พ้นกางเกงว่ายน้ำออกมาทีเดียว โค้ชชัยมักฉวยโอกาสฝึกท่าทางให้แป้งบ่อยมากแม้ว่าเธอจะทำถูกท่าแล้วก็ตาม โค้ชชัย ก็มักอ้างว่าต้องวางแขนและลำตัวให้ถูกเสมอ และนั่นก็ทำให้โค้ชชัย ได้สัมผัสส่วนโค้งเว้าของแป้งบ่อยๆ ยิ่งได้สัมผัส ความเงี่ยนของโค้ชชัย ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น โค้ชชัย จึงตัดสินใจวางแผนถล่มหีทันที ” แป้ง ครูว่าวันนี้เธอต้องอยู่ฝึกเพิ่มนะ ” เด็กสาวมองครูฝึกอย่าง งงๆ ” ทำไมล่ะคะ ” ครูจะสอนท่าพิเศษที่เธอยังไม่เคยฝึก ” เด็กสาวรุ่นทำหน้างุน งง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ด้วยความที่ไว้ใจจึงตอบตกลงอย่างง่ายดาย โดยหารู้ไม่ว่าท่าที่เธอจะโดนฝึกวันนี้มันไม่ใช่ท่าว่ายน้ำแต่เป็นท่าเย็ดที่สุดเสียวและโหดเหี้ยมรุนแรงที่สุด ที่เด็กสาวบริสุทธิ์อย่างเธอจะต้องจำไปจนวันตาย โค้ชชัย ยิ้มกระหยิ่มด้วยว่าคืนนี้เขาจะได้ทะลวงหีเด็กสาวให้สมกับความเงี่ยนที่อัดอั้นมานาน โดยเฉพาะเมื่อโรงยิมจะมีเพียงเขากับเหยื่อกามสุดสวยเท่านั้น เขาจะเย็ดเธอกี่ทีกี่ท่าก็ย่อมได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าใครจะได้ยินเธอร้อง คิดแค่นั้นโค้ชชัย ก็ควยเด่ดันเป้ากางเกงจนตุง บ่ายวันนั้นโค้ชชัย วางแผนและจัดเตรียมสถานที่ขยี้หีไว้อย่างดี ประตูด้านไหนที่ใครจะเปิดเข้ามาได้ โค้ชชัยก็ล็อคไว้หมด แถมคล้องสายยูประตูทางออกด้านในไว้ด้วย เผื่อเหยื่อสาวหลุดมือ จะได้หนีออกไม่ได้ ยังไงซะเขาก็ต้องได้เย็ดหีเธอแน่นอน

โค้ชชัย ช้อนตูดเด็กสาวขึ้น เผยให้เห็นกลีบหีขาวเนียนเผยอเห็นร่องหีสีชมพูอ่อนอ้าออกเล็กน้อยชวนให้ละเลงลิ้นเลียเหลือเกิน โค้ชชัย ไม่รอช้าอีกต่อไป เขาประกบปากดูดเข้าที่เนินหี เด็กสาวแหกปากร้องลั่น ” อย่าาาาาา……อ๊ายยย…..ปล่อยย ” โค้ชชัย ไม่สนใจคงขยี้จมูกปากซุกไซ้โคกหีอย่างเมามันส์ สองมือขยำขยี้ตูดอย่างหนัก โค้ชชัยละเลงลิ้นเลียร่องหีสีชมพู สด ดูดหนักๆ ดังจ๊วบ จ๊าบๆๆๆ เด็กสาวส่ายตูดหนีบิดไปมา แต่มันไม่ช่วยอะไรเลย กลับเป็นการยั่วเย้าให้โค้ชชัย ไอ้ครูระยำสะใจเข้าไปอีก ” เป็นไง มันส์มั้ย หา หึๆๆ ซึ้ด ” โค้ชชัย ดูดหีหนักๆ อีกที แล้วเปลี่ยนมาแทงลิ้นขยี้ติ่งแตด มันกดปลายลิ้นทิ่มขยี้ไปมา แล้วประกบปากดูดหีอีกที เด็กสาวหนีบขาด้วยความเสียว น้ำลายของโค้ชชัย เปียกชุ่มรูหีปนไปกับน้ำเงี่ยนของเด็กสาวที่ไหลเยิ้มทะลักออกมา โค้ชชัย ไถคางถูไปมาบนกลีบหีจนเด็กสาวร้องลั่นแอ่นตูดบิดไปมาอย่างลืมตัว โค้ชชัย วางเด็กสาวลง มันยืนมองสาวน้อยขาวอวบนอนหอบด้วยความเสียวจนหมดแรง มันหัวเราะก่อนจะ เปลี่ยนท่าเลียหีเพื่อเพิ่มความมันส์ให้กับเด็กสาว มันจับแป้งคว่ำแล้วมุดลอดหว่างขาเธอเข้าไปประกบปากกับกลีบหีไชลิ้นทิ่มแทงร่องละเลงปลิ้นไปมาอย่างเมามันส์ ขึ้นคร่อมทาบตัวดูดหัวนมสีชมพูที่ชูชันสองเต้าอีกครั้ง ” โอ๊ยย ๆ อาาา อาา ” แป้งครางด้วยความเสียวจนเกือบลืมไปว่าตัวเองหาได้เต็มใจให้โค้ชชัยเย็ด โค้ชชัยหัวเราะในลำคอด้วยความสะใจที่เห็นเด็กสาวครางด้วยความเสียว เธอคงเริ่มเงี่ยนขึ้นมาแล้ว ” ไง เสียวเหรอ หึๆ เงี่ยนแล้วสิ มา ” โค้ชชัยกำท่อนควยขนาดยักษ์ หัวแดงคล้ำบานใหญ่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของมัน มันจ่อหัวควยถูกลางร่องหีไปมาขึ้นลง ” โอ้ยย….อย่าา ” เด็กสาวครางระงมเมื่อเห็นท่อนควยขนาดเท่าแขนของเธอมันทั้งใหญ่ ทั้งยาว อย่างน่ากลัว ว่าหากเธอโดนเข้าหีคงแหกไม่เหลือดีแน่ๆ โค้ชชัยยิ้มอย่างลำพองควย ก่อนงัดลำควยเสยพรวดเข้ารูหีที่ปิดสนิทแต่เปียกชุ่ม เด็กสาวผวาเฮือก เมื่อเจอเข้ากับท่อนควยยักษ์ที่ทิ่มเข้ารูหีบริสุทธิ์ของเธอ ” อ๊ายยยยยยยยยยย……เจ็บ” ไอ้โค้ชชัยหัวเราะลั่น ” เจ็บเหรอ ฮ่าๆๆ ซี้ด…ฟิตควยฉิบหายเลย นี่” มันดันท่อนควยขยี้เข้ารูอย่างงุ่นง่านด้วยเพราะหีสดใหม่ของแป้งไม่เคยเจอควยเปิดทางมาก่อน ทำให้ควยยักษ์ของมันยิ่งเข้ายาก แต่มันก็ไม่สนใจ มุ่งหน้าตะบันอัดอย่างรุนแรง ” แม่ง เข้าสิโว้ย หียังปิดแบบนี้มันแน่ละโว๊ย ” โค้ชชัยจับขาสองข้างของแป้งถ่างอ้าออกพร้อมกับกดอัดลำควยขยี้คลึงเข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่น เด็กสาวส่ายหน้าร้องครางสุดสียง สองมือสะเปะสะปะ พยายามจะผลักดันให้ไอ้โค้ชชัย ถอนควยออก แต่ไอ้ครูใจสัตว์ก็ยังคงพยายามอัดควยขยี้ยัดเข้ากลีบหีอย่างเมามันส์ ” โอ๊ยย……อ้ายย….อย่าาาา…..เจ็บ อ้าา ” ” ฮ่าๆๆๆๆ….เจ็บเหรอ ฮึ่ย แม่เย็ด ต้องอัดให้มิด ฟิตจังโว้ย ” ไอ้โค้ชชัยบดขยี้ท่อนควยดันเข้ากลีบหีอูมจนแคมปลิ้น ยั่วให้โค้ชชัยเงี่ยนหนักเข้าไปอีก ยิ่งเด็กสาวดิ้นส่ายขัดขืนเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้การขยี้เย็ดมันสะใจยิ่งขึ้นเท่านั้น ครูพละร่างใหญ่ใช้นิ้วบี้แคมหีอูมให้อ้าออกเพื่อรับการทะลวงของท่อนควยยักษ์ ” เสร็จกูละมึง ฮ่าๆๆ หีแหกแน่ แม่เย็ด มันส์ละมึงเอ๊ย ” โค้ชชัยเสยท่อนควยยักษ์อัดกระแทกร่องหีฟิตแน่นอย่างแรงจนเกือบมิดทำเอาแป้งผวาแอ่นครางด้วยความเจ็บและเสียวซ่าน ” อ๊าาาาาาายยยยยย….ซี้ดดดดด ” โค้ชชัยหัวเราะลั่น ” หึๆๆๆ ฮ่าๆๆ เป็นไง หา ”
โค้ชชัยกดท่อนควยอัดขยี้หนอกบดเข้ากับเนินหีนูนแน่นพร้อมกับทาบตัวดูดนมบีบบี้อย่างเมามันlN ” ฮึ่มมม……แน่นจริงๆ ฮึ่ย ” แป้งบิดตัวร้องครางด้วยความเจ็บและอาย ” อ๊ายยยย…..อย่า …ปล่อยย…..โอ๊ย..เจ็บบบบบบบ ” ไอ้โค้ชชัย ยิ่งหื่นหนักขึ้นเมื่อได้ยินเสียงร้องของเด็กสาว ” ฮ่าๆๆๆ เป็นไง หา ฮึ่ย นี่ๆๆๆ ” มันตะคอกใส่เหยื่อกามตามด้วยการกระแทกควยทิ่มหีฟิตๆ ถี่ยิบ แป้งถึงกับตาเหลือกแอ่นดิ้นพล่าน โค้ชชัยครางด้วยความมันส์สะใจที่เห็นเด็กสาวดิ้นแอ่น แต่ยิ่งดิ้นยิ่งแอ่น ก็ยิ่งทำให้เกมส์เย็ดมันส์มากขึ้นเท่านั้น โค้ชชัยเสยควยเด้าอย่างรุนแรงด้วยอารมณ์ระห่ำ…………….

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More