โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู

เรื่องเสียว โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู

ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ

วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือพวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นจับแกชักว่าวหันหน้ามาทางฉันพอดีของแกทั้งใหญ่ และยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไป

แต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองจับควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู ควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยฉันตัดสินใจลองจับดูก็ ยังแข็งพอสมควรฉันคิดว่าอยากลองดูสักทีอีกทั้งยังเงี่ยนอีกด้วยและที่ก็ลับตาคนจึงถอดกางเกงในออกเหลือแต่กระโปรงแล้วขึ้นคร่อมแกเลยฉันจับหัวควยแกจ่อ กับจิ๋มฉันแล้วค่อยกดลงมันคับมากและเจ็บด้วยแต่เนื่องด้วยน้ำที่เยิ้มของฉัน และขนาดที่เล็กลงของควยแกรวมไปถึงความเงี่ยนของฉันทำให้ควยแกค่อยๆจมหายลงไปจนมิดฉันค่อยโยกขึ้นลงและเร็วแรงขึ้นตามลำดับฉันยิ่งเสียวมากขึ้นจนครางออกมา อย่างไม่รู้สึกตัวและยังรู้สึกอีกว่ามันเริ่มคับขึ้นเรื่อยๆอีกทั้งยังมีแรง สวนกลับมาอีกใช่แล้ว ..

แกตื่นแล้วแถมยังมีอารมณ์หื่นอย่างเต็มที่คงห่างเรื่องพวกนี้มานานมากแกฉีกกระโปรงและเสื้อฉันขาดและกระชากยกทรงออกทำให้เผยให้เห็นนมขนาดพอดีๆของฉัน แก้จับเฟ้นนมฉันอย่างเอาเป็นเอาตายทำให้ฉันตกใจมากจะหนีออกแต่ทำไม่ได้ เนื่องจากแกจับล๊อกเอวฉันไว้แน่นอีกทั้งยังมีหลักปักที่รูหีฉันอีก แกจับสะโพกฉันแน่นแล้วกระแทกอย่างรุนแรงจนฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวในรูหีมากจน ครางออกไม่เป็นภาษา

โอว..โอว…โอว..พอแล้วววว…..ๆๆๆๆ เสร็จแล้วแต่แกยังไม่เสร็จจับฉันค่ำหน้าแล้วเอาในท่า หมาโดยสอดมาจากทางด้านหลังแกจ่อใกล้ๆแล้วกระแทกที่เดียวมิดโคนเลยฉันรู้ได้ เลยว่ามันคงถึงมดลูกฉันแน่ๆ แกกระแทกหนักหน่วงและรุนแรงและแกเริ่มร้อง โอ๊ย..ๆๆๆ แกเอาควยออกจับหัวฉันหันไปหาแกแล้วบีบปากฉันแล้วแกก็แทงควยสวนเข้ามาจนถึงคอ หอยฉันแทบอ๊วกออกมาแกยังกระเด้าเอวอย่างรุนแรงจนน้ำของแกพุ่งเต็มปากฉันจนเล็ดออกมาแถมแกพูดว่าเดี๋ยวอีกน่ะแต่ฉันไม่ไหวแล้วเจ็บระบมไปหมด

แต่ความเงี่ยนที่เคยมีหายไปในทันทีแต่จริงๆฉันก็ชอบและติดใจแกด้วยเหมือนกัน สักพักแกคงเพลียม่อยหลับไปฉันคิดว่าจะหนีแล้วเพราะมันก็ประมาณ 4 โมงแล้วฉัน ค่อยๆแกะแกออกแต่ต้องตกใจเนื่องจากหันหน้าไปพบกลุ่มวัยรุ่นที่แกล้งแกมากัน พร้อมเลยมันคนหนึ่งพูดว่า ” มึงให้ไอ้แก่บ้าเย็ดได้ขอพวกกูบ้างละกัน ” แล้วมันทั้ง 3 คนก็ช่วยกันจับฉันนอนหงายแล้วขึงพืดคนแรกเย็ดฉันทันทีมันเอาขาพาดบ่ามันแล้วเอาควยมันกระแทกทีเดียวมิดด้ามเลย ควยมันก็ไม่ใช่เล็กเลยขนาดน้องๆม้าทั้งนั้นมันพูดว่า” กูอยากเย็ดมึงมานานแล้วทั้งขาวทั้งสวยทั้งอวบกูแอบดูมึงทุกวันกูรู้ว่ามึงก็ เงี่ยนอยากโดยควยเย็ดมากกูแอบเห็นมึงตกเบ็ดทุกวันเลยวันนี้แหละมึงจะได้มีผัวที่เดียว กัน 3 คนเลย” แสดงว่าที่ฉันทำในห้องนอนหรือห้องน้ำก็อยู่ในสายตาพวกมันตลอดเลย มันกระแทกแรงขึ้นจนฉันเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้วพวกมันอีกคนเอาควยมาให้ฉันดูดแต่ฉัน บ่ายเบี่ยงมันบอกว่า”มึงอย่ามาเล่นตัวมากเดี๋ยวเจ็บตัวทำใจเสียเถอะ” ฉันต้องเห็นด้วยกับมันคว้าดุ้นควยมันมาดูดอย่างมันส์มากจนมันใกล้จะเสร็จ ” อีนี่มึงดูดแบบมืออาชีพเลยคงลองดูดควยเทียมบ่อยสิกูเห็น”

ฉัน ยังตั้งหน้าตั้งตาดูดต่อไปพวกมันอีกคนทั้งเค้นทั้งกัดทั้งดูดนมฉันจนฉัน อารมณ์แตกกระเจิงเริ่มเด้งและร่อนรับท่อนเอ็นของมันจนไอ้คนที่ฉันดูดควยบอกให้ เพื่อนมันหยุดก่อน

ฉันเสียดายดุ้นควยของมันทั้งสองแต่ก็ไม่นานมันนอนหงายให้ฉัน ค่อมมันจับท่อนควยมันตั่งขึ้นมันจับท่อนเอ็นมันเข้าจ่อมาที่ร่องหีฉันแล้วมันให้ฉันกระแทกฉันกระแทกมันอย่างเอาเป็นเอาตายจน ฉันเสร็จก่อนมันและฟุบหน้าไปกอดและแลกลิ้นกับมันแต่มันก็กระแทกต่อขณะนั้น เองมันอีกคนพูดว่า”มึงนานจริงกูไม่รอแล้ว”แล้วมันก็เอาควยของมันมาถูบริเวณรูตูดฉันที่ มีน้ำของฉันเยิ้มอยู่ ตอนแรกฉันไม่รู้ว่ามันจะทำอะไรแต่แล้วมันก็จับก้นฉันแล้ว เอาท่อนเอ็นมันยัดมาที่รูตูดของฉัน ” โอว..ไม่..ไม่..เอาออกๆ โอว..โอว.ซี๊ด..ซี๊ด..” คนที่เหลือมันหยุดเสียงร้องของฉันโดยการเอาควยมันยัดเข้าปากฉันทันทีตอนนี้ ทุกรูของฉันมีแต่ ควย .. ควย..และ ก็ควย..แต่มันก็รู้สึกเสียวและมันส์อย่างบอกไม่ถูกฉันยอมรับว่ามันส์มากจริงๆ

มันทั้งสามคนเย็ดได้สักพักก็เปลี่ยนตำแหน่งและเปลี่ยนท่าอีกหลายท่าจน กระทั่งมันเสร็จใส่รูฉันทุกรูตามที่มันจับจองรูหีของฉันระบมและบวมขึ้นมากเนื้อ ตัวฉันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกมันและฉันคิดว่าคงจะจบแค่นี้แต่ตาแก่แกฟื้น ขึ้นมาควยตั้งตระหง่านอีกแล้วแกเอาดุ้นควยมาจ่อด้วยท่าหมาฉันไม่อยู่ในสภาพที่จะ ปฏิเสธได้แต่แล้วต้องตกใจแกเอารูตูดฉันแกยังพูดอีกว่ามีอีกรูก็ไม่บอกแล้วแก ก็เย็ดตูดอย่างเร็วและแรง พวกมันทั้ง 3 คน ควยก็ตั้งเช่นกันแต่มันเพียงเอาควยมาให้ฉันดูดพร้อมๆกันจนมันทั้ง 4 เสร็จพร้อมกันมันยังบอกอีกว่า”เดี๋ยวไปต่อที่บ้านมึงแล้วกัน มึงอยู่บ้านคนเดียวใช่ไหม เดี๋ยวกูไปช่วยเฝ้า” วันนั้นฉันเปิดบริสุทธิ์ด้วยการมีผัวทีเดียวพร้อมกัน 4 คนและเย็ดฉันครบทุกรูกันทุกคนพวกมัน”เย็ดน้ำพวกมันแตกในรูหีฉัน”เต็มเอ่อจนล้นรูหี กว่าพวกมันจะพอก็เกือบเช้าฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน มากกว่า 20 แน่ หลังๆมันก็ยังมาอีกแต่ฉันก็ติดใจเหมือนกันได้แต่กินยาคุมกันไว้เท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More