พยาบาลสาว ผัวเผลอเย็ดมันส์สุดๆ

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเย็ดมันส์สุดๆ

ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยว ห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลัง
บ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อฟ้า เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของฟ้าอยู่หลังบ้านพักของผม อยู่ไกลกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง เที่ยงคืนจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา ฟ้าลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าฟ้าแต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ฟ้า 27 ปี สามีชอบดื่มเหล้า และระยะหลังชอบชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน เวลาที่กลับมาหาฟ้า ทำให้ผมกับฟ้าเริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นอยู่มาวันหนึ่งสามีฟ้าต้องออกฝึกภาคสนาม 3 เดือน ไม่ได้กลับมาหาฟ้าผมสังเกตเห็นฟ้าเหงาๆเลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาเธอ ไม่ ขึ้นเวรหรือเป็นวันหยุดของเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ ฟ้าก็เป็นปกติดี พอดีเป็นวัน
หยุดเสาร์ อาทิตย์และเป็นวันหยุดของฟ้า ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้าย กันฟ้าสนุกกับการได้ออกมาเปิดหูเปิดตามากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวน
ไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกินข้าวกัน สนุกไหมฟ้า …ผมถาม สนุกมากเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน ….. งั้น ศุกร์หน้ามาอีกไหมฟ้าเวรอะไร ….. ได้พี่ ฟ้าออฟพอดีเลย….พอถึงวันศุกร์ผมก็พาฟ้าออกมาเที่ยวอีก
คราวนี้ฟ้าแต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบ ผมมองตาค้างเลย….วันนี้ฟ้าแต่งตัวเซ็กซี่จังเลย……..ผมชม…นานๆ จะได้แต่งพี่เดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา…ผมขับรถพาฟ้ามาที่ตลาดเปิดท้ายระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของฟ้า อยู่ เรื่อยๆ ฟ้าถามผมว่า..พี่รักษ์ยังไม่มีแฟนเหรอ ..ไม่เห็นค่อยกลับบ้านเลย…ยังพี่ยังไม่มี…แต่คิดจะจีบเขาพี่ ก็ อกหักแล้ว…….ทำไมละพี่ ……ก็เขาแต่งงานแล้วนะซี…….บ้าพี่รักษ์…….ฟ้าอายหน้าแดงเลยครับ….พอไปถึงเราก็เดินดูของกันฟ้าเดินคล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแต่จับมือกัน ระหว่างเดินนมเธอก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายแข็งเลยครับ…สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จฟ้ายังไม่อยากกลับเลยพี่ ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่….. ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของฟ้าเธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบเบาๆจนหนังจบเรา
ก็กลับกัน ระหว่างทางเธอเอาเสื้อที่ซื้อมาอวด สวยไหมพี่……ต้องใส่ดูถึงจะรู้……บ้าพี่…ผมเอามือมาจับมือฟ้า..พี่ชอบฟ้าจริงๆ นะ…ฟ้าอายครับ….ฟ้าก็รู้พี่…งั้นฟ้าคิดยังไง ….ถ้าไม่คิดก็ไม่มากับพี่หรอก…..ผมจอดรถข้างทางดึงฟ้ามาจูบปากมือก็ลูบไปที่ขาแล้วก็มาจับที่นม….พี่มันไม่ดีนะฟ้าพูดออกมา…ผมคิดว่าอดแน่เลยครับ……ให้ถึงบ้านก่อน…….ฟ้าพูด….ผมรีบบึ่งรถกลับบ้านพักเลยครับ พอมาถึงผมไปจอดรถที่บ้านพักของผมเลย..ลงรถพอเข้าบ้านผมดึงฟ้าเข้ามาจูบ แล้วไซ้ลงมาซอกคอ….มือก็ดึงเสื้อยืดฟ้าออก..ผมก้มลงมาดูดนมฟ้า…..อืมมมม….เสียวววพี่…แล้วเราก็มานั่งที่โซฟา..ผมดึงกระโปรงฟ้าขึ้น..มือก็แยงเข้าไปจับหี….ซี๊ดดดดด…อา….ฟ้าน้ำออกมาแฉะแล้ว ผมรีบถอดกางเกงออก..เอาหัวควย ค่อยๆ ยัดลงรูฟ้า..เบาๆ ก่อนพี่..ฟ้ากอดผมไว้แน่นเลย..ผมค่อยดันควยเข้าไปจนสุด….เสียวจังเลยพี่รักษ์…จากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….ฟ้าก็เด้งรับการเย็ดของผม…มันจังเลยฟ้า..หีฟ้าฟิตดีจริงๆ….เย็ดมันส์ควย..อูยเสียวหัวควย….ฟ้าก็มันส์…พี่เย็ดมันส์จริงๆ..เสียวหอย..อูยยย..เย็ดฟ้า.เลย..พี่..เย็ดเอาแรงๆ..ฟ้าเงี่ยนที่สุดเลย อูยยยย…เย็ดพี่.โอยจะออกแล้วพี่….ออกแล้ว…น้ำออกแล้ว…ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของฟ้าตอด..บีบของผมจนเสียวผมจับขาฟ้ายกพาดบ่าแล้วกระแทกอย่างแรงอีกสิบกว่าที..ออกแล้วพี่น้ำแตกแล้ว……
เราพักกันสักครู่ฟ้าก็เข้าไปอาบน้ำ…ฟ้าอาบเสร็จผมอาบต่อ..ออกมาเห็นฟ้ายังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ผมเข้าไปกอดข้างหลัง มือล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเขี่ยหัวนม ปากก็ไซ้ติ่งหูลงมาซอกคอ อืมมม…อีกมือก็ลูบลงที่หน้าขา ลูบมาถึงโหนก..อืม..อาส์…ฟ้าคราง..ผมพาฟ้ามานอนที่เตียง ฟ้านอนคว่ำ ผมไซ้จากปลายเท้าขึ้นมา พอมาถึงก้น ฟ้าแยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่แคม เสียวจังเลยพี่….ฟ้าเสียว…เสียวเม็ด…โอยยย…ดีจังเลย ผมจับฟ้านอนหงายแยกขาออก ดูดหอยฟ้า..อูยย..พี่..ดูดเม็ดด้วย..ฟ้าดิ้นพราดๆ เด้งเอว..เเอ่นหอยขึ้น .มือก็คลึงอยู่ที่นมของฟ้า…น้ำเงี่ยนของฟ้าไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนฟ้าทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..ฟ้าน้ำออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…เย็ดฟ้าเถอะ..ฟ้าเงี่ยนสุดๆ แล้ว ผมจึงจับควยจ่อรูหีฟ้าแล้วดันเข้าไปจนสุด..ฟ้าก็เด้งรับการเย็ด แล้วก็เริ่มโยก มันส์หีจังพี่…ซี๊ดดด….เสียวเม็ดโอย….แรงๆ เลยพี่เย็ดฟ้าแรง….เร็วๆ ฟ้าน้ำจะแตกแล้ว หีฟ้าเย็ดมันส์ ควยจังเลยโอยยย…เสียวหัวควย…ฟ้าเสร็จแล้วพี่….เธอเกร็งตัวแอ่นหีขึ้นรับการกระแทกควยของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่เย็ดต่อเลยนะที่รัก…จ้ะ.เย็ดเลยพี่..เย็ดหีฟ้าทั้งคืนเลย..ฟ้าจะแอ่นหีให้เย็ดทั้งคืนเลย….พี่ขอเย็ดข้างหลังนะ….จะพี่..ฟ้าคว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…พูหีปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้ารูทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆ เลยพี่ ผมจับเอวฟ้าไว้แล้วกระแทกเย็ดจากช้าไปเร็ว จนฟ้าหัวคลอน ไปมา หีฟ้าเย็ดมันจริงๆ…ให้พีเย็ดบ่อยๆนะ…มันส์ควยมากเลย ….จ้ะพี่..ฟ้าจะให้เย็ดทุกวันเลยพี่ก็เย็ดเก่งโอย….หีฟ้าพังหมดแล้ว…โอยยยย…มันส์…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูหีของฟ้าในท่านี้เลย….เรานอนกอดกันสักพัก ฟ้าก็ปลุกควยผมโดยเอาปากมาดูด พอแข็งเราก็เย็ดกันต่อ คืนนั้นผมแตกคารูหีของฟ้าไป 5 ที ฟ้า 7 ที ฟ้าบอกว่าชอมที่ผมเล้าโลมก่อนเย็ด ตอนผมเลียให้ทั้งตัวฟ้าก็แตกไปที่หนึ่ง ผัวฟ้าไม่เคยเล้าโลมก่อน เปิดผ้าได้ก็เย็ดเลย ผมเย็ดฟ้าอย่างน้อย อาทิตย์หนึ่งก็ 4 วัน โดยเฉพาะวันที่เธอเวร ออฟ ยกเว้นวันขึ้นเวร บ่าย และดึก ฟ้ากลัวไม่มีแรงทำงานพี่ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ฟ้าขึ้นเวรบ่าย ผมไม่ได้เย็ดเธอมา สามวัน ผมโทร ขึ้นไปหาที่ตึก จะรออยู่ทางลงด้านหลัง พอฟ้าลงมาผมจับฟ้าเย็ดข้างตึก ซับพลายที่มีซอกมุมอยู่ สุดยอดครับ เย็ดคาชุดพยาบาล ผมให้ฟ้าเอามือค้ำผนังแล้วถลกกระโปรงขึ้น ปลดกระดุมมาจับเสื้อมากองที่เอว มือก็ขยำนมควยก็แทงรูหี จนน้ำแตกกันทั้งคู่เลย จนผัวฟ้ากลับจากฝึกแต่เราก็ยังแอบเย็ดกันอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แอบแล้วเพราะฟ้าเลิกกับผัว มาอยู่กับผมแล้วครับ บอกได้คำเดียว หีของฟ้าสุดยอด เย็ดมันส์สุดๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More