นัดเย็ด ผ่านเน็ตบรรเทาความอยาก

เรื่องเสียว นัดเย็ด ผ่านเน็ตบรรเทาความอยาก

หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆ มากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์จัดมากค่ะ แฟนไม่ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะ แป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะ แต่พอเอากันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันธ์ุนะค่ะ ก้อมีอยู่ 2-3 คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆ เหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ 2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียน กลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ

เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะ วันนี้แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา
ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ 30 ต้นๆ นะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง 21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรประมาณนั้นมั้งค่ะ แป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆ ทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย

พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆ นะค่ะว่าเงี่ยนอยากโดนเย็ดค่ะ พี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่ พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง แป๋วเอาเท่าไรเดี๋ยวพี่จัดให้โอนไปก่อนก็ได้แต่ขอให้มาจริงๆ นะ

แป๋วเลยนึกว่าไม่เคยเอาตังกับคนอื่นที่แป๋วเคยเย็ดเลยมีก็แต่พี่เขตนี่แหละค่ะที่ถาม ก็เลยคิดว่าดีเหมือนกันทั้งเสียวด้วย ได้ตังด้วยปกติแป๋วไม่เดือดร้อนตังหรอก ค่ะที่บ้านก็ส่งให้แฟนแป๋วก็ให้นี่ค่ะเดือนนึงก็หลายหมื่นค่ะเลยแกล้งบอก พี่เค้าไปว่าขอห้าพันค่ะพี่เขตเลยรีบตกลงค่ะแป๋วบอกเลขที่โอนตังไปเลยค่ะพี่เขตบอกโอเคค่ะแล้ววางสายไป สัก 3 ทุ่ม ได้เวลานัดแป๋วก็ไปหาพี่เค้าที่ร้านที่นัดไว้ค่ะก็เจอพี่เขตนั้ง คอยอยู่ค่ะพี่เค้าดีใจมากเลยค่ะที่แป๋วไปชมว่าแป๋วน่ารักกว่า

ในรูปอีกเออ แป๋วลืมบอกไปแป๋วผิวขาวนะค่ะ สัดส่วน 34-24-35 ค่ะพี่เขตบอกว่าโอนตังให้แล้วเช็ดยังน้องแป๋ว แป๋วเองก็พยักหน้าไปงั้นแหละค่ะ ว่าโอเคค่ะความจริงไม่ได้เช็คด้วยซํ้า เรานั้งคุยกันกินเหล้าไปด้วยพี่เขตถามว่า ”แป๋วให้กี่ครั้ง” แป๋วเลยบอกว่ากี่ครั้งแล้วแต่พี่ค่ะถึงเช้าก็ได้ ”จะแตกใน แตกนอกก็ได้ทั้งนั้ง” ก็คนมันเงี่ยนแล้วนี่คะ ไม่โดนเย็ดมาเกลือบเดือน พี่เขตก็โอเคค่ะถามว่าแป๋วดูดควยได้ป่าว แป๋วก็ว่าได้ค่ะแต่ ไม่เอาตูดนะค่ะพี่เขตบอกว่าได้พี่เองก็เงี่ยนมานานแล้ววันนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อย

แล้วกันแป๋วเลยชวนพี่เค้าออกจากร้านเลยค่ะแหมก็แป๋วแฉะไปหมดแล้ว นี่ค่ะเงี่ยนมากด้วยพี่เค้าพาเข้าโรงแรมทันทีเลยค่ะไปถึงแป๋วก็ถอดเสื้อผ้า ออกทันทีเลยค่ะพี่เขตเห็นตัวแป๋วเปลือยก็ รีบเข้ามากอดจูบไซร์ทันทีเลยค่ะปาก ก็ว่าน้องแป๋วน่ารักจังหุ่นน่าเย็ดด้วยแป๋วเลยจับพี่เค้าถอดเสื้อผ้าออกท่อน ควยพี่เขตดีดออกมาเลยค่ะแข็งเป๊กเลยคงสัก 7 นิ้วได้มั้งค่ะ ใหญ่ด้วยค่ะแป๋วงี้ ทนไม่ไหวเลยก้มลงไปดูดรูดควยพี่เขตทันทีเลยค่ะได้สมความอยากเต็มที่พี่เขต ร้องครางซี้ดเลยค่ะ

บอกว่าแป๋วจ๋าพี่เสียวแป๋วดูดควยเก่งจังอะไรพวกนี้แหละค่ะแป๋วดูดควยเลียไข่ พี่ เค้าสักพักพี่เค้าก็ดึงควยออกจากปากค่ะบอกว่าไม่ไหวเสียวควยเดี๋ยวน้ำแตกก่อน แล้วจับแป๋วนอนลงดูดเลียไล่ตั้งแต่สองเต้าขาวพี่เขตดูดหัวนมแป๋วจนเสียวคราง เลยค่ะพี่เค้าเล่นเต้าแป๋วอยู่สักพักก็เลื่อนลงมาเลียหน้าท้องลงไปเรื่อยจน ถึงเนินหีแป๋วค่ะพี่เขตแยงลิ้นลากเลียเข้าไปในร่องกลีบแป๋วอย่างเร็วเลยค่ะพี่ เค้าใช้ลิ้นเก่งมากค่ะพี่เขตร้องพึมพัมว่าหีเเป๋วสวยจัง

แป๋วร้องครางไม่รู้ เรื่องเลยค่ะรู้สึกเสียวที่สุดแล้วแป๋วก็ระเบิดน้ำหีแตกใส่คาปากพี่เค้าเลย ค่ะร้องลั่นห้องทีเดียวซี้ดดดดด..พี่คร้าาา….แป๋วเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูยยยย…แตก แล้วค่ะพี่ขาโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..เสียวหีค่ะพี่…แป๋วกดหัวพี่เขตแน่นเลยค่ะหี แป๋วกระตุกขมิบน้ำออกมาใส่ปากพี่เค้าเต็มเลยค่ะพี่เขตเงยหน้าขึ้นแล้วบอกว่าแป๋วเดี๋ยวพี่ขอเย็ดแป๋วเลยนะไม่ไหวแล้วเสียวควยปวดไปหมดแล้วแป๋วเลยบอกพี่เค้าว่าให้ เย็ดเลยค่ะแป๋วอยากโดนควยเย็ดเหมือนกันค่ะ

พี่เขตคว้าถุงยางมาใส่ควยยาวของพี่ เค้าแล้วเอาควยมากดใส่รูหีแป๋วแล้วดันใส่รูหีแป๋วทันทีเลยค่ะแป๋วแน่นหีไปหมด เลยค่ะพี่เขตเริ่มกระเด้าควยใส่หีแป๋วเป็นจังหวะค่ะควยพี่เค้าเข้าลึกสุดด้ามควยเลยค่ะ แป๋วร้องครางลั่นด้วยความเสียวที่โดนควยเย็ดใส่หีค่ะแห๋ม..ก็ไม่ได้ โดนมาเกือบเดือนแล้วนี่ค่ะพี่เขตกระเด้าควยใส่อย่างแรงค่ะ ก้มตัวลงมาดูดเลียเต้าขาวของแป๋วมืออีกข้างก้อบีบเคล้นอีกเต้าไปด้วย แป๋วเสียวจนครางซี้ดดดด..พี่ขาควยพี่เข้าลึกเลยค่ะอาว์วววว..ซี้ดดดด..พี่ขา เย็ดแรงๆ ค่ะแป๋วชอบค่ะเสียวหีค่ะพี่อูยยยยยย..ควยพี่เย็ดเสียวหีมากค่ะ พี่เขตเองเร่งกระเด้าควยใส่รูหีแป๋วอย่างเมามันส์ ปากก็ร้องโอ้วววววว..น้องแป๋วจ๋า.. ซี้ดดดด..หีแป๋วฟิตจังเลย..อูยยยยยย..ตอดควยพี่เสียวควยค่ะน้องแป๋ว อ่าาาาา….เดี๋ยวพี่ จะเย็ดให้มันส์เลยค่ะน้องแป๋ว พี่เขตจับขาเรียวขาวของแป๋วพาดบ่าแล้วเร่งซอยควย ใส่เสียงดังลั่นห้องเลยค่ะแล้วในที่สุดแป๋วก็ทนไม่ไหวค่ะน้ำหีแตกกระจายใส่ ควยพี่เค้าทันทีด้วยความเสียวแป๋วร้องครางซี้ดดดดด..พี่ขาเสียวค่ะไม่ไหว ค่ะ..อูว์วววววว..แตกอีกแล้วค่ะพี่ขา..ซี้ดดดดด..น้ำหีแตกแล้วค่ะ อ๋ายยยยยยยย..รูหีแป๋วขมิบตอดรัดท่อนควยพี่เค้าอย่างลืมตัวเลยค่ะด้วยความเสียวที่ น้ำแตกค่ะ

พี่เขตเองก็เกร็งตั้งหน้าตั้งตาเร่งกระเด้าควยใส่อย่างแรงร้องครางลั่นเลยค่ะ อูยยยยยย..น้องแป๋วจ๋า…… ซี้ดดดดดด..หีแป๋วตอดควยพี่เสียวค่ะแป๋วโอ้วววววว…เสียวควยน้ำควยจะแตกแล้ว ค่ะแป๋ว..ซี้ดดดดด..น้องแป๋วพี่ขอปล่อยน้ำควยข้างนอกนะ..ได้ไหมค่ะ..ซี้ ดดดดดด..เสียวควย…..โอ้ววววว..แป๋วจ๋า…..พี่ขอแตกข้างนอกนะแป๋ว แป๋วเลยร้องถามพี่เค้าซี้ดดดด..พี่จะแตกข้างนอกหรอค่ะ..ก็ได้ค่ะแล้วแต่พี่ เลยค่ะอูยยยยยย..เสียวไปหมดแล้วค่ะ

พี่เขตร้องครางแล้วเร่งกระแทกควยใส่รูหี แป๋วอย่างเร็วซี้ดดดดด..แป๋วจ๋าเสียวควย โอ๊ยยยย..ขอพี่แตกใส่นมแป๋วนะโอ้วววววว..นมแป๋วสวยพี่ขอปล่อยแตกใส่หน่อยนะแป๋ว..อาว์วววววว..ซี้ดดดดดด..แล้วพี่เขตก็กระเด้าใส่อีก 5-6 ทีก็รีบดึงควยออกมารูดเอาถุงออกแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมแป๋วท่อนควยบานใส่ เต้าขาวอวบของ แป๋วแล้วใช้มือสาวรูดควยอย่างเร็วปากร้องครางลั่นพี่เขตเอาหัวควยมากดบี้กับหัวนมแป๋วค่ะแป๋วเองนอนร้องครางอย่างเสียวเลยค่ะแล้วในที่สุดน้ำควยขุ่นๆ เหนียวๆ ก็พุ่งใส่เต้าขาวของแป๋วเลยค่ะ………………………………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More