แฟนผมโดนรุมเย็ด

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด 

จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า) ซึ่งเป็นเพื่อนของมันพาเธอไปด้วยแล้วให้เธอกินเหล้าจนเมาแล้วเอาเธอ ตอนนั้น เธอโดนถึง 8 คน วันนั้นเธอโดนทั้งคืน พวกมันเล่าว่าเอามันส์มากอีนี่โคตรเซ็กส์เลย ท่าทางจะร่านด้วย ดูมันพูดถึงแฟนผม เอาทั้งหีทั้งตูดเบิ้ลกันไม่รู้กี่รอบ มีคนนึงบอกว่ามันเอาเธอไป 4 รอบจนน้ำไม่มี

ผมคิดว่าถ้ามันเอาคนละ 4 รอบเธอคงโดนไปตั้ง 36 รอบ แต่อีกคนมันบอกว่า 4 รอบยังน้อยไป มันเบิ้ลทั้งหีทั้งตูดอย่างละ 4 บอกว่าเมาไปหน่อย มันบอกว่าเธออยู่ห้องตรงข้ามเพื่อนมันอีกคน มันอยู่กัน 3 คน เธอก็อยู่กับมันทุกวัน เห็นมันบอกว่าได้เอาเธอมาตั้งแต่มาอยู่ใหม่ๆ แล้ว ปีกว่าแล้ว เห็นอยู่คนเดียวเลยลองจีบดูตอนนั้นยังไม่มีแฟนด้วย มันบอกว่าตอนนี้เธอมีแฟนแล้ว แต่ก็ยังอยู่ห้องกับมัน ไม่เห็นแฟนมันเคยมาเลย ผมยังไม่เคยไปนอนเธอเลย กะว่าจะไปอยู่เหมือนกันแต่ไม่มีโอกาส มันบอกว่าหลังจากวันนั้นมันแวะไปเอาเธอตอนเช้าบ่อยๆ ไปทีไรเห็นพวกเพื่อนเอากันอยู่ทุกที ยังช่วยพวกมันแต่งตัวให้เธอเลย แต่งโป๊ๆ เข้าไว้ ขาวขนาดนั้นต้องโชว์กันหน่อย เป็นอย่างนี้นี่เองทำไมเธอแต่งโป๊ขนาดนั้น กระโปรงสั้นมากๆ ปิดก้นพอดีเลยแถมยังผ่าหน้า ผ่าหลัง จนเห็นกางเกงในทุกตัวเลย ใครเห็นคงหาว่าเธอเป็นผู้หญิงขายตัวแน่ๆ เดินไปไหน กับเธอมีแต่คนมอง ผมไม่ได้เจอเธอทุกวัน บางทีอาทิตย์ละวันเอง เธอบอกผมว่าเลิกเรียนแล้วไม่ได้ไปไหนสงสัยไปให้พวกนั้นเอาแน่ ผมไม่ได้สงสัยอะไรเพราะเธอ
ใช้โทรศัพท์ไร้สายโทรไปก็เจอเธอตลอด บางทีเสียงเธอพูดเหมือนหายใจแรงๆ ผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร ถ้าเป็นแบบนี้แล้วเธอกำลังโดนเอาอยู่ด้วยแน่ๆ ฟังพวกมันเล่าไป ผมก็มีอารมณ์ไป ยิ่งหวงเธอมาก ผมได้คุยกับเธอบอกว่าได้ยินคนพูดถึงเธอด้วยตอนเธอไปงานเธอทำหน้าตกใจรีบถาม ว่าพูดเรื่องอะไร ผมก็บอกเธอถึงเรื่องที่เธอเคยถาม ผมเลยตอบเธอว่าผมไม่ว่าอะไรหรอก เพราะผมรักเธอมาก ในใจผมก็อยากเห็นเหมือนกัน เธอบอกว่าแน่นะ

ตอนนั้นเราต่างคนต่างมีอารมณ์ เธอเลยสารภาพออกมาว่า เธออยู่กับคนที่ห้องตรงข้ามนานแล้ว ตอนแรกมีกันแค่ 2 คน แต่ตอนหลังเพื่อนเขาเข้ามาอยู่อีก 2 คน พวกนั้นเวลาอยู่ในห้องแก้ผ้าตลอด เธออยู่ห้องนี้ไม่มีเสื้อผ้าอื่นนอกจากชุดนักศึกษาเท่านั้น ทำให้เธอถอดง่ายด้วย ประตูก็ไม่ปิดมีแต่ผ้าม่านปิดแค่นิดเดียวเรียกได้ว่าถ้าลมพัดก็เห็นหมด คนเดินผ่านไปผ่านมาคงเห็นแน่ๆ ตอนนี้เลยติดนิสัยแก้ผ้าไปเลย เข้าห้องต้องแก้ตลอด แต่ผมก็แกล้งพูดแหย่เธอว่าอย่างนี้ก็เป็นพวกชอบโชว์สิ เคยแก้ผ้าเดินออกไปนอกห้องหรือเปล่า เธอบอกว่าบ่อยมากเป็นคนชอบโชว์ไม่แล้วมั้ง ตอนมาเอาเสื้อผ้าที่ห้องเธอมีคนเห็นด้วย ตอนไขกุญแจเข้าห้องมีคนเดินมาพอดี มองใหญ่เลย แต่ก็เฉยๆ คงจำหน้าเธอได้แน่ ตอนเจอกันมองเธอแล้วยิ้มตลอดเลย ผมเกิดอารมณ์อยากเห็นขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นไม่รู้สึกหึงหวงเธอแล้วมีแต่อารมณ์อยากเห็นในเรื่องที่เธอเล่าอย่างเดียว ยิ่งตอนนี้เธอแก้ผ้าด้วยยิ่งอยากมาก บอกเธอว่าอยากเห็นแบบนั้นเหมือนกัน แล้วก็ไปเปิดประตูห้อง ตอนนั้นผมก็แก้ผ้าเลย พาเธอไปยืนเอากันหน้าประตูเลยดีกว่าโชว์ไปเลย มีแต่ม่านปิดอยู่แค่ช่วงตัวเท่านั้น ก่อนเอากันผมกะจะถ่ายรูปตอนเธอเดินแก้ผ้าซักหน่อย เลยให้เธอไปยืนนอกห้อง พอดีลมพัดประตูปิดแล้วล็อค เธอเลยยืนแก้ผ้าอยู่ข้างนอก ตอนนั้นเพื่อนเธอดันมาพอดีเลยเห็นเธอยืนแก้ผ้าอยู่ ได้ยินมันคุยกับเธอ เธอบอกว่าแฟนอยู่ในห้อง มันบอกว่าแฟนชอบดูโชว์เหมือนกันนี่หว่า ผมแอบดูที่ช่องตาแมว มันมากัน 6 คน ผลัดกันกอดจูบล้วงเธออยู่หน้าห้อง แล้วมันก็พาเธอเข้าห้องเลย มาเคาะเรียกผมไปที่ห้องมัน บอกว่าต้อนรับน้องใหม่ เห็นเธอถูกปิดตาอยู่ พวกนั้นให้ผมเริ่มก่อน ตอนนั้นพวกมันแก้ผ้ากันหมดแล้ว แต่ละคนใหญ่ๆ ทั้งนั้น ไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วแน่ จากนั้นก็มั่วไปหมดผมได้เอาทีเดียว พวกนั้นมันเบิ้ลไม่รู้กี่รอบ จนผมเข้าไม่ถึงเลย ได้แต่ยืนดู พวกมันออกมาคุยกับผม ผมถามว่าทำกันทุกอันหรือเปล่า มันบอกว่าเป็นกิจวัตรไปแล้วแต่รับรองปลอดภัย

พวกมันกลุ่มนี้มากันแทบทุกวัน แต่ไม่ค่อยได้มาพร้อมกันหรอก แล้วมีกลุ่มอื่นอีกเหรอ มันบอกว่ามีอีก 4 คน นาน ๆ มาทีมันเล่าไปมือมันก็สาวของมันไป ผมบอกว่าป่านนี้คงบานหมดแล้ว มันบอกว่านิดหน่อยไม่ว่ากัน พูดเหมือนกับผมไม่ใช่แฟนเธอ คุยกันซักพักมันก็ไปเอาเธอต่อ พอพวกมันเลิกเอาเธอ ผมเห็นสภาพเธอแล้ว นอนอ้าซ่า น้ำกามเลอะเต็มหน้าเต็มตา เต็มเตียงไปหมด ทั้งหอยทั้งตูดที่ผมอยากเห็นตอนนี้เห็นเต็มตาแล้ว เยินมาก โดยเฉพาะตูดไม่น่าเชื่อว่าเธอจะยอมให้เอาตูด รูโบ๋เลยเห็นคราบเหลืองๆ ด้วย สงสัยมีอึติดมาด้วย ผมเข้าไปถามเธอ บอกว่าไหวหรือเปล่า ก่อนพูดเธอคายน้ำกามออกมาด้วย เธอบอกว่าชินแล้ว ผมอยากลองเอาตูดเธอ เลยจับใส่เลย มันเข้าง่ายมาก เพราะมีน้ำของพวกนั้นค้างอยู่มาก เอาไปน้ำก็ไหลออกมาด้วย เอาเสร็จผมจะพาเธอไปล้างตัว เธอบอกแล้วค่อยตื่นมาล้างแล้วกัน เธอถูกเพื่อนเธอที่นอนบนเดียงตึงไปกอดแล้วก็หลับทั้งคู่ มีผมนอนมองอยู่ข้างๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More