เย็ดหีน้องสะใภ้เพื่อช่วยทำลูก

เรื่องเสียวเย็ดหีน้องสะใภ้เพื่อช่วยทำลูกนี้เริ่มเมื่อประมาณสองปีละครับ ตอนนั้นผมกำลังทำงานที่ร้านขายส่งของเมีย ไปเช็กสต็อกของ และเคลียร์เงิน ตอนนั้นผมนุ่งแค่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น กางเกงในไม่ใส่หรอกครับเพราะใส่แล้วอึดอัด (บ้านกับร้านอยู่ที่เดียวกัน) จู่ๆ น้องสะไภ้ผมเข้ามาหาผมแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งน้องสะไภ้ผมเค้าแต่งงานก่อนเมีย+ผมอีก แต่ก็ยังไม่มีลูกซะที (แต่งตั้งแต่น้องเค้าจบ ป.ตรีแล้ว) น้องสะไภ้นี่ก็สวยไม่ใช่เล่นเลยครับ อายุ 23
เย็ดหีน้องสะใภ้เพื่อช่วยทำลูก, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดน้องสะใภ้, เย็ดพี่สะใภ้
(เมียผมตอนนี้อายุ 29-30 แต่ก็สวยเช้ง) ผิวขาว หน้าอกขนาดคัพ C (ของเมียขนาด แต่ก็ดูดีไม่เบา ตูดงอน ทรวดทรงดีไม่แพ้เมียผมเลย ที่สำคัญแต่งตัวเซ็กซี่ ยั่วยวนอารมณ์จริงๆ พี่น้องคู่นี้รูปร่าง หน้าตา สวย รวย มีเสน่ห์ จนใครๆ เค้าก็อยากจับทำเมีย ขนาดผมเห็นน้องสาวเมียแล้วอยากจะจับมาทำเมียคนที่ 2 จริงๆ แต่ก็ต้องห้ามใจไว้ เพราะกลัวเมีย กับผัวน้องเค้าเล่นงานเอา ตอนนั้นน้องสาวเมียก็ใส่เสื้อสายเดี่ยวบางๆ กระโปรงก็สั้น ผ่ากลางหลัง เวลาก้มลงเก็บของทีเห็นแก้มก้นเลยครับ แถมน้องสาวเมียผมใส่จีสตริงด้วย (รสนิยมเดียวกันเลย)

ตัวเล็กแถมปิดแคมไม่หมด เรียกว่าใส่หรือไม่ใส่ กกน.จีสตริงก็เหมือนกัน สักพักน้องเค้าก็มาคุยสารทุกข์สุกดิบ สัพเพเหระเรื่อยเปื่อยไปตามประสาญาติๆ พอคุยไปคุยมาก็มาถึงเรื่องลูกสาวผม ผมก็คุยไปเรื่อยๆ สักพักน้องเค้าทำหน้าเศร้า เหมือนมีความทุกข์ ผมก็เลยถามว่า เครียดอะไรเหรอ หรือไม่สบาย น้องเค้าเลยบอกผมว่า ผัวน้องเค้าเชื้ออ่อน อยากจะมีลูกไว้สืบสกุลกะเค้าบ้างก็ไม่มีสักที ขนาดเย็ดกันทุกวันแบบไม่มีการคุมกำเนิด ถ้าไม่มีลูกตอนนี้กลัวว่าตอนอายุ 30 ปลายๆ มีลูกแล้วจะลำบาก

ปรึกษาหมอแล้วก็แล้วหมอก็บอกว่าผัวน้องเค้าเชื้ออ่อน ต้องทำกิฟ แต่น้องเค้าไม่ชอบ เหมือนกับการผสมเทียมงัวเลย แถมยังบอกอีกว่าจะมีลูกทั้งทีต้องเย็ดกันเท่านั้น ผมฟังแล้วก็สงสารน้องเค้าเหมือนกัน ผิดกับผมกับเมีย กินอยู่กันแป็ปเดียวก็ได้ลูกสาวสมใจแล้ว (มีลูกเสร็จเมียผมก็ทำหมันถาวรเลยครับ ตัดปัญหาเรื่องคุมกำเนิดได้เลย) นั่งคุยกันสักพัก น้องสาวเมียผมมาถามผมว่า “พี่ๆ พี่ช่วยอะไรหนูได้ป่าว” ผมเลยบอกว่าได้ๆ สักพักน้องสาวผมเลยถามว่า “พี่ช่วยทำให้หนูมีลูกได้ป่าว เพราะหนูเห็นว่าพี่เป็นคนดี ขยันทำงาน ถ้าได้มีลูกกับพี่คงดีไม่น้อย”

แค่นั้นแหละครับความหื่นขึ้นสมอง ทีแรกกะตอบว่าได้แล้ว แต่กลัวเมียเล่นงานนี่แหละ ผมก็เลยบอกน้องว่า ขอคิดสักครู่นะ ขอถามเมียพี่ก่อน สักพักเมียผมก็มานั่งคุยด้วย แล้วเมียผมบอกน้องสาวว่า “ได้สิ แต่แกต้องเอาผัวแกมาให้ฉันลิ้มรสด้วย จะได้มันส์ จะเริ่มกันวันนี้เลยใหม” น้องเค้าเลยบอกว่าได้เลย สักพักน้องเค้าก็โทรตามผัวเค้ามาคุยด้วยบอกว่า “ขอบคุณมากครับพี่ที่ช่วยผมกับเมียให้มีลูกสมปราถนา เดี๋ยวผมจะตอบแทนพี่สะใภ้แบบชุดใหญ่เลย” เอาหละครับ โครงการปั๊มลูกฉบับมินิสวิงกิ้งก็ได้เริ่มขึ้นแบบทันที

จากนั้นผมก็ขึ้นไปรอบนห้องนอน สักพักน้องสะใภ้ผมก็เข้ามา คราวนี้มาชุดนักศึกษาเสียด้วย ใส่แบบฟิตเปรี๊ย เห็นทรวดทรงหมดเลย ควยผมตั้งทันที เพราะน้องสะใภ้แอบถามเมียผมแล้วว่าชอบให้แต่งตัวแบบใหน เห็นแล้วไม่รอช้าครับจัดการปลุกอารมณ์เสียวให้น้องเค้าก่อน ลูบไล้ไปตามส่วนโค้งส่วนเว้าต่างๆ แล้วก็มาหยุดที่หน้าอกน้องเค้า เขี่ยไปเขี่ยมาแล้วก็ลงที่ท่อนล่างทันที เอานิ้วแหวกขอบจีสตริงตัวเล็ก ปิดหีแทบไม่มิด แล้วเอานิ้วเขี่ยแตดน้องเค้าครับ แหย่เข้าได้สบายไม่มีหมอยมากวนใจเพราะน้องเค้าโกนหมดเกลี้ยง

น้องเค้าก็เกิดอาการเงี่ยน ร้องแบบไม่เป็นภาษาเลยครับ สักพักน้องเค้าบอกว่า พี่ เสียว อูยยยย สสสสสสส ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว อูอยยยย รีบเอาควยของพี่มาเสียบร่องหีเถอะ ผมก็ยังไม่เอาเข้าทันที กะว่าจะเขี่ยแตด แหย่หีให้น้องเค้าทรมานเล่นๆ เพื่อความเสียวอันสุขสันต์ที่ยากจะลืมเลือน น้องเค้าก็บิดตูดไปมาเพราะความเสียวซ่าน สักพักน้ำหีก็แตกออก น้องเค้าบอกว่า “อูยยยยยวสสส เสร็จแล้ว มันส์สุดยอดพระเจ้าจอร์จ มันส์กว่าผัวหนูอีกหลายขุมกำลัง” ผมก็เลยถามว่า “เดี๋ยวจะทำให้มีความสุขกว่านี้อีก” น้องเค้าเลยบอกว่า “อย่ามัวแต่พูดสิพี่ รีบๆ เอาควยมาเสียบหีหนูเถอะกำลังอารมณ์ค้าง” ผมรีบถอดกางเกง ถอดเสื้อออก

แล้วผมก็บอกว่า “ของพี่เล็กหน่อยนะ แต่รับรองว่าจะเย็ดให้มันที่สุด” จากนั้นผมก็รูดซิบกระโปรงของน้องเค้า แกะกระดุมเสื้อ แต่ยังไม่ถอดเสื้อผ้าน้องเค้าออกทันทีเพราะว่าเร้าใจกว่าเวลาเย็ด จากนั้นผมก็เอาควยถูร่องหีน้องแต่ยังไม่เอาเข้าไปหรอก ถูไปถูมาน้ำหีก็ออกมาอีก เลอะจีสตริงตัวเก่ง น้องเค้าก็ร้อง อูยยยยย เงี่ยนจนใจจะขาดแล้ว น้องเค้าก็แอ่นก้นรับควยผมผมก็เลยจับควยซอยเข้ารูหี ทีแรกก็เริ่มเบาๆ แบบว่าวอร์มเครื่องไปก่อน

น้องสะใภ้ก็ร้องแบบลืมตัว “โอ้ย เจ็บๆ เบาๆ หน่อยไอ้เหี้ย มึงควยใหญ่กว่าของผัวกูเหลือเกิน” คำพูดหยาบๆ แต่ผมชอบครับเวลาเย็ด มันยิ่งเร้าใจแบบยกกำลังสองเลย ร้องอู้อ้าโอยมันธรรมดาซะแล้ว ผมก็ซอยไปเรื่อยๆ “โอ้ย อีดอก หีมึงฟิตดีจริงๆ รัดควยของกูจนปวดควยเลย เย็ดมันจจริงๆ เดี๋ยวมึงคอยดูนะกูจะพามึงขึ้นสวรรค์แบบเร้าใจไปเลย” ซอยไปเรื่อยๆ สักพักเมียผมก็เข้าห้องมาพร้อมกับน้องชาย ทีแรกตกใจครับ หีน้องรัดควยผมแน่นมากตอนนั้น แต่สักพักก็มาเล่นเสียวกันคงอดใจไม่ไหวแน่ๆ ตอนเข้ามาเมียผมเหลือแต่จีสตริงตัวเดียวติดตัว

น้องชายผมก็ไม่ธรรมดาครับ ลีลาการเย็ดนี่ก็ไม่เบา เริ่มต้นด้วยการเลียหี ทำเอาเมียผมสะดุ้ง เล่นกันแบบท่าหมา ท่า 69 และอีกสารพัดท่าที่ทำแล้วพืสดารเหลือเกิน คู่เมียผมกับน้องเขยนี่ฮอตฮิตจริงๆ เย็ดกันที เอาแบบบ้านจะถล่ม ส่วนคู่ผมก็ก็ซอยถึ่แล้วเปลี่ยนเป็นท่าหมา ซอยไปซอยมา ร้องอูอา ไม่เป็นภาษาทั้ง 2 คู่ ตอนนั้นน้องสะไภ้จะเสร็จรอบที่ 2 แล้ว ผมก็เกือบจะเสร็จ หีน้องเค้าบีบควยผมเหลือเกิน สักพักน้องเค้าก็ร้อง “จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว” ผมก็จะเสร็จเหมือนกัน สักพักก็เสร็จกันทั้งคู่โดยที่แมซท์นี้ 2-1(น้องสะไภ้เสร็จ 2-ผมเสร็จ 1 )

จากนั้นเราก็นอนพักผ่อนเอาแรง ดูน้องชายกับเมียผมล่อกัน คู่นี้อึดจริงๆ ครับ เย็ดกันดุเดือดมากๆ สักพักผมกับน้องสะใภ้ก็เกิดอารมณ์เงี่ยน เอากันต่อครับ คราวนี้ถอดชุด นศ.ออกเหลือแต่บรากับจีสตริง จากนั้นผมก็ปลดตะขอบราออก คราวนี้บีบนมด้วย ความเงี่ยนก็บังเกิดอีกครั้งสักพักผมก็ซอยกันอีกคราวนี้เย็ดกันแบบนันสตอปแบบทีเดียวจบ รอบนี้น้องเมียผมเอาคืนครับ เด้งหีเข้าออกแบบผมจะหัวใจวายตายให้ได้ “โอยย เสียวๆๆ เบาๆ เดี๋ยวน้ำแตก” น้องเค้าบอกว่า “ขอเอาคืนบ้างนะพี่ พี่เย็ดทีอร่อยหีหนูเหลือเกิน คราวนี้จะทำให้พี่อร่อยควยด้วย” ร้อนกันไปร่อนกันมา

อีกคู่ก็ไม่เบา เด้งรับ เด้งส่ง ดูแล้วก็เพิ่มความเสียวยิ่งขึ้น สักพักผมก็ไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกน้องเค้าก็พูดพอดีว่า “พี่ๆ เสร็จแล้วๆ ” คราวนี้ผมปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในเข้าหีน้องสะใภ้จนล้นหีออกมาครับ อีกคู่ก็ขึ้นสวรรค์แล้ว จากนั้นผม เมีย น้องชายผม น้องสะไภ้ ก็นอนแบบสภาพหมดแรง เพราะเย็ดกันแบบสุดแรงเกิด สุดลุ่มทิ่มประตู หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือนต่อมา น้องสะไภ้ก็ไปตรวจการตั้งครรค์ หมอบอกว่า ได้ลูกสมใจครับ น้องสะไภ้เค้าดีใจมากๆ เลยมาตอบแทนผมครับ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More