เย่อเสียวลีดของมหาลัย

เรื่องเสียว เย่อเสียวลีดของมหาลัย

สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่าน หน้าตาออกหมวยๆ หุ่นดีมากสูงประมาณ170 เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ดุ้นผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่น้องเตยยังไม่ทันสังเกต ” ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา ” ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกน้องเตยว่า ” น้องเตยจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ ” ” เดี๋ยวน้องเตยไปดูเองละกัน ” ว่าแล้วน้องเตยก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง
ระหว่างที่น้องเตยหยิบขวด spy มา ผมก็รีบบีบหัวดุ้นของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ10 วินาที นับจากที่น้องเตยเดินไป มันได้ผลครับ ดุ้นผมค่อย ๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้าง ๆ น้องเตย แล้วผมกับน้องเตยก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก สักพักน้องเตยก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อย ๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของน้องเตยยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก ” เอาสิแต่ระวังเมาหลับเดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ ” น้องเตย กลับตอบด้วยความเมาว่า ” กล้ากล้าหน่อย” อูย…..น้องเตยตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวดุ้นสิครับ น้องเตยกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวอมชมพูของน้องเตย เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ หัวเราะไปกินไป ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหอยของน้องเตยครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหอยแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อน้องเตยเอามือมาลูบแขนผมไป แล้วน้องเตยถาม ผมว่า ” แล้วพี่เจมส์อยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอค่ะ ” ” ไม่เห็นพี่เจมส์คบกับใครบ้างเลย ” ” ผมก็บอกว่าผมยังไม่เจอใครที่น่ารัก ๆ น่าเอาแบบน้องเตยนี่ครับ ”
น้องเตยก็เขินอายม้วนบอกผมว่า ” ” น้องเตยก็เหงา อยากมีใครสักคนมานอนกอดนอนอยู่ข้าง ๆ บ้าง น้องเตยจะทำไงดีค่ะ ” น้องเตยเริ่มน้ำตาซึมออกมา ” เอ่อ….พี่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะทำไงให้น้องเตยรู้สึกดีขึ้นหน่ะ…..แต่ถ้าน้องเตยอยากร้องไห้ก็ร้องเถอะพี่จะคอยปลอบน้องเตยเอง ” น้องเตยก็เลื่อนตัวเข้ามากอดผมแล้ว ร้องไห้เบา ๆ ” พี่เจมส์ดีกับเตยจังเลยนะค่ะ ” ใบหน้าของน้องเตยใกล้ชิดกับหน้าของผม ปากของน้องเตยก็แดงระเรื่อ น่าจูบเหรอเกินครับ น้องเตยหลับตาลงเผยอปากนิดนึง แบบในหนังเอ็กซ์….ผมควรทำไงดีครับคิดไม่ออกจริง ๆ ครับตอนนี้…. ผมจูบปากน้องเตยอย่างดูดดื่มโดยที่น้องเตยปัดป้องเเบบพอเป็นพิธีครับ ผมแลกลิ้นกับน้องเตยอย่างมีอารมณ์เต็มที่ เสียงหายใจของน้องเตยเริ่มแรงขึ้น ๆ จนผมรู้สึกได้จากการที่หน้าอกของน้องเตยกระเพื่อมขึ้นลงอย่างรุนแรง น้องเตยลูบไล้ไปตามตัวของผมซึ่งตอนนี้ดุ้นผมแข็งเต็มที่แล้ว น้องเตยก็คว้าหมับเข้าที่ท่อนดุ้นอันแข็งแกร่งของผม น้องเตยครางออกมา ” พี่เจมส์….ดุ้นพี่เจมส์ใหญ่จังเลย จะเสียบเข้าหอยของเตยได้เหรอค่ะ” ผมไม่ตอบได้เเต่อมยิ้มน้องเตยเธอคงอยากมาก ผมเริ่มเอามือเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของน้องเตยออกพร้อมกับเอื้อมมือไปปลดตะขอบราของน้องเชอรี่ออก เต้างาม ๆ ของน้องเตยอวบอิ่มท้าทายสายตาผมมาก หัวนมน้องเตยเล็กนิดเดียว สีชมพูระเรื่อ ผมก้มลงดูดหัวนม ของน้องเตยเบา ๆ น้องเตยครางกระเส่า
แอ่นหน้าอกให้ผมดูด อย่างคนร่านสวาทอยากโดนเอาเต็มที่ ผมรูดกระโปรงนักศึกษาของน้องเตยขึ้นมาที่สะโพก แล้วรูดกางเกงในน้องเตยลงมาค้างที่ขาเอาไว้ น้องเตยทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากหัวนมเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ ขนาดประมาณ 33 นิ้วได้ หัวนมนี้แข็งเป็นไตชูช่อไม่มีหย่อนยาน ส่วนที่เนินหอยนั้นก็มีเส้นหมอยเล็กน้อยมองดูแล้วสวยงามมากทีเดียว ความฝันที่เคยคิดว่าจะได้เอาหอยลีดมหาลัยเป็นจริง แล้วครับ ผมไม่ถอดเครื่องแบบนักศึกษาของน้องเตยออก อยากเอาหอยน้องเชอรี่ทั้งชุดนักศึกษาอย่างงี้แหล่ะครับ นิ้วผมทำงานอีกครั้ง โดยการเอานิ้วกลางปาดไปที่ร่องหอยของน้องเตย มันมีน้ำหอยของน้องเตยเยิ้มไหลออกมารดหน้าของผมเลยครับเพราะน้องเตยนั่งทับผมอยู่ น้องเตยกระตุกแรง ๆ ทันที ที่นิ้วผมเขี่ยโดนเม็ดติ่งน้องเตย น้องเตยก็ปล่อยน้ำหอยออกมาอีกระรอกหนึ่ง ผมพึ่งเคยเห็นผู้หญิงน้ำอยากแตกง่ายขนาดนี้ก็วันนี้แหล่ะครับ ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องรูหอยของน้องเตยต่อ ด้วยความเมามันส์ ซอยนิ้วชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว รูหอยน้องเตยก็ตอดรัดนิ้วของผมอีกครั้ง ในเวลาติดต่อกันไม่ถึง 2 นาที น้องเตยก็ปล่อยน้ำหอยออกมาอีกแล้วครับ ผมได้ใจเลยพาน้องเตยเดินไปที่ห้องนอน จับน้องเตยนอนลงแล้วแหกขาน้องเตยออก ผมก้มลงไปเลียที่ร่องหอยของน้องเตย ๆ ครางระงมเสียงดังลั่นห้องเลยครับ ผมเลียเม็ดติ่งน้องเตยอีกพร้อมกับเอานิ้ว แยงเข้าไปซอยหอยน้องเตย ๆ ดิ้นทุรนทุราย
สักพักน้องเตยหนีบหัวของผมเอาไว้แน่น พร้อมกับเสร็จไปอีก1 ที ผมเองก็เหนื่อยเหมือนกัน จึงนอนลงข้าง ๆ น้องเตย น้องเตยบอกผมว่าพักเหนื่อยแป๊บหนึ่งนะพี่เจมส์ น้องเตยจะตายอยู่แล้ว 4 ครั้งติด ๆ กันเลยพี่ ผมจึงนอนกอดกับน้องเตยไปพลาง ๆ เพื่อพักเหนื่อย น้องเตยลูบไล้แผงอกของผมซึ่งมีขนหน้าอกแล้วดึงเล่นเบา ๆ แล้ว ก็ควานมือมาที่เป้ากางเกงผมสอดมือเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าดุ้นผมแล้วรูดขึ้นรูดลง ช้า ๆ น้องเตยพลิกตัวกลับมา เอานิ้วเรียวลูบไล้ไปตามแผงอกของผมมาหยุดที่หัวนม แล้วก้มลงมาเลียวนช้า ๆ ปากน้องเตยดูดหัวนมผมที่ละข้าง สุดเสียวเลยครับ เพราะน้องเตยก็จัดว่าเป็นสาวไฟแรงคนหนึ่งเหมือนกัน น้องเตยเริ่มลงมาที่หน้าท้องผมผ่านสะดือและถอดกางเกงบอลผมออกมือของน้องเตยยัง
จับท่อนดุ้น ผมไว้แล้วชักเบา ๆ น้องเตยไม่ยอมลงไปดูดดุ้นผมสักที ผมรอลุ้นอยู่ แต่น้องเตยกลับเลยไปที่ต้นขาผมเลียที่ขาอ่อนผมแล้ววนมาที่หัวเหน่าไม่ยอมแวะทักทาย
ท่อนดุ้นผมเลย ผมจึงเร่งน้องเตยโดยการเอามือเขี่ยหัวนมน้องเตยทั้ง 2 ข้าง น้องเตยเริ่มเอี้ยวตัวหลบ แกล้งผมดีนักผมจึงขยี้หัวนมของน้องเตยแรงขึ้นอีก น้องเตยก็ร้องคราง เสียงดังเลยทีนี้ ” อูยส์…พี่เจมส์ขา….เตยเสียว….พี่เจมส์อย่าแกล้งเตยสิค่ะ” ” ก็น้องเตยแกล้งทรมานพี่ก่อนนี่ครับ น้องเตยไม่ยอมอมดุ้นของพี่ซะที ” เตยก็ยิ้มเขิน พร้อมทั้งเอาลิ้นแตะที่หัวดุ้นผมเบา ๆ เลียที่หัวดุ้นผมจนน้ำผมเริ่มเยิ้มออกมานิดหน่อยมันยืดติดปลายลิ้นน้องเตยออกมา เวลาที่น้องเตยยกหัวขึ้นมันเป็นภาพที่สวยจริง ๆ เลยครับ
น้องเตยก้มลงไปอีกทีคราวนี้น้องเตยอมท่อนดุ้นผมจนมิดปากของน้องเตย ” อูยส์…นั่นแหล่ะ…น้องเชอรี่จ๋า…พี่เสียวที่หัวดุ้นจริง ๆ เลยน้องเตย…ดุ้นพี่คับปากเตยดีมั๊ยครับ ” ” ดีค่ะ ดุ้นของพี่เจมส์เต็มปากเตยจริง ๆ ” น้องเตยยกหัวขึ้นบอกผมพร้อมทั้งอมท่อนดุ้นผมต่อ น้องเตยดูดหัวดุ้นผมต่ออย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีเสียงเลยครับ น้องเตยควบคุมปากได้ยอมเยี่ยมมาก น้ำอยากผมจะแตกเสียให้ได้ในตอนนี้เลย ผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้น้องเตยพอก่อน ผมผลิกตัวกับมาอยู่ด้านบน แยกขาเรียวงามของน้องเตยออกจากกัน แล้วผมจับหัวดุ้นปาดไปที่ติ่งหอยของน้องเตยซึ่งที่หอยเตยมีน้ำอยากเยิ้มเต็มที
่แล้ว พร้อมที่จะร่วมเล่นเกมส์สวาทที่ผมจะมอบให้ต่อจากนี้ ” อูยยยย…”น้องเตยครางหนักมากขึ้น เมื่อผมเริ่มเอาหัวดุ้นปักลงไป แคมหอยของน้องเตยแบะออกจนเห็นได้ชัด ครูดหายไปตามท่อนดุ้นที่ผมกดลงไป ทีละนิด ๆ ” อูยส์…….เจ็บค่ะพี่เจมส์….เบา ๆ ก่อนนะค่ะ อูยส์…….นั่นแหล่ะค่ะ อา….เตยเสียวหอยจังเลย ” น้องเตยร้องบอกผม เมื่อผมพยายามดันท่อนดุ้นเข้าไปให้ลึกอีก ผมจึงหยุดนิ่งแล้วค่อย ๆ ขยับตัวกดท่อนดุ้นเข้าทีละนิดทีละนิด น้องเตยขมิบรูหอยรัดดุ้นผมแน่น จนผมเข้าไปอีกไม่ได้” อย่าเกร็งสิครับน้องน้องเตย น้องน้องเตยยิ่งเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะครับ พี่จะค่อย ๆ เอาท่อนดุ้นเข้าไปนะครับ คนดีของพี่ ” ผมก้มตัวลงดูดนมน้องเตยเพื่อปลอบใจ น้องเตยกอดผมแน่น ผมดูดนมจนน้องเตยคลายลงไปได้เยอะ ผมจึงกดท่อนดุ้นเข้าไปถึงครึ่งลำ ” อ้า….าา ” น้องเตยครางออกมาพร้อมกระตุกไปทั้งตัว น้องเตยปล่อยน้ำอยากของเธอออกมารดท่อนดุ้นของผมนี่เองครับ มันจึงหล่อลื่นได้ดียิ่งขึ้น ผมจึงเริ่มซอยช้า ๆ พอขยับได้บ้างแล้ว ” น้องเตยเด้งเอวแอ่นเนินหอยตามพี่สิครับน้องเตย เราจะเด้งสวนกันนะ” น้องเตยเริ่มเด้งสะโพกแอ่นเนินหอยสวนกับผม ผมจึงได้ใจ ค่อย ๆ ซอยดุ้นสวนรูหอยน้องเตยแรงขึ้น ๆ จนคราวนี้น้องเตยรับดุ้นของผมไว้ได้หมดทั้งท่อนแล้ว ผมซอยช้า ๆ เพื่อเพิ่มความเสียวให้หอยของน้องเตยโดยที่ผมเน้นให้ท่อนดุ้นครูดกับติ่งหอยของน้องเตย
เวลาที่ชักเข้าชักออกจากรูหอยน้องเตย น้องเตยครางกอดผมไว้แน่น ผมบดปากน้องเตย น้องเตยเอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม ลิ้นเราพันกันในขณะที่เรากำลังเอากันไปด้วย ลมหายใจของน้องเตยแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะของการซอยท่อนดุ้นของผม ” พี่เจมส์….เตยเสียวหอยจังเลย…” ” เตย …ใกล้จะเสร็จอีกแล้วค่ะ….”ผมเริ่มซอยท่อนดุ้นเร็วขึ้น ความแน่นของรูหอยน้องเตยทำให้ผมเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมใกล้จะหมดความอดทนแล้วครับ ” น้องเตยจะกลั้นไว้ก่อน…พี่เจมส์ค่ะ….เรามาเสร็จพร้อมกันนะค่ะ”
ผมเองก็ ใกล้เต็มที่ จึงจับน้องเตยออกจากตัวผม ผมลุกขึ้นยืน เอาตัวน้องเตยพาดไปที่เตียง จับน้องเตยหันหลังโก่งตูดมาที่ผม ผมยกขาน้องเตยข้างหนึ่งวางไว้บนเตียงเลื่อนตัวเข้าไปประกบระหว่างกลางตัวของน้องเตย
กลีบหอยของน้องเตยแดงเถือก จากการซอยของผมเมื่อครู่นี้ ผมจับหัวดุ้นผมยัดเข้าไปในรูหอยน้องเตย คราวนี้ท่อนดุ้นผมเข้าง่ายมากเพราะขาน้องเตยถ่างออกเยอะมาก ผมซอยท่อนดุ้นต่ออย่างสุดเสียวแล้วส่งเสียงครางพร้อมกับน้องเตยระงมกันไปทั้งห้อง
” เอาดุ้นเข้ามาลึก ๆ เลยค่ะพี่เจมส์ …..น้องเตย ใกล้จะแตกแล้ว……….โอ้ย…เอาอีก…เร็ว ๆ อีก…แรง ๆ .อีกพี่เจมส์…..ขา….น้องเตย….ใก้ลจะออก…แล้ว…..ซีดส์……อ่า…อ่ะ. ๆ ๆ ๆ…..อ้า….” ” แฮ่ก ๆ ๆ ๆ พี่ก็ใก้ลจะออกแล้ว…..” ผมซอยท่อนดุ้นใส่รูหอยน้องเตยอยู่ได้อีก10 กว่าที ผมก็ปล่อยน้ำอยากพุ่งปรี๊ดเข้าในรูหอยของน้องเตย อย่างล้นหลามน้ำอยากของผมทะลักไหลย้อยออกมาจากร่องหอยไหลไปตามซอกขาของน้องเตยแล้ว
หยดลงบนที่นอน ……..เรานอนกอดกันต่ออย่างมีความสุขคืนนั้นผมเอากับน้องเตยต่ออีก 3 รอบ จนน้องเตยหลับเป็นตายไป

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More