ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่

ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี
แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้ หนิงบอกว่าทำไมควยผมใหญ่จังเพราะของอ๊อฟแค่ประมาณ 5 นิ้วกว่าๆ เองหนิงหนิงบอกว่าถ้าเข้ารูหีหนิงคงบานแน่ อ๊อฟก็พูดขึ้นว่าก็ลองเอายัดดูสิหนิงบอกจะบ้าหรอไม่ใช่ผัวซะหน่อยจะเอาควยมายัดรูหีหนิงแค่นี้ก็อายพอแล้วนะ ที่พี่เขาเห็นนมกับหีหนิงผมก็บอกก็แค่เห็นไม่ได้เย็ดสักหน่อย ผมพูดกับหนิงเท่านั้นควยของอ๊อฟทีหดอยู่แข็งตัวขึ้นมาทันทีหนิงก็ถามอ๊อฟว่าควยแข็งได้ไงเนี้ยอ๊อฟก็บอกว่าเห็นก็หนิงพูดกับผมแล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาผมก็บอกว่าก็ลองเย็ดกันตอนนี้น้ำอสุจิอาจจะเยอะ แล้วทั้งคู่ก็ยังเงียบผมก็บอกว่าไม่ต้องอายผมหรอกพอพูดจบอ๊อฟก็จับหนิงถอดเสื้อผ้าออกหมดผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยเพราะหีหนิงสวยมากขนหมอยมีไม่เยอะอ๊อฟก็จับหนิงนอนหงายจับควยยัดเข้ารูหีหนิงแล้วซอยประมาณ 3 นาทีอ๊อฟก็เกร็งปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูหีหนิงแล้วก็ดึงควยออกมาน้ำเงี่ยนของอ๊อฟไม่ไหลออกมาเลยคงจะน้อยจริงๆแล้วอ๊อฟก็ลุกขึ้นไปนอนบนโซฟาข้างๆคงจะเมาไม่ไหวแล้วหนิงก็มองมาที่ควยผมซึ่งแข็งอยู่แล้วก็พูดขึ้นว่า
“ควยแข็งแล้วไม่อยากบ้างหรอ” ผมบอกว่า
“เงี่ยนสุดๆแล้วขอชักแล้วแตกรดหีหนิงได้ไหม”หนิงก็บอกว่า
“มาแตกในรูหีหนิงก็ได้จะได้มีลูกไวๆ” แล้วก็หัวเราะผมก็บอกว่า
“กลัวอ๊อฟเล่นงานเอาอะดิ” หนิงก็บอกว่า
“ไม่เป็นไรอ๊อฟหลับไปแล้วอย่างนี้คงจะตื่นยาก” ผมก็ตกลงหนิงก็ลุกขึ้นไปนั่งที่โซฟาอีกตัวแหกหีให้ผมดูเพื่อชักว่าวผมเห็นน้ำเงี่ยนของอ๊อฟยังเยิ้มอยู่ในรูหี แล้วผมก็เอาหัวควยไปถูรูหีหนิงจนหนิงครางออกมาแล้วผมก็เริ่มสาวควยไปเรื่อยๆประมาณ 10 นาที จนผมทนไม่ไหวจ่อควยที่ปากรูหีหนิงก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีหนิงเยิ้มออกมาแล้วหนิงก็ไปล้างในห้องน้ำ

เสร็จแล้วก็มาเรียกอ๊อฟขึ้นไปนอนผมก็ขอนอนที่โซฟานั้นเลยพอเช้าประมาณ 6 โมงหนิงก็ตื่นลงมามองหน้าผมแล้วยิ้มแบบอายๆแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำผมก็บอกว่า
“ขออาบน้ำด้วยคนสิ” หนิงก็ไม่พูดอะไรเข้าไปต่างคนต่างอาบน้ำผมสิพอเห็นนมและหีของหนิงควยแข็งขึ้นมาเลยหนิงมองผมแล้วหัวเราะแล้วพูดว่า
“แต่เช้าเลยนะอ๊อฟไม่เห็นเป็นอย่างนี้” เลยผมก็บอกว่า
“ช่วยหน่อยสิ” แล้วหนิงหนิงก็บอกว่า
“จะให้ช่วยยังไง หนิงไม่ให้พี่เย็ดนะเดี๋ยวอ๊อฟรู้มันจะไม่ดี” ผมก็บอว่า
“แหกหีให้ดูจะชักเองแต่ขอแตกข้างในรูหีนะ” หนิงยิ้มแล้วบอกว่า
“ถ้าทำให้หนิงท้องได้จะให้เย็ดถึงตอนคลอดเลย” ผมก็ยิ้มแล้วก็บอกว่า
“แล้วตอนนี้ยังไม่ให้เย็ดหรอหนิง”บอกว่า “ยัง” ผมก็เลยต้องชักว่าวไปก่อนแต่คิดว่าผมจะเย็ดหนิงให้ได้ผมก็ต้องชักว่าวและมองหีหนิงไปแล้วผมก็บอกให้หนิงหันหลังหนิงก็ทำตามแล้วก้มลงกับอ่างน้ำทำให้เห็นหีจากด้านหลังรูหีเยิ้มเลยพอผมใกล้เสร็จก็เอาหัวควยไปถูแถวปากรูหีจนหนิงร้องครางลืมตัวผมจึงดันควยเขาใส่รูหนิงจนมิดควยแล้วกระเด้าอีก 4-5 ครั้งปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีหนิงรูหีของหนิงตอดควยผมเลย ผมก็ดึงควยออกมาแล้วก็อาบน้ำแล้วผมก็สังเกตหนิงว่าทำไมไม่ล้างหีนุ่งผ้าเช็ดตัวออกไปเลยผมอาบน้ำเสร็จก็ถามหนิงว่า
“ทำไมไม่ล้างหี”หนิงบอกว่า
“อยากน้ำอสุจิเยอะเพื่อจะท้อง”แล้วก็ยิ้มเดินขึ้นไปบนบ้านเพื่อจะเรียกอ๊อฟแต่ไม่ยอมตื่นหนิงบอกว่า อ๊อฟมีไข้ด้วยผมก็บอกว่าไม่เป็นไรจะลางาน ให้หนิงกับผมก็มาทำงาน 2 คน จนคนอื่นเห็นแล้วถามหนิงว่าไปนอนกับผมมาหรอผมก็ต้องบอกว่าเจอกันบนรถหนิงก็บอกว่า อ๊อฟไม่สบายเข้าที่ทำงานก็แยกกันเข้าทำงานพอตกตอนบ่ายมีของที่จะยกลงจากชั้น 3 หนิงต้องขึ้นไปเช็คของก่อนลงมามก็บอกว่ามีอะไรให้ช่วยไหมหนิงก็บอกว่าไม่ต้องคอยออกแรงยกอย่างเดียวผมก็บอกว่า
“อยากออกแรงเอวมากกว่า”หนิงบอกว่า
“แน่จริงก็ขึ้นมาสิถ้ากลัวคนอื่นเห็น” แล้วท้าทายด้วยการเปิดนมให้ผมดูผมก็ได้ใจตามขึ้นไปแล้วดันหนิงให้นอนกับกล่องแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในห้องนี้มีแอร์ด้วยเปิดจนเย็นฉ่ำผมก็จูบปากแล้วดูดนมลากลิ้นลงมาเรื่อยๆจนถึงหีของหนิงผมก็เลียที่เม็ดแตดจนหนิงคราง

แล้วผมก็ทนไม่ไหวจับควยยัดใส่รูหีหนิงที่เดียวมิดเลยหนิงสะดุ้งเลยแล้วหนิงก็บอกว่า
“ไม่ชักหรอ”ผมก็บอกว่า
“ไม่ไหวแล้วขอเย็ดสักครั้งเถอะ” ผมก็จัดการกระแทกรูหีหนิงจนเริ่มเร็วจนหนิงบอกว่าเสร็จแล้วผมจึงเร่งอีกจนต้องปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูหีหนิงแล้วมก็ดูดนมหนิงทั้ง 2 ข้างแล้วก็ดึงควยออกน้ำเงี่ยนของผมตอนเช้ากับตอนนี้ผสมกันจนเยิ้มออกมาเยอะมากจนหนิงรับหยิบกางเกงในที่มีผ้าอนามัยรองเอาไว้ด้วยมาใส่

แล้วก็ช่วยกันยกของลงมาแล้วคนข้างล่างก็ถามว่าทำไมเหงื่อแตกเลยผมก็บอกว่าหาของกันอยู่เหนื่อยเลยแล้วก็ผ่านไปเดือนหนิงก็ประจำเดือนไม่มาท้องสมใจโดยที่อ๊อฟไม่รู้ว่าลูกผมก็เลยบอกอ๊อฟว่าดูหนังxบ่อยๆ สิถึงทำให้หนิงท้องได้เรื่องของผมก็มีแค่นี้และครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More