เพราะเมาเลยโดนเพื่อนเด้าแตกใน

ขอเล่าประสบการณ์เสียวเพราะเมาเลยโดนเพื่อนเด้าแตกในค่ะ ที่มันทั้งเจ็บใจและเจ็บหีเลนค่ะ ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆ ทั้งผู้ชายผู้หญิงก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆ อย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก
เพราะเมาเลยโดนเพื่อนเด้าแตกใน, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, ลักหลับเพื่อนเมา, ข่มขืนเพื่อน, โดนเพื่อนเย็ดหี
พอตั้งสติแล้วดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่งค่ะ เพื่อนสนิทหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้น แต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดเย็ดหีหนู หนูขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยควยใส่หีหนูใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกควยใส่เบ้าหีหนูแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาเย็ดหีหนูแบบไม่ทะนุถนอมหีของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน สักพักเขาก็เย็ดหีหนูรัวๆ จนเขาเสร็จ น้ำอุ่นๆ จากควยเขาพุ่งเสยเข้าไปในมดลูกหนูอย่างแรงจนแอบสะดุ้งเลยค่ะ

จากนั้นแล้วเขาก็ฟุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนั้นต้องนอนหลับทั้งๆ อย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า เห็นโด่งนอนหลับในสภาพเปลือยกายอยู่เลย หนูทั้งอายทั้งเจ็บแค้นใจ ที่เขาข่มขืนหนูแถมยังแตกในใส่หีหนูอย่างนี้ หนูพยายามตะเกียกตะกายไปห้องน้ำเพื่อล้างตัว หนูไม่กล้าออกมาข้างนอกเลยค่ะ นั่งร้องไห้ในนั้นตั้งนาน จนโด่งตื่นมาเคาะประตูแล้วขอโทษหนูใหญ่เลย แต่หนูก็ไม่ยอมเปิดประตู

จนรู้สึกได้ว่าเขาเริ่มโกรธ เพราะเขาเคาะประตูแรงมากจนหนูกลัวเขาจะพังประตูเข้ามาจึงยอมเปิดให้เขา โด่งเขาเดินพรวดเข้าตบหน้าหนูทันที จนหนูฟุบลงไปกับพื้น ตอนนี้หนูเห็นท่อนควยของเขาถนัดชัดเจน มันแข็งตั้งจนรู้สึกได้เลยว่ามันยาวมาก ถึงควยเขาจะไม่ใหญ่เท่าแฟนหนูแต่มันยาวจริงๆ เขาผลักหนูให้หันหน้าเข้าข้างฝาห้องน้ำหนูร้องไห้และขอร้องให้เขาหยุดทำ เขาไม่ฟังแล้วยังกดไหล่หนูลงแล้วดึงเอวให้หนูโก้งโค้งนิดนึง

จากนั้นเขาก็ดันท่อนควยที่ค่อนข้างยาวอันนั้นเข้าไปข้างในหีหนู เขายืนเย็ดดันควยเข้าดันออกอย่างใจเย็น พอคราวนี้โดนเย็ดจากทางข้างหลังหนูรู้สึกว่ามันเข้าลึกกว่าเดิมมาก เขาเย็ดหนูนานมากจนหนูไม่มีแรงยืนแล้วล้มลงกับพื้นเขายังตามมาใส่ควยเขามาอีก เขาคงใส่ไม่ถนัดเลยพยายามง้างขาหนูออกแล้วใส่ควยเข้าไปอีก เขาดันกระแทกจนหน้าหนูถูไปกับพื้น แล้วมือเขาก็ล้วงมาบีบหน้าอกหนูใหญ่เลย

สรุปวันนั้นหนูระบมไปทั้งตัวโดยเฉพาะหีที่แสบไปหมด เสียทั้งตัวเสียทั้งใจ จากวันนั้นหนูก็ไม่ไปเรียนอีกเลย และก็ต้องย้ายที่เรียนและที่อยู่ใหม่ นี่แหละประสบการณ์เสียวของหนู

Share the Post:

Related Posts

ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม

เรื่องเสียว ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่จะเล่าไปก็ดูเหมือนว่าจะเกินจริงไปเสียหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ ควยของผมมันไม่ได้โกหกอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ ผมหลงรักเมียเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับ เธอชื่อว่าน้องฝน เธอเป็นเด็กสาวที่เข้ามาทำงานในเมืองแห่งนี้แหละ พอได้เกริกเพื่อนของผมเห็นก็มุ่งจีบเธอก่อนเลย ผมเองที่มาช้าก็เลยไม่คิดว่ามันจะลงเอยกันไวขนาดนี้ จากคนที่แอบชอบผมก็กลายเป็นเป็นแค่เพียงคนที่เคยรู้จักเท่านั้นเอง แม้ว่าจะได้เจอกันบ่อย ๆ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะได้ใกล้ชิดอะไรกับเธอมากมายเท่าไหร่ ยิ่งผมเองที่เป็นเพื่อนของไอ้เกริกแล้ว มันก็ยิ่งกันไม่ให้ผมข้าใกล้ เพราะว่าเมียของมันสวยและน่าเย็ดในบรรดาสาวๆ ที่ทำงานในโรงงานแห่งนี้ แต่มันมีช่วงหนึ่ง

Read More

ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด

Read More