เห็นหีน้องตั้งแต่เด็กเลยอดไม่ไหว

เรื่องเสียวเห็นหีน้องตั้งแต่เด็กเลยอดไม่ไหว ผมตอนนี้ อายุ 32 ปี รุ่นตอน 26 ปี สมัยก่อนพวกเราจะอยู่หลัง ส.น.ตำรวจ พวกเราสมัยก่อนก็จะเล่นๆ กันอยู่แต่หลัง ส.น. แล้วเขาจะตั้งวงไพ่ ที่บ้านผมแล้วน้องก็จะมานอนด้วยบ่อยครั้งเพราะยายของน้องนั่งเล่นไพ่ เราก็เห็นหีมาตั้งแต่เด็ก จนน้องเข้าอายุ 13-14 ประมาณนั้น น้องก็มานอนด้วยแล้ว แบบไม่ใส่กางเกงในนอนเห็นหีออก ด้วยเราก็โตอะนะมันก็เกิดอารมณ์ ดึกๆ ปิดไฟนอนเราก็แอบเอาไฟฉายมาส่องดูหีน้องแอบจับไปหลายครั้ง มีครั้งนึงเคยเอานิ้วเขี่ยๆ หีจนน้องรู้ตัวน้องพยายามเอามือมาจับมือเราไม่ให้จับแต่น้องไม่ร้องโวยวายอะไรนะ

เห็นหีน้องตั้งแต่เด็กเลยอดไม่ไหว, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, แอบดูคนเย็ดกัน, อยากเย็ดกับน้องสาว, เย็ดหีรุ่นน้อง

ผมก็ไปนอนปกติหลังจากนั้นมาน้องก็ไม่ค่อยได้มานอน พวกๆ เราพี่ๆ น้องๆ เด็กจะชอบเล่นด้วยกัน เราเล่นซ่อนแอบกัน แล้วผมก็พาน้องไปแอบบน ตึก ส.น ชั้นบน ผมดึงน้องไปกับผม 2 คนเข้าห้องน้ำชาย ผมเข้าไปถึงก็จับน้องดูดปากเลยน้องเคลิ้มตามอารมณ์แล้วผมก็เอานิ้วไปเขี่ยๆ หี เขี่ยจากกางเกงนอก น้องหลับตาเคลิ้มดูดปากไปด้วย ผมแบบนี้บ่อยครั้งเวลาเล่นซ้อนแอบจนรู้สึกได้ว่าน้องชอบผมละ ครั้งนึง นั่งเล่นอยู่ๆน้องก็ชวนไปอีกเราแอบขึ้นตึก ส.น ไปชั้นบนสุดที่มีห้องประชุมใหญ่ผมพาน้องเข้าห้องน้ำเลย

ครั้งนั้น ผมจับน้องมานั่งบนตักผมแล้วตัวผมก็นั่งคร่อมโถส้วมแหกขาน้องออกพาดขาผม แล้วน้องใส่ชุดกระโปรงผมก็ถกขึ้นมาเลยบีบหน้าอกน้อง แล้วดูดปาก ดูดนานจนเงี่ยนมากน้ำเงี่ยนผมเต็มเป้า ผมบอกน้องถอดกางเกงในออก แล้วจับนั่งตักแหกขาเอาขาน้องพลาดขาผมแล้วเกี่ยวเบ็ด น้องเงยหัวน้องมาดูดปาก น้องหลับตาเคลิ้มหนักมาก เขี่ยหีจนน้ำเงี่ยนน้องไหลเต็มมือ ผมก็เริ่มเอานิ้วแยงเจ้ารูหีน้อง น้องไม่มีร้องไม่โวยวายจนเข้าไปนิ้วนึง ผมก็เบ็ดให้น้อง จนน้องเสร็จแล้วน้องก็ตัวสั่นกระตุก น้องบอกชอบมาก น่าจะเป็นครั้งแรกที่น้องเสร็จ

แล้วชวนน้อง ผมก็ไม่กล้าเย็ดได้แต่เอาควยออกมาแล้วให้น้องชักว่าวให้จนแตก แล้วครั้งนั้นก็เป็นครั้งสุดท้าย มันผ่านไป 2 ปีได้ เราต้องแยกย้ายไปคนละทางเพราะปู่น้องออกจากตำรวจ ผมก็ต้องย้ายออกเพราะเขาซื้อที่ทำคอนโด จนมาปัจจุบัน เรื่องเสียวจาก Storyincst.com มันก็ มีอยู่ว่า เราได้เจอกัน เพราะเพื่อนของพี่น้องได้เสียชีวิต เจอครั้งแรกที่งานศพ น้องก็มาขอไลน์ ไว้แต่ไม่เคยคุยกันเลย จนมาช่วงเดือนสิงหาที่ผ่านมา ใน ส.น จัดมิทติ้ง ผมและน้องก็ได้เจอกันอีก น้องดูดีขึ้น หุ่นออกอวบๆ ผมมองหลายครั้ง เพราะความคิดในอดีตแล้วน้องน่าเย็ดมาก

กลับมาบ้าน ผมก็คุยๆไลน์กันน้องบ้างไรบ้าง จนวันนั้นผมเมามาแล้วไปแซวๆ น้อง อยู่ผมก็ชวนน้องมาบ้าน ประมาณว่า..มาหาพี่หน่อยดิ นะ น้องก็บ้าหรอ ผมได้ข่าวมาว่าน้องเลิกกันแฟนไป 1 ปีกว่าๆ ผมก็พยายามอ้อน มาหาพี่หน่อยดิ ว่างป่าวชวนอยู่หลายครั้ง เงียบหายไป เป็นเดือน น้องก็ทักมา ประมาณสายๆ 10 โมง น้องก็ทักมาพี่อยู่บ้านป่าว ผมบอกอยู่น้องบอก เอาที่อยู่บ้านมา ผมก็บอกน้องให้มาลงป้ายนี้เดี๋ยวออกไปรับ น้องมาหาผมตอนบ่ายโมงพอดี เจอผมก็บอก เดียว 4 โมงเย็นต้องถึงบ้านนะ น้องออกมาหาลูกค้าช่วงเที่ยงแล้วเลิกงานเลยแต่ที่บ้านไม่รู้

ผมพาขึ้นห้องทันที น้องก็มากับชุดทำงานเสื้อยืดรัดรูปกับกระโปรงทรงพีทเหมือนของนักศึกษา มาถึงห้องผมไม่รอช้า ผมเรียกชื่อน้อง แล้วดันน้องเข้ากำแพงแล้วจับดูดปากทันที ผมบอกน้อง พี่รอเวลานี้มานานแล้ว ไม่กล้าพูด น้องก็บอกหนูก็ไม่กล้าพูด ผมนั่งโซฟาน้องมานั่งคร่อมดูดปากน้องถอดเสื้อเสื้อใน นมเต็มไม้เต็มมือมาก ผมก็ชวนน้องไปอาบน้ำล้างตัวก่อน น้องแก้ผ้าต่อหน้าผม สุดยอดมากเข้าห้องน้ำอาบน้ำกัน ผมให้น้องนั่งโถส้วมแล้วแหกหีออกผมก็จับแหกหีน้อง รูหียังชมพูแต่แคมใหญ่มากรูหีบานออกมา

ความคิดในสมองนึกขึ้นได้ว่าหีเหมือนดาราหนัง AV yui misaki หีใหญ่และบานแบะออกมาเหมือนกัน ผมเอาที่โกนหนวดมาโกนหมอยหีน้อง น้องยอมให้ผมโกนหมดยันขนตูด ล้างจนเรียบเช็ดตัวจับหิวขึ้นเตียงน้องนอนแหกหีผมลงเลียหีดูดแหกเค็มไม้เต็มมือเต็มปากเต็มคำมากน้ำเงี่ยนน้องเยอะมาก ผมคร่อมปากน้องให้น้องโม็กควยแล้วจับท่า 69 น้องก็อมควยผมๆ ก็เล่นหีน้อง จนไม่ไหวจับน้องขึ้นคร่อมแล้วเอาควยเสียบแล้วกระแทกหีเน้นๆ แรงๆ ร้องดังมาก ตามจังหวะกระแทก ยิ่งเย็ดเร็วยิ่งร้องมันส์ ผมให้น้องขย่มควยกระแทกหนักมาก จนน้องน้ำแตกคาควยไปรอบนึง

พอเสร็จผมก็ให้น้องนอนหงายแล้วแหกขาน้องเอาควยยัดแล้วกระแทกควยตับๆ ดังมาก เย็ดซอยรัวจนผมไม่ไหว ชักควยออกมาแตกหน้าท้องน้อง น้องนี้หายใจแรงมาก ผมก็เอาควยให้น้องโม๊กต่อ น้องดูดควยจนเรียบแล้วผมก็มาเลียหีแล้วเบ็ดน้องอย่างซาดิสจนน้องเยี่ยวพุ่ง ผมพยายามปั่นให้ควยแข็งเพราะอยากเย็ดอีก แต่ควยดันไม่แข็ง ผมนอนหงายน้องก็มาคร่อมเอาหีถูควยแล้วดูดปากกันไปจนความเงี่ยนผมมา ผมจับน้องนอนหงายแหกแล้วเอาควยถูๆ จนควยแข็ง ผมไม่แทงหีละ เอาน้ำลายมาวนหัวควยเสร็จก็พยายามเอาควยลองเย็ดตูด น้องก็โว้ยวาย

โอ้ยยย พี่อะ  ไม่เอาอะ ผมไม่สนใจกระหน่ำเย็ดอย่างเร็วเอาให้ตัวเองน้ำแตก รูตูดน้องแน่นโคตร น้องขมิบทีรัดแน่นเสียวหัวควยเหมือนเยี่ยวจะแตก ผมกระแทกรัวจนผมเสร็จดันควยเข้าเน้นๆ แล้วแตกในใส่รูตูดน้อง ผมหมดแรงมาก เสียวควยจนตัวผมกระตุกๆ ครั้งแรกที่เย็ดตูดครั้งแรกของน้องเช่นกัน ผมชักควยออกมาช้าๆ รูตูดน้องก็มีน้ำควยและน้ำขี้ปนออกมา เราก็ไปอาบน้ำล้างตัวกัน คุยกันแบบปล่อยเต็มจากที่ไม่กล้าคุยกันมา น้องบอกถ้าเรากล้าคุยกันนะ ป่านนี้คงเป็นผัวเมียกันไปละ น้องเล่าให้ฟัง บอกเคยเย็ดกับแฟนแล้วนึกถึงพี่บ่อยๆ คิดถึงตอนเด็กที่แอบมีอะไรกัน บน ส.น น้องก็คุยๆ

เราอาบน้ำกันเสร็จ ก็อยู่กับน้องได้สักพักก็พาไปส่งขึ้นรถกลับบ้าน ผมก็ทักคุยกับน้องบอกถ้าอยากก็ทักมาอีก พี่พร้อมเสมอ ผมกล้าพูดเลยว่าเป็นครั้งที่เย็ดกันมันส์มากแต่อาจจะเล่าไม่เข้าถึงอารมณ์มากเพราะลืมๆ และบางอารมณ์มันพิมพ์ออกมาเป็นความรู้สึกไม่ได้ จากความสนิทแต่เด็กจนแอบมีอะไรกันมันก็เก็บความอยากมาจนโต จนผ่านประสบการณ์เสียวกันมามาก จนเป็นผู้ใหญ่ ความเป็นผู้ใหญ่ก็จะเย็ดกันประมาณเนี้ยละ หลังจากนั้น น้องก็มาให้เย็ดบ่อยๆ แต่ก็เย็ดกันปกติเหมือนคนอื่นทั่วไป ไว้มีเรื่องมันส์ๆ จะมาเล่าให้ฟังอีกครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More