เย็ดหีคนท้องเมียเพื่อนบ้าน

เรื่องเสียวเย็ดหีคนท้องเมียเพื่อนบ้านนี้ เกิดขึ้นเพราะบ้านผมอยู่กันสามคน พ่อ แม่ และก็ผม วันหนึ่งข้างบ้านผม มีคนย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ ผู้ชายชื่อพี่ต้นเป็นทหารรูปร่างล่ำเตี้ยตัวดำๆ ผิดกับฝ่ายหญิงชื่อพี่อ้อเป็นครูขาวสวยรูปร่างสันทัดสูงพอประมาณนับว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งทีเดียวเลยล่ะ จนผมอดอิจฉาพี่ต้นไม่ได้ ที่มีแฟนสวยน่ารักแบบพี่อ้อ ผมเห็นครั้งแรกยังตะลึงเลย และมาตอนหลัง ๆ ผมก็ชอบแอบมองพี่อ้อเป็นประจำ บางวันพี่อ้ออยู่บ้านมักแต่งตัวตามสบายใส่กางเกงขาสั้นโชว์ขาขาว ๆ และนมอวบ ๆ บางครั้งอดใจไม่ไหวต้องแอบไปชักว่าวในห้องน้ำอยู่บ่อย ๆ
เย็ดหีคนท้องเมียเพื่อนบ้าน, เรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, เย็ดคนท้อง, เย็ดกับชู้, เย็ดหีคนท้อง
บ้านผมกับบ้านพี่ต้นก็สนิทสนมกันดี บางทีแม่ทำกับข้าวก็แบ่งให้บ้านพี่ต้น พี่ต้นกับพี่อ้อไม่อยู่ก็ฝากบ้านให้ช่วยดูแล จนเราสนิทเหมือนญาติกัน อยู่มาพี่อ้อก็มีท้อง ตอนเริ่มท้องใหม่ ๆ พี่อ้อแพ้ท้องบ่อย ๆ ก็จะมาปรึกษาแม่ เป็นประจำมาหลัง ๆอาการแพ้ท้องก็เบาลงท้องพี่อ้อเริ่มโตขึ้นเรื่อย ๆ ระยะหลังผมสังเกตุดูพี่ต้นเริ่มกลับบ้านดึกบ่อย ๆ บางทีก็ไปราชการต่างจังหวัดครั้งละหลาย ๆ วัน วันหนึ่งตอนหัวค่ำขณะที่ผมกับแม่กำลังนั่งดูทีวีอยู่พี่อ้อมาเรียกบอกให้ผมช่วยไปดูก๊อกน้ำในห้องน้ำให้หน่อยน้ำมันรั่ว ผมไปดูให้ปรากฏว่าตัวเกลียวที่ต่อจากท่อน้ำมันแตก ผมจึงขี่รถไปซื้อสายที่ตลาดมาเปลี่ยน

ตอนที่ผมกำลังเปลี่ยนสายพี่อ้อก็ยืนดูอยู่ใกล้ สายน้ำเกิดหลุดน้ำพุ่งมาโดนผมกับพี่อ้อจนเปียกไปหมด ตอนนั้นพี่อ้อใส่ชุดกระโปรงคลุมท้องไม่ใส่เสื้อยกทรงพอเปียกน้ำชุดคลุมท้องจึงแนบกับตัวพี่อ้อมองเห็นนมที่ใหญ่และหัวนมชัดเจน ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที สักพักผมก็เปลี่ยนสายน้ำเสร็จใช้ได้ตามปกติลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับพี่อ้อในระยะใกลัชิด ผมมองนมพี่อ้อ พี่อ้อรู้ว่าผมจ้องมองนมแกแกหน้าแดง แอบมองดูนมคนท้องเป็นไงบ้าง นมคนท้องมันสวยสู้นมสาว ๆ ไม่ได้หรอก ใครบอกนมพี่อ้อสวยมากเลย

ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้วเป็นไงเป็นกัน ผมรวบตัวพี่อ้อเข้ามากอดและจูบปากกับแกทันทีตอนแรกนึกว่าพี่อ้อจะปฏิเสธ ผิดคาดพี่อ้อสนองตอบผมทันที เราจูบปากกันในห้องน้ำสักพักพี่อ้อก็ชวนกันมาต่อที่โซฟาห้องรับแขก พอพี่อ้อนั่งที่โซฟาผมไม่รอช้าปลดชุดคลุมท้องพี่อ้ออกจัดการซุกไซร้ดูดนมที่ใหญ่ของแกทันทีปกตินมพี่อ้อก็ใหญ่อยู่แล้ว ยิ่งตอนท้องมันยิ่งอวบใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีจังผมทั้งไซร้ดูดเลียจนพี่อ้อร้องครวญครางด้วยความเสียวตลอดเวลา ผมจูบนมพี่อ้อสักพักผมก็จูบมาบนหน้าท้องที่ใหญ่ของพี่อ้อ

ผมจูบคลึงเบา ๆที่ท้องพี่อ้อ ไม่กล้าทำแรงกลัวกระทบกระเทือนลูกในท้องของพี่อ้อ ผมจูบไซร้เรื่อยมาจนถึงเนินหีพี่อ้อ เนินหีพี่อ้อมันอวบอูมเต็มหว่างขาเลยมีขนขึ้นปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียมาก หีคนท้องดูจะอวบอูมกว่าปกติ ตอนแรกที่ผมก้มลงจูบหีพี่อ้อครั้งแรกพี่อ้อดึงตัวผมขึ้นมาแล้วถามว่า น้องกล้าจูบหีพี่ด้วยหรือ พี่ต้นไม่เคยจูบหีให้พี่เลยเขาถือ น้องไม่ถือเหรอผมไม่ถึอครับผมชอบจูบเลียหีมากที่สุดเลย ว่าแล้วผมก็จัดการก้มลงจูบเลียหีพี่อ้อทันที ผมทั้งดูดทั้งเลียหีพี่อ้ออย่างจุใจ โอวพี่ไม่เคยโดนเลียหีเลย น้องเป็นคนแรกที่เลียหีให้พี่ ทำไมมันเสียวดีอย่างนี้ พี่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว

น้ำหีพี่อ้อออกมาจนแฉะหีไปหมดพี่อ้อถ่างขาออกจนกว้างทำให้เห็นหีที่อวบอูมของพี่อ้อเต็มตามันทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างมาก โอยพี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้ว พี่ทนไม่ไหวแล้วน้องจ๋า น้องเลียหีพี่เก่งจังเลยเลียหีพี่ลึก ๆ น่าน อย่างนั้น โอว พี่เสียวหีทนไม่ไหวแล้วนะน้ำพี่จะออกแล้วจะออกแล้ว โอวออกแล้ว พี่อ้อกดหัวผมแน่นกับเนินหีพี่อ้จนผมแทบหายใจไม่ออก พี่อ้อเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จผมจึงลุกขึ้นจัดการเอาควยจ่อที่รูหีของพี่อ้อ พอพี่อ้อเห็นควยผมโอว น้องควยใหญ่ยาวจังเลย ผมดันเข้าไปนิดพี่อ้อผลักตัวผมออกแล้วบอกควยน้องทั้งยาวทั้งใหญ่เดี๋ยวกระเทือนลูกพี่

แต่ผมอ้อนพี่เขา บอกขอลองหน่อยถ้าไม่ไหวค่อยเอาควยออกก็ได้ พี่อ้อลังเลสักพักก็พยักหน้าแล้วบอกว่าถ้าพี่ไม่ไหวก็เอาออกเลยนะ ตอนนั้นผมดีใจมากที่ได้ลองเย็ดหีคนท้อง ผมค่อยๆ กดควยเข้าไปในรูหีพี่อ้อ หีคนท้องนี่มันทั้งอูมทั้งแน่นไปหมด พี่อ้อทำท่าเหมือนจะไม่ไหวแต่ผมก็ประกบปากพี่อ้อไว้แล้วก็ดันท่อนควยใหญ่ใส่เข้าไปจนเกือบมิดลำ พี่อ้อเสียวมากจนผมรู้สึกได้ว่าพี่อ้อน้ำแตกออกมาอย่างสุดกลั้น ผมต้องกัดฟันแน่นแล้วแทางท่อนควยเบาๆ ได้ประมาณเกือบสิบครั้งก็ทนหีหนีบตอดของคนท้องไม่ไหว แตกในใส่หีเข้าไปรดหัวลูกพี่อ้อในท้องเต็มๆ

ด้วยความที่คึกมากควยผมยังแข็งไม่ยอมหด กำลังจะเริ่มเย็ดหีคนท้องยกใหม่ แต่พี่อ้อบอกว่า เอาไว้พี่คลอดแล้วค่อยเย็ดหีพี่อีกนะพี่ชอบโดนควยใหญ่เย็ดเหมือนกัน แต่ตอนนี้พี่กลัวจะกระเทือนลูกในท้อง ขอใช้ปากทำให้น้องก่อนก็แล้วกัน แล้วกัน จากนั้นพี่อ้อก็ใช้ปากอมควยให้ผมจนเสร็จ พี่อ้อดูดกินน้ำควยผมจนหมดเลย พี่อ้อบอกว่าน้ำควยเด็กหนุ่มวิตามินเยอะ หลังจากเบาตัวกันทั้งสองคนแล้วผมก็ขอตัวพี่อ้อกลับ หลังจากวันนั้นมาเวลาพี่ต้นไม่อยู่ผมก็จะแอบมาเลียหีให้พี่อ้อเป็นประจำและพี่อ้อก็ใช้ปากทำให้ผมจนเสร็จทุกครั้ง

จนพี่อ้อคลอด วันคลอดพี่ต้นไม่อยู่ผมต้องพาพี่อ้อไปคลอดที่โรงพยาบาล หลังจากพี่อ้อคลอดพ้นระยะพักฟื้นแล้ว ผมก็ได้เย็ดกับพี่อ้ออีกอย่างสมใจ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More