เย่อเสียวกับน้องชายแท้ๆ  (เปิดซิง)

เรื่องเสียว เย่อเสียวกับน้องชายแท้ๆ  (เปิดซิง)

สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิศ แต่เป็นเพราะดิฉันเป็นต้นเหตุเอง ดิฉันถึงแม้หน้าตาจะไม่สวยนักแต่ก็มีเสน่ห์ที่รักยิ้ม และทรวดทรงที่เพื่อน ๆ ผู้หญิงหลายคนอิจฉา หุ่น 35.5-24-34.5 สูง 169 ผิวขาวแบบลูกคนจีน ตา 2 ชั้นเพราะได้มาจากแม่ที่เป็นคนไทย เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเมื่อก่อนส่งท้ายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เพราะ เนื่องจากที่บ้านมีฐานะค่อนข้างดีแต่คุณพ่อก็เป็นคนประหยัด และสอนให้ลูกๆ เป็นคนประหยัด แต่ดิฉันก็มักจะใช้เงินแบบมือเติบ อยากได้อะไรเป็นซื้อ รวมถึงผ่อนของจากพ่อแม่เพื่อน จนกระทั่ง ไม่สามารถจะหาเงินมาจ่ายได้ทัน บรรดาเจ้าหนี้ของดิฉันก็ทวงถามเงิน ดิฉันจะคืนของให้ก็ไม่ยอม บอกว่าต้องการเป็นเงินอย่างเดียว เพราะไม่รู้จะเอาไปทำอะไร หากหามาให้ก่อนปีใหม่ไม่ได้จะฟ้องพ่อแม่ดิฉัน

ดิฉันกลุ้มใจมาก ไม่รู้ว่าจะหาเงินได้จากที่ไหน เพราะยังขาดอีกเกือบ 3 หมื่นกลุ้มใจมากไม่รู้จะปรึกษาใคร จนกระทั่งมีเพื่อนมาชวนว่ามีงานให้ทำสนใจหรือเปล่า เป็นงานสบาย ได้ครั้งละ 5,000 – 10,000 ดิฉันสนใจมาก จึงถามว่าเป็นงานอะไรเพื่อนบอกว่านอนกับนักเที่ยวที่ต้องการซื้อบริการจากนักศึกษา ดิฉันได้ยินก็ตกใจมาก แต่ใจหนึ่งก็อยากได้เงิน จึงบอกไปว่าขอทำใจก่อน จนกระทั่งก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา ดิฉันได้ตัดสินใจที่จะทำ แต่ก็ต้องชะงักเพราะฌอน มาทักดิฉันว่า ได้ข่าวจากเพื่อนของเขาว่าดิฉันคิดที่จะขายตัว เพื่อหาเงินมาจ่ายหนี้ แรก ๆ ดิฉันก็พยายามปฏิเสธ แต่ฌอนก็บอกว่าที่รู้เพราะเพื่อนของเขา อยากจะซื้อบริการจากดิฉัน พร้อมทั้งอ้างถึงเพื่อนดิฉันที่เป็นคนติดต่อ รวมทั้งเงินค่าบริการต่อครั้ง ดิฉันจึงต้องยอมรับ ฌอนจึงถามว่าต้องการเท่าไร ดิฉันจึงบอกไป ฌอนจึงบอกว่า ถ้าอยากได้จริงๆ เขาจะให้ แต่ต้องนอนกับเขา 3 คืน พร้อมทั้งจะไม่บอกพ่อและแม่เรื่องนี้ ดิฉันจึงต้องยอม เพราะเห็นไหนๆ ก็ตัดสินใจว่าจะทำอย่างนี้แล้ว ดีกว่าต้องนอนกับผู้ชายอื่น ไม่รู้ว่ากี่คนถึงจะได้เงินจนครบ ดิฉันจึงตอบตกลงไป

ฌอนจึงนัดดิฉันว่าคืนนี้ให้ดิฉันนอนกับเขา พร้อมทั้งไปเบิกเงินที่ธนาคาร และพาดิฉันไปจ่ายเงินชำระหนี้ พร้อมทั้งขู่ดิฉันว่าถ้าดิฉันเบี้ยว เขาจะฟ้องพ่อและแม่เรื่องนี้ คืนนั้นฌอนบอกให้ดิฉัน ไปหาตอน 4 ทุ่ม ซึ่งเป็นเวลาที่พ่อและแม่ดิฉันเข้านอนไปแล้ว เมื่อถึงเวลาดิฉัน ก็กลัว ๆ กล้า ๆ และกลัวว่าถ้าดิฉันเบี้ยวไม่ไปหา เขาจะฟ้องพ่อและแม่ จึงไปยืนลังเลที่หน้าห้องของเขา จนกระทั่งฌอน เปิดประตูออกมาพบดิฉันยืนอยู่จึงพูดว่าคิดว่าจะเบี้ยวซะแล้ว พร้อมทั้งจูงมือดิฉันเข้าไปในห้องและล็อคกลอนประตูเมื่ออยู่ในห้องนอนของน้องชาย ฌอนคืนนั้นผิดกับทุกคืน เพราะปกติดิฉันก็เข้าออกห้องนี้บ่อย แต่คืนนั้นมันรู้สึกกลัวมากค่ะ แล้วฌอนก็ยื่นผ้าเช็คตัวให้ดิฉันพร้อมทั้งบอกให้ดิฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าออก แล้วไปอาบน้ำก่อนจะได้สบายตัว จนกระทั่งดิฉันอาบน้ำเสร็จพร้อมทั้งทำใจอยู่นาน จึงออกมาจากห้องน้ำเห็นฌอนนอนอยู่บนเตียง เมื่อฌอนเห็นดิฉันก็เรียกดิฉันเข้าไปกอด พร้อมทั้งถามดิฉันว่าคิดอย่างไรจึงตัดสินใจทำเรื่องนี้ ไม่กลัวหรือ ดิฉันจึงบอกว่ากลัวแต่ไม่รู้ว่าจะหาเงินได้จากที่ใหน นอกจากวิธีนั้น ฌอนจึงดึงดิฉันให้นอนลง พร้อมทั้งกอดดิฉันในสภาพที่นุ่งผ้าเช็คตัวผืนเดียว จูบปากดิฉัน พร้อมทั้งบอกให้ดิฉันหลับตา แล้วนอนซะ เพราะเขาจ้างให้

ดิฉันมานอนด้วย สองคืนผ่านไปไม่มีอะไร จนกระทั่งคืนที่สาม ฌอนก็ให้ดิฉันทำเหมือนเดิม ดิฉันจึงถามฌอนว่าไม่ทำอะไรดิฉันหรือ ฌอนจึงบอกว่าจะให้ทำอะไร ดิฉันจึงถามว่าดิฉันไม่มีเสน่ห์อะไรหรือ ขนาดเกือบเปลือยขนาดนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฌอนจึงพลิกตัวมาทางดิฉัน พร้อมทั้งจูบปากดิฉัน ดิฉันจึงจูบตอบ แต่คราวนี้ฌอนจูบปากพร้อมทั้งสอดลิ้นเข้ามาในปากดิฉัน พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้ไปตามตัวดิฉัน ดิฉันจึงเริ่มกอดฌอนบ้าง อาจเป็นเพราะอารมณ์พาไป ไม่นานนักดิฉันและฌอนก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ฌอนไซ้ไปทั่วตัวดิฉันจนดิฉันรู้สึกสยิ๋ว เสียวยิ่งตอนที่เขาดูดหน้าอกดิฉัน แล้วฌอนก็เลื่อนหน้าลงต่ำไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ร่องเสียวของดิฉัน ฌอนใช้นิ้วเขี่ยไปตามร่องของดิฉัน จนดิฉันเสียวจนรู้สึกได้ว่ามีน้ำไหลออกมาจนนองหน้าขาดิฉัน แล้วฌอนก็ก้มลงเลียร่องดิฉัน พร้อมทั้งดูดน้ำจากร่องดิฉัน ดิฉันร้องห้ามเพราะเห็นว่ามันไม่เหมาะแต่ฌอนก็ไม่สนใจ ยังคงดูดและเลียต่อไปส่วนดิฉันก็ได้แต่ส่ายสะโพกด้วยความเสียวสุด ๆ ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันเสร็จไปแล้ว 2 – 3 รอบเห็นจะได้ จึงบอกฌอนว่า พอเถอะ ใส่ได้แล้ว ฌอนจึงให้ดิฉันกางขาออกพร้อมทั้งจับขา

ดิฉันให้ชันเข่าขึ้น แล้วก็แทรกตัวเข้ามาที่กลางหว่างขาดิฉัน ฌอนจับมือดิฉันไปที่แท่งเนื้อของเขา พร้อมทั้งพูดว่าให้ดิฉันจับแท่งเนื้อของเขาไปใส่เอง ดิฉันจึงจับเอาแท่งเนื้อของฌอนที่ตอนนั้นรู้สึกว่ากำได้ไม่รอบ ไปเขี่ยที่ร่องดิฉัน และไปจ่อไว้ที่ปากทางเข้า แล้วดิฉันก็แอ่นร่องขึ้นรับจังหวะกับที่ฌอนกดแท่งเนื้อของเขาเข้าไปในร่องดิฉันพอดี จนทำให้แท่งเนื้อของฌอน จมหายเข้าไปในร่องของดิฉันเกินครึ่ง ทั้งดิฉันและฌอนกอดกันแน่น ดิฉันร้องโอ๊ยยย…. ออกมา ฌอนจึงถามว่าเจ็บมากไหม เพราะเขาก็เจ็บเหมือนกัน ดิฉันจึงตอบว่าไม่เป็นไรพอทนได้แต่อย่าทำแรงนะ แล้วจึงกอดคอฌอนไว้ ปล่อยให้ฌอนโยกแท่งเนื้อเข้าออกในร่องดิฉัน ที่ส่ายรับการโยกของฌอน ไม่นานนักดิฉันก็เริ่มหายเจ็บจึงบอกให้ฌอนเร่งได้ถ้าต้องการ ฌอนจึงเร่งจนเสียงเนื้อของดิฉันและฌอนกระแทกกันดังป๊าบ ตอนนั้นดิฉันไม่รู้ว่าเสร็จไปกี่ครั้ง ฌอนโยกอยู่นานเกือบ 20 นาที ฌอนก็ถามดิฉันว่าปล่อยข้างในได้หรือเปล่า ดิฉันจึงบอกว่าได้ เพราะดิฉันกินยาคุมไว้ก่อนแล้ว เพราะเตรียมตัวก่อนที่จะต้องไปขายบริการคนอื่น แต่ถ้าเป็นคนอื่นดิฉันคงให้เขาสวมถุงยางด้วยเพราะไม่ไว้ใจว่าจะสะอาดพอแต่กลับฌอนดิฉันเชื่อใจ แล้วฌอนก็ปล่อยน้ำเชื้อของเขาพุ่งใส่ร่องดิฉันจนอุ่นไปทั่ว

ดิฉันและฌอนกอดกันแน่น แล้วฌอนก็ฟุบลงบนตัวดิฉัน ดิฉันปล่อยให้ฌอนอยู่บนตัวดิฉัน จนกระทั่งแท่งเนื้อของฌอนอ่อนตัวหลุดออกมา แล้วฌอนก็ลงมานอนข้าง ๆ ดิฉันแล้วกอดดิฉันไว้ พร้อมทั้งลูบหน้าอกดิฉันเล่น แล้วดิฉันก็ถามฌอนว่าเคยมาก่อนหรือเปล่าฌอนตอบว่าไม่เคย เคยดูแต่ในซีดี ไม่เคยลองของจริง ดิฉันและฌอนนอนกอดกันสักพัก ฌอนก็ขอให้ดิฉันดูดแท่งเนื้อให้เขา ดิฉันจึงทำให้ แต่จากความที่ไม่เคย รวมถึงความใหญ่ของแท่งเนื้อของฌอน ทำให้ถูกฟันดิฉันบ้าง ฌอนก็ร้องว่าเจ็บ แต่ไม่นานนักดิฉันเริ่มเป็นงาน ดิฉันและฌอนจึงอยู่ในท่า 69 ดิฉันดูดเลียให้ฌอนจนกระทั่งน้ำของฌอนพุ่งเข้าเต็มปากดิฉัน ดิฉันจึงรีบไปคายทิ้งที่ห้องน้ำ แต่ก็มีบ้างที่กลืนลงคอ มันคาวอย่างบอกไม่ถูก แล้วฌอนก็นอนกอดดิฉันจนหลับไปทั้งคู่ จนกระทั่ง ราว ๆ ตีสอง ดิฉันก็รู้สึกเหมือนฌอนกำลังส่งแท่งเนื้อเข้ามาในร่องดิฉันอีกครั้ง พร้อมทั้งเริ่มโยกเข้าออก ดิฉันจึงแกล้งทำเป็นหลับปล่อยให้ฌอนทำคนเดียวจนเสร็จ ตกลง 3 หมื่นของฌอน แลกกับ 3 คืน กลายมาเป็น 3 น้ำ กลับของแถมจากดิฉันมาจนถึงทุกวันนี้ โดยที่พ่อและแม่ดิฉันไม่รู้เรื่อง ไว้ถ้ามีโอกาสดิฉันจะเล่าเรื่องนอกสถานที่ตอนช่วงปีใหม่ และช่วงตรุษจีนให้ฟัง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More