เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…”

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…”

ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว เวลาชั่วโมงพละศึกษาที่เธอต้องนุ่งกางเกงขาสั้นใส่เสื้อยืดกีฬาตัวเล็กๆรัดรูป ซึ่งเวลาเปียกเหงื่อมันบางจนเห็นเสื้อใน พอเด็กสาวใส่เสื้อตัวเล็กๆ มันยิ่งทำให้หน้าอกหน้าใจที่อวบใหญ่เกินอายุของเธอนูนเด่นมากขึ้นเวลาผมเห็นเธอแบบนี้ทีไร ควยผมมันแข็งด้วยความอยากจนต้องชักว่าวแล้วจินตนาการถึงร่างเปลือยของเธอบ่อยๆ ทำให้ผมคิดวางแผนอยู่ในใจ กะว่าจะต้องหาจังหวะจับนุชมาแก้ผ้าเย่อหอยเธอให้ได้เพราะเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ดังๆ ในโรงเรียนก็ถูกผมจับเย็ดมาเกือบหมดแล้ว ฐานะทางบ้านเธอค่อนข้างดี และผมก็รู้จักทางบ้านเธอดี

นุชนั้นเรียนดีเกือบทุกวิชาแต่เธออ่อนภาษาอังกฤษมากทำคะแนนไม่ดีเลยเป็นโอกาสของผมที่จะได้ใกล้ชิดเธอเพราะคุณพ่อของเธอมาขอร้องให้ผมไปช่วยติววิชาให้ที่บ้าน ผมยืนรอเธอทีริมรั้วอยู่นานพอสมควรจากนั้นมีเสียงเด็กสาวออกมาเปิดประตูบ้าน ผมมองไปตามเสียงก็เห็นเด็กสาวเดินออกมา โอ้โหแทบตะลึงเลยครับเพราะเธอสวยมากทีเดียวครับ นุชแต่งหน้าอ่อนๆ ผมเปียที่เคยผูกก็ปล่อยยาวสลวย ตาดำขลับเป็นประกายแก้มอิ่มสีชมพูระเรื่อ ปากแดงสวยได้รูปเหมือนกระจับ เด็กสาวใส่เสื้อยืดคอกว้างสีหวานเนื้อบางเบา นุ่งกางเกงขาสั้น พอเธอเข้ามาใกล้ผมก็ได้กลิ่นน้ำอบหอมละมุนทำเอาผมเคลิ้มทีเดียวจากนั้นพอเด็กสาวค่อยๆ ก้มลงปลดล็อคที่รั้วคอเสื้อก็แย้มพรายลงต่ำมาจนเห็นร่องอกกับเต้านมที่ขาวอวบเกือบครึ่งค่อนเต้าเลยทีเดียว ที่รั้วนั้นก็เปิดค่อนข้างยากทำให้นุชต้องก้มๆ เงยๆ อยู่หลายๆ ครั้งทำให้ผมจ้องหน้าอกเธอได้เต็มที่ จนในที่สุดเธอก็เปิดได้แล้วยกมือไหว้ผม“…สวัสดีค่ะอาจารย์…วันนี้บ้านเงียบหน่อยนะคะอาจารย์เพราะเหลือนุชอยู่บ้านคนเดียว…คนอื่นไปทำธุระกันหมด…เชิญเข้ามาเลยค่ะ…” เธอร้องบอก ผมเดินเข้าไปด้วยความลิงโลดใจเพราะกะว่าวันนี้ผมได้เย็ดเธอแน่ นุชพาผมไปที่ห้องอ่านหนังสือเชิญให้ผมนั่งแล้วไปหยิบน้ำมาให้ผมดื่มผมเห็นแก้วน้ำส้มที่เธอดื่มจึงรีบแอบผสมยาปลุกเซ็กส์และยานอนหลับลงไปแล้วนั่งเหมือนปกติ เด็กสาวเอาน้ำมาให้ผม แล้วผมก็เริ่มติวให้เธอระหว่างนั้นผมก็ลุ้นให้เธอดื่มน้ำส้มแต่เธอก็ดื่มมันเข้าไปแค่ครึ่งแก้วนิดเดียว ซึ่งมันไม่ค่อยตรงตามแผนนัก แต่ผมก็ติวให้เธอตามปกติแต่ผมคอยแอบดูอาการอยู่ตลอดเวลาจนจะค่ำแล้วจึงเห็นว่าเธอเริ่มง่วงแล้ว“…ฮ้าว…ทำไมวันนี้ง่วงจัง…นุชขอเข้าไปนอนพักก่อนนะคะอาจารย์…”“…ตามสบายเลยนุช…งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน…เดี๋ยวอาจารย์ขอกลับก่อนนะ…แล้วเดี๋ยวอาจารย์ล็อคประตูให้…” เด็กสาวขอบคุณผมแล้วเดินเข้าห้องนอนไป

ผมเดินไปล็อคประตูบ้านรอสักพักหนึ่งแล้วย้อนกลับเข้ามาค่อยๆ ย่องแอบเข้าไปในห้องของเธอก็เห็นร่างของนุชนอนอยู่บนเตียง เด็กสาวนอนหงายเหยียดขาตรงแยกห่างกันเล็กน้อย เธอนุ่งชุดนอนตาข่ายบางเบาสีขาวทำให้เห็นหน้าอกอวบใหญ่ที่ห่อหุ้มด้วยบราเซียร์ตัวจิ๋วอย่างชัดเจนจากแสงไฟที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างทำให้สามารถมองเห็นหน้าอกของนุชกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจซึ่งขอบชุดนอนกระโปรงก็ร่นขึ้นไปจนเห็นกางเกงในตัวจิ๋วและหน้าท้องที่ขาวสะอาดตาผมลองทดสอบเอื้อมมือไปจับแขนของนุชแล้วเขย่าเรียกเธอเบาๆ “นุชๆ….”เธอครางเบาๆนอนนิ่งไม่รู้สึกตัว เธอหลับไม่รู้เรื่องอะไรเลยผมค่อยๆ ก้มลงมองเธอ ใบหน้าของนุชสวยน่ารักจริงๆ แก้มสีชมพูสดริมฝีปากอวบอิ่มจนผมอดใจไม่ได้ยื่นหน้าเข้าหอมแก้มนวลเปล่งปลั่งแล้วค่อยๆ ประกบดูดปากชิมความหอมหวานกับริมฝีปากอวบอิ่มของนุชแล้วพยายามดุนลิ้นเข้าไปพันลิ้นในปากนุชอย่างชื่นใจ จากนั้นผมค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นไปจับหน้าอกอวบทั้งสองข้างของเธอและบีบขยำเบาๆ ด้วยความตื่นเต้นแล้วผมค่อยๆ สอดล้วงมือเข้าไปลูบไล้บีบนมขยำเต้าอวบใหญ่ที่ห่อหุ้มด้วยบราเซียร์ตัวกระจิ๋วในเสื้อนอนบางๆ ของนุช และขยี้เบาๆ ที่หัวนมขณะที่ผมกำลังเคล้นคลึงก้อนเนื้อที่หน้าอกของนุชอยู่นั้นเธอเริ่มขยับรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาทำให้ผมต้องรีบขยับตัวขึ้นไปนอนทาบทับร่างนุชทันที”…ว้าย…ใครน่ะ…อุ๊ย..อาจารย์…อือ…จะทำอะไรนุชคะ…อือ..อย่าค่ะ..ไม่เอา…อย่าค่ะ…อาจารย์อย่าทำนุช…”นุชร้องเสียงเบา แล้วพยายามผลักผมออกและปัดป้องโดยเอามือทั้งสองไปปิดบังนมอวบและเนินสงวนแต่เพราะฤทธิ์ยานอนหลับทำให้เธออ่อนแรงมากจนผมจัดการเธอได้อย่างสบาย

ผมจึงรีบเข้าประกบดูดปากกับริมฝีปากอวบอิ่มของนุชทันทีแบบไม่ต้องการให้ใครได้ยินเสียงนุชร้อง ผมดูดปากแล้วพยายามดุนลิ้นเข้าไปพันลิ้นในปากนุชส่วนมือของผมก็ยื่นไปล้วงควักบีบขยำมั่วไปหมดโดยผมแกะมือทั้งสองของนุชออกแล้วสอดล้วงมือสากๆ เข้าไปลูบไล้บีบขยำเต้านมอวบใหญ่ในเสื้อคอกระเช้าเนื้อบางเบาของเด็กสาวและขยี้เบาๆ หัวนมที่แข็งเป็นไต อีกมือก็ลูบคลำตระโบมที่เนินเนื้อหน้าขาไปไปจนทั่วเนินสามเหลี่ยมอันอวบอูมที่นุชแสนจะหวงแหน และยังไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน เพราะเธอหวงตัวมาก ไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนถูกเนื้อต้องตัวเลยเด็กสาวดิ้นไปมาเล็กน้อยเมื่อผมบีบบี้ขยำนมและล้วงควักร่องเสียวของเด็กสาวอย่างเต็มมือ “….ฮึ่ยย…อยู่เฉยๆ.. อย่าดิ้นน่า…นุชเดี๋ยวอาจารย์จะทำให้เธอสนุกสุดเสียวเหมือนขึ้นสวรรค์เลยนะ…ไม่ต้องกลัว…ฮูวว.. ” ผมกระซิบเบาๆ แล้วยื่นนิ้วเข้าไปกรีดละเลียดเสียดสีร่องแคมสาวพร้อมทั้งบดบี้จงอยเนื้อเสียวทำเอานุชสะดุ้งแอ่นเต้าหน้าตาเห๋ยเก “…เสียวหรือนุช…เดี๋ยวอาจารย์จะทำให้เสียวกว่านี้อีก…ดีมั๊ย…”เด็กสาวพยายามดิ้นหนีผม แต่ผมใช้แรงบังคับไว้ นุชดิ้นไปได้ไม่กี่ครั้ง เธอก็ค่อยๆ หมดแรงไปช้าๆ จนไม่มีแรงที่จะดิ้นอีกต่อไปผมรีบปลิ้นเนื้อที่หน้าอกที่ทะลักล้นใหญ่โตเกินวัยของเธอออกจากยกทรงตัวจิ๋วที่ห่อหุ้มออกโชว์ความขาวนวล อะร้า อร่าม เต่งตึงของก้อนเนื้อสาวที่หน้าอกแล้วบีบขยำลูบไล้เต้าเต่งของเธออย่างมันส์มือและบดบี้หัวนมสวยที่แข็งเป็นไตสีแดงชมพูระเรื่อเหมือนเม็ดทับทิมน่าดูดจากนั้นผมจับนุชแก้ผ้าออกพร้อมทั้งแกะตะขอปลดบราเซียร์ตัวกระจิ๋วออกจากสองเต้าอวบกลมกลึงที่พุ่งชูชันและรูดถอดกางเกงในตัวน้อยที่ปิดบังเนินสาวของเธอออกจนเด็กสาวล่อนจ้อนเปลือยเปล่าหมดทั้งตัว”โอวว…สวยจังเลยนุชจ๋า…ขาวอวบน่าฟัดไปทั้งตัวเลย…”ผมใช้สายตาโลมเลียนุชไปทั่วเรือนร่างเปลือยที่เปิดโชว์ความอล่างฉ่างขาวโพลนในชุดวันเกิดแล้วไปหยุดที่สองเต้าอวบสล้างของนุช “…อื้อหือ…นมใหญ่จังเลยนุช…อวบดีแท้ๆ… ขออาจารย์จับนมดูหน่อยนะ…”

ว่าแล้วมือสากๆ ของผมก็เอื้อมไปบีบคลำเคล้นขยำสองเต้าอวบสล้างที่กำลังผลิบานของนุชอย่างสนุกมือ ” โอวว…เต็มไม้เต็มมือดีจริงๆ…นมยังแข็งปั๋งอยู่เลย…อาา…เด้งสู้มือดีจริงๆ…”” ..อูย…เบาๆ หน่อยค่ะอาจารย์..นุชเจ็บ…”” ..จ้ะ…อาจารย์จะบีบเบาๆ นะ…อูวว…หัวนมสีชมพูระเรื่อเชียว…ขออาจารย์ดูดนมให้ชื่นใจหน่อยนะ…” ผมครางเสียงพร่าพลางขยับตัวขึ้นไปเลียป้านนมและหัวนมที่พุ่งชูชันแล้วเม้มอมดูดปลายถันถี่ๆ จนนุชถึงกับร้องครวญครางออกมา ” …อูยย…อาจารย์ขา…อย่านะ..อย่าดูดแรงสิ…อูวว…นุชเสียวนะอาจารย์…โอย…”ยิ่งร้องมากผมก็ยิ่งทั้งอมทั้งดูดหัวนมนุชแรงขึ้นสลับไปข้างนั้นทีข้างนี้ทีจนนุชลืมตัวแอ่นอกขยับยื่นสองเต้าอวบอิ่มให้ผมดูดดุนยอดอกและขยี้ขยำนมต้มตามต้องการอย่างเต็มที่ผมซบลงที่กลางหว่างสองเต้าเต่งตึงและซุกไซร้ตระโบมจูบฟัดหน้าอกคู่สวยของนุชอย่างเมามันส์จนหนำใจผมแล้วจึงเลื่อนหน้าไปถึงหน้าท้องที่นวลเนียนขาวแบนเรียบตึงไล่ลงไปที่รูสะดือบุ๋มสวยผมเอาลิ้นลงไปแหย่จนนุชสะดุ้งเสียวไปทั้งตัวสองมือขยำเส้นผมของผมแน่นจากนั้นก็เริ่ม เลื่อนลงไปอีกหน่อย มันตรงกับที่หัวโคกพอดีผมดันตัวขึ้นแล้วจับขานุชฉีกอ้าให้เหยียดกว้างถ่างออกจนสุดพลางจ้องมองที่หว่างขาเธอ ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเพราะเนินโคกเนื้อพูนกลางหว่างขานุชนั้นใหญ่มากขนาดชามกะละมังคว่ำสองมือปิดไม่มิดเลยทีเดียว กลีบกายของนุชสาวขาวผ่องอูมอิ่มสมบูรณ์มีสาหร่ายขนสีน้ำตาลอ่อนปกคลุมบางๆ เหนือโหนก มันสวยงามมากจนทำให้ผมเผลอจ้องตาแทบไม่กระพริบเลยครับ”…อุ๊ย…อย่าจ้องของนุชอย่างนั้นสิอาจารย์…”เด็กสาวหน้าแดงรีบเอามือมาปิดบังเนินสาวด้วยความอาย”…ไม่ต้องอายนะจ๊ะ…ปล่อยตัวสบายๆ นะนุช…”เด็กสาวจึงยอมให้ผมค่อยๆ รั้งมือของเธอออกเปิดให้ผมจ้องมองโคกเนื้อของเธออย่างหลงใหล และตื่นเต้น “อาา… หะ…หะ…หี…หีนุชใหญ่จัง..กลีบเบ้อเร่อเลย…ยังแนบปิดมิดชิดดีซะด้วยแถมทั้งโหนกทั้งนูนอะไรอย่างนี้….อูวว…ขออาจารย์ชิมพูเนื้อทุเรียน ของนุชหน่อยนะ..แล้วอาจารย์จะเย็ดสุดฝีมือถวายหัวเลยนุชจ๋า..โอว…”

ผมกลืนน้ำลายแล้วบรรจงจูบกลีบตาลเฉาะอันอวบอูมของนุชเบาๆ แล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นชอนไชไล้เลียกลีบโคกนูนอล่างฉ่างของนุชอย่างนุ่มนวล ตัวเธอสั่นระริกเลยทีเดียวยิ่งเวลาที่ผมตวัดลิ้นเลียกลีบเนื้อทุเรียนของนุชทุกครั้งมันเร่งความเสียวจนนุชสะบัดหน้าไปมา แล้วก็เด้งเอวขึ้นจนโหนกนูนลอยเด่นให้ผมใช้ลิ้นบดขยี้ความสาวอย่างลืมตัวลืมอายเสียงซี๊ด…ซ๊าด…ดังระงมอวัยวะเพศของนุชนั้นใหญ่และอวบอูมน่าดูดเลียมากทำให้ผมแทบลืม หายใจเมื่อได้เสพชิมเนื้อขาวๆ อมชมพูที่หอมกลิ่นเนื้ออ่อนและเมือกลื่น จนไม่อยากเงยหน้าถอนลิ้นขึ้นเลยผมละเลงลิ้นเลียร่องเนื้อกระดองเต่ายักษ์ของนุชและดูดดมความหอมหวานในร่องสวาทอย่างเอร็ดอร่อยและเล้าโลมจนเด็กสาวอ่อนเปลี้ยนอนเปลือยกายแผ่อ้าซ่าถ่างขายอมให้ผมดูดเลียหอยแครงสดๆ ของเธอตามที่ผมอยากตามอำเภอใจผมเห็นน้ำตานุชไหลออกมาเธอคงจะเสียใจที่จะต้องสูญเสียความสาวที่แสนจะหวงแหนและร่างกายอันอวบอัดที่ทะนุถนอมมาตลอดชีวิตให้ผมเฟ้นฟอนเชยชมง่ายๆ แต่มันก็เป็นโอกาสของผมที่จะได้ฟันเธอ เพราะนุชไม่สามารถข่มอารมณ์ที่ถูกความกลัดมันส์ของผมเล้าโลมปลุกกำหนัดจนอารมณ์สวาทคุโชนขึ้นได้ เพื่อให้ผมเย่อเธอได้สะดวกผมจึงพยายามดูดเลียเนินเนื้ออันอวบอูมและดูดน้ำหวานจากกลีบเกสรในร่องรูความสาวที่เนินสวาทของนุชส่วนมือทั้งสองข้างก็นวดคลึงบีบเคล้นเต้าเต่งที่ตึงแน่นอวบหยุ่นเด้งเหมือนติดสปริงท้าทายสู้มือผมอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้เธอเสียวมากๆ จะได้ติดใจยอมมาให้ผมเย่อเธอบ่อยๆ ผมโหมเล้าโลมปลุกอารมณ์เสียว จนน้ำรักของนุชหลั่งล้นทะลักออกมาด้วยฤทธิ์ลิ้นสากๆ ของผม มันไหลออกมาเยอะมากจนหน้าและปากของผมเลอะเมือกอุ่นคาวของนุชเต็มไปหมด”อู วว…..ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะได้มาดูดเลียหีของนุชคนสวย…กลีบของนุชบานฉ่ำนุ่มหวานอร่อยลิ้นดีจริงๆ…เสียวสบายร่องดีมั้ยนุชจ๋า…”ผมถามพลางยิ้มอย่างกระหยิ่มใจที่ได้ชิมรสชาติกลีบส้มโออันฉ่ำแฉะของนุชอย่างเต็มที่เธอหลับตาพริ้มไม่ยอมตอบแต่ร่อนสะโพกและกระดอนโหนกเนื้ออัดกับลิ้นและปากของผมพร้อมทั้งร้องครวญครางขณะที่สองมือกดหัวผมให้แนบสนิทกับกลีบแคมในร่องของเธอ

นุชนอนถ่างขาปล่อยให้ผมดูดเลียน้ำเมือกหอมหวานของเธอไปเรื่อยๆ จนเกลี้ยงเนินสาวหลังจากผมดูดเลียเนินเนื้ออล่างฉ่างของเด็กสาวอย่างเมามันส์จนชื่นใจสักพักหนึ่งแล้ว ก็เริ่มโจมตีที่นาผืนน้อยของนุชอีกครั้งโดยยื่นมือไปเกาะกุมลูบคลำทั้งบีบทั้งขยำเนื้อเนินกระดองเต่านาอันสมบูรณ์อวบนูนของนุชอย่างมันส์มือ แล้วเอานิ้วกรีดไล้ตรงรอยแยกและติ่งเสียวทำเอานุชสะดุ้งเล็กน้อย จากนั้นก็เอานิ้วเข้าไปแหวกร่องเสียวแบะกลีบอวบอูมทั้งสองข้างของเด็กสาวจนแคมเนื้อแดงสดเผยออ้าออกแล้วปลิ้นเม็ดละมุดที่สั่นระริกของเธอออกมามองอย่างเต็มตาผมจ้องเขม็งที่เม็ดแตดกลางพูเนื้อฉ่ำของนุช”โอวว…ร่องสวยจังเลยนุช…อูวว…เม็ดทับทิมแดงแจ๋เชียว…น่าดูดจริงๆ เลย…นุชจ๋า…อาา…”ผมสูดปากเบาๆ แล้วเขี่ยเม็ดแตดของนุชอย่างแผ่วมือไปมาเบาๆ เร่งปลุกอารมณ์เสียวของนุชจนรู้ได้ว่าเธอพร้อมยอมให้ผมแยงช่องสวาทที่เปียกแฉะอย่างเต็มที่แล้วผมจึงเริ่มเขี่ยและบดบี้ติ่งเสียวหนักขึ้นจนนุชอ่อนระทวยไร้เรี่ยวแรงที่จะขัดขืนเมื่อปลายลิ้นสากๆ ของผมตวัดรัวไปไปที่เม็ดมณีกลางร่องกลีบทุเรียนของนุช”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…นุชเสียว…โอ๊วว…”ยิ่งร้องห้ามก็เหมือนกับว่าเป็นการยั่วยุผมยิ่งระรัวลิ้นเลียปาดติ่งแตดที่ยื่นชูชันสั่นระริกของเธอไปมาจนเด็กสาวดิ้นพราดเหมือนปลาช่อนถูกทุบหัวพร้อมทั้งส่งเสียงร้องครวญครางตลอดเวลา จากนั้นผมใช้มือค่อยๆ แหกแคมอวบอิ่มทั้งสองข้างของนุชให้ถ่างกว้างขึ้นอีกจนอ้าโชว์ความสาวสดของติ่งเนื้อมณีเม็ดในที่กำลังชูชันสั่นระริกเชิญชวนให้ดูดดุนจนผมอดใจไม่ไหวผวาเข้าฟุบหน้ากับเนินอวบอัดพร้อมกับอมติ่งเสียวของนุชเข้าไปในปากแล้วทั้งดึงทั้งดูดหนักๆ นุชกัดฟันทนข่มความเสียวเกร็งสะโพกถ่างขาให้ผมอ้าร่องแคมปลิ้นเม็ดทับทิมสวาทออกอมๆ ดูดๆ อย่างเมามันส์อยู่พักใหญ่

จนในที่สุดเธอก็ทนไม่ไหวกดหน้าผมลงไปที่เนินเนื้อของเธอพร้อมทั้งยกสะโพกร่อนส่ายพลางดิ้นไปมาเพราะความเสียวร่องอย่างลืมตัวลืมอายพร้อมกับร้องครวญครางสะอื้นฮักๆ น้ำตาไหลอาบแก้มแทบว่าตัวเองจะขาดใจตายคาปลายลิ้นของผม “…อูยย…อาจารย์ขา…นุช…นุช…แล้วผมก็ลากลิ้นลงมาที่ปากร่องเสียวอย่างช้าๆ เอาปลายลิ้นวนปากร่องเนื้ออ่อนๆ ลิ้มรสความหอมหวานจากพูเนื้อของนุชอยู่หลายรอบแล้วจึงค่อยๆ แหย่ลิ้นผ่านเยื่อบริสุทธิ์เข้าสัมผัสกับผนังอ่อนนุ่มภายในความสาวของเธอจนสุดลิ้นเด็กสาวเด้งเอวขึ้นค้างแล้วเกร็งตัวด้วยความเสียวพร้อมกับหนีบหัวของผมแน่น ผมใช้ลิ้นเลียดูดดุนเนื้อหอยแครงสดๆ ของนุชจนเธอทนไม่ไหวต้องโย้สะโพกโยกส่ายร่อนไปมา หนีแรงกดดันแห่งความเสียวที่ผมยัดเยียดให้ส่วนที่ร่องเสียวของนุชก็ตอดขมิบรัดลิ้นผมระริกหลั่งน้ำเมือกหอมหวานทะลักออกมามากมายสักพักผมก็เงยหน้าขึ้นไปจากการดูดดื่มเกสรความสาวของนุชแล้วเปลี่ยนไปใช้นิ้วสากหนาเข้าเบิกร่องรูที่ขึงปิดด้วยเยื่อบริสุทธิ์ของนุชแทน”…อืมห์…เยื่อพรหมจารียังอยู่ปิดรูอยู่เต็มเลย….ชื่นใจอาจารย์จริงๆ ขออาจารย์เป็นคนเปิดบริสุทธิ์นุชนะ…” ผมเลียริมฝีปากและซู้ดปากเบาๆ อีกทั้งจ้องดูช่องรูเนื้อของนุชอย่างไม่วางตา มันเป็นช่องเนื้อที่สวยมากสีชมพูน่าชิมจากนั้นผมค่อยๆ ใช้นิ้วสากๆ สอดแยงชำแรกรูเนื้อเข้าไปในความสาวของนุชช้าๆ”…อูยย…เจ็บ…เจ็บค่ะอาจารย์……” …ทนอีกนิดเดียวนะนุช…”เด็กสาวเริ่มถ่างขากว้างออก เมื่อเจอเข้ากับนิ้วของผมที่แยงควักล้วงลึกเข้าไปวนคว้านรูเนื้ออ่อนภายในร่องเสียวที่ฉ่ำแฉะด้วยน้ำหล่อลื่นเต็มร่องสาว นุชหน้าแดงหลับตาปี๋ ส่งเสียงครางด้วยความอายและเสียว “ซี๊ด…อูยย…อาจารย์ขา…อย่าล้วงสิคะ…นุช…สะ…เสียวนะ…ซี๊ด…อุ๊ย…แยงเข้ามาอีกแล้ว…อูวว..ซี๊ด…”ผมเร่งแยงนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นอีก”…อูยย……ซี๊ด…อาจารย์ขา…อูยย…มันเสียว…อูวว…นุชเสียวใจจะขาดอยู่แล้วค่ะ…โอย…” ผมก้มลงเฟ้นฟอนดูดดุนติ่งเนื้อยอดเต้านมของนุชอย่างหลงใหลส่วนมืออีกข้างก็เน้นคลึงที่เม็ดละมุดและกลีบเกสรเพิ่มความเสียวเป็นระยะๆ ผมใช้นิ้วไชรูเสียวชักเข้าชักออกๆ ซักพักจนคล่องดีแล้วผมก็เสริมนิ้วที่สองสาม เข้าไปจนช่องเนื้อของเธอขยายรับนิ้วที่ซอยเข้าออกได้ลื่น

แล้วผมก็ชักนิ้วออกแล้วลุกขึ้นจับขานุชให้ถ่างออกจนสุดแล้วแทรกตัวเข้าตรงกลางเนินนูนหว่างขานุช พลางควักเอามังกรยักษ์ออกมาหัวบานแดงร่าของผมมันขยับหงึกหงักเข้าไปหากลีบเนื้อของนุชทันที”อู๋ยย…ซี๊ด…อาจารย์จะทำอะไรนุช…อูวว…อาจารย์ขา…ไม่เอานะ…นุชกลัว…””…ไม่ต้องกลัว..เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้เป็นพิเศษนะ…อาจารย์สอนให้ฟรี….เดี๋ยวนุชจะติดใจ…”ผมพูดพลางก็ขึ้นคร่อมร่างของนุชแล้วขยับท่อนเนื้อเข้าไปจ่อที่ปากร่องเสียวเอาหัวท่อนสากไปถูไถไปมาที่มณีเม็ดน้อยของนุชที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่นนุชคงเสียวมากเพราะสั่นไปทั้งตัว “..อย่าค่ะอาจารย์…”เธอร้องครางแต่ผมไม่ฟังเสียงรีบกำท่อนลำเอาหัวเงี่ยงไปเสยครูดขึ้นครูดลงเสียดสีกลีบบัวอ่อนๆ ที่ร่องผ่ากลางหว่างขาของเด็กสาวกระตุ้นความเสียวจนนุชทนไม่ไหวต้องเด้งเนินอวบอัดขึ้นร่อนส่ายถูอัดกับหัวถอกของผมอย่างลืมตัว “อูวว…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…นุชเสียว…ซี๊ด…โอย…ทำไมมันเสียวอย่างนี้…อาจารย์ขา…””อาห์…โอวว…นุชจ๋า…เดี๋ยวอาจารย์จะทำให้นุชเสียวมากกว่านี้อีกนะ…ซี๊ด…แต่มันต้องเจ็บหน่อยนะ…เจ็บนิดเดียว…โอย…สดๆ ซิงๆ ขนาดนี้…เป็นบุญหัว…ของอาจารย์จริงๆ…” ผมจับท่อนเนื้อให้ตรงรูเสียวแล้วถูไถไปตามรอยแยกที่ร่องเนื้อของนุชจากนั้นผมใช้มือทั้งสองข้างเอื้อมไปแหวกปากแคมใหญ่เปิดช่องรูเนื้ออ่อนของนุช ให้ถ่างออกเพื่อให้แก่นกายของผมเข้าสัมผัสความสาวบริสุทธิ์ของนุชได้อย่างสะดวกพร้อมทั้งค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปดันเจ้าโลกของผมเบียดแทรกเข้าไปในรูสวรรค์ที่เปียกแฉะอย่างนุ่มนวล”อู ย…ซี้ด…อาจารย์ขา…เบาๆหน่อย…ของอาจารย์ใหญ่จัง…นุช..นุชยังไม่เคย นะคะ….อูวว…อาจารย์เป็นคนแรกนะ…ที่นุชยอมนอนด้วย…”ผมภูมิใจมากที่ได้ใช้ท่อนเนื้อสากชอนไชอวัยวะเพศอันอวบใหญ่ของนุชเป็นคนแรกเพราะรู้ว่าอยู่แล้วนุชยังบริสุทธิ์ไม่เคยเสียตัวถูกผู้ชายคนไหนร่วมเพศมาก่อน”อาห์..อาจารย์จะทำเบาๆนะจ๊ะ….อู้หู..ทั้งโหนกทั้งนูน…โอวว…หีนุชทั้งสวยทั้งใหญ่น่าเย็ดดีจริงๆ…”

แล้วผมก็ค่อยๆ ยัดหัวถอกเข้าชิมเนื้อสาวของนุชอย่างนิ่มนวลแต่เพราะความใหม่สดซิงๆ ของร่องรูสาวเพียงแค่ผมดันแท่งเอ็นเข้าไปที่ปากช่องคลอดของนุชได้เพียงครึ่งหัวขยักเท่านั้นนุชก็หน้าตาเห๋ยเกตัวสั่นจนต้องแหงนหน้ามองเพดานอ้าปากผ่อนคลายความเจ็บและขยับสะโพกรับการดุนดันชำแรกความสาวจากแท่งอวัยวะเพศของผม”อุ๊บ…โอะ…โอะ…โอ๊ย…นุชเจ็บ…โอยย…แน่นรูไปหมดเลย…อูยย…เอาออกเถอะ…อาจารย์ขา…โอ๊ะ…โอ๊ย……” เธอหวีดร้องออกมาสุดเสียง…”อูยย…เอาออกไม่ได้แล้ว…ของอาจารย์เข้าไปเยอะแล้วนุชจ๋า…โอยย…ซี๊ดด…รูฟิตแน่นจังเลย…อูยย…คับแน่นดีจริงๆ นะนุชจ๋า…”จากนั้นนุชกัดฟันข่มความเจ็บแปลบที่สิ่งแปลกปลอมจากตัวผมเบียดเสียดแหวกช่องวงรีสีชมพูของเธอเข้าไปจนตึงจวนเจียนจะปริฉีกขาดช่องคลอดของนุชบีบรัดอาวุธของผมแรงมาก มันเสียวอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ”อดทนอีกนิดเดียวนะนุช…ถ่างขาออกอีกหน่อย…นั่น..ต้องอย่างนั้น…รูฟิตดีเหลือเกิน….ผมค่อยๆ ขยับบั้นเอวยึกยักแยงหัวเงี่ยงที่ปูดโปนเข้าไปในซอกหลืบอันชุ่มชื้นนุ่มนิ่มกลางตัวนุชจนในที่สุดท่อนเนื้อก็จมมิดหายเข้าไปในร่องเนื้อเสียวของนุชได้ทั้งดุ้นแล้วแช่คารูไว้สักพัก จากนั้น ผมขยับเอวไปมาค่อยๆ แล้วก็เริ่มกระแทกร่องเสียวของนุชเบาๆ ผมสาวท่อนเอ็นออกมายาวแล้วดันกลับเข้าไปในร่องรูของนุชจนมิดหายเข้าไปทั้งลำรสชาติสดใหม่ของนุชทำให้ผมระทึกอารมณ์มากมันหนึบแน่นไป หมดเมื่อเคลื่อนไหวส่วนหัวบานของผมก็แทงเข้าไปในรูสาวของนุชลึกจนรู้สึกว่ามันกระแทกกับภายในของนุชดังกึกๆ เลยครับส่วนปุ่มปมที่เอ็นของผมมันครูดในช่องคลอดอันอ่อนนุ่มของนุชเป็นจังหวะมันเสียวจนแทบขาดใจเลยครับ “โอยย…โอยย…อาจารย์…นุชเจ็บ…ซี๊ดด…อูยย…”ผมรีบก้มหน้าไปดูดหัวนมและบีบบี้เต้านมนุชถี่ๆ เพื่อให้นุชหายเจ็บร่อง ” โอวว…ทนหน่อยนะนุช…อีกเดี๋ยวก็เสียว…”ผมเริ่มโยกเอวเร็วขึ้นจนกระทั่งถี่ยิบ นุชคงหายเจ็บและเริ่มเสียวเพราะมีการตอบสนองทุกครั้งที่ผมขย่มตัวแทงช่องคลอดของเธอและภายในช่องอวัยวะเพศของเธอก็ดูดรัดท่อนของผมเป็นระยะๆ สองมือนุชกำผ้าปูที่นอนแน่น สะบัดหน้ากัดฟันร้องครางออกไปอย่างลืมตัวสองขาถ่างออกกว้างปล่อยให้ผมอัดเนินสาวอย่างสะดวก”…อูย…นุชยอมแล้ว…ยอมทุกอย่างแล้วจ้ะ…ซี๊ด…”

ผมได้ยินอย่างนี้แล้วต้องเต็มที่ผมเลยยกขานุชขึ้นข้างหนึ่งแล้วก็กระเด้งอัดท่อนสากกระทุ้งหนักๆ เข้าไปเบียดกลีบแคมที่แบะผายในร่องที่ฉ่ำแฉะด้วยอารมณ์ใคร่ของนุชและผมอย่างรัวถี่ยิบ กลีบเกสรในโตรกเนื้อของนุชก็ผลุบเข้าออกรับกับจังหวะเสียบเสยของผมนุชทั้งครางทั้งดิ้นด้วยความเสียว ” โอยย…อูย…อาจารย์ขา…นุช เสียวที่ตรงรูข้างในจังเลย…ซี๊ด…อูวว…อาา…นุชไม่เจ็บแล้ว…แรงๆ อีกหน่อยอาจารย์ขา…มันส์เสียวจะขาดใจอยู่แล้ว…อาจารย์ขา…ช่วยนุชด้วย …ซี๊ด…อูยย…”ผมเกร็งร่างแล้วเร่งเอวกระแทกดุ้นเนื้อใส่ร่องรูหอยกาบของนุชดังปับ ๆ ๆ ๆ ตามความเรียกร้องยิ่งนุชร้องครวญครางผมก็ยิ่งได้ใจขึ้นทิ่มตำขย่มกระเด้าร่องเสียวเต็มที่ จนโคกนูนปลิ้นอ้าออกกลีบเนื้ออ่อนๆ ของนุชย่นยู่บิดเบี้ยวปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะสาวเอวเข้าออกของผมร่างของนุชสั่นไปตามแรงกระแทกกระทั้นของผมจนน้ำหล่อลื่นทะลักไหลเยิ้มแฉะไปถึงร่องก้นส่วนนุชก็ทั้งร่อนทั้งสายสะโพกเด้งเอวแอ่นโคกเนินรับการขย่มของผมอย่างลืมตัว มันเป็นโดยอัตโนมัติเลยครับสักพักหนึ่งผมจับนุชพลิกให้นอนคว่ำยกบั้นท้ายนุชขึ้นโชว์ความอวบอิ่มของพูเนื้อแล้วสอดตัวเข้าไปด้านหลังพร้อมกับจับกระบอกไฟฉายอันเขื่องผมยัดเข้าไปในโพรงสวาทของนุชแล้วกระทุ้งเต็มเหนี่ยว ” …อูย…ดันเข้าไปลึกๆ เลยอาจารย์ขา…อูว…เสียว…”นุชร้องครวญครางพร้อมกับถ่างขากว้างให้ผมกระแทกท่อนซุงเข้าไปลึกๆ ถึงไหนต่อไหนผมสาวเอ็นออกจนเกือบหมดแล้วอัดกระทุ้งใส่อวัยวะเพศของนุชอย่างเต็มแรง”…ซี๊ด…เข้าลึกดีจังเลย…เย่อแรงๆ เลยอาจารย์ขา…”ความเสียวซ่านที่นุชเพิ่งเคยสัมผัสทำให้เด็กสาวยอมปล่อยตัวปล่อยใจเป็นที่ปลดเปลื้อง ปล่อยระบายอารมณ์ใคร่ให้ผมตักตวงความสุขจากเรือนร่างอันเปลือยเปล่าสวยงามของเธออย่างเต็มที่โดยเธอยอมนอน เปลือยกายอ้าซ่าถ่างขาอ้าหอยให้ผมกระดกก้นเสียบท่อนเอ็นแทงแยงร่องรูเนื้ออ่อน ทั้งบีบขยำเคล้นคลึงดูดเลียเต้านมอวบอิ่มของนุชอย่างเมามันส์จนสาแก่ใจอย่างที่นุชไม่ขัดขืน เด็กสาวคงไม่คาดว่าจะต้องมาเสียตัวบนเตียงนอนของตัวเองผมดูดความหอมหวานจากเรือนร่างรวมทั้งเย็ดทั้งกระเด้าหีนุชอยู่นานเป็นชั่วโมงๆ อย่างเมามันส์ในอารมณ์

จนในที่สุดกลไกภายในอันกระชับของนุชก็ตอดกระตุกขมิบรัดท่อนเอ็นของผมแรงขึ้นเป็นจังหวะ “อูยย…ตอดแรงดีจริงๆนุชจ๋า..เสียวหัวควยเหลือเกิน…” ” โอยย…อาจารย์ขาาาาา……เสียวเหลือเกิน…นุชจะทนไม่ไหวแล้ว…อูย..จะออก…ออกแล้ว….โอ๊ย..อาจารย์ขาาาา….นุชกรีดร้องแล้วเกร็งกระตุกขมิบช่องเพศตอดรัดถี่ๆ นุชน้ำตาไหลพรากต้องกอดรัดเกี่ยวขากับเอวของผมไว้แน่น “…รออาจารย์ด้วย…โอยย…อาจารย์ก็จะออกแล้ว…อูยย..น้ำแตกแล้ว…นุชจ๋า…”แล้วร่างของผมก็เกร็งกระตุกอย่างแรงใบหน้าเห๋ยเกพร้อมกับทะลักน้ำกามขาวขุ่นฉีดพุ่งเข้าไปในโพรงสวาทของนุชจนหมดแล้วผมก็ฟุบหน้าลงนอน ทาบทับบนตัวนุชอย่างหมดแรง สักพักน้ำเสียวของนุชและผมก็ไหลเยิ้มปนกันออกจากร่องนุชนองพื้นเต็มผ้าปูที่นอนเลยครับนุชผลักผมออก……………………….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More