หลังคลอดแค่อาทิตย์กว่าๆ โดนหลานเอ็นใหญ่เย่อหีแทบพัง

เรื่องเสียว หลังคลอดแค่อาทิตย์กว่าๆ โดนหลานเอ็นใหญ่เย่อหีแทบพัง

หวัดดีค่ะ วรรณได้อ่านเรื่องต่างๆ ในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวรรณเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วรรณ อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วรรณไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวรรณจะออกไปทำงานกันคนละที่ วรรณรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก็ 2 เขาก็รู้ว่าวรรณขาดไม่ได้ แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้วรรณมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปลายปี 63 วรรณเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆ สามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วรรณหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด วรรณออกจากงานแล้วสามีก็ให้วรรณอยู่บ้านเลี้ยงลูก โดยสามีโทรให้หลานชายมาช่วยดูอีกคน (ช่วงนี้หลานชายสามีโรงเรียนปิดเรียนออนไลน์) หลานคนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.5 อายุก็ประมาณ 16 – 17 ปี หลานสามีชื่อ วิท ค่ะ

วันแรกที่วิทมาอยู่ก็เริ่มเกิดเรื่องคือ นมวรรณคัดมากคือน้ำนมไม่ใหล วรรณก็บีบจนน้ำตาตกเลย วิทก็นั่งดูอยู่ตรงหน้า วันสังเกตุว่าที่เป้าวิทพองขึ้นมาเลยตอนนั้นนมวรรณจะใหญ่กว่าเดิมมากเพราะแม่ลูกอ่อนนมจะใหญ่กว่าปกติ วันเห็นวิทควยตุง อาการเงี่ยนเก่าของวรรณก็กำเลิบอีก หีวรรณเลิ่มเยิ้มแล้ว วรรณบีบเคล้น นม อยู่ข้างเดียวในตอนแรก ตอนนี้เลยถอดเสื้อออกหมดเลยให้วิทดูเต็มที่ วรรณบีบได้สักพักหนึ่งก็เรียกวิทบอกว่าน้าปวดมากช่วนหน้าบีบอีกข้างหนึ่งที ตอนแรกวิทก็ไม่ค่อยกล้า

จนต้องบอกให้ช่วยเร็วๆเพราะปวดมาก วิทก็มานั่งข้างๆวรรณแล้วช่วยบีบอีกข้างหนึ่ง ตอนนั้นวรรณเริ่มหายปวดแล้วแต่ความเสียวเริ่มมาแทนที่ค่ะ วิทเริ่มกล้าที่จะบีบนมหนักขึ้น แต่ก็ไม่ถนัดนัก วรรณเลยบอกให้ไปนั่งที่ด้านหลังจะได้บีบให้ถนัดกว่านี้ตอนนี้อาเมื่อยแล้ว วิทก็มานั่งด้านหลังวรรณ วรรณบอกให้บีบเคล้นทั้งสองข้างเลย วันนั้นวิทนั่งบีบให้ตลอดเลยค่ะ เที่ยงก็กินข้าว กินเสร็จก็มาบีบต่อ แต่ตอนหลังวิทก็เลิ่มเอาควย มาดันหลังวรรณแล้วค่ะ หีวรรณเยิ้มแล้วเยิ้มอีก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้เพราะเพิ่งคลอด วันที่สอง สามีไปทำงานแล้ววรรณจะโนบรา แล้วใส่เสื้อยืด กางเกงที่ผู้ชายใส่เล่นฟุตบอลกันค่ะ วิทจะนั่งทั้งบีบทั้งนวดนมวรรณตอนหลังวรรณเลยบอกว่าให้ดูดด้วย

เพราะแป้งในนมแตกจะได้ถูกดูดออกมาเลย พอวรรณบอกเท่านั้นวิทรีบเข้ามาดูดพร้อมกับบีบเคล้นไป ช่วงนี้วรรณนั่งอยู่ที่โซฟาเอาแขนทั้งสองข้างขึ้นไปพาดกับเบาะพิงหลังทำให้นมวรรณเชิดเด่นขึ้นมาอีก วรรณถามวิทไปว่าชอบบีบมั้ยนมอาน่ะ เขาบอกชอบมากครับ นมอาสวย ขาว แถมใหญ่ดีครับ ให้ผมดูดทุกวันนะครับ วันนั้นวิทได้ทั้งดูด ทั้งบีบเคล้น แถมแอบมองหีวรรณที่นั่งยกขาขึ้นๆลงๆอีก วรรณทำแบบนี้ทุกวันเลยค่ะ

จากวันนั้นหลานชายอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ถึงตอนนี้วรรณเลิ่มนั่งคุยโดยชันเข่ามากขึ้น กางเกงที่ใส่อยู่ก็ล่นมาที่กกขาทำให้วิทคุยไปมองไปด้วย วรรณก็งี่จัดแล้ว เลยถามไปว่าวิทมองอะไรอาน่ะ วิทเขาไม่อายค่ะเพราะอยู่กันหลายวันแล้ว เขาบอกว่าก็ของอามันเปิดอยู่ผมเคยเห็นแต่ของเด็กๆ ของอาใหญ่ดีจัง ขอจับได้มั้ย ยังไม่ทันที่จะให้คำตอบ วิทเข้ามาถอดกางเกงวรรณ แล้วเอามือลูบเบาๆแล้วเริ่มหนักขึ้น วรรณบอกเอานิ้วเข้าไปด้วย อาทนไม่ใหวแล้ว อาไม่ได้ทำมานานแล้ว ดูเขาตั้งใจมากเลยค่ะ ทั้งดันทั้งควัก แถมเอาอีกมือเขี่ยเม็ดด้วย

สงสัยคงเคยมาแล้วแน่ วรรณเลยบอกว่าเลียได้มั้ย วิทไม่ตอบแต่เขาฝังหน้าลงไปที่หีวรรณเลย อีกอย่างค่ะหีวรรณขนมีน้อยค่ะสามียังชอบจับเล่นเลย วิทเลียนานมาก เขาดูดเม็ด เลียคว้านเข้าไปถึงข้างใน ทั้งขอบตูด วรรณเสียวจนเสร็จไป 1 ครั้ง วรรณบอกขอพักนิดหนึ่งนะ ช่วงนี้เขาก็ยังคงนั่งลูบหีวรรณตลอด ดูเขาชอบมันมาก วรรณเริ่มเงี่ยนอีก ทีนี้วรรณจับเขาถอดกางเกงเลย ของเขาใหญ่กว่าสามีอีกค่ะ ทั้งใหญ่อวบ ยาวก็คง 7 นิ้วหรือเกือบก็คงจะได้ วรรณอดอยากมานานเลยลงไปเลียแล้วก็ดูดอยู่นานจนกระทั้งวิทดึงวรรณขึ้นมา

จับวรรณนอนเอาขาพาดแขนเขาไว้ทั้ง 2 ข้าง แบบนี้หีวรรณก็ลอยเด่นขึ้นมาเลยค่ะ เขาค่อยๆเอาควยจ่อที่หีวรรณแล้วก็ดันช้าๆ วันน้ำตาไหลเลยมันทั้งแน่นทั้งเสียว วรรณบอกค่อยๆก่อนนะของอาเพิ่งแผลหาย เขาก็ค่อยๆกดจนมันเข้าไปหมด หลังจากนั้นเขาก็เลิ่มกระแทกหนักขึ้น“โอ๊วววว .อูยยยย . อย่า .. โอ๊ยยย .. ไม่ .. อย่า ..อาเจ็บทรมาน.. ” วรรณร้องห้าม แต่วิทตอบแทนคำวิงวอนของวรรณด้วยการกระแทกทีเดียวมิดลำควย วรรณเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย
“อูยยยยย.. วิทขา..” “โอยยยย .. อ่าห์ .. ซี้ดส์ … อือ อูย .. ไม่……อูยยย.. พอแล้ว .. อย่า อูย .. หยุดเถอะ .. ขอ ขอร้องเถอะ ..ซีดส์ ..” วรรณร้องครางดังขึ้นทุกทีอย่างลืมตัว เขายังคงกระแทกแท่งควยใส่หีวรรณอย่างหนัก

” .. อื๊ยส์ .. อย่า อย่า .. พอแล้ว อาาาา ..” โอย .. พ พอ .. มะ ไม่ ไม่ไหว .. โอ .. ซีดส์ ..” ถึงตอนนี้วรรณแทบจะกรีดร้อง เสียวจน แทบขาดใจ ความเสียวและเจ็บแผลที่เพิ่งคลอดลูก จากการถูกจู่โจมรุกเร้าอย่างรุนแรงบีบคั้นความเสียวซ่านจนวรรณ แทบคลั่ง วรรณรู้สึก คับแน่น วรรณรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาทันใด ดูท่าวิทจะรู้อาการของวรรณ เขาบดและบี้แท่งควยใส่หีวรรณอย่างหนัก ปากของวิทก็ดูดนมของวรรณ รวมความรู้สึกของวรรณอย่างรุนแรง.. โอ๊ย .. อย่านะ .. ไม่เอา พอแล้ว .. ” วรรณใจเต้นไม่เป็นส่ำ
“.. อย่า …. หยุด .. โอย .. ไม่ .. อาเสียวแทบขาดใจแล้ว อ๊า อ๊า ..ไม่ไหวแล้ววิทก็กระซวกควยเข้า ออกอย่างไม่ยั้ง

ซีดส์ .. วิท .. วิท .. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นวรรณรู้สึกช๊อก แอ่นตัว ขึ้นอย่างแรงพร้อมกับที่วิทละก็กระแทกท่อนควยอันใหญ่และยาวลงมา ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึง ขีดสุด นิ้วเท้าหงิก งอ ระลอก สะท้านไหลขึ้นมาจากปลายเท้า ปลีกน่อง ท่อนขาเกร็งอ้าแบะออกไปอย่างลืมตัว กล้ามเนื้อในช่องคลอดบีบรัดตัวอย่างแรง เต้นดุบๆ จนรู้สึกถึงการบีบรัดท่อนควยของวิท ..
” .. ซีดส์ อา .. อา .. อ๊าาา .. ” วรรณถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนตั้งแต่เคยมีกิจกรรมกับแฟนมา เกือบ 2 ปี วรรณรู้สึกชาไปตลอดสันหลัง ความรู้สึกในช่องคลอดที่บีบรัดด้วยความเสียวนั้นเป็นไปอย่างเนิ่นนาน วรรณต้องยอมรับว่ารสชาตินั้น .. มันช่าง ..ถึงใจกลับความเงี่ยนและอยากของวรรณ
วรรณก็เสร็จไปพร้อมกับวิท วันนั้นเราเอากันครั้งเดียว เพราะกลัวหีวรรณพังเนื่องจากเพิ่งคลอดมาแค่อาทิตย์กว่าๆ เท่านั้น แต่วิทก็ยังมานอนทั้งลูบหี ดูดนม ไม่ยอมให้วรรณใส่ผ้าเลยค่ะ
ตอนนี้วิทกลับไปอยู่บ้านแล้ว แต่วิทก็ยังแอบมาหาวรรณมาเย็ดกับวรรณ เจอกันทีไรวรรณรู้สึกว่าของวิทจะใหญ่กว่าเดิมอีกค่ะ  วันหน้าวรรณจะเล่าประสพการณ์กับเพื่อนบ้านอีกค่ะ…………..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More