ถ้าลูกชอบก็เย็ดหีแม่อีกนะ

เรื่องเสียวถ้าลูกชอบก็เย็ดหีแม่อีกนะ เริ่มจากเหน่ง หนุ่มเจริญวัยๆ สิบเจ็บลูกชายคนเดียว ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่ย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งกับงาน เขาอายุสิบห้าพ่อเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่าในหมู่ บ้านเดียวกันเพราะสะดวกให้พ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯ ก็มีรายได้มากเหลือพอส่วน
ถ้าลูกชอบก็เย็ดหีแม่อีกนะ

แม่เขาทำงานนอกบ้าน เหน่งยังไปมาหาสู่บ้านปู่พบเล่นกับญาติๆ ประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่ออำไพ วัยสามสิบกลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อำไพเป็นคนบ้านเดียวกับแม่จะว่าไปเป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้าไพเธอมีลูกชายวัยสิบเอ็ดมาอยู่ด้วยชื่อจุกๆ เป็นเด็กเรียบร้อยเงียบๆ ขยัน เหน่งและทุกคนชอบเขา พ่อจึงเหน่งส่งให้เรียน บ้านเหน่งถึงจะชั้นเดียวก็มีหลายห้องจุกจึงมีห้องเล็กๆ ส่วนตัว พ่อเหน่งนั่งรถเข็นได้สองปีแล้วมีลูกค้าเอางานมาให้พ่อทำไม่ขาดสายรายได้ไม่ ขัดสนบางเดือนหลายแสนบาท

เหน่งสิบเจ็ดแล้วแตกวัยหนุ่มเริ่มเที่ยวผู้หญิงบ้างครั้งสองครั้งแค่อยากลอง ถึงชอบก็ไม่อยากเสียง ระยะหลังแม่สมศรีของเขาดูจะเอาใจใส่ดูแลจุกดีเหมือนหรือยิ่งกว่าลูกชายคือ ตัวเขาๆ ไม่คิดอะไรเพราะจุกเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย จนเขาอดสังสัยไม่ได้เลยถามคุยกับพ่อว่าดูแปลกแต่ก็ได้คำตอบสั้นๆ ว่าเป็น เรื่องของแม่อย่าคิดหรือน้อยใจ เขาไม่คิดมากแต่ถามอยู่สองสามครั้งคำตอบสุดท้ายจากพ่อคือ เอาเถอะแล้วจะรู้เอง

จนกระทั้งวันนั้นเหน่งไปบ้านปู่ตามปกติ พ่อธงของเขาโทรถามว่าจะกลับหรือไม่ เหน่งบอก คิดว่าจะไม่กลับมานอนบ้านคืนนี้ แต่พ่อธงบอก ไม่มีอะไรก็กลับมาเถอะ เขาเดินกลับเข้าบ้านก็ค่ำมากแล้วบ้านดูมืด เห็นแสงไฟจากห้องจุกรอดออกมาจากประตูเขาสงสัยยังไม่นอนอีกหรือ คิดจะลองเปิดเข้าไปนั่งคุยด้วยแต่เขากลับได้ยินเสียงคนคราง ฮือๆ หืดๆ เขาไม่แน่ใจอะไรแต่แล้วอำไพเดินมาหาเขาในความมืดเธอเอ่ยปากพูด “คุณเหน่งมาแล้วหรือค่ะ” พูดเหมืออำไพรอเขาอยู่ เหน่งบอก “จุกยังไม่นอนอีกหรือนี่” อำไพบอกเพียงว่า “ก็ดูสิคงยังไม่เสร็จกัน”

เหน่งงงๆ แล้วเธอค่อยๆ เปิดแง้มประตูห้องจุกอย่างแผ่วเบาให้เหน่งพอมองเข้าไป เห็นในห้องเหน่งตกใจเมื่อมองเข้าไปเห็นคือ แม่สมศรีนอนหงายงอเข่ายกขาชูกางขาออกกว้างชุดนอนถลกเปิดถึงเอวไม่ใส่กางเกง ในเห็นโคนขาสะโพกก้นขาวแต่ที่เขาตกใจคือ จุกนอนสองแขนยันที่นอนๆ คร่อมร่างเธอไม่ใส่เสื้อผ้าอยู่ในหว่างขาสมศรีที่ กางออกรับ ก้นจุกขมิบเกรงขยับส่ายโยกเข้าๆ ออกๆ สองแขนสมศรีกางแกว่งส่ายหน้าคราง เหน่งรู้ดีว่านี่จุกกำลังสมสู่ร่วมเพศกับแม่เขา ห้องไม่ใหญ่สมศรีหันหน้าเอียง

แน่นอนต้องเห็นเหน่งลูกชายที่ยืนตะลึงมองอยู่ที่ประตูเปิดแง้มแต่เธอทำเป็น ไม่เห็นไม่สนใจสีหน้าเธอบ่งบอกถึงความเสียวกระสันในตัณหารสสวาทที่จุกกำลัง ทะลวงมอบให้ เหน่งยืนตะลึงตะลึงนิ่งทำอะไรไม่ถูกคิดทำไมถึงเป็นแบบนี้แล้วทำไม่อำไพถึงจง ใจเปิดประตูให้เขาดูเหน่งยืนดูด้วยใจระทึกแค่อึดใจแล้วเดินหนีเข้าบ้านไม่ พูดอะไรพอดีเจอพ่อธงชัยอยู่ในห้องนั่งเล่นเหมือนรอเขา ธงชัยถาม “กลับมาแล้วเป็นไงเห็นแม่หรือยัง” เหน่งสะอึกพูดเสียงสั่น “เห็นแล้วมันอะไรกันพ่อ” ธงชัยบอก “นั่งก่อนสิ” เหน่งนั่งแล้วธงชัยบอก

“พ่อนั่งรถเข็นเป็นอัมพาตครึ่งล่างใช้การไม่ได้เหน่งก็เห็นอยู่ แม่ยังแค่สี่สิบนิดๆ ยังสาวยังต้องการความใคร่ที่พ่อให้ไม่ได้ แต่แม่ต้องการจะจากใครก็ตามเหน่งคงเข้าใจ” เหน่งถาม “ทำไมต้องเป็นจุก” ธงบอก “จุกยังเดียงสาไม่พูดมากเก็บความลับได้ดีอีกอย่างถ้าแม่ไปหาคนอื่นเราจะมี ปัญหา” แน่นอนสมศรีเป็นคนสวยในสายตาของคนทั่วไปใครๆ ก็อยากได้ไปกกกอดครอบครองรวม ทั้งตัวเหน่งที่ห่างเหินกับไม่สนิทกับแม่มานานระยะหนึ่ง เหน่งพยักหน้าพูด “แล้วพ่อหละว่าไง” ธงบอก “พ่อเข้าใจ ทำใจได้เรื่องนี้” เหน่งหลุดปากพูดตัดท้อ

“ผมพอเข้าใจ แต่แม่ทำไมไม่คิดถึงผมบ้าง” .ชัยถาม “ดีที่เข้าใจแม่ เราก็คิดถึงเหน่งเหมือนกัน เอ! แต่พูดแบบนี้ทำไมเหน่งอยากเย็ดแม่เหรอ” เหน่งสะดุ้ง ธงชัยพูดถูกใจดำเขาๆ ได้แต่ฝันไม่กล้าพูดแสดงออกเขาอึกอักธงชัย ยิ้มขำๆ แล้วบอก “ก็ดีพ่อไฟเขียวอนุญาตถ้าอยากเย็ด” เหน่งใจหายที่ได้ยินพ่อพูดถึงหลุดปากไปว่า “จะได้ไง” ชัยบอกอีก “แล้วพ่อจะลองพูดกับแม่เอง” เหน่งส่ายหน้าอึดอัดแบบไม่เชื่อแล้วเดินหลบไปจัดการกับตัวเอง

เช้าขึ้นเหน่งเจอสมศรีๆ ไม่แสดงท่าทางอับอายหรืออะไร เธอทักทายพูดคุยกับเหน่ง ตามปกติ ส่วนอำไพและจุกก็เช่นกัน เหน่งซะอีกที่รู้สึกไม่ปกตินึกถึงภาพแม่ตัวเองเมื่อคืนแล้วใจหวิวๆ สั่นๆ แต่ สั่นสู้ สองวันต่อมาทุกอย่างดูปกติเหน่งไม่พูดถึงเหตุคืนนั้นทั้งที่ภาพยังฝังใจไม่ ลืม จนคืนที่สามจากวันนั้นเหน่งเข้าบ้านดึกเช่นเคยหลังจากไปบ้านคุณปู่ ห้องจุกปิดไฟหน้าต่างบ้านดูเงียบ ธงชัยยังนั่งทำงานอยู่ก็ทักทายเหน่งเป็นปกติ

เหน่งอาบน้ำกลับเข้าห้องเขาชะงัก เพราะสมศรีแม่เขานั่งรออยู่ที่เตียง เหน่งพูดกุกกักเสียงไม่เต็มปากถามด้วยความแปลกใจ “แม่มีอะไรกับผมเหรอ” สมศรีก้มหน้ายิ้มอายๆ “คือเหน่งเห็นแม่กับจุกแล้วใช่ไม” เหน่งนึกถามทำไมก็รู้เห็นกันอยู่เขาพยัก หน้ารับสมศรีถาม “โกรธแม่หรือเปล่า” เหน่งสั่นหน้ากุกกักบอกแบบไม่พอใจ “ก็เรื่องของแม่” สมศรีมองเขาพูดอย่างไม่อาย “ดีที่เหน่งเข้าใจเรา อย่าไปว่าจุกมันเลยแม่เป็นคนทำเอง” เหน่งพยักหน้าพูดไม่ออกสมศรีเอียงหน้าหลบ อย่างอายๆแล้วพูดขัดๆ

“อ..เออ..คือพ่อบอกว่า…เหน่ง..ค..คิด..อ..อยากเอาแม่เหรอ” เหน่งสะอึกตกใจ พูดไม่ออก สมศรีเม้มปากแน่เงยหน้ามองเหน่งแล้วพูดขลุกขลัก “เออ..อยากเอาก็มาเอาสิ” ทำเอาเหน่งมึนงงยืนนิ่งแต่สมศรีพลิกเอนตัวลงนอนหงาย บนเตียงแล้วยื่นมือเชื้อเชิญเขา “มาสิเหน่งรออะไร” เหน่งละล้าละลังเดินยืนข้างเตียงพูดอย่างลังเล “จะได้ไงเราแม่ลูกกันมันจะบาป” สมศรียิ้มฝืนๆ ว่า “มันเป็นความต้องการจากธรรมจะบาปได้ไงต่างคนต่างอยากและสมยอมไม่ได้ข่มขืน อีกอย่างพ่อเราผัวแม่ก็รู้เห็นยินยอม” เหน่งนั่งลงที่เตียงจ่องมองเรือนร่าง สตรีเพศที่สมส่วนที่อยู่ตรงหน้าในชุดนอนผ้ามันบาง

เขาถามเสียงสั่นๆ “แม่คิดดีแล้วเหรอพูดจริงหรือพูดเล่น” สมศรีหลับตาเคลิ้มพูดเสียงอ่อยเบาๆ “แม่ไม่พูดเล่น แม่ยังให้จุกได้ทำไมกับเหน่งจะไม่ได้เอาสิแม่รออยู่” เหน่งประหม่าปากแห้งแต่เอามือสั่นๆ วางที่เข่าลูบเบาๆ ตาจ้องที่อกเต้านูนเป็น ภูขาแน่ชัดสมศรีไม่ใสเสื้อในเพราะเขาเห็นหัวนมเป็นเม็ดอยู่ใต้ชุดนอน เหน่งสอดมือลูบเข้าใต้ชายชุดนอนลูบไร้ขาอ่อนด้านใน สมศรียังหลับตาไม่พูดอะไรเหน่งได้ใจสอดมือเข้าไปถึงสุดโคนขาเขาสัมผัสได้ถึง ความนุ่มเนียนและไออุ่นจากซอกเหลือบระหว่างขาเขาจ่องมองโหนกนูนระหว่างขาที่พอจะเห็นได้ใต้ร่มผ้าใจเขาระทึกเต้นแรง

เขาสอดเลื่อนฝ่ามือไปโปะจับโหนกนูนอวัยวะเพศของสมศรีเขาแทบผงะมือเธอไม่ใส่ กางเกงในเขารู้สึกสากคงมีขนดก สมศรียังหลับตาแสยะยิ้มเล็กน้องแล้วกางขาเธอพูดเบาๆ “แม่พร้อมแล้ว ถอดกางเกงสิรออะไร” เหน่งทำใจแม่ก็แม่จะเป็นไรไปเขารีบถอดกางเกงนอนสมศรีลืมตามองแล้วยิ้มเมื่อ เห็นควยเขาแข็งโด่ทั้งใหญ่และยาวกว่าของจุกเธอหลุดปาก “ควยใหญ่ดีจัง” เหน่งไม่พูดอะไรสมศรีถลกเปิดชายชุดนอนขึ้นถึงเอว เหน่งตะลึงจ่องมองตาพองโต เนินระหว่างขาสมศรีขนดกดำโหนกนูนร่องผ่าเล็กๆ ที่เป็นกลีบพูสองข้างแนบสนิท

สมศรีแสยะยิ้มพูด “โตป่านี้แล้วอย่าบอกนะว่าไม่เคยเห็นหี” เหน่งอึดอัดพูดแทบไม่ออกแต่กุกกักบอก “หีแม่อวบนูนสวยน่าเย็ดจัง” สมศรีบอก “ก็ขึ้นมาเย็ดสิรออะไร” เหน่งไม่รอช้าขึ้นเตียงทันทีโดยสมศรีกางขายกเข่าตั้งรอรับทำให้ร่องหีเปิด อ้าเห็นแคมในเล็กๆ สีชมพูสด เหน่งเอามือลูบจับหีขนหมอยอย่างไม่เกรงใจสมศรีกันฟันพูด “เย็ดหีแม่สิอยากไม่ใช่เหรอ” เหน่งไม่รอช้าแหกพูหีสมศรีให้เปิดกว้างจนเห็นรูหี แล้วจับควยที่แข็งโด่จ่อที่รูสมศรีหลับตารอจนเหน่งจับหัวควยถูไถร่องหีแล้ว กดอัดยัดมันเข้าไปในรูหีสมศรีสะดุ้งเกือบสุดตัวหน้าบูดเบี้ยวเพราะควยใหญ่ ของเหน่งทำให้เจ็บหี

แต่เหน่งไม่สนใจทั้งที่เจ็บควยเช่นกันเพราะรูหีสมศรียังคับแน่นรัดควยเขาๆ เริ่มโยกซอยเย็ดกระเด้า สมศรีเริ่มคราง โอยๆ ซีดๆ ขยับเอวร่อนหีรับเธอครางบอกเสียงกระเส่า “แรงๆ ลูกแม่ๆ เสียวเงี่ยนควยใหญ่ดีเหลือเกิน” เหน่งเริ่มกระเด้ากระแทกแรงๆ อย่างไม่ปราณีสมศรีไม่พูดบ่นได้แต่ครางหอนซี๊ด ปาก ขาสั่น กระเด้าหีสู้อย่างลืมตัว เหน่อลองเอามือจับอกเต้านอกชุดนอนมันเต่งตึงแน่นมือเป็นที่สุด สมศรีขยับไหล่ปลดชุดนอนลงทำให้นมสองเต้าที่ขาวโพนเต่งตึงเป็นอิสระ เหน่งไม่รอช้าทั้งบีบคลึงขย้ำอย่างสนุกมือ

ทั้งยังก้มหน้าลงคลุกไซร้สองเต้าขาวทั้งดูดหัวนมจนสมศรีแอ่นอกให้หายใจหอบ ระทวยสองแขยโอบกอดรัดเขาอย่างสุดใคร่สุดสวาท เหน่งยังโยกตูดขึ้นลงกระแทกเย็ดหีสมศรีไม่อยู่นิ่งเขาไม่นึกว่าจะมีวันนี้ สมศรครางบอก “สุขสุดเสียวเงี่ยนเหลือเกินลูกแม่” เหน่งบอก “ผมก็เงี่ยนครับแม่” สมศรีบอก “น้ำแตกในเลยไม่ต้องชักออก” เหน่งเย็ดซอยอย่างสนุกมันอยู่ครู่ใหญ่จนหีสมศรีหลั่งน้ำออกมาแฉะเลอะขนหมอย ในที่สุดสมศรีก็เกร็งตัวขากระตุกแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบเหนื่อย

เหน่งตั้งหน้าตั้งตาเย็ดกระเด้าหนักๆ อีกหลายทีแล้วก็หลั่งน้ำกามแตกในใส่รูหีเธอ ทุกอย่างหยุดนิ่งด้วยความเหนื่อยล้าและความสุข สมศรีกอดลูบหัวเหน่งซบอกเธออย่างเอนดูแล้วกระซิบถาม “ชอบไหม” เหน่งพยักหน้าสมศรีบอก “ชอบก็เย็ดหีแม่อีกนะ” เหน่งกอดจูบลูบไร้เธออยู่ครู่เดียวก็คึกคักขึ้นอีกทำเอา สมศรีตะลึงถาม “ทำไมเร็วจัง” เหน่งบอก “แม่สวยผมอยากเย็ดมานานแล้วให้ผมเย็ดนะ” สมศรีไม่ปฏิเสธถ่างขาให้เขาขึ้นขย่มเย็ดอีก

คืนนั้นเหน่งเอารวมไปถึงสี่ทีจึงหลับคาอกส่วนสมศรีก็หลับคาควยเขา เช้าขึ้นเหน่งไม่เห็นสมศรีบนเตียงแล้วคงออกไปทำกิจส่วนตัว เขาออกมาเจอเธอๆ ก็ยิ้มหวานให้อย่างมีความสุขส่วนธงชัยยิ้มให้ไม่พูดอะไรทำ ตัวตามปกติ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More