สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว

ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม (พี่ชายกับภรรยาผมไม่มีความรู้เรื่องนี้) จนกระทั่งวันนึงเหมือนสวรรค์เป็นใจ ภรรยาผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมที่เชียงใหม่ ส่วนลูกสาวผมขอตามไปด้วยเพราะเธอยังไม่เคยไปเชียงใหม่เลย จึงเหลือแค่น้องเนยกับผมอยู่บ้านกันสองคนเท่านั้น

เช้าวันจันทร์ผมไปทำงานโดยให้งานน้องเนยทำภาพเคลื่อนไหวโดยใช้โปรแกรมแฟรช ตอนเย็นอาจะกลับมาดูผลงาน ส่วนเทคนิคต่างๆ ผมได้สอนให้มากแล้ว พอทำงานสายสักหน่อย เครื่องที่ทำงานผมดันมีปัญหา ทางแก้ที่ง่ายที่สุดก็คือลง Window ใหม่ แต่แผ่น Windows อยู่บ้าน ผมบอกเพื่อนร่วมงานแล้วขับรถกลับไปที่บ้านทันที่ (บ้านผมอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน) แต่พอจะถึงบ้านความคิดเจ้ากรรมกลับเกิดความรู้สึกอยากดูว่าน้องเนยอยู่บ้านคนเดียวจะทำอะไรอยู่ ว่าแล้วผมเลยจอดรถห่างบ้านพอสมควรแล้วเดินไป ….. ผมใช้กุญแจลูกบิดเปิดประตู(เพราะสั่งน้องเนยไว้ว่าอยู่คนเดียวต้องล็อคบ้าน) แล้วย่องเดินไปที่ห้องทำงาน ประตูห้องทำงานแง้มอยู่ …. น้องเนยนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ … ผมมองไปที่จอคอมที่หันข้างให้ประตู ถึงจะมองเห็นไม่ชัดนักแต่ก็ถึงกับทำให้ผมมือเย็นเท้าเย็น ตายห่า….หนังเอ็กซ์ ที่ผมอุตส่าห์ซ่อนไว้ลึกสุด ซับซ้อนสุด ของฮาร์ดิสก์ถูกน้องเนยค้นเจอแล้ว อายเด็กนะสิครับ……แต่พอแว๊ปแรกของความอายยังไม่ซา … ความรู้สึกปั่นป่วนก็เข้ามาแทน …กางเกง…กางเกงขาสั้นของน้องเนยมันกองอยู่ที่หัวเข่า มือน้อยเนยกุมอยู่ที่เนิน…..หี …..น้องเนยกำลังช่วยตัวเอง ….ผมสูดลมหายใจแล้วเดินเข้าไปในห้อง พยายามวางสีหน้าให้เรียบเป็นปกติที่สุด….…เป็นไงคะน้องเนย งานที่อาให้ไว้เสร็จยังคะ…..น้องเนยสดุ้งสุดตัว มือปิดที่เนินหี หน้าซีด…….อืมมม…น้องเนยเก่งสุดๆ เลยนะคะ อาอุตส่าห์เก็บไว้ลึกสุดเล้ว ยังหาเจอเลย… ผมพูดแก้เก้อ…..******ยังครับพี่น้อง ผมต้องรีบกลับไปทำงาน*****….คือหนูว่าจะหาภาพประกอบค่ะคุณอาเลยเจอ….. น้องเนยตอบเสียงสั่น…ผมลูบหัวน้องเนยอย่างรักไคร่..ไม่เป็นไรค่ะคนดี อาแค่กลับมาเอาแผ่นงาน ….ตามสบายนะคะ.. ผมตอบยิ้มๆ แล้วเดินออกไปปล่อยน้องเนยไว้คนเดียว

ตกเย็นเราทานข้าวด้วยกันน้องเนยก้มหน้าไม่ช่างพูดเหมือนที่เคย คงยังอายอยู่ (ความจริงผมก็อายนะที่หล่ะหลวมให้เด็กเค้าไปเจอคลังสมบัติที่อุตส่าห์โหลดมาเก็บไว้ดู ขนาดภรรยากับลูกผมยังไม่รู้เลย ) ผมเริ่มชวนคุย……น้องเนยมีแฟนหรือยังค่ะลูก..น้องเนยส่ายหน้า…ยังค่ะคุณอา..….อืมมม…เป็นไปได้ไง..ก็หนูสวยออกอย่างนี้…น้องเนยยิ้มเริ่มผ่อนคลาย… สวยที่ใหนหนูนะไม่สวยรอก….…ใครที่ใหนมันบอกว่าหลายอาไม่สวย อย่างหนูนี่นะ จริงๆ ระดับดาราวัยรุ่นเกาหลีเลยละ…ผมชมด้วยความจริงใจ……..จริงๆ…. ยิ่งตรงที่อาเห็นตอนกลางวัน…ยิ่งสวย….ผมพูดยิ้มๆ…… …คุณอา บ้า… น้องเนยอายหน้าแดง….….ผมตัดสินใจเดินไปเอามือโอบไหล่น้องเนย…ก้มลงสูดดมความหอมที่พวงแก้ม แล้วกระซิบ……..เนยจ๋า….ขออาดูอีกครั้งได้ใหมคะคนดี…… ผมกระซิบ แล้วขบที่ติ่งหูน้องเนยเบา ๆ น้องเนยตัวสั่น ขนลุก แต่ไม่ขัดขืน….ผมได้ใจลูบคลึงที่เต้านมคู่น้อยที่ห่อหุ้มด้วยเสื้อยืดเบาๆ…นะคะคนดีของอา…. ผมไม่รอคำตอบสองมือดึงเสื้อของน้องเนยขึ้น ประกบปากผมประกบริมฝีปากบางของน้องเนย น้องเนยตัวสั่น แต่ไม่ยอมเปิดปากให้ผมส่งลิ้นเข้าไป มือผมคลึงที่เต้านมคู่น้อย ตามอง ……อ่าาาาาาา….ช่างเป็นเต้านมที่สวยงามเหลือเกิน เนยจ๋า…..ขออาดูดกินนะคะคนดี….ผมคุกเข่าลงที่หว่างขาน้องเนย…สองมือกอดที่เอว ปากประกบดูดนมแพ่วเบา….………..ซี๊ดดดดด คุณ…อา..ขาาา….หนูกลัว…..………..ไม่ต้องกลัวค่ะคนดีของอา….อาจะทำให้หนูมีความสุข……ผมยืดตัวประกบปากน้องเนยอีกครั้ง…สอดลิ้น..ครานี้น้องเนยเปิดปากรับลิ้นผมโดยดี ลิ้นของเราพันกัน ผมกอดน้องเนยกอดผม……

จากนั้นผมบอกให้เธอถอดกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่บ้านออก เธออึกอักเล็กน้อยแต่สุดท้ายก็ยอมถอดโดยดี ผมคุกเข่าลงกับพื้นอีกครั้ง..ผมกอดเอวน้องเนยไว้แล้วซุกหน้าเข้าที่เนินหีไซร้ดูดเลียเนินนูน น้องเนยสะดุ้งสุดตัว แค่อึดใจเดียวน้องเนยส่งเสียงครางซี๊ด..ซ๊าด…ออกมาจากลำคอเบาๆ จากนั้นเปลี่ยนเป็นมาเอามือลูบหัวพร้อมกับแอ่นเนินหีสู้ปากและลิ้นของผม จากนั้นน้องเนยก็เกร็งตัวพร้อมกับกดหัวผมให้แนบแน่นไปกับเนินหีของเธอ……คุณอาขา…..อูยยยย…หนูรักคุณอา….ซี๊ดดดดด…..เป็นอันว่าผมส่งน้องเนยไปสวรรค์เรียบร้อยแล้วผมถอนหน้าออกมาจากเนินหีแล้วค่อยๆ ไซร้ไปตามสะดือขึ้นไปที่ทรวงอก ซอกคอและสุดท้ายประกบริมฝีปากกับหลานสาวสอดแทรกลิ้นเข้าไป น้องเนยกอดคอผมแน่น จากนั้นผมอุ้มน้องเนยไปที่วางโซฟาเอามือซ้ายมาโอบเอวเธอไว้แล้วเอามือขวาช้อนขาซ้าย ท่อนควยจ่อที่รูหี น้องเนยกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบจากนั้นผมก็ค่อยๆ ดันแท่งควยเข้าไปไปทันที น้ำหล่อลื่นจากการเสร็จไปแล้วหนึ่งทีของเธอ บวกกับน้ำเสียวที่หลังออกมาทำให้หัวควยผมเข้าไปไม่ยากเท่าไหร่แต่มันก็มากพอที่จะทำให้น้องเนยสะดุ้งตาเหลือก ถอนปากออกมาจากปากผม น้องเนยพยายามโหย่งตัวหนีแต่ผมรัดเอวเธอไว้ ผมพยายามซอยอัดควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วกดหยุดแช่ควยไว้ ประกบปากดูดนมอีกครั้ง น้องเนยเริ่มเสียวจนส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าด …อาขาาาา…อูยยย..หนู เสียว…… ผมจูบปากแลกลิ้นกับเธอเป็นพัลวัน…..เสียวตรงใหนคะคนดีของอา…..…..อูยยย..เสียวตรง…..…..เสียวหี….ใช่ใหมคะคนดี…..….ค่ะ…อาขา…ซี๊ดดดด…เนยเสียวหี….….งั้น…อูยย…อาเด้า..หีน้องเนยแรงๆ…ได้นะเนยจ๋า….….เอาเลยค่ะ..อาขา…เย็ดหีหนูเลย….อูยย…เสียว…อาขา…หนูรักอา….….อาก็รักหนู…เนยจ๋า…เมียจ๋า….. ผมเรียนน้องเนยว่าเมีย….หนูอยากเป็นเมียอาตั้งแต่อยู่ ป.5 แล้ว…..ผมได้ยินถึงกับชงัก

น้องเนยแอบรักเราตั้งแต่อยู่ ป.5 ไม่น่าโง่เลยเรา มิน่าน้องเนยถึงขอพ่อมาเรียนกับผมทุกปิดเทอม ทั้งๆ ที่บ้านก็มีที่เรียน…อูยย…เนยจ๋าทำไม่ไม่บอกอา ….รู้งี้อาเย็ดหนูตั้งนานแล้ว เมียจ๋า….….ซี๊ดด…ผัวขา…เมียเสียว….เมียรักผัว..สุดๆ…โอ้วววว…..น้องเนยผวากอดผมแน่น….น้ำแตกราดรดแท่งควยผม….ผมกอดน้องเนยประกบปากดูดลิ้นไม่นานผมก็น้ำแตกราดรดรูหีน้องเนย จากนั้นทุกอย่างก็เงียบสงบลง ช่วงที่ภรรยาผมไม่อยู่น้องเนยแทบจะไม่ได้เรียนคอม เราสองคนอยู่ด้วยกันเหมือนสามีภรรยา จนภรรยาผมกลับมา ผมกับน้องเนยก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่น้องเนยมักจะขอติดรดผมไปที่ทำงานโดยอ้างเหตุผลว่าจะได้ฝึกงาน ไม่เข้าใจตรงใหนจะได้ถามทันที ซึ่งก็แน่นอนว่าผมแวบพาน้องเนยเข้าไปเย็ดในโรงแรมเป็นประจำ………………………

Share the Post:

Related Posts

ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้

Read More

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More