แม่ก็เงี่ยนลูกชายก็เงี่ยน

เรื่องเสียวแม่ก็เงี่ยนลูกชายก็เงี่ยน เริ่มจากที่เราเองก็เป็นแม่ของลูก วัย 11 ขวบ คือ เราจะนอนด้วยกัน แต่เขาจะต้องนอนดูดนมเราทุกคืนก่อน เป็นแบบนี้มาตั้งเด็กเล็ก จนวันที่เอาไม่ใช่แค่ดูดธรรมดา เขาใช้ลิ้นเลียหัวนม ดูด กัดเนินนม ตอนนั้นความรู้สึกมันเปลี่ยนเลย สารภาพเลยว่าเราเองก็มีอารมณ์ที่ถูกลูกทำอย่างนั้น น้ำหีเราแฉะไหลออกมา ลูกเองก็เหมือนจะมีความต้องการ เพราะของเขาแข็งขนมันโด่ออกมาทิ่มหน้าท้องเรา แล้วเขาพยายามกระดุกใส่เรา จนคล้อยหลับไป
แม่ก็เงี่ยนลูกชายก็เงี่ยน

ทำแบบนี้มาจะร่วม 1 เดือนแล้ว เราคิดว่าลูกน่าจะมีพฤติกรรมความสนใจทางเพศแล้ว เพราะหลังจากนั้นเราลองเปิดคอมดูเช็คประวัติการค้นหา มีแต่เรื่องลูกอยากเย็ดแม่ เป็นเรื่องเสียวทำนองนั้น แล้วก็เวปโป๊คำค้นหาจะเป็นเรื่อง Mom สะส่วนใหญ่ เราก็ใจหายนะ แต่พอเราลองเปิดอ่าน เปิดดู ก็มีอารมณ์เหมือนกัน จนเราต้องช่วยตัวเอง แล้วนึกถึงลูกไปเลย นั่นเป็นครั้งแรกเลย

ตอนนี้ทุกคืน ลูกก็ทำอย่างเดิม คือเลียหัวนมเราเริ่มไซร้ขึ้นมาเกือบจะถึงคอ แบบมือก็บีบนมแรงขึ้น จน 2 อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ ลูกเราปลอมเฟสบุ้คเป็นคนอื่นมา ทักมาหาเรา ทักมาคุยทำนองว่าจีบเรา ชอบเรามาก ที่เรารู้ว่าเป็นลูก เพราะแกไม่ได้ปิดข้อมูลการติดต่อต่าง ๆ อีเมลที่ใช้ แม้แต่เบอร์ก็ไม่ได้ตั้งส่วนตัว ละเราไปเปิดเจอในคอมด้วยว่าเป็นลูก เราก็เลยคุยกับเขา อยากรู้ว่าเขาจะมาไม้ไหน

จนเราก็คุยแบบยั่วๆ จนเขาบอกอยากมีอะไรกับเรา ตอนนั้นเราเองก็ตกใจเหมือนกัน แล้วเขาก็ส่งรูป ส่งวีดีโอ ที่เขากำลังชักว่าวแล้วน้ำแตกออกมาให้เราดู ตอนเขาทำเขาอยู่ในห้องน้ำ ละเราอยู่ในห้องนอน พอเสร็จเขาก็กลับมา แล้วมานอนกอดเรา ขอดูดนมต่อ ตอนนั้นเราสารภาพว่าเราเงี่ยนมาก เราเผลอครางไปกับสิ่งที่ลูกอย่างไม่อาย พอเราครางลูกก็กล้าทำมากขึ้น จนเราทนไม่ไหวลุกเข้าห้องน้ำไปช่วยตัวเองจนเสร็จ

หลังจากวันนั้นทุกวัน ลูกจะส่งรูปตัวเองชักว่าวมาให้ดู จนเขาขอดูของเรา เราเองก็ส่งรูปของเราไปให้เขาดู เราถ่ายติดหน้า ถ่างขา ตั้งใจให้เขาเลย เขาส่งมาบอกว่าอยากเอาเราแบบจริงๆ ถ้าเขาขอจะให้เขามั้ย เราตอนนั้นก็ต้องการนะ เลยบอกว่าถ้าเลียหีให้เรา เราจะยอมให้เอา เขาส่งสติกเกอร์รูปน้ำลายไหลมาให้ สักพักเขาก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วก็มาเนียนๆ นอนข้างๆ

ตอนนั้นเราใจสั่นมาก ละเขาก็ถลกเสื้อเราขึ้นดูดนม เลีย กัด เราครางแบบดังกว่าทุกครั้ง หายใจแรง แล้วเขาก็ไซร้ซอกคอเรา มือเขาตอนนั้นเลื่อนลงไปข้างล่างแล้ว เขากล้ามาก เขาล้วงแล้วเริ่มเขี่ย เราแหย่ เราได้แต่ถ่างขายอมให้เขาทำ จนเขามากระซิบบอกว่าขอเลียหีนะ ละเขาก็ลงไปเลียของเราเลย เราแพ้เรื่องโดนเลียอยู่แล้ว สุดท้ายเราทนเขาไม่ไหวดึงเขาขึ้นมากอด ถามเขาว่าจะทำอะไร เขาบอกรักแม่มาก อยากมีอะไรกับแม่ ขอได้มั้ย

เราก็ถามว่าทำเป็นเหรอ เขาบอกไม่เคย แล้วเราก็จับเขานอนลงเป็นเราที่ทำให้เขาบ้างเราอมควยของลูกแบบมันไม่ได้ใหญ่แต่มันดีมาก จนเราจูบปากกัน เรานอนหงายถ่างขา ให้เขาดันควยเข้ามา เราจับของเขาจ่อค่อยๆ ดัน มันมีความสุขมาก ร้อนรุ่มไปหมด ตื่นเต้นใจสั่น จนเขาทำจนเสร็จ เราแตกในใส่กัน ลูกเราแค่ 11 ขวบ แต่เขาตัวใหญ่ โตเร็ว เรารักลูกมากลุกเองก็รักเรามาก

เราอยุ่กัน 2 คนแม่ลูก พ่อเขาไปมีเมียใหม่ตั้งแต่เขา 7 ขวบ ส่วนเราอายุ 38 ปี ก็เหมือนได้มีชีวิตใหม่นะ ถึงบางทีจะรู้สึกผิดบ้าง แต่ลูกเป็นเด็กดีตั้งใจเรียน ก่อนหน้านั้นสอบได้ที่ 8-9 ตอนนี้ สอบได้ที่ 3 แล้ว เราบอกว่าถ้าได้ที่ 1 เราจะหยุดกินยาคุม ดูเขาดีใจมาก เขาอยากเอาชนะพ่อเขาที่ทิ้งเราไปมีครอบครัวใหม่ ปล.หัดโพตส์ ผิดผลาดผิดกฎอะไรช่วยเตือนด้วยนะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More