รุมเย็ด สลับผลัดกันเสียว ”เข้าจนสุดทั้งร่องหน้าร่องหลัง โอววววว เจ็บ….. พังหมดแล้ววววว”

เรื่องเสียว รุมเย็ด สลับผลัดกันเสียว ”เข้าจนสุดทั้งร่องหน้าร่องหลัง โอววววว เจ็บ….. พังหมดแล้ววววว”

ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ส.ค. 2564 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม สิทธิ์ และเมฆ แอมเป็นแฟนเมฆเป็นคนจัดอาหารกลับเดียร์มาให้พวกเรากินกัน ผมก็เคยเจอหลายหนแล้ว แอมสนิทกับผมและเดียร์มากเพราะเราเคยไปเที่ยวด้วยกันหลายหนแล้ว คุยกันไปไม่รู้มาเข้าเรื่องสวิงได้ยังไง เมฆถามผมว่ารู้จักเรื่องสวิงหรือปล่าว ผมก็บอกพอรู้บ้างเคยอ่านเจอในเว็บไซต์ เมฆก็เหมือนผม

ประมาณ 4 ทุ่ม เพื่อนชื่อสิทธ์ก็ขอกลับก่อน ผมจะกลับตามเมฆก็บอกให้อยู่คุยกันไปก่อนเดียวมีถ่ายทอดบอล ดูกันหลายคนถึงจะสนุก พอสิทธิ์กลับไป เมฆก็พูดเรื่องสวิงอีกเขาบอกว่าคู่ของเขาสนใจเรื่องสวิง ถึงกับเคยออกรอบกันหลายหนแล้ว แอมก็นั่งอยู่ด้วยอายหน้าแดง ทุบหลังเมฆ เห็นบอกว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ช่วยให้เขาและแอมตื่นเต้นมากทำให้ชีวิตคู่ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ต้องเข้า ใจกัน รู้กฏกติกามารยาทและหาคนที่ไว้ใจได้มาร่วมสวิง ตอนนี้อายุยังไม่มากร่างกายยังพอทำตามใจที่อยากทำได้ จะทำอะไรก็รีบทำ ผมก็เลยบอกถึงความต้องการของผมกับเดียร์ ว่าเราก็ชอบเรื่องนี้เช่นกันเคยหาชายเดี่ยวมาแล้วแต่ไม่ถูกใจ เมฆชวนผมให้ลองร่วมสวิงด้วยกับแอมคืนนี้เลย เมฆเดินไปเปิด vdo เป็นหนัง x ฝรั่ง เขาคลอเคลียกับแอม จูบปากกันและค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อแอมออก และปลดเสื้อชั้นออกปล่อยนมสองข้างออกมาให้โชว์ผม และกระโปงทำงานก็หลุดลงมากองที่พื้น เมฆรูดกางเกงในแอมออก หีของแอมขนดกดำกว่าของเดียร์มาก แอมยกขามาวางที่โต๊ะ ถ่างขาเอานิ้วกรีดร่อง เมฆบอกให้ผมเข้ามาช่วยแอมด้วย ผมตื่นเต้นมากที่เห็นภาพอย่างนี้

ผมเดินเข้าไปแอมจับมือผมให้ไปจับนมสองข้างให้ผมช่วยบีบแรง ๆ แอมปลดกางเกงผมและใช้ปากทำให้ผมจนผมน้ำแตกใส่หน้าแอม เมฆชวนผมไปต่อกันในห้อง แอมเก่งมากรับได้ทุกรูปแบบทั้งปาก ร่อง และรูก้น แบบที่ให้ผมกับเมฆเข้าพร้อม ๆ กันทั้งหน้าหลังก็ยังรับไหว ผมกับเมฆเอากับแอมจนเกือบเช้า ผมเสร็จไปถึง 4 หน ส่วนแอมผมว่านับไม่ถ้วน ยังไม่บรรยายอะไรมากดีกว่าครับเอาเป็นว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจสุด ๆ แบบที่ไม่มีวันลืม บางครั้งก็มีเพื่อนเมฆมาร่วมแจมด้วย ผมไปบ้านเมฆเอากับแอมเกือบสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จนนึกว่าแอมเป็นเมียของผมอีกคน แอมทำให้ผมติดใจมากเพราะเวลาผมร่วมกับแอมและมีผู้ชายหลาย ๆ คนช่วยกันรุมแอม ผมจะมีอารมณ์มากเสร็จช้าและทำได้หลายรอบ แต่ถ้าผมร่วมกับเมียตัวเองก็เสร็จเร็วได้แค่ครั้งเดียวตลอด

เมียผมสงสัยว่าทำไมผมชอบไปค้างบ้านเมฆบ่อย ๆ กลับถึงบ้านก็หลับเป็นตายไปถึงเย็น ผมจึงเล่าเรื่องจริงให้เดียร์ฟังว่าผมไปทำอะไรมา ตอนแรกเดียร์โกรธผมมากหาว่าผมไม่รักเธอไปมีคนอื่น ผมต้องอธิบายจนเดียร์เข้าใจว่าผม ไม่ได้ไปรักไปชอบอะไรกับแอมเมียเมฆ มันเป็นแค่กิจกรรมที่ร่วมกันทำสนุก ๆ พอเสร็จก็ต่างคนต่างแยกย้ายบ้านใครบ้านมัน ดูเดียร์ก็จะสนใจมาก ให้ผมเล่าให้ฟังตลอดทุกครั้ง ว่าผมทำยังไงมีใครบ้าง แอมรู้สึกยังไง เวลาผมพูดถึงเรื่องนี้ที่ไรเดียร์ก็จะมีอารมณ์ทุกที ตอนที่เราร่วมกันเดียร์ก็ให้ผมเล่าให้ฟังอีก อยากเป็นเหมือนแอมเมียเมฆบ้าง อยากให้คนมารุมเดียร์หลาย ๆ คน ทำให้ผมและเดียร์มีอารมณ์ความต้องการมากจนผมทำกับเดียร์ได้หลาย ๆ ครั้ง ผมเองก็อยากเห็นเดียร์ได้มีความสุขบ้างแต่อีกใจก็ยังหวงเมียอยู่เหมือนกัน

แต่พอเหล้าเข้าปากผมก็บอกเมฆว่าผมอยากให้เดียร์มาลองสวิงด้วย เมฆบอกถ้าเดียร์ต็มใจ มันจะเป็นคนจัดการให้ มันถามผมว่าจะเอาแบบไหน ผมก็ไม่ค่อยรู้เท่าไรเลยตอบไปว่า เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ เห็นเดียร์เป็นคนเงียบ ๆ เรียบร้อย แต่เรื่องบนเตียงไม่ต้องห่วง ผมกระซิบมันว่า เดียร์เป็นคนเซ็กส์จัดขอแบบสุด ๆ ไปเลย (ด้วยฤทธิ์เหล้ามันถึงกับทำให้ผมพูดอย่างนั้นออกไปแหละครับ) เมฆก็สนใจเดียร์เมียผมมานานแล้วเหมือนกัน มันบอกแค่ให้ผมชวนเดียร์มาที่บ้านมันวันเสาร์นี้เท่านั้น ที่เหลือมันจะจัดการให้เอง จะได้มาฉลองปีใหม่กันด้วย มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมจึงกลับไปปรึกษากับเดียร์ บอกเดียร์ไปตรง ๆ เลยว่าจะพาเดียร์ไปสวิงที่บ้านเมฆเสาร์นี้

ตอนแรกเดียร์ก็หาว่าผมบ้า…. ทำท่าว่าจะไม่ไป ต่อว่าผมว่าไม่น่าไปเล่าเรื่องอย่างนี้ให้คนรู้จักกันรู้ ถ้าเป็นคนรู้จักกันเดียวเขาเอาไปพูดเราจะเสียหาย แต่ผมรู้ว่าใจเดียร์ว่าเดียร์อยากไปสุด ๆ เพราะแค่บอกเท่านั้นก็หน้าแดงแล้ว ตกตอนกลางคืนพอเข้านอนผมก็ปลุกอารมณ์เดียร์จนร่องแฉะ ตอนที่เอากันอยู่มัน ๆ ผมก็หยุด ถามเดียร์ว่าอยากให้คนมารุมเย็ดไหม ด้วยความเงี่ยนเดียร์ก็บอกว่าอยาก….ผมจึงเย็ดต่อ ผมก็ถามอีกว่า พี่จะให้เดียร์มีผัวพร้อม ๆ กันทีเดียวหลาย ๆ คนเดียร์จะยอมไหมเดียร์ก็บอกว่ายอม… ผมกดกระหน่ำเย็ดเดียร์ซอยถี่ยิบ ผมจึงบอกเดียร์ว่างั้นวันเสาร์นี้เดียร์ไปให้เพื่อนพี่เย็ดที่บ้านเมฆนะ คราวนี้เดียร์ไม่ตอบเอาแต่สูดปาก ผมเลยหยุดซอยทำท่าจะดึงออก เดียร์ก็แอ่นหีขึ้นตามมาผมก็ถามอีกว่าวันเสาร์นี้ไปไหม เดียร์คงเงี่ยนมากบอกว่าไปจ้าพี่.. เดียร์จะไปให้เพื่อนพี่รุมเย็ดเดียร์ พี่เย็ดเดียร์ต่อนะ เอาเร็ว ๆ ด้วย

จะให้เดียร์ไปไหนเดียร์ก็ไป เป็นไปตามแผน วันรุ่งขึ้นผมก็ไปบอกเมฆ ไอ้เมฆมันก็ดีใจบอกให้เมียมันเตรียมของไว้วันเสาร์ที่จะถึง พอถึงวันเสาร์ผมก็พาเดียร์ไปบ้านเมฆตามที่นัดไว้ประมาณ 6 โมงเย็น พอไปถึงเห็นแอมกำลังเตรียมกับข้าวอยู่เดียร์เลยเข้าไปช่วย เมฆนั่งดูบอลกันอยู่ที่โซฟาผมก็เข้าไปดูด้วย เมฆกระซิบบอกผมว่ามันขอผสมยา Love ให้เดียร์เมียผมด้วยจะได้ไม่ค่อยเขินอายกัน ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะ แอมก็เคยกินบ่อย ๆ ผมก็เคยกินแล้วเหมือนกันได้อารมณ์ดี ประมาณทุ่มกว่า ๆ ก็มีโชคเข้ามาอีกคนเป็นหัวหน้าคนงานในโรงงานที่ผมทำอยู่เมฆบอกว่าพี่โชคเก่งมาก ตามมาช่วยจะได้มันส์กันสุด ๆ พี่โชคเป็นคนรูปร่างใหญ่ผิวคล่ำพวกคนงานในโรงงานนับถึอแกทุกคน ผมเห็นแกเป็นผู้ใหญ่คงไว้ใจได้ ไอ้เมฆมันบอกวันนี้ขอให้พี่โชคโชว์ลีลาให้สุด ๆ มันพูดอะไรกับพี่โชคอีกผมฟังไม่ถนัด เห็นมันยิ้ม ๆ หันมาบอกผมว่ารับรองวันนี้มันแน่ ๆ

สักพักแอมกับเดียร์ก็ออกมาร่วมวงกับพวกเรา พวกเราคุยกันกินเหล้ากันตามปกติ เดียร์เมียผมยังไม่ค่อยสนิทนัก จึงไม่ค่อยพูด ผมเห็นไอ้เมฆกับพี่โชคมองเดียร์ตาเป็นมัน แอมพยายามชวนให้เดียร์ชนแก้วบ่อย ๆ เดียร์กินเหล้าผสมโค๊ก พอหลายเดียร์ก็คุยร่วน ใครพูดอะไรมาสวนกลับได้หมดส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นเรื่องใต้สะดือ แอมถามพี่โชคว่าเห็นเมฆบอกว่าของพี่โชคทั้งใหญ่ทั้งยาวสาวไหนโดนเป็นต้องร้องทุกราย แอมอยากเห็นของจริงว่าสมคำเล่าลือหรือปล่าว แอมเป็นคนที่กล้าอยู่แล้วเลยเข้าไปถอดกางเกงพี่โชค งัดเอาควยออกมา ขนาดมันก็ยังเหี่ยวอยู่ผมว่าประมาณ 5 นิ้วได้ แอมใช้ปากช่วยให้จนมันพองใหญ่คับปาก มันทั้งใหญ่ทั้งยาวจริง ๆ คง 7-8 นิ้วกว่า ๆ อย่างที่เขาพูดนะของผมกับเมฆก็ประมาณ 5 นิ้วได้ เดียร์เมียผมก็จ้องมองของพี่โชค เสียวร่องจนถึงกับนั่งหนีบขาบิดตัว ผมเลยกอดเดียร์ มือก็บี่หัวนมเล่นจนเดียร์เผลอซีดปาก

สักพักก็มาพี่โชคอยากรู้ว่านมแอมกับนมเดียร์ใครใหญ่กว่ากัน ไอ้ผมนะทั้งเห็นทั้งดูดมาทั้ง 2 คนแล้ว ของแอมใหญ่กว่าเมียผมแน่นอน แต่ของเดียร์สวยกระชับเต่งตึงกว่า ไอ้เมฆก็ยุให้2 สาวถอดเอาออกมาดู แอมเป็นคนถอดก่อน ผมนึกว่าเดียร์จะไม่กล้าหันมายิ้มมองหน้าผมและก็ปลดกระดุมถอดเสื้อพร้อมเสื้อชั้นในปล่อย 2 เต้าออกมาอวดสายตาผู้ชายที่จ้องมองดูกันตาเป็นมัน พี่โชคเดินเข้ามาพิสูจน์ว่าของใครใหญ่กว่ากัน เดินมาข้างหลังเดียร์สอดมือเข้าใต้จักแล้บีบคลำนมเดียร์ทั้งสองข้างจนเดียร์แหงนหน้าพิงพี่โชค และก็ไปบีบนมแอมต่อ แกบอกว่าของเมียผมแน่นกว่า แต่ของแอมใหญ่กว่า เป็นอันว่าเมียผมก็แพ้ไปตามระเบียบ ไอ้เมฆมันบอกคนแพ้ต้องกินเหล้า 1 แก้ว มันก็ส่งเหล้าผสมยา Love ให้เมียผมดื่นจนหมดแก้ว แอมกับเดียร์จะใส่เสื้อ พี่โชคก็บอกว่านมสวย ๆ ทั้งคู่ไมต้องปกปิดอะไรหรอก มีของดีก็โชว์ไปเลย

ทั้งเดียร์และแอมเลยไม่ใส่เสื้อนั่งกินเหล้าปล่อยนมออกมาอวดสายตาหนุ่ม ๆ สักพักเมฆก็เอาวีดีโอมาเปิดเป็นหนัง x ฝรั่ง 2 สาวกำลังโดนผู้ชายเป็นสิบร่วมรักด้วย ผมรู้ว่าเดียร์กำลังมีความต้องการมากผมกอดเดียร์ไว้ลูบนมเดียร์บีบบี้หัวนมจนเดียร์หลับตาพริ้ม ผมลูบเป้ากางเกงน้ำเงี่ยนของเดียร์มันเปียกชื้นจนซึมออกมานอกกางเกง แอมเร็วมากขึ้นไปนั่งขย่มควยพี่โชคจนโซฟาสะเทือน ผมค่อย ๆ ปลดชิบรูดกางเกงเดียร์ออกจนเหลือแต่กางเกงในผมล้วงเข้าไปในร่องมันแฉะเยิ้มไหลออกมาที่ขา ผมหันไปดูตอนนี้แอมก็กำลังดูดอมของเมฆจนแก้มตุ่ยส่วนบั้นท้ายก็โดนพี่โชคกำลังสอดแท่งกดกระแทก พอดีมีโทรศัพท์เข้ามาหาพี่โชคเมฆเลยเรียกให้ผมเข้าไปช่วยแทนตำแหน่งพี่โชค ได้ยินพี่โชคบอกว่าพร้อมแล้วมาได้เลยผมไม่ได้สนใจอะไรเพราะกำลังเย็ดแอมมันอยู่ แล้วเมฆแยกไปหาเดียร์ เมฆรูดกางเกงในเดียร์ออกและฝังลิ้นเข้าไปในร่องเดียร์ที่กำลังเปียกแฉะจนเมฆต้องปาดออกบ้าง เดียร์นั่งยกขาแอ่นร่องส่ายให้เมฆเลียร่องอย่างเมามันส์จิกหัวเมฆให้ฝังเข้าไปในร่องบดร่องหีกับหน้าเมฆจนหน้าเต็มไปด้วยเมือกของเดียร์

พอดีพี่โชคกลับมาบอกให้ ไปเย็ดแอมกันในห้องนอนผมก็อุ้มแอมเข้าไปในห้องนอน พี่โชคก็ตามผมเข้าไป ผมเห็นเมฆลุกขึ้นเปลี่ยนจากปากเป็นแท่งจับกดเข้าไปในร่องที่เดียวมิดด้าม ผมเห็นแท่งของเมฆผุบเข้า ๆ ออกในร่องเมียรักผมยิ่งมีอารมณ์มาก แต่แอมก็เร่งให้ผมเข้าไปเอากันต่อในห้อง เลยต้องเดินแยกไปปล่อยให้เดียร์กับเมฆเย็ดกันที่โซฟา ผมกับพี่โชคช่วยกันอุ้มแอมเข้าไปในห้องนอน ที่อยู่ติดกับห้องรับแขก แอมลงไปนอนหยายบนที่นอน พี่โชคก็ส่งควยขนาดใหญ่เข้าปากแอมทันที ผมเล่นส่วนล่าง พี่โชคลงมานอนหงายควยขนาด 7 นิ้วของพี่โชคชี้โด่ขึ้นมายาวใหญ่

แอมก็ขึ้นไปคล่อมจับควยพี่โชคค่อย ๆ ให้มันมุดเข้าไปในร่องพอได้ที่ก็ขย่ม พี่โชคบอกผมว่าให้ใส่ถุงยางแล้วให้ผมเสียบรูก้นแอม ผมทาเจลหล่อลื่นก่อนค่อย ๆ จับแท่งยัดเข้าไปในรูก้นของแอม มันเป็นครั้งแรกของผมที่ได้ลองประตูหลังมันส์มาก จังหวะที่ผมดันร่องหีแอมก็เข้าไปกระทบกับควยพี่โชคมันรัดควยผมตลอดทั้งลำ พี่โชคจับให้แอมลุกขึ้นยืนพิงกับกำแพงเสียบแท่งของแกเข้าร่อง ท่านี้ผมเห็นได้ชัดเจน พอพี่โชคใกล้เสร็จก็ให้แอมคุกเข่าลงและก็กระฉูดใส่เต็มหน้าแอม ผมดูอยู่นานควยแข็งเต็มที่ก็ส่งเข้าปากแอมไปอีกแท่งทั้ง ๆ ที่ยังมีน้ำของพี่โชคอยู่เต็มหน้าแอม พอดีมีคนมากดออดหน้าบ้านพี่โชคใส่ผ้าขนหนูออกไปดูให้ แต่ด้วยความมันส์ผมก็ไม่ได้สนใจ จับหัวแอมตะบันอัดควยเข้าปากต่อ จนผมเสียวเกือบจะออก แอมรู้ดีจึง ใช้ริมฝีปากรูดควยผมเข้าจนมิดจนผมหลั่งเข้าไปในปากแอมจนหมด

ได้ยินเสียงเมียผมร้องครวณคลางอยู่ข้างนอก โอ้ย….. โอ้ย…… เร็ว ๆ แรง ๆ พี่ ผมเดินออกไปเข้าห้องน้ำเห็นเมียตัวเอง แทบช๊อก เมียผมกำลังโดนผู้ชาย 5 คนรุมอยู่ มีพี่โชคกับไอ้เมฆ ส่วนอีก 3 คนไม่รู้เป็นใคร เมียผมรับศึกหนักโดนทั้งปาก หี ทั้งตูดเต็มไปด้วยมีควยเสียบอยู่พร้อม ๆ กัน เมฆนั่งกินเหล้ามองดูเมียผมอยู่อย่างสะใจที่โซฟา มีผู้ชายร่างใหญ่ตัวดำมันยัดแท่งขนาดใหญ่ใส่ปากเดียร์ กดหัวเดียร์ใส่ควยมัน เดียร์ก็ตอบสนองมันทันที ทั้งอมทั้งดูด ทั้งขบ โอวววววว ของมันค่อย ๆ โตขึ้นๆ จนคับปากเดียร์ นมขาว ๆ ก็โดนขยำขยี่ไม่รู้มือใครต่อมือใคร หีก็โดนล้วงจนน้ำเยิ้มแฉะไหลลงมาที่ขา ไอ้ดำรีบใส่ถุงยางแล้วก็เอาไปวนเวียนที่หีเดียร์เล่นเอาเดียร์เสียวจนแอ่นหีรับกับควยมันพอเดียร์แอ่นหีไปมามันก็เสียบเข้ารูหีเลย

เดียรน์ร้อง…โอ้ย… มันอัดแรงมากเหมือนในหนังฝรั่งเลย ควยมันคงชนถึงมดลูกเดียร์ มันเห็นเดียร์เจ็บมันก็จับพลิก เดียร์ทั้งร้องทั้งเสียว มันจับพลิกนอนคว่ำหน้า ท่าหมาแล้วก็ซอยต่อ มันซอยแรงมาก เอามือจับที่เอวแล้วโยกสุดๆเลย เดียร์ร้องเสียงลั่นเลยหละ สักพักมันก็จับเดียร์พลิกให้ขึ้นไปนั่งทับควยของอีกคน โดยมันหยิบครีมหล่อลื่นทาที่ควยมัน และป้ายยัดเข้าไปในรูตูดเดียร์ ควานนิ้วยัดเข้าไปที่ละนิ้วจน 2 นิ้วหมุนควงไปมา แล้วก็จับของมันขนาดมหึมาค่อย ๆ เสียบควยเข้าที่รูตูด เดียร์ร้อง…โอ้ยเจ็บ…จนตัวพุ่งออกไปข้างหน้า ผมเห็นอย่างนั้นก็จะเข้าไปห้าม แต่เมฆเข้ามาดึงผมไว้บอกให้ดูก่อน สักพักเดียร์บอกพวกมันว่าให้เย็ดแรง ๆ จับควยของคนที่อยู่ข้างหน้าเข้าไปอมจนแก้มตุ่ย ผมเลยไม่รู้ว่าที่เดียร์ร้องเจ็บหรือเสียวกันแน่

แต่ผมว่ายังไงก็คงเจ็บนะครับ จะไม่เจ็บได้ยังไงหละ แต่ละคนสุดแสนจะใหญ่โตมโหฬารเกือบทุกคน แถมยัดเล่นทางรูก้นอีก เดียร์ร้องเสียงดังมาก โอ้ย…พี่….. เบา ๆ แรง ๆ เลยพี่ เร็วด้วย เดียร์เสียว….โอ้ย… ไม่รู้ว่าเมียผมเจ็บหรือเสียวกันแน่ เสียงดังมาจน ผู้ชายอีกคนเอาควยยัดใส่เข้าปากเดียร์ค่อยเงียบได้ หีเดียร์บวมเบ่งแคมหีปลิ้นเข้าออกพวกนั้นก็เย็ดอย่างรุนแรงไม่ยั้ง รูตูดเดียร์ก็โดนควยขนาดใหญ่เสียบอยู่ ตัวผมเองยังไม่เคยเสียบรูก้นเดียร์เลย พวกมันจับเดียร์ลากมาที่โซฟาที่ผมนั่งอยู่ เดียร์คุกเข่าอยู่ที่หว่างขาผมแหงนหน้ามายิ้มให้ผม ผู้ชายอีกคนก็เอาควยเสียบเข้าที่ร้องหีด้านหลังกระหน่ำกระแทกจนเดียร์ซบหน้าเข้ามาตรงควยผม เดียร์ดูดควยผมรัวเร็วมากเลย ผมกระตุกๆ แหงนหน้าซูดปากอย่างมีความสุข

พอมันเสร็จ อีกคนก็เข้ามาต่อ”ผลัดเข้ามาทำหน้าที่ผัวแทนผมต่อหน้าผม” ไอ้คนดำควยทั้งใหญ่ทั้งยาวมันเดินเข้ามา บอกว่าจะเล่นเย็ดตูดเมียผมให้ดู มันใช้เจลหล่อลื่นทาควยมันจนมันแผลบ มันค่อย ๆ ยัดใส่รูก้นเมียผม เดียร์คงเจ็บหน้าบิดเบี้ยวกัดฟันแน่น ไอ้คนนี้มันอึดจริง ๆ ครับ ขนาดมันพึ่งเสร็จไปได้ไม่นาน มันก็ต่อได้อีกแล้ว อันให้เดียร์คลานท่าหมา อีกคนมันเอาควยใส่ปากเดียร์ รัวเร็ว ยิ่งเวลามันเสียวมันรัวเร็ว และกระทุ้งสุดตัวเข้าไปติดคอ จนเดียร์เกือบอ๊วก แล้วมันก็กระเด้าจนมันเสร็จในปากเดียร์ อีกคนมันก็เอามาใส่ปากเดียร์อีก เข้าไปนอนข้างล่างจับหีเดียร์สวมควยมันทำให้ทั้ง 3 รูแทบไม่ได้ว่างเลย

พอเดียร์เหนื่อยมันก็ให้พักแต่เดี๋ยวเดียวเองมันก็ใส่ถุงต่อกันอีก ดีที่ใช้เจลหล่อลื่นช่วยทากันจนหมดหลอด จับเดียร์พลิกขึ้นลงหงายบ้างคว่ำล้าง แล้วก็จับเดียร์นอนคว่ำเสียบปลืดเดียวเข้ารูตูดมิดด้ามเลย เดียร์ร้องลั่นเลย มันกลับตีตูดเดียร์จนแดง อีกคนก็จับเอวเดียร์กดเข้าหาควยมันอีก”เข้าจนสุดทั้งร่องหน้าร่องหลัง โอววววว เจ็บ….. พังหมดแล้ววววว” มันไม่สนใจเสียงเดียร์ เดียร์ ดิ้นหนีมันจับเดียร์กดลงอีกช่วยกันเย็ดอย่างรุนแรง ไม่สนใจว่าเดียร์จะเป็นยังไง เดียร์คงค่อยยังชั่วเป็นฝ่ายโยกเองเลย พวกมันเย็ดกันนานมาก

พอดีแอมก็ออกมานั่งดูเมียผมที่กำลังโดนพวกผู้ชายตั้งหลายคนรุมเย็ดกันอยู่เหมือนดูหนัง เดียร์กำลังมีอารมณ์ได้ปลดปล่อยเต็มที่ไม่เหลือความกระดากอายอะไรอีกแล้ว แอ่นหีท้าทายเรียกร้องให้คนเข้ามาช่วยกันเย็ดเดียร์ แต่ละคนก็พูดแต่คำหยาย ๆ ว่าเมียผมเงี่ยนมากนักวันนี้จะเย็ดให้หีบาน อีดอกบ้าง อีกระหรี่บ้าง ยิ่งพูด เมียผมกลับยิ่งชอบพูดโต้ตอบพวกมันด้วย แต่ผมก็เป็นห่วงสงสารเพราะถ้าเสร็จคงระบมยับเยิน แต่ตอนนี้เดียร์กำลังมีอารมณ์ร้อนแรงอยู่ก็ไม่รู้สึกอะไร ผมก็เลยปล่อยเลยตามเลยนาน ๆ จะมีอย่างนี้สักครั้ง ผมเข้าไปลูบผมเดียร์ถามว่าเป็นยังบ้าง เดียร์บอกว่าเดียร์เสียวมาก มันทั้งเจ็บทั้งเสียว

พวกมันก็จับเดียร์ดึงออกไปอีก มันจับเดียร์พลิกตัวหงาย เดียร์ขอร้องว่าอย่าเอาทางดูด มันก็ทำตามจับยัดใส่หีเดียร์ต่อ แต่พอมั่วกันสักพักพวกมันก็เสียบ 2 รูพร้อม ๆกันอีก แท่งมันหลุดเข้ารูดูด รูหี มันก็ซอย เย็ด จับขาทั้งสองข้างแหกออกทิ่มหี ทิ่มตูด กดควยกันมิดลำ แทงเข้า ออก ยาวๆ เร็วและก็แรง เดียร์เสียวมากจนลืมความเจ็บหมดแล้ว แอ่นหีรับพร้อมส่ายตูดสู้อีกตังหาก สักพักมันก็ช่วยกันจับเดียร์นอนคว่ำอีก แล้วก็ผลัดกันเสียบพร้อม ๆ กันอีก เดียร์ดิ้นหนีมันก็จับสะโพกเดียร์กดกับพื้นอีกแล้วก็เอาควยแทงเข้าไปอีก.. มันซอยกระแทกกันไม่ยั้ง นานมากแต่มันก็ยังไม่เลิก เดียร์จะลุกหนี มันก็ตามจับเดียร์ตะแคงเย็ดหี เย็ดปากเดียร์ มันซอยแรงสุดๆเลย พอเดียร์กำลังมันส์ มันก็จับเดียร์คว่ำแทงส๊วบเข้ารูตูดเดียร์อีก คราวนี้มันกดมือเดียร์ไว้แล้วก็ซอยไม่ยั้งเลย มันช่วยกันกดตูดเดียร์ไว้แล้วก็แทงเร็ว แรงสุดๆ จนเดียร์ฟุบหน้าลงไปกับพื้น

เมฆเห็นผมมองเดียร์อย่างสงสาร บอกผมว่าไม่เป็นไรไม่ต้องห่วงแอมเองก็เคยรับศึกหนักอย่างนี้มาแล้วตอนมันก็หยุดไม่ได้เหมือนกัน แต่พรุ่งนี้สลบถึงเย็นเลย และไม่ต้องกลัวเรื่องโรคด้วยเพราะทุกคนใส่ถุงยางกันหมดเป็นพวกคนงานของพวกพี่โชคเองพึ่งกลับกันมาจากต่างจังหวัด มันบอกว่าเมียผมทั้งสวยทั้งเซ็กส์จัด สู้ไม่ถอยเลย เย็ดมันส์มาก ๆ ไอ้คนตัวดำใหญ่มันเดินออกมาพักมานั่งที่โซฟา เมฆแนะนำบอกว่าผมเป็นผัวของผู้หญิงที่มันเอาเมื่อกี้ มันก็ยกมือไหว้มันบอกว่ามันชื่อใหญ่ พี่โชคเรียกให้มาช่วย ถ้ามันทำอะไรรุนแรงกับเมียผมเกินไปมันต้องขอโทษด้วย แต่รับรองว่ามันจะไม่ทำอะไรที่เมียผมห้ามเด็ดขาด มันเห็นเมียผมมีอารมณ์มากมันเลยช่วยกันตอบสนองเมียผม มันยังชมเมียผมว่าเด็ดมากไม่เคยเอาใครมันส์อย่างนี้มาก่อน แต่ผมเห็นเมียโดนผู้ชายตั้งหลายคนรุมอย่างนี้มันทั้งมีอารมณ์ แต่ก็อดสงสารไม่ได้ ไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นยังไง เดียวโดนคนโน้นลากไปทีคนนี้ลากไปที”โดนจับเย็ดสารพัดท่า” ผมดูเดียร์คลานหนีควยที่ไล่ตามสอดใส่หีเธอ พอโดนจับได้กลับส่ายเอวรับร่อนโยกตัวอัดรับการกระแทกควยที่รุมกันยัดเข้าไปในหี

เดียร์พลิกตัวนอนหงายแหกขาแหกหีให้พวกมันช่วยกันตะบันควยใส่อย่างเมามันส์พี่โชคกัน ไอ้เมฆ ก็เข้าไปร่วมวงช่วยกันเย็ดเดีนร์เมียผมด้วย ผมก็คอยส่งน้ำให้เดียร์ดื่มตลอด ผู้ชายที่มาแต่ละคนก็เก่งแข็งแรง จับเมียผมยกขาสองข้างให้เมียผมเอามือเดินแทนตามไล่อัดกระแทกจนตูดกระเพื่อม ยิ่งท่าที่มันจับเมียผมอุ้มเหมือนลิงอุ้มแตงแต่สอดใส่ทั้งร่องหน้า ทั้งรูก้น จนเมียผมหน้าตาเหยเกแต่ก็ไม่เคยปฎิเสธใครเลย มันจับเดียร์ยืนพิงกำแพงหันหน้ามาทางผม ยกขาขึ้นข้างหนึ่งและผลัดกันเข้าไปเอาควยเสียบร่อง เดียร์มองมาทางผมยิ้มให้ พอโดนควยเสียบก็หลับตาพริ้ม แล้วในที่สุด ทุก ๆ คนก็ยืนล้อมเดียร์เป็นวงกลมโดยมีเดียร์นั่งอยู่ตรงกลาง

เดียร์อมควยคนโน้นบ้างคนนี้ และอมให้ผมด้วย เดียร์อมควย เลียไข่คนโน้นคนนี้ที ไอ้ดำมันจับบ้นท้ายเดียร์ยกขึ้นควยทมึนอันใหญ่ยาว ก็อัดกระแทกเข้าไปในหีเดียร์อีก จนหน้าเข้าไปกระแทกควยของโชคที่อยู่ตรงข้าม ไอ้ดำปล่อยให้เดียร์ลงไปนั่งที่พื้นมันดึงถุงยางออก ชักว่างเอาน้ำควยพุ่งใส่หน้าเดียร์แต่ละคนก็เอาถุงยางออก ชักว่าวใส่ตัวเดียร์จนเนื้อตัวเดียร์เต็มไปดัวยน้ำควยทั้งหน้าทั้งผมพวกที่มากันได้เอาเดียร์กันทุกคน แต่ละคนเสร็จกันคนละไม่ต่ำ 2 รอบ พวกเราช่วยกันประคองเดียร์เข้าไปนั่งที่โซฟาทั้งที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยน้ำควยของแต่ละคน ผมถามเดียร์ว่าเป็นไงเดียร์บอกว่า โอ้วววว…… สุดวิเศษเลย แต่หีกับตูดเดียร์หน่ะซิ ยังเหมือนมีควยคาอยู่ บวมหมดแล้ว

ผมดูแล้วมันบานด้วยเพราะมันโดนควยของแต่ละคนควงทั้งรูหีรูตูดเลย เดียร์คงหิวน้ำมากยกเหล้าที่ผสมไว้กินที่เดียวหมด เดียร์บอกว่าสุด ๆ เลย ไม่เคยเสียวอะไรอย่างนี้มาก่อน ผมเอาผ้าชุบน้ำเช็ดตัวให้ เช็ดที่ร่องลองเอานิ้วปาดล้วงในร่องยังมีน้ำไหลเยิ้มออกมานองโซฟา ไม่รู้เมฆผสมยาอะไรให้เดียร์ถึงได้เงี่ยนได้ตลอด สักพักผมก็พาเดียร์เข้าไปอาบน้ำออกมา พวกนั้นยังกินเหล้ากันต่อไม่มีใครกลับ และเปิดหนัง x ดูกัน เดียร์ไม่ไหวแล้ว เมฆเลยให้เดียร์ไปนอนพักในห้องนอนเมฆก่อน เดียร์ถึงกับขาหุบไม่ลง แบะขาอ้าหีผึ่งแอร์หลับไปเลย ผมนอนพักกับเดียร์อยู่ให้ห้อง ได้ยินเสียงแอมโดนเย็ดอยู่ข้างนอกสลับกับเสียงใน vdo ผมเลยออกมาร่วมวงด้วย สักพักเดียร์ก็ตื่นขึ้นมาดูผมเย็ดกับแอม คราวนี้แอมเป็น นางเอกบ้างแล้วหล่ะครับ รับศึกหนักไม่แพ้เดียร์เมียผม

เพราะ อยู่ครบกันทุกคน มีผู้ชายตั้ง 5 คน รวมทั้งผมด้วยก็เป็น 6 คน ไอ้ใหญ่มันคงติดใจเดียร์ พอมันเห็นเดียร์ออกนั่งดูมันก็ตรงเข้าไปจะเย็ดเดียร์ต่ออีก แต่เดียร์บอกขอดูอยู่อย่างเดียวไม่ไหวแล้วทั้งรูหี รูตูดบวมหมดแล้วขอนั่งดูเฉยก็พอ ด้วยความอัดอั่นที่ผมเห็นภาพเมียโดนรุมเมื่อกี่ผมเลยระบายใส่แอมอย่างเต็มที่ เย็ดทั้งรูหีทั้งรูตูดเลย พวกมันช่วยกันรุมแอมต่อ แต่ผมว่าไม่หนักเท่ากับเมียผมโดน เพราะแต่ละคนก็ไม่ค่อยไหวแล้ว แถมเดียร์เมียผมยังมาคอยช่วยตัดกำลังคนที่นั่งรออีกด้วย โดยใครไปนั่งพักเดียร์ก็จะใช้ปาก ใช้มือให้ แต่ไม่ให้สอดใส่เพราะหีของเดียร์บวมเป่งแล้ว พวกผู้ชายที่เป็นเพื่อนเมฆทยอยกันกลับไป เหลือคู่ของผม กับเมฆ เราเลยนอนค้างกันที่บ้านเมฆเลย เพราะเดียร์เพลียมาก เรานอนเตียงเดียวกัน 4 คนหลับไปจนถึงเกือบ 4 โมงเย็นของอีกวัน พวกเราก็ออกไปทานข้าวเย็น เมฆประทับใจเดียร์เมียผมมาก ๆ ชมไม่ขาดปากว่าเมียผมทั้งเก่งทั้งใจถึง เราจะไม่ลืมเหตุการณ์ผ่านมาเลย ผมเองก็เช่นกัน แต่เดียร์สิครับบอกว่าไม่เอาอีกแล้ว ยังระบมอยู่เลยเหมือนกับยังมีควยคาอยู่ตลอด ผมนึกถึงทีไรก็มีอารมณ์ทุกที เดียร์ก็ติดใจแต่ขอคราวหน้ายังไงก็ไม่ให้เย็ดรูตูดแล้ว

มันก็เสียวก็จริงแต่มันเจ็บมากกว่า หลังจากคราวนั้นเดียร์เมียผมก็ยิ่งเก่งขึ้นมากไม่ต้องพึ่งของเทียมเลยเพราะได้ปลดปล่อยอารมณ์แบบสุด ๆ รู้สึกกระปรี้กระเป่ามีชีวิตชีวาขึ้นมาก หน้าตาก็สดใสอารมณ์ดีร่าเริง เอาอกเอาใจผมทุกอย่าง ไม่หงุดหงิดอารมณ์เสียเหมือนแต่ก่อน ผมเองก็ไม่ต้องมาเครียดกับเมียอีกแล้ว นาน ๆ ครั้งก็นัดกันมาร่วมสวิงกันที ผมพิมพ์เรื่องนี้เก็บเอาไว้ เวลาเราอ่านกันที่ไรก็มีอารมณ์กันทุกที เมียผมอ่านทีไรน้ำเงี่ยนไหลลงมาถึงน่อง ความต้องการของคนเราก็ไม่มีที่สิ้นสุดหรอกครับ การได้เสพความสุขทางกาม ตัณหา ความใคร่ ได้ขั้นหนึ่งก็อยากจะลองอะไรที่มากกว่านี้อีก ทั้งคู่ของผมคู่ของเมฆเพื่อนผมก็ปรึกษาที่หาวิธีอะไรอีกที่จะทำให้เราได้เสพสมกับความสุขได้มากว่านี้อีกใครมีคำแนะนำอะไรก็ช่วยส่งกันมาได้นะครับ..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More