เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย

หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ

เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว แต่เรื่องที่กำลังมีปัญหากับหนูคือเรื่องเงี่ยนค่ะ ตอนที่อยู่กับสามีนั้นสามีของหนู เขาก็มีเย็ดกับหนูบ้างนะคะ แต่ก็ไม่บ่อยมาก ใจจริงหนูอยากให้เขาเย็ดทุกวันด้วยซ้ำไป แต่ด้วยสามีหนูเขาต้องทำงานเขาจึงไม่ค่อยมีเวลาเหลือที่จะเย็ดหนูทุกวัน จนกระทั้งธุระกิจที่บ้านเริ่มมีปัญหา เราสองคนก็ไม่ได้เย็ดกันอีกจนถึงบัดนี้ ที่สามีหนูหนีไป หนูพยายามเก็บกดความเงี่ยนนี้ไว้แต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิด หนูมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำในห้องน้ำเสมอก็พอแก้ขัดได้ค่ะ เวลาผ่านไปมีเรื่องหนึ่งที่หนูไม่ได้สังเกตก็คือว่าเวลาหนูอาบน้ำ หนูมักจะอาบก่อนพ่อสามีเสมอ คือพออาบเสร็จหนูก็อาบต่อและเมื่อหนูเริ่มสังเกตเห็นอะไรอย่างหนึ่งที่พื้นห้องน้ำ มันเป็นคาบน้ำอะไรขุ่นๆ ตกที่พื้นเป็นก้อนๆ ซึ่งหนูรู้สึกคุ้นมาก หนูพยายามพิจารณาดู เอานิ้วแตะๆ มันก็เหนียวหนึบ ลองดมดู ก็ได้กลิ่นแบบคุ้นเคยมากหนูคิดในใจว่าต้องเป็นน้ำควยของพ่อสามีเป็นแน่ แค่คิดเท่านั้นหนูก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมา แล้วหนูอดไม่ได้ที่จะต้องช่วยตัวเองในห้องน้ำนั้น

เย็นวันหนึ่ง ที่หนูกำลังจะอาบน้ำต่อจากพ่อสามีหนูนั่งรออยู่ที่หน้าห้องน้ำ หนูเห็นพ่อสามีเข้าไปสักพักหนึ่ง หนูได้ยินเสียงครางในลำคอเบาๆ รอดออกมาจากห้องน้ำ เสียงแบบนี้หนูคุ้นเคยมากหนูหันซ้ายหันขวา แม่สามีก็ไม่อยู่ ออกไปซื้อของกว่าจะกลับก็อีกนาน หนูก็เลยค่อยๆ ย่องไปที่ห้องน้ำหารูเพื่อที่จะสอดสายตาเข้าไปดู ห้องน้ำที่บ้านพ่อสามีนั้นมันสร้างแยกออกจากตัวบ้าน ทำด้วยสังกะสีผสมกับไม้ มันจึงมีรูอยู่ทั่วไปและพอหนูแนบสายตาลงไปได้ ภาพที่เห็นนั้นก็คือ พ่อสามีกำลังยืนหันหลังให้หนูมือก็กำลังสาวท่อนควยของแกอยู่ หนูเห็นก้นของแกเกร็งเป็นลูกขึ้นมาปากก็ซี๊ดไม่หยุด หนูเห็นแค่ข้างหลังความเงี่ยนก็เริ่มระอุขึ้นมา เพราะรูปร่างของพ่อสามีนั้นมีแต่กล้ามเนื้อเป็นมัดๆ แกล่ำกว่าสามีของหนูเป็นไหนๆ หนูอยากเห็นข้างหน้ามากว่าของแกนั้นจะใหญ่ขนาดไหนหนูพยายามหันหามุมมองอื่นเพื่อจะได้เห็นข้างหน้า แต่ด้วยความไม่ระวังหนูเดินไปเตะกระป๋องน้ำที่วางอยู่ข้างๆ ห้องน้ำเข้า จนต้องหยุดนิ่งอยู่ สายตาก็ยังแนบอยู่โดยไม่กล้าขยับตัว หนูเห็นพ่อสามีหยุดซอยมือของแก แล้วหันหน้าซ้ายขวา แกหันดูไปรอบๆ แล้วแกก็ไม่สนใจอะไร มือก็เริ่มชักควยของแกต่อ แต่สิ่งที่หนูต้องการนั้นก็มาถึงแกหันตัวมาทั้งตัว มาทางที่หนูกำลังแอบดูอยู่ ภาพที่เห็นจะจะนั้นก็คือควยของแกนั้นเอง มันใหญ่และยาวมาก ใหญ่กว่าของสามีหนูมากเหมือนของพวกฝรั่งที่หนูดูในหนังเอ็กซ์ไม่มีผิด

มือของแกเองยังกำแทบไม่รอบความยาวของมัน เรียกว่าเกือบๆ สองกำมือของแกต่อกันเลย หนูเห็นถึงกับหน้าชาทันทีลำควยของแก มันปูดโปนไปด้วยเส้นเอ็นเส้นเลือด หัวบานเป็นดอกเห็ด หนูกะคราวๆ มันใหญ่กว่าข้อมือของหนูแน่นอน ยิ่งหนูได้เห็นภาพควยของแกกำลังวิ่งผ่านมือของแกเอง หัวบานมันผลุบโผล่เข้าออก หนูอยากให้มันเป็นหีของหนูเหลือเกิน แล้วพ่อสามีก็ทำในสิ่งที่หนูคิดไม่ถึง คือแกเริ่มส่งเสียงออกมา “ อูย อีตูนเอ้ย….อีหีใหญ่ กูอยากเย็ดมึงเหลือเกิน อีหีตูน อีเหี้ยเอ้ย….แม่ง อีหีควาย อีนมโตกูอยากเย็ดมึงฉิบหาย มาให้กูเย็ดหีบี้แตดหน่อยซิว่ะ อีหีแหก กูจะจับมึง เย็ด..เย็ด..เย็ด..เย็ด..ให้หีปลิ้นเลยมึง อีหีควาย เอ้ย “ แกพูดไปก็สาวควยไปหนูเห็นถึงกับขมิบน้ำหีออกมาแทบไม่ทัน ไม่นึกว่าพ่อสามีแกจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ สักพักแกก็ยกขาของแกข้างหนึ่ง ขึ้นพาดที่ปากโอ่งน้ำ ท่านี้หนูยิ่งเห็นควยของแกแบบเต็มๆ ลำเลยค่ะ พูดตรงๆ นะคะ หนูเงี่ยนมาก อยากจะเคาะประตูแล้วเข้าไปให้แกเย็ดให้หายเงี่ยนซะให้ได้ แกไม่ได้ใช้แค่มือเท่านั้นที่ชักควยอยู่ แกยังใช้เอวกระเด้าควยสวนมือของแกด้วยปากก็ร้องครางไม่หยุด “ โอย…อีตูน..อีตูน..กูเงี่ยนโว้ยมาให้กูเย็ดซะดี ๆ กูจะจับมึงยกขาแหกหี เลียแตด เย็ด..เย็ด เย็ด..อัดกระแทกควยของกูลงไป เอาให้มึงหีแหกหีปลิ้นเลย “ แกพูดคำหยาบออกมา อย่างที่หนูไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน และแทบทุกคำทุกท่าก็จะมีชื่อของหนูอยู่ในนั้นด้วย หนูเงี่ยนสุดๆ จนอดไม่ได้ที่จะต้องล้วงมือเข้าไปในผ้าถุงของหนูเอง เพื่อล้วงหีให้หายเงี่ยนไป ตาก็มองภาพการชักว่าวของพ่อสามีไม่วางตา “ โอย..อีหีตูนกูจะเย็ดมึง อีหีปลิ้น อีหีควาย อีตูดใหญ่ อีนมโต อีเหี้ยเอ้ย..เย็ด..เย็ด..เย็ด..หีมึงช่างฟิตดีแท้ อูย..อีตูน “

ยิ่งแกเรียกชื่อหนูมากเท่าไรหนูยิ่งเงี่ยนมากเท่านั้น “ โอ้ย..โอ้ย..อีหีตูน กูจะออกแล้วมึง อีหีปลิ้น กูจะออกแล้ว กูจะฉีดน้ำควยกูใส่หี ใส่แตดมึงอีตูน..โอ้ย..“แล้วแกก็ฉีดน้ำควยพุ่งออกมาเป็นสาย เลอะพื้นเลอะผนังไปหมด หนูแอบดูแกรูดควยร้องโอย..ๆ อยู่สักพักแล้วแกก็ปล่อยมือลง ขนาดควยของแก แม้จะน้ำเงี่ยนออกไปแล้ว ขนาดจะเหี่ยวลงไป แต่ก็ยังใหญ่เหมือนเดิมแค่โค้งลงมานิดหน่อยเท่านั้น หนูนั้นเสร็จไปหลายรอบแล้ว พอเห็นพ่อสามีเสร็จก็รีบพาตัวเองออกจากข้างห้องน้ำ กลับเข้ามาที่บ้านทันที เพราะกลัวว่าพ่อสามีจะเห็น หนูเข้ามานั่งในบ้านเพื่อรอพ่อสามีเขาออกจากห้องน้ำ พ่อสามีแกออกจากห้องน้ำมา เดินเข้าบ้าน ก็เห็นหนูนั่งรออยู่ หนูไม่กล้าสบตาแกหนูรีบเดิน ๆ หลบ ๆ แล้วเข้าห้องน้ำไป และเป็นอย่างที่หนูคิดไว้ คือ ที่พื้นที่ผนัง มันมีคราบน้ำควยของแกเปรอะอยู่ แค่เห็นเท่านั้นอารมณ์เงี่ยนหนูก็ประทุขึ้นมาอีก หนูรีบถอดผ้าถุงออกแขวนที่ตะปูข้างห้อง แล้วแหกขาแหกหีออกช่วยตัวเองทันทีหนูเอามือถูไถไชแยงหีของหนู อย่างเมามันส์ ด้วยความเงี่ยน ปากก็ครางออกมาพลันสายตาของหนูก็เหลือบไปเห็นสายตาของใครคนหนึ่งที่กำลังจ้องมองหนูผ่านช่องที่หนูมองเมื่อกี้ ต้องเป็นพ่อสามีของหนูเป็นแน่แท้ แค่คิด แค่เห็นว่าแกมองอยู่ความเงี่ยนของหนูก็ทวีคูณขึ้นมา หนูคิดใจในว่า แกคงแอบดูหนูมาหลายครั้งแล้ว แต่หนูไม่รู้ วันนี้ได้รู้ ก็ขอโชว์แบบจะ ๆ แล้วกันคิดแล้วหนูก็หันหน้าไปทางช่องที่แกแอบมอง

แล้วแหกขาออกกว้าง ปากก็ร้องออกมา “อูย…เงี่ยนจังเลย ค่ะ โอย..ช่วยเย็ดหนูหน่อยซิคะ อูย “ หนูไม่กล้าเอ่ยชื่อของแก “ หนูขอควยใหญ่ ๆ นะคะ หัวบานๆ หมอยดก ๆ ช่วยเย็ดหีหนูด้วยนะคะ อูย..ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ นะคะ โอย..โอย..เย็ดให้หนูหีแหกหีปลิ้นเลยนะ “ หนูทนไม่ไหวแล้วคjะเพราะว่าเงี่ยนเหลือเกิน จนหนูสุดทน หนูรีบปาดเอาน้ำควยของพ่อสามีที่พื้น มาป้ายมาทาที่หีที่แตดหนู อูย..มันเสียวเหลือเกิน พลันหนูก็ได้ยินเสียงเตะกระป๋องเข้า คงเป็นกระป๋องใบเดียวกับที่หนูเตะเมื่อกี้ค่ะ หนูก็เลยแกล้งตะโกนออกไป “ ใครน่ะ ใครอยู่ข้างนอก แอบดูฉันอาบน้ำหรือ “ หนูได้ยินเสียงวิ่งหนีไปคิดในใจว่า พ่อสามีคงกลัวแล้ววิ่งหนีไปหนูรีบอาบน้ำแล้วเช็ดเนื้อเช็ดตัวนุ่งผ้าขนหนูออกมา พอเข้าบ้านหนูเห็นพ่อสามีแกนั่งดูทีวีอยู่แกไม่สวมเสื้อ นุ่งแต่โสร่งผืนเดียว หนูสังเกตเห็นควยของแกตุงอยู่ในโสร่งคิดแล้วก็ขำดี แต่ใจหนูนั้นอยากที่จะให้แกเย็ดหีหนูให้รู้แล้วรู้รอดไป หนูกลับเข้าห้องตัวเองแล้วแต่งตัวนอนทันทีคืนนั้นหนูแทบนอนไม่หลับเพราะภาพควยของพ่อสามีนั้นติดตาติดใจหนูจนนอนไม่หลับต้องช่วยตัวเองต่อจนหลับไป

นับจากวันนั้น ทุกเย็นเวลาที่หนูจะอาบน้ำหากแม่สามีไม่อยู่หนูก็จะแอบดูพ่อสามีชักว่าวทุกครั้งไป และที่ไม่ขาดคือหนูก็จะช่วยตัวเองโชว์คืนกลับไป แต่ผ่านไปได้ สัปดาห์กว่าๆ แม่สามีหนูเขานัดกับเพื่อนไปทอดผ้าป่ากันที่ต่างจังหวัด และต้องไปค้างคืนด้วย 2 คืน ตอนแรกหนูก็ไม่ได้คิดว่าจะเกินเหตุการณ์แบบนี้แต่มันก็เกิดจนได้ค่ะ แม่สามีไปตั้งแต่เช้ามืด หนูไม่ต้องไปขายของที่ตลาดเพราะว่าหยุด แต่หนูก็ติดตื่นเช้าค่ะ หนูนั่งจัดข้าวของในบ้านอยู่พลันพ่อสามีก็ลงมาข้างล่าง แกไม่สวมเสื้อ นุ่งแต่โสร่งผืนเดียวอีกครั้ง พ่อสามีถามว่า แม่ไปแล้วหรือ หนูตอบไปว่า ”ไปแล้วคะ” แล้วพ่อสามีก็พูดขึ้นมาว่า “วันนี้อากาศดีนะ อาบน้ำตอนเช้าดีกว่า “ แล้วแกก็ไปหยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป หนูรู้ว่าแกต้องไปชักว่าวแน่ พอแกเข้าห้องน้ำไปหนูก็เดินตามเพื่อจะไปแอบดูแกทันที และเป็นอย่างคาด แกค่อยๆ รูดควยของแกจนมันใหญ่ขึ้นมา แกชักควยของแกไป ปากก็พูดเรียกชื่อหนูตลอด “ โอยอีตูน เอ้ย อีหีใหญ่เอ้ย ขอกูเย็ดหีมึงสักทีซิวะ กูจะเย็ดมึงให้หีปลิ้นเลย หีใหญ่ๆ อย่างมึงต้องเจอควยของกูนี่ซิ ถึงจะสมกัน โอยอีหีตูนเอ้ย อีหีควาย อีนมโต อีตูดใหญ่ อีแตดแหลม “ เหมือนทุกครั้งหละค่ะ หนูเห็นแกทำอย่างนั้นหนูยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ตาก็มองไป นิ้วก็ล้วงรูหีของหนูไป หนูแยงนิ้วเข้าหีตัวเอง จนสุดจะทนเพราะว่านิ้วหนูเองมันก็เล็กนิดเดียว หนูอยากได้อะไรใหญ่ๆ ที่มันเข้าไปในรูหีของหนูเต็มๆ แล้วหนูก็นึกขึ้นได้ว่า มีแตงร้านอยู่ในครัวหนูรีบเดินไปที่ครัว หนูหยิบแตงร้าน ล้างน้ำแล้วถูไถแหย่แยงเข้ารูหีทันที อูย…มันก็เสียวนะคะ เต็มรูหีพอควร หนูอยากจะดูพ่อสามีไป เอาแตงร้านแยงหีไป หนูเดินไปทั้งๆ ที่แตงร้านยังเสียบคาหีหนูอยู่

แต่กว่าที่หนูจะเดินไปถึงหน้าห้องน้ำ พ่อสามีก็ออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว หนูตกใจทำอะไรไม่ค่อยถูกถึงแม้ว่าผ้าถุงของหนูมันไม่ได้ถูกถลกขึ้นมาก็เถอะ หนูเลยรีบเดินเลี่ยงๆ เข้าบ้านไป โดยที่พ่อสามีก็เดินตามเข้ามา หนูเดินแบบกลัวๆ ว่าพ่อสามีจะรู้ พลันพ่อสามีก็เรียกชื่อหนูขึ้นมา “ นี่ ตูน เอ็งเป็นอะไรเดินขาถ่างๆ อย่างนั้น “ หนูตกใจค่ะ จะตอบว่ามีแตงร้านอยู่ในรูหีก็กระไรอยู่ “ เออ … อ้อหนูปวดขาน่ะพ่อ เมื่อวานเดินเยอะไปหน่อยวันนั้น หนูก็เลย เมื่อยๆ ปวดๆ “ หนูตอบเลี่ยงๆ ไป “ ไหนขอข้าดูหน่อยซิว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า เมื่อวานยังเห็นเดินดีๆ อยู่ มา “ แล้วพ่อสามีก็เดินตรงเข้ามาที่หนูจูงมือของหนูไปที่ เตียงไม้ให้หนูนั่งที่ขอบเตียง แล้วแกก็นั่งยอง ที่พื้นแกจับที่ข้อเท้าของหนู แล้วถามว่า ปวดตรงนี้หรือเปล่า หนูก็ได้แต่ตอบอือๆ ไปหนูก้มหน้าลงไป เห็นผ้าขนหนูที่แกนุ่งอยู่ มันหย่อนลงไป ควยของแกก็โผล่ออกมาเต็มๆ ตอนนี้มัน ค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาอีกครั้ง แกบีบข้อเท้าหนูสักพัก แล้วแกก็ถามขึ้นมา “นี่ ตูน น้ำอะไรของเอ็งวะที่ไหลเลอะที่ขา “ หนูจะตอบว่าน้ำเงี่ยนก็เกรงใจก็เลยตอบเลี่ยงๆ ไป “ หนูก็ไม่รู้จ้ะพ่อ “ “ อืม..เดี๋ยวข้าดูให้ “ แกไม่รออะไร แกยกข้าหนูแยกออกเรียกได้ว่า แกเห็นหีหนูอยู่เต็ม ๆ “

เฮ้ย…นี่มันน้ำเงี่ยนนี่หว่า เอ็งเงี่ยนหรือว่ะ อีตูน น้ำออกมาเยอะอย่างนี้เงี่ยนแน่นอน อ้าว..นี่ เอ็งใช้แตงร้านด้วยหรือ“ หนูพูดอะไรไม่ออกเพราะว่าตอนนี้ก็นั่งโชว์แบบเต็ม ๆ “ เออ .. พ่อจ๋า หนู … “หนูพูดไม่ออก “ เออ เอ็งเงี่ยนก็ไม่บอกข้าข้าจะได้ช่วยเอ็ง ว่าแต่เอ็งเงี่ยนจริงๆ หรือเปล่าหละ “ พ่อสามีแกล้งถาม“ จ้ะ พ่อ หนูเงี่ยนจ้ะ พ่อช่วยหนูหน่อย พ่อจ๋า “ “ ได้เลย อีตูน ข้าเองก็เงี่ยนว่ะ “ แล้วพ่อสามีก็ไม่ถามอะไรอีกแกชักแตงร้านออกจากรูหีของหนู แล้วก็ก็ซุกหน้าลงไปเลียหีของหนูทันที หลายคนอาจจะมองว่าทำไมง่ายจัง จะไม่ง่ายได้ไง ก็หนูแอบดูพ่อสามีชักว่าวแล้วเรียกชื่อหนู ส่วนพ่อสามีแกก็แอบดูหนู ช่วยตัวเอง ร้องขอควยใหญ่ ๆ แค่นี้ก็เพียงพอที่จะติดเครื่องแล้วค่ะ พ่อสามีแกเลียเก่งมากเลยคะลิ้นแกทั้งสาก ทั้งแข็ง ทั้งยาว แกทั้งเลียทั้งเม้มทั้งดูด ทั้งดุน จนหนูเสียวตัวสั่นไปหมดหนูต้องเอามือของหนูจิกผมของแกแน่น ไม่เท่านั้นก็ยังขบกัดที่เม็ดแตดของหนูด้วยมันเสียวๆ เจ็บ ๆ ไปอีกแบบ ที่หนูไม่เคยเจอมาก่อน “ โอย…พ่อจ๋า…หนูเสียวพ่อ อูย…ซี้ด “ หนูครางออกไปกว่าหนูจะรู้ตัวอะไรอีก เสื้อผ้าของหนูก็ถูกแกถอดออกจนหมด สองมือของพ่อสามีตะโบนลูบไล้ไปทั่วตัวของหนู พ่อสามีค่อยๆ เลื่อนตัวขึ้นมาปากก็ไล่ลิ้นเลียผ่านท้องน้อยของหนู ขึ้นมาเรื่อยๆ จะมาหยุดที่เต้านมขนาด 36 ของหนู….ขอข้าดูให้เต็มตาหน่อยนะ.. ”แกพูดขณะที่มือลูบไล้อยู่ที่เนินสามเหลี่ยมของหนู ขณะนี้มีน้ำเงี่ยนออกมาจนเลอะมือของแก พ่อ..ซี๊ด..พ่อขา…อย่าเอานิ้วแหย่ตรงนั้นค่ะ..อูย…หนูเสียว..หน้าอกอวบใหญ่ไร้ยกทรงขณะนี้ลอยอยู่ตรงหน้าแกแล้ว “สวยหน้ากินเหลือเกินอีตูน….ขอข้าดูดนมหน่อยนะ..”

โดยไม่ต้องรอคำตอบ พ่อสามีแกก้มลงดูดกินนมของหนูโดยที่มือข้างหนึ่งกุมอยู่เต้านม มืออีกข้างสอดอยู่ในร่องหลืบที่ขณะนี้เริ่มตอดรัดนิ้วมือของแกคล้ายเป็นการบอกว่าหีของหนูพร้อมแล้วที่จะรับอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วมือแล้ว.. สองแขนของหนูขณะนี้กอดรัดร่างของพ่อสามีเอาไว้แน่นคล้ายกับว่าหนูกลัวพ่อสามีของหนูจะหนีหายไป หลังจากที่แกดูดนมทั้งสองข้างของหนูจนหนำใจแล้ว แกก็เลื่อนกายขึ้นทาบทับร่างของหนู แก่นกายของแกถูไถอยู่ตามปากทางเข้าของร่อง…แต่แกไม่ยอมเอาเข้าเสียที่ ปากประกบแนบสนิทกับปากของหนูชอนไชลิ้นเข้าไปในปาก ลิ้นเราทั้งสองพันกันโต้ตอกันอย่างไม่มีใครยอมใคร…”…ชี๊ด…พ่อขา…หนูมีความสุขเหลือเกิน…เอาของพ่อเข้าเถอะ…หนูอยากเหลือเกิน..พ่อขา..อูย…” หนูอ้อนวอนขณะนี้ความอาย ความรู้สึกผิดชอบหายไปหมดสิ้นแล้ว เหลือแต่ความต้องการ………“ ได้..แต่เดียว..ก่อนนะ..ข้าเห็นปากสวยๆ ของเอ็งแล้วข้าอยาก…”“อยากอะไรหรือจ๊ะ..พ่อจ๋า..” พ่อสามีไม่ตอบแต่แกเคลื่อนกายขึ้นมานั่งทับบนอกของหนู ลำควยดุ้นใหญ่ของแกลอยผงาดอยู่ตรงหน้าหนูพอดี…เรื่องแบบนี้ธรรมชาติสอนหนู หนูรูได้ทันที่ว่าพ่อของสามีหนูต้องการอะไร แล้วสองมือของหนูก็ประคองที่แก่นกายของพ่อสามีปากเรียวบางของหนูค่อยๆ อ้าอมลำดุ้นของพ่อสามี แล้วค่อยๆ กลืนมันเข้าไป พ่อสามีมองดูอย่างหลงไหล ก้นของแกอยู่ที่อกของหนู สองมือประคองที่หัวของหนูแล้วค่อยๆ โยกลำควยเข้าออก ส่วนสองมือของหนูก็เปลี่ยนมาประคองกอดที่ขาของพ่อสามีเอาไว้แน่น

“ อูย..เอ็งดูดเก่งเหลือเกินอีตูน…พอแล้ว..เดี๋วยข้าจะเสร็จเสียก่อน..ขอข้าเอาควยของข้าเข้าหีใหญ่ของเอ็งดีกว่านะ…”“ได้ค่ะพ่อขา..หนูอยากให้พ่อเอาเข้าตั้งนานแล้ว…”พ่อสามีค่อยๆ เลื่อนกายทาบทับร่างของหนูอีกครั้ง สองมือแกสอดประคองที่ไหล่แล้วค่อยๆ ดันลำควยใหญ่ของแกเข้าไป“อูยยยย…ชี๊ด…พ่อขาาา…ค่อยๆ ก่อนค่ะ..หนูเจ็บ..”จ๊ะ..ทนนิดเดียวนะอีตูน พอมันเข้าไปได้หมดแล้วเดียวมันก็จะหายเจ็บเอง..อูยยย…ของเอ็งตอดควยข้าใหญ่เลย…อีตูนเอ้ย..”แกพูดพร้อมกับก้มลงมาดูดนมของหนูอีกครั้ง..พร้อมกับค่อยๆ โยกลำควยของเเกเข้าไป..เข้าไปๆจนหนอกของแกแนบสนิทกันกับโครกหีของหนู จากนั้นแกก็ค่อยๆ บด กระเด้าแรงขึ้น…แรงขึ้น..”เป็นไงบ้างวะอีตูน..เอ็งหายเจ็บหรือยัง..หนูไม่ตอบมีแต่เสียงครางซี๊ด…ซาด…อย่างมีความสุข.. สองมือของหนูกอดรัดร่างของพ่อสามีเอาไว้แน่น พ่อสามีละมือจากไหล่มาเกาะกุมที่อกของหนู ปากประกบกับปากของหนูแนบสนิท เอวของหนูกับพ่อสามีเราทั้งสองชักเข้าออกหากันย่างต่อเนื่อง“เป็นไงอีตูน..เสียวหีมันส์รูหีดีใหม…” “อูย…ซี๊ด…เสียวเหลือเกินค่ะพ่อขาาา…”“..ซี๊ด…ต่อไปเวลาเราเย็ดกันแบบนี้ไม่ให้เรียกว่าพ่ออีกแล้วนะ..”“อูย..อูย…แล้วจะให้หนูเรียกยังไงเหรอคะ….อูย..ชี๊ด….แรงๆ…อีกค่ะ..หนูเสียวเหลีอเกิน…” พ่อสามีกระซิบที่หูของหนู“ก็ตองนี้เรากำลังเป็นผัวเมียกันก็ต้องเรียกข้าว่าผัว…ซีวะ …”“…อูย…เหรอคะ….เรียกผัวก็ได้ค่ะ…ผัวขา.อูย..ชี๊ด…เสียวหีเหลือเกิน..ซี๊ด..ผัวขาาาา..ผัวของเมีย…เมียเสียวเหลือเกิน…เด้าแรงๆ ขึ้นอีก..อูย..ผัวขาาา….ชี๊ด..เมียจะเสร็ดแล้วผัวขาาาา…เมียเสียวรูหีเสียวแตดเหลือเกิน…”“เสียวตรงใหน..เมียจ๋า…” “…อูย…เสียวหี..ค่ะ..ผัวขา..ดุ้นของผัวมันทิ่มหีเมีย….ซี๊ด…เมียเสียว..เมียรักผัวเหลือเกิน….”“…จ้ะเมียจ๋า..ผัวก็รักเมีย..เราเสร็ดพร้อมกันนะเมียจ๋า…”“..อูย….ได้เลยจ๊ะ…ผัวขาาาา…ดุ้นควยผัวใหญ่…เมียชอบ..ดุ้นของผัวเหลือเกินผัวขาาาา…เอาดุ้นของผัว..อูย..ทิ่มหีเมียแรงๆ..อีก..ผัวขาาาา…เมียรักผัว…ซี๊ด…ผัวเอาเก่งเย็ดเก่ง..จังเลย…อูยยยย….คืนนี้..เราไม่ต้องนอน..นะผัวขา..ผัวต้องเอาเมียอย่างนี้ทั้งคืน…ซี๊ด..นะผัวขา…”“ได้เลยจะเมียจ๋า…อูย..รอบต่อไปขอผัวเสร็จในปากของเมีย…นะเมียจ๋า…”ซี๊ด..ได้เลยค่ะผัวขา..เมียก็อยากดูด..อยากกิน..ดุ้นของผัวอีก..ชี๊ด..เหมือนกัน..โอ้ว..ผัวขา..ผัวขา..เมีย..จะเสร็จแล้ว..เสร็ดแล้ว….โอ้ว…ซี๊ด…”ร่างของหนูเกร็งกระตุกๆ กอดพ่อสามีแน่น“รอผัวด้วย…เมียจ๋า..ผัว..ก็เสร็จแล้ว…..อ้าาาา….”แล้วพ่อสามีก็อัดหนอกเข้าแนบสนิทกับหนอกหีของหนู แล้วก็ปล่อยน้ำเข้าร่องของหนูจนหมด ร่างเราทั้งสองกอดกันแนบสนิทปากประกบดูดลิ้นกันจนร่างของเราทั้งสองแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน…

หลังจากที่หายเหนื่อยแล้ว พ่อสามีก็พลิกตัวลงจากร่างของหนู พ่อสามีแกอุ้มร่างหนูเดินไปที่ห้องน้ำ ระหว่างเดินสองมือของหนูโอบกอดรอบคอของพ่อสามีริมฝีปากบางสวยได้รูปของหนูประกบปากของพ่อสามีแล้วสอดลิ้น..พ่อสามีวางหนูลง…เราทั้งสองอาบน้ำด้วยกัน หลังจากอาบน้ำเรียบร้อยแล้วเราทั้งคู่ประคองกอดกันกลับมาที่ห้องนอนพ่อสามีประกบเข้าด้านหลังของหนู สองมือสอดไต้แขนลูบไล้ที่อกสวยได้รูปขนาด 36 ของหนู ทั้งสองข้างจมูกเเละปากดูดไซ้ที่ซอกคอ ขณะนี้หนูเริ่มมีอารมณ์อีก หนูควนมือหาอะไรบางอย่าง พ่อสามีรู้ใจของหนูดีว่าหนูต้องการอะไร เพียงพ่อสามีแกหมุนร่างของหนูให้หันหน้าเข้าหากันกับแก ดุ้นลำควยสีดำยาวใหญ่รกขน ของพ่อสามีก็มาอยู่ในมือทั้งสองของหนูแล้ว หนูลูบไล้มันอย่างหลงไหล พ่อสามีโอบกอดหนู แล้วก้มตัวลงดูดนมของหนู แล้วไซ้กลับมาที่ซอกคอ“…กินมันสิอีตูน..เอ็งดูดกินมันเข้าไปให้หมดเลย..ตอนนี้มันเป็นของเอ็งแล้ว..เอ็งอยากกินมันไหม…..” “ค่ะ..พ่อ..เอ่อ..ผัว..ขา..เมียอยากกิน….”พ่อสามีประคองร่างของหนูให้นั่งคุกเข่าลง หนูทักทายควยใหญ่ของพ่อสามีอีกครั้งด้วยลิ้นบาง หนูไล้เลียมันเรื่อยลงไปจนถึงโคน ปากของหนูค่อยๆ อ้าอมพวงไข่ที่รกไปด้วยขน อย่างไม่รังเกียจ แล้วไล้กลับมาที่ปลายหัวบานใหญ่ของท่อนควยพ่อสามี มือของพ่อสามีประคองที่หัวของหนูอีกข้างสอดเข้ามากำที่นมของหนู “..อูยยยยย….เมียจ๋าาาา…เก่งจังเลยจ้ะ…กินมันเข้าไปให้หมดเลยจ้ะ..เมียจ๋า..”หนูชายตาหยาดเยิ้มมองดูพ่อสามี คล้ายเป็นการบอกว่าจะกินมันเข้าไปให้หมดอยู่แล้ว..หนูพยายามที่จะกลืนมันเข้าไปให้หมด แต่สุดที่หนูจะทำได้ เพราะลำดุ้นควยของพ่อสามีนั้น มันใหญ่เกินไป พ่อสามีแกจึงค่อยๆ ถอนลำดุ้นออกจากปากของหนู แต่” เอ็งพอก่อนนะอีตูน..” “เดี๋ยวก่อนสิคะขอหนูกินอีกก่อน..” ปากบางสวยของหนูไล่งับลำดุ้นควยของพ่อสามีกลับเข้าไปใหม่

สุดท้ายพ่อสามีของหนูก็ทนไม่ไหว สองมือแกจับหัวของหนูกระแทกกับท่อนควยดุ้นใหญ่ของแกเข้าออกๆๆ ในปากของหนู สองแขนของหนูกอดรอบขาของพ่อสามีเพื่อส่งท่อนดุ้นควยใหญ่เข้าปากให้ลึกที่สุด แล้วน้ำสีขาวข้นก็พุ่งเข้าปากของหนู หนูดูดกลืนกินมันจนหมดอย่างไม่รังเกียจ พ่อสามีถอนลำดุ้นออกจากปากของหนูแล้วทรุดกายลงนั่งด้วยความเหนื่อยหอบ พ่อสามีแกรวบเอาร่างของหนูเข้ามากอดแนบออกมือของหนูก็ลูบไล้ท่อนควยใหญ่ของพ่อสามี ซึ่งขณะนี้นอนสงบนี่งด้วยความเหนื่อยเช่นเดียวกันกับเจ้าของ “ เมียจ๋าาา..ขอผัวพักเดี๋ยว แล้วเราค่อยเย็ดกันต่ออีกรอบนะ..” หนูพยักหน้าตอบรับ”..เหนื่อยมากใหมคะ..กินนมของเมียไหม..ผัวจะได้หายเหนื่อยไวๆ.. ”หนูบอกแล้วพลางรั้งร่างของพ่อสามีให้เอนนอนลงบนตักของหนู มือข้างหนึ่งชอนนมสวยขนาด 36 เพื่อส่งทับทิมเม็ดใหญ่ของหนูเข้าปากของพ่อสามี ดูแล้วเหมือนแม่ป้องนมลูกไม่มีผิด เมื่อทุกอย่างเข้าที่แล้วหนูก็ละมือจากเต้านมของตนเองไปลูบไล้กระทอกที่ท่อนควยใหญ่ของพ่อสามี ที่ขณะนี้มันเริ่มตื่นขึ้นมาอีกแล้วครั้งนี้เองที่หนูเพิ่งได้มีโอกาสพิจารณาควยดุ้นใหญ่ของพ่อสามีมันใหญ่โตน่าเกลียดน่ากลัว แต่กลับสร้างความสุขให้กับหนูได้อย่างแสนวิเศษ หนูติดใจดุ้นควยใหญ่ของพ่อสามีเสียแล้ว หนูเอนกายลงนอนหงายพร้อมกับรั้งร่างของพ่อสามีขึ้นมาแนบอก “ผัวขา…ช่วยทำให้เมียมีความสุขอีกครั้งเถอะค่ะ..เมียอยากเหลือเกิน..”แล้วเกมส์รักของพ่อผัว ลูกสะใภ้ต่างวัยก็เริ่มขึ้นอึก..เป็นเกมส์รักที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ……………..

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More