สาวใหญ่แอบให้ชู้ควยใหญ่เย็ดหี

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่มาอ่านเว็บ Storyincst.com ดิฉันชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องสาวใหญ่แอบให้ชู้ควยใหญ่เย็ดหีของอ้อยให้เพื่อนๆ ได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลแตกในเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง ”มีชู้” ก็ทำเราอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน
สาวใหญ่แอบให้ชู้ควยใหญ่เย็ดหี

ระยะหลัง ๆ เรามักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เราอยู่แผนกโฆษณา และต้องออกไปหาลูกค้า ข้างนอก ด้วยความที่เรารูปร่างอวบขาวนมใหญ่ หน้าตาสวยเทียบ เท่านางงามได้สบาย จึงไม่ยากที่จะหาลูกค้าได้มาก ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นผู้ชายเสียมากกว่า และจากการเราต้องออกไปพบลูกค้านี่เอง จึงเป็นสาเหตุให้เราไปรู้จักชายคนหนึ่งชื่อว่า ”ธนพล” ธนพล เป็นชายรูปหล่อ สูงใหญ่ รวย เป็นเจ้าของบริษัท เป็นชายที่เอาใจ หญิงเก่งมาก ทุกครั้งที่เราเข้าพบ ธนพลเนื่องจากต้องติดต่องานกัน

เราไม่กล้าสบสายตา เนื่องจากพอสบตาทีไรเรารู้สึกหวิว ๆ ใจอย่างไรไม่ทราบ ยอมรับว่าสายตาของ ธนพล โลมเลียเรา ทุกส่วนโดยเฉพาะเต้านมกับโหนกหีที่ ใหญ่ของเรา เราไม่รู้ประวัติของธนพลเลยว่า เขาเป็นเสือผู้หญิงที่ร้ายกาจมาก ผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อย ๆ คน จึงทำให้ธนพลมีประสบการณ์การเย็ดหีหญิงให้ติดใจและหลงไหลได้ทุกคนที่ ธนพล ได้เย็ดด้วย มีลีลาที่สุดยอด มีควยที่ใหญ่มาก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมหญิงถึงติดใจทุกคน และด้วยรูปร่างที่หน้าเย็ดของเราถูกใจธนพลเป็นอย่างมาก หลังจากที่เราเริ่มสนิทกับธนพลมากขึ้น ธนพล ได้นัดเราไปทานข้าวเย็น

ด้วยความเกรงใจ เราจึงไปตามนัด เราทั้งสองไปทานอาหารเย็น หลังจากทานอาหารกันแล้ว ธนพลได้ชวนเราไปนั่งดื่มต่อที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง รับเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ธนพลพูดกับเราเป็นนัยว่า หญิงที่ผมพามาที่นี่ต้องเป็นคนพิเศษและเป็นคนที่ผมคัดเลือกแล้ว ถึงจะพามา เพราะที่นี่เป็นสถาที่ที่เราทั้งสองคนจะมีความสุข จากการที่เราไม่เคยดื่มเหล้าแต่ถูกคะยั้นคะยะจากธนพล ทำให้เราเริ่มเมา เราหารู้ไม่ว่า เหล้าที่ธนพล ให่ดื่ม ธนพลได้ใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปด้วย ซึ่งเราไม่ทราบเลย เพราะไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เรารู้สึกหวิว ๆ ใจและกายอย่างบอกไม่ถูก มันร้อนรุ่มอยู่ภายใน และเกิดอารมณ์ทางเพศมาก

หน้าเราเริ่มแดง ธนพลรู้ได้ทันทีว่า ยาเริ่มออกฤทธิ์แล้ว จึงได้ใข้คำพูดเล้าโลมเราทันที คุณอ้อย เป็นหญิงที่สวยมากเลยรู้ตัวไหม ผมพบหน้าคุณครั้งแรกผมนึกรักแล้ว จากประสบการณ์ที่ผมเคยผ่านหญิงมามาก ผมรู้ว่าคุณมี หน้าอก เท่าไหร รู้ไหมว่าหญิงอย่างคุณถูกใจผมจริง ๆ อยากกอด และอยากจูบมาก เราเผลอกายเผลอใจและคำพูดของธนพล จนไม่รู้ตัวว่า ได้อยู่ในอ้อมกอดของธนพล เสียแล้ว ธนพล ดึงเราเข้ากอดและจูบเราทันที โดยที่เราไม่ทันระวังตัว เราพยายามส่ายหน้าหนีเพื่อหลบไม่ให้โดนจูบ

แต่ด้วยความที่เราทานเหล้าและโดนยาปลุกเซ็กส์ จึงไม่เป็นการยากกับธนพล เลยที่จะจูบเราได้ ในที่สุดปากของเรากับปากของธนพลก็ประสบกันอย่างแนบแน่น มือของธนพล เริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของเรา เขาคลึงเคล้าและจับนมของเรา โดยที่เราไม่อาจต่อต้านได้เลย เราพยายามดิ้นหนี แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งถูกธนพลกอดเล้าโลมเรามากขึ้น ในที่สุดเราก็หมดแรงดิ้น ธนพลรู้ได้ทันทีว่า นาทีทองมาถึงแล้ว เขาจูบแบบหนักหน่วงมากขึ้น เริ่มสอดลิ้นเข้ามาประกบกับลิ้นเรา ธนพล มีเทคนิคการจูบที่เหนือชั้น มันช่างเร้าอารมณ์ให้เรากระเจิงแบบกู่ไม่กลับทันที

เราตัวเริ่มอ่อนเหมือนขึ้ผึ้งลนไฟ ธนพลไซร้ซอกคอจนหน้าเราหงายแหงนไปตามแรงไซร้ จากการเล้าโลมของธนพล เราไม่รู้ตัวเลยว่า เสื้อทำงานและยกทรงได้ถูกถอดไปเมื่อไหร่ มารู้สึกตัวตอนที่ถูกดูดหัวนม มันช่างสร้างความสยิวให้เราเป็นอย่างยิ่ง ความเสียวเริ่มทวีคูณ ไฟสวาทในกายของเราเริ่มโหมเหมือนกับจะไหม้ตัวเราไปทั้งตัว น้ำเงี่ยนไหล มาตามรูหีจนฉ่ำไปหมดทั้งรูแล้ว ในที่สุดเราก็หนีความรู้สึกทางธรรมชาติไปไม่พ้น และสิ่งทีธนพลรอคอยเสียงนี้ก็มาถึง มันหมายถึงที่จะได้เย็ดเราแน่นอนแล้ว นั่นคือ เราได้เผลอกายตามธรรมชาติของคนที่มีอารมณ์สูงสุดคือ เสียง ซี๊ด จากปากของเรา

อีก 5 นาทีต่อมา เราไม่เหลือเสื้อผ้าติดกายแม้แต่ชิ้นเดียว ไม่ว่าธนพล จะจูบในส่วนไหน เราต้องบิดกายด้วยความเสียว เขาลงลิ้นกับรูหีของเรา ธนพลลงลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมของเราดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่น ของเราอย่างกระหาย พลขาาาา .. ซี๊ดดด .. พล .. พล.. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นเรารู้สึกช็อก แอ่นตัว ขึ้นอย่างแรง ธนพล ละเลงลิ้นลงบนปลายติ่งความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึง ขีดสุด ขาของเราเกร็งอ้าแบะออกไปอย่างลืมตัว กล้ามเนื้อในช่องคลอดบีบรัดตัวอย่างแรง เต้นดุบๆ ซี๊ดดด อ๊าาา .. อ๊าาา .. อ๊าาา .. ” เราถึงจุดสุดยอดรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนตั้งแต่เย็ด กับสามีมา เกือบ 2 ปี

เรารู้สึกชาไปตลอดสันหลัง ความรู้สึกในช่องคลอดที่บีบรัดด้วยความเสียวนั้นเป็นไปอย่างเนิ่นนาน เราบรรลุจุดสุดยอด เสร็จสมคาปากของธนพลอย่างรุนแรงทั้งๆ ที่เราไม่เคยเสร็จแบบนี้มาก่อนสักครั้ง ธนพล ยังคงดูดกลืนน้ำรักของเราอย่างมีความสุข เราผ่อนลมหายใจเมื่อความ รู้สึกสุดยอดคลายลง ธนพลยังไม่หยุดเลียสองแคมของเรา บดปากลงที่ร่องหลืบของ เราหนักๆ เบาๆ สลับไปมา ธนพลเลียลึกๆ ลงไปในโพรงเนื้อทุกครั้งเรารู้สึกร้อนวาบ รู้สึกสยิวขึ้นมาอีกครั้ง

ธนพลอ้าอมติ่งแตดแล้วดูดอย่างแรงจนมันแทบจะหลุดออกมา เราหลับตาปี๋เสียวจนต้องกดหัวของธนพลลงกับโคกเนินของเราพร้อมกับแอ่นโหนก ขึ้น อย่างบังคับไม่อยู่ พอแล้ว พอเถอะ ..พลขาาา เย็ดอ้อยเหอะ อ้อยเสียววว เหลือเกิน โอยยยยยย ด้วยอาการที่ธนพลอ้าอม แตดของเราไว้ทั้งยวง ธนพลยังละเลงลิ้นระรัวติ่งเม็ดแตดของเราอยู่อย่างไม่หยุด ในปากอย่างเพลิดเพลิน เราเสียวจนอ้าปากร้องครวญครางเสียงดังอย่างหมดท่ามันเป็นสถานการณ์ที่เราไม่ สามารถบังคับตัวเองได้เลย

เราสะบัดหน้าไปมา อ่า อ่า อ่า .. โอ๊ย .. โอ๊ะ ..พลจ๋าาา อ๊าาา..เย็ดอ้อยเหอะพลขาาา…. เราหายใจเฮือกใหญ่ เรารู้สึกว่าตัวเองแอ่น โคกโหนกนูนนั้นสวนปากของธนพล เอวของเราส่ายไปมาอย่างสุดห้ามใจนตูดเราไม่ติดพื้น เราร้องครวญครางตลอดเวลา ความรู้สึกที่โหยหามานาน ได้กลับมาอีกครั้ง มันช่างสร้างความสุขให้เราเหลือเกิน เราลืมสามีไปโดยสิ้นเชิง ขณะนี้เรามีแต่ความเสียวซ่านเท่านั้น ธนพลใช้ลิ้นเลียรูหี จนในที่สุดดิฉันก็ถึงจุดสุดยอด แต่ธนพลก็ยังไม่ยอดหยุดเลีย เขาเริ่มเลียจากล่างสู่ข้างบน และเริ่มประกบจูบเราอีกครั้งหนึ่ง

เราเสียวซ่านเป็นที่สุดต้องใช้มือโอบกอดธนพล ในบางครั้งถึงกับต้องใช้มือขยุ้มผ้าปูที่นอนและบิดกายตลอดเวลาจากการกระทำ ของธนพล ขาของเราอ้าออกโดยธรรมชาติ และนาทีที่เรารอคอยก็มาถึง ธนพลเอาควยใหญ่จ่อปากรูหีและเริ่มดันเข้ามา มันใหญ่และครูดผนังภายใน มันเสียว บอกไม่ถูกจริงๆ มันเข้า มาได้ไม่ยากนักเพราะน้ำหล่อลื่นของเราออกมาเยอะ ธนพล ยัดจนกระทั่งมิดโคน ธนพลหยุดอยู่ชั่วขณะ แล้ว ก็ก้มลงมาดูดหน้าอกและกัดหัวนมเราเบาๆ ธนพล เริ่มส่ายเอวควงท่อนควยบดคลึงโดยไม่ถอนลำออกมา

เราเสียวซู่จนเผลอเกาะแขนของธนพลไว้ ธนพลกอดเราแน่นขึ้นแล้วลงมือกระเด้าเราเป็นจังหวะทุกครั้งเค้าจะสาวท่อน ควยออกมาจนเกือบหมดแล้วกระเด้าลงไปจนสุด จนเราต้องถึงจุดสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง ในคืนนั้นเราแทบไม่ได้หลับได้นอนกัน ธนพลเย็ดหีเราถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง เขาได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีเราถึง 8 ที เรายอมรับว่า เราตกเป็นทาสโลกีย์ เพราะเทคนิคอันแพรวพราวของธนพล และทุกวันนี้เมื่อเราไปติดต่องานกับธนพลเมื่อไหร่ เป็นต้องโดนแหกหี เย็ดกันทุกครั้งรูหีเราจึงโบ๋กลวงเพราะโดนควยอันใหญ่ทะลวง ครั้งละ 8-9 ที

เราทั้งสองคนจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ่อย สามีมักจะถามอยู่เสมอว่าไปไหน เราก็บอกว่าไปติดต่อเรื่องงาน โดยที่สามีไม่ทราบเรื่องเลย หลังจากที่ธนพลเย็ดหีเราจนเบื่อแล้ว เขาก็เริ่มห่างจากเราและเงินทองก็ไม่ให้เหมือนแต่ก่อน จนบางครั้งเราทนกับความต้องการของอารมณ์ไม่ไหว ก็ต้องกลับไปให้ธนพลเย็ดอีกหลายรอบจนได้ แต่มาระยะหลัง ๆ ธนพลเริ่มปฏิเสธเราแล้ว อาจเป็นเพราะว่าเริ่มเบื่อรูหีหลวมๆ เราแล้ว แต่ด้วยเรายังสาวและเย็ดเก่งยังมีความต้องการอยู่ จึงยังอยากจะหาคนที่เย็ดเก่ง ๆ แบบธนพล อีกค่ะ

จากการที่เราเขียนประสบการณ์เสียวของเรา เราไม่ต้องการให้หญิงคนไหนเอาเป็นตัวอย่างแบบเรา ให้อ่านเอาไว้เป็นประสบการณ์สำหรับคู่สามีภรรยาคนอื่น ชายต้องรูจักปรับเทคนิคในการเย็ด ”เลียหี” หรือให้คิดว่ามีควยคนอื่นกำลังเย็ดหีเมียเราอยู่จะใด้ตื่นเต้นไม่น่าเบื่อ หรือ หญิงก็อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมควรแต่งตัวโชว์หี โชว์นมบ้าง แต่แฉพะพวกโหนกหีใหญ่รูหีใหญ่เท่านั้นนะ ให้บรรดาควยใหญ่ๆ เห็นจะใด้อยากเย็ดอยากเลียหีเรา จะทำให้สามีเราคึกและเงื่ยน ส่วนหีเล็กๆ ไม่ต้องโชว์หลอกค่ะ ควรหมั่นดูแลตัวเองให้ดีอยู่เสมอ จะทำให้ชีวิตคู่ยั่งยืนยาวนานค่ะ

สุดท้ายนี้เราขอให้ชาวสวิงกิ้ง มีความสุขสมหวังในเรื่องการเย็ดกันนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More