เย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบจนแตกใน

หลังจากที่ผมได้เย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบจนแตกใน ผมก็แช่ควยไว้ในหีหลานสาว รูหีของหลานสาวผมยังตอดรัดควยผมเป็นระยะไม่หยุด ผมจูบปากเธอมือยังคงลูบไล้จุกนมที่ตั้งชันของเธอ รูหีเธอยังคงตอดรัดจนควยผมเริ่มแข็งอีกครั้ง ผมเริ่มกระเด้าอีกจนควยแข็งเต็มร้อยค่อยๆ พลิกตัวเธอขึ้นทับตัวผม โดยไม่ให้ควยหลุดจากรูหี เธอเหมือนรู้งานยันกลายขึ้นเริ่มเป็นฝ่ายกระเด้าจากค่อยไปหาเร็วปากร้องครวญครางยิ่งทำให้อารมณ์เงี่ยนทวีขึ้นผมสนองแรงกระเด้าของเธอด้วยการแอ่นก้นรับ
เย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบจนแตกใน

เธอยิ่งโยกยิ่งแรงปากก็ส่งเสียงร้องลั่นห้องแล้วตัวกระตุกรูหีรัดขมิบอย่างแรงน้ำอุ่นๆ ไหลทะลักท่วมหัวควยจนล้นออกมานองข้างนอก หลานตัวน้อยฟุบตัวลงทับร่างผมไว้ผมกระเด้าเร่งแรงสามสี่ทีน้ำเชื้อที่เหลือน้อยนิดก็ฉีดสวนใส่มดลูกเธออีกครั้งโอบมือกอดเธอไว้นอนในท่านี้กันจนหลับไปทั้งคู่ วันรุ่งขึ้นผมตื่นตีห้าตามความเคยชิน น้องแอมยังหลับสนิทอยู่ ผมเปิดผ้าห่มดูหีเธอว่าบวมมากไหมถึงกับสะดุ้ง โหนกหีนูนแดงดูเหมือนจะบวมมากแหวกหีเธอดูละเอียดโล่งใจไม่มีแผลฉีกขาดและปากรูหีบวมตุ่ยแดงกล่ำ

เธอขยับพลิกตัวเอาพาดไปอีกทาง ผมเตรียมอาหารเช้าจนเสร็จจึงไปปลุกเธอ “น้า! หีน้องแอมเจ็บระบมไปหมดเลยมียากินยาทาไหม?” ผมใช้ครีมบำรุงผิวทาให้เธอหลังจากล้างก้นล้างหีแล้วหลังอาหารเอายาพาราให้เธอกินเม็ดหนึ่งบอกให้เธอนอนนิ่งๆ สักพัก พี่หนิงกับแฟนมารับน้องแอมตอนบ่าย ผมคุยถึงเรื่องให้น้องแอมย้ายมาอยู่กับผมและมาเรียนหนังสือใกล้บ้านจะได้ไม่ต้องเทียวไปเทียวมาโดยผมอาสาเป็นคนส่งเสียค่าใช้จ่ายเองเกลี้ยกล่อมจนทั้งสองเห็นด้วย บอกจะรีบจัดการให้แล้วเสร็จก่อนเปิดเทอมใหม่ คนที่ดีใจที่สุดไม่พ้นน้องแอมที่ตอนนี้เดินขากระเผลกเพราะหีระบม

สองอาทิตย์ต่อมาพี่หนิงก็ขนเสื้อผ้าของใช้พร้อมกับน้องแอมมาส่งยังมีเอกสารสำคัญสำหรับไปสมัครโรงเรียนใกล้บ้าน บังเอิญช่วงนี้คุณแม่ผมกลับมาอยู่บ้านสองสามวันเลยต้องให้น้องแอมไปนอนห้องคุณแม่ “แม่ก็อยู่บ้านเลยดีไหม จะได้อยู่เป็นเพื่อนน้องแอม” ผมเสนอความเห็นกับแม่ “แม่จะไปปฏิบัติธรรมตามที่ตั้งใจไว้ อยู่บ้านปฏิบัติได้ไม่เต็มที่” แล้วแม่ก็กลับไปอยู่ที่วัด น้องแอมดีใจมากกระโดดกอดคอหอมแก้มผมไม่หยุด “ถ้ายายอยู่ก็อดอาบน้ำนอนด้วยกันเลยนะ ไปอาบน้ำกัน” เธอลากผมเข้าห้องน้ำจัดแจงถอดเสื้อผ้าอย่างเร็ว

โหนกหีของเธอนูนมากกว่าตอนที่ยังไม่โดนควยผมเสียบ เธอแอ่นให้ผมดู “สองอาทิตย์แล้วหียังบวมอยู่เลย สงสัยจะไม่ยุบเหมือนเดิมแล้วละ” เธอพูดเหมือนบ่น ผมแหวกดูหีเธอตรงปากรูอ้านิดๆ สีแดงแต่ไม่เข้มเหมือนตอนแรก เราผลัดกันถูตัวถูหลังเธอจับควยผมฟอกสบู่รูดเข้าออกจนแข็งโป๊กฉีดน้ำล้างเสร็จจับยัดเข้าปากดูดเลียอย่างเมามัน แล้วจ่อควยเข้ากับรูหีลากขึ้นลงพยายามจะยัดเข้ารูหีแต่ไม่สำเร็จ “เจ็บเข้าไม่ได้” ผมจับเธอขึ้นไปนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าใช้ลิ้นเลียแตด วนรัวๆ จนร่องหีเริ่มแฉะ

จากนั้นก็ลองเอาควยจ่อปากรูหีแล้วค่อยๆ กดลงไป เธอร้องบอกเจ็บ “อย่าเพิ่งเลยน้าเดี๋ยวหีฉีก” เป็นอันว่าใส่ไม่เข้าถ้าไม่มีเจลช่วย ออกจากห้องน้ำเช็ดตัวเสร็จผมเอาเจลมาละเลงปากรูหีในท่ายืนยกขาเธอข้างหนึ่งจ่อหัวควยที่ทาเจลเข้าปากรูหี เธอครางเสียงสั่นพอหัวควยเข้าพ้นปากรูก็ลื่นพรวดจนชนกับผนังมดลูกผมจับขาเธอมารัดเอวมือสองข้างโอบคอผมไว้เป็นท่าลิงอุ้มท้อแล้วยกก้นเธอกระแทกจนสองโหนกกระทบกันดังพับๆ เธอร้องเสียงดังส่ายเอวไปมารูหีขมิบถี่ๆ ผมเปลี่ยนท่าวางเธอก้มหน้าบนโซฟา ยกก้นขึ้นเสียบรูหีจากข้างหลัง

เธอร้องเสียงหลงทุกครั้งที่ผมกระแทกควยเข้าจนเกือบมิด ผมเพิ่มความเร็วและกระแทกแรงขึ้นเธอลั่น “แตกแล้ว…โอ้ยฉี่ราดแล้ว” ตัวเธอเกร็งกระตุกสามสี่ครั้งน้ำอุ่นไหลจากรูหีอาบหัวควยผมจนชุ่มฉี่พุ่งออกมากระจาย ดีที่ผมเตรียมผ้าขนหนูรองโซฟาไว้ แรงดูดรัดในรูหีประกอบกับเสียงร้องของเธอทำให้เสียวสุดขีดฉีดน้ำเชื้อแตกในใส่มดลูกเธอหลายระลอกผมจับร่างเธอลุกขึ้นโดยไม่ให้หัวควยหลุดผมนั่งลงโซฟาจับเธอนั่งบนตักผมถึงจะฉีดน้ำเชื้อแล้วแต่ควยยังแข็งคารูหีอยู่ “หยุดพักเถอะน้า! หีเริ่มปวดหนึบๆ แล้ว”

พูดแล้วเธอลุกขึ้นเสียงควยหลุดจากรูหีดังป้อกเบาๆ น้ำเงี่ยนไหลออกจากรูหีไปถึงขาอ่อน ผมรีบเอาผ้าขนหนูเช็ดให้เธอจนแห้ง “สงสัยหีบวมตุ่ยแน่ๆ เลย เจ็บหนึบๆ” เธอบ่นผมแหวกดูสองกลีบข้างในแดงก่ำปากรูโบ๋บวมตุ่ยจริงๆ “บวมนิดหน่อยนะ ซ้ำอีกทีสองทีก็หายแล้ว” เป็นอันว่าคืนนี้ได้แค่นอนกอดกันคลำกันไปมาแค่นั้นเพราะหีเธอบวมมากจริงๆ ผมจัดการให้เธอเข้าชั้นประถมที่โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านนัก ซื้อชุดนักเรียนสมุดหนังสือ อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องรีบทำก็คือผมรีบไปทำหมันที่โรงพยาบาลเอกชนอย่างเร่งด่วน เพราะน้องแอมยังไม่มีประจำเดือนไม่สามารถใช้วิธีเจ็ดหน้าเจ็ดหลัง

คิดใคร่ครวญแล้วผมรีบทำหมันดีที่สุดเธอคงต้องอยู่กับผมอีกนานพลาดขึ้นมาจะแก้ไขอะไรไม่ได้ต้องปลอดภัยไว้ก่อน หลังผ่าตัดเล็กเพื่อทำหมันผมต้องไปให้หมอตรวจซ้ำหลายครั้งว่าปลอดภัยหรือไม่? จนมั่นใจว่าตอนนี้ผมเป็นหมันจริงๆ ตั้งแต่เธอย้ายมาวันแรกจนถึงวันนี้เราสองคนแลกน้ำเชื้อกับแทบไม่มีวันเว้น ผมต้องตุนเจลไว้หลายหลอด เคยลองไม่ใช้แล้วเสียบไม่เข้าจริงๆ ขนาดใช้เจลปากรูหีเธอยังบวมเปล่ง

หลังทำหมันอารมณ์เซ็กส์ของผมรู้สึกจะมากกว่าเก่า พอรับเธอกลับโรงเรียนควยผมก็แข็งโป๊กบางครั้งจับเธอล่อทั้งชุดนักเรียน น้องแอมก็ไม่เบามักเป็นฝ่ายเปิดศึกใต้สะดือเสียเอง ตอนนี้นมเธอเริ่มตั้งเต้าเป็นรูปร่าง หีก็โหนกนูนกว่าเก่าเริ่มมีเอวมีตะโพก พ่อแม่เธอแวะมาเยี่ยมแต่ไม่บ่อยนักเห็นลูกสาวหน้าตาเบิกบานยิ้มแย้มแจ่มใสก็พลอยดีใจมาก ส่วนแม่ผมแทบไม่กลับบ้านเลย วันหยุดผมต้องพาน้องแอมเยี่ยมท่านที่วัดบ้าง

บางวันหลังกลับจากโรงเรียนเธอจะเอาเสื้อแขนยาวของผมมาใส่บางทีก็ใส่เสื้อยึดยาวแค่เลยโหนกหีมาหน่อยไม่ใส่ยกทรงกางเกงในแถมเดินเฉิดฉายเปิดหีอวบๆ ยั่วจนผมไม่มีสมาธิทำงานเอกสารต้องลุกไปจัดการให้เธอน้ำแตกสักรอบก่อน บางวันก็บอกให้ผมนุ่งผ้าขาวม้าไม่ใส่กางเกงในแล้วเข้ามาจับผมชักว่าวบ้าง ดูดเลียบ้างจนผมน้ำแตกหมดแรงหน้าต่างทุกบานในบ้านผมต้องทำผ้าม่านเป็นสองชั้นคือชั้นแรกมีผ้าม่านเพียงครึ่งบานชั้นที่สองผ้าม่านเต็มบานส่วนมากจะใช้แบบครึ่งบานเพื่อป้องกันไม่ให้ข้างนอกมองเข้ามาเห็นผมกับน้องแอมแต่งตัวโป๊หรือเห็นเราก็เย็ดกันกลางบ้าน

เรายังคงอาบน้ำพร้อมกันก่อนนอน ผมต้องทำเธอน้ำแตกทุกคืนส่วนผมบางคืนก็อั้นไว้ไม่ยอมฉีดน้ำเชื้อวันหยุดก็พากันซื้อของกินของใช้ในห้าง ผมถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอทุกระยะตั้งแต่ยังไม่เคยเอามือโดนหีเธอ จนถึงวันที่เอาควยใส่หีเธอ ตั้งแต่รูหีที่ปิดสนิทจนโดนควยผมเสียบจนรูโบ๋บวมตุ่ยน้ำเชื้อไหลออกจากรูหีมาเปรียบเทียบช่างเป็นคลิปที่ดูครั้งใดควยก็แข็งโด่ทุกที ไม่น่าเชื่อว่าหีเด็กอายุเจ็ดขวบจะรับมือควยขนาดหกนิ้วกว่าของผมได้โดยหีไม่ฉีกขาด

คงเป็นเพราะสรรพคุณของเจลหล่อลื่น เราคงใช้ชีวิตเหมือนผัวเมียแบบนี้อีกหลายปีขอบคุณเว็บ Storyincst.com สำหรับพื้นที่เล่าประสบการณ์เสียวนี้ นับเป็นชีวิตที่มีความสุขจริงๆ

อ่านตอนแรกที่เว็บ Storyincst.com
ตอนที่แรก : ลองเปิดซิงเย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบ
ตอนที่จบ : เย็ดหีหลานสาวเจ็ดขวบจนแตกใน

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More