เย็ดกับลูกชายเพราะไม่อยากได้พ่อใหม่

เรื่องเสียวเย็ดกับลูกชายเพราะไม่อยากได้พ่อใหม่ หลังจากกามกิจระหว่างลูกชายกับฉันจบลงในครั้งที่สองฉันผลักอกมันออกรีบเข้าห้องน้ำชำระปล่อยให้น้ำที่คั่งค้างอยู่ในซอกหลืบหี สองครั้งมันไม่ให้ชักออกเลย บ้าจังฉันปล่อยตัวให้เจ้าลูกชายมันละเลงจนร้องครางระงมสองครั้งมันช่างทนทาน แข็งยังกับท่อนไม้มันพาฉันถึงจุดสุดยอดจนจำไม่ใด้ว่ากี่ครั้งเด็กอะไรมันถึงใด้ใหญ่ ยาวผิดกับ สัดส่วนของชาวเอเซีย หนำซ้ำมันยังผ่า เบ้นซ์ พอโดนน้ำมันแสบน้อยๆ ตรงปากช่องหี อาบน้ำกว่าชั่วโมงพอออกมาก็เห็นเจ้าลูกชายมันนอนหลับอย่างสบาย
เย็ดกับลูกชายเพราะไม่อยากได้พ่อใหม่

เจ้าลำควยใหญ่ของเขายังแข็งตัว ไม่มองก็ต้องมองมันช่างยาวใหญ่ขนที่ดกดำตามโคนเลยไปจนถึงหน้าอกฉันลูบไล้มัน เบาๆ น้ำกามยังเลอะบนผ้าปูที่นอน ล้มตัวลงนอนกว่าจะหลับลงได้ แต่มันก็เต็มไปด้วยความสุข ที่ลึกๆ อยู่ในใจ ตึ่นมาก็สายเกือบเที่ยงเจ้าลูกชายตัวดีมันไปเรียนแล้ว เห็นแผ่นกระดาษโน๊ตข้อความ บ่ายๆ นันท์เรียนเสร็จจะรีบกลับนะครับ จนบ่ายเจ้าลูกชายมันก็กลับมาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณแม่กลับกรุงเทพเย็นนี้เหรอมันถาม จ๊ะแม่ไปจองตั๋วเมื่อเที่ยงแล้ว เจ้านันท์มันไปส่งที่ท่ารถ

อีกสองเดือนนันท์สอบปลายเทอมถ้าไม่ติดผ่านทุกวิชานันท์จะกลับนะคุณแม่ดูแลตัวเองนะครับ มันหวานแบบนี้กับแม่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เพราะแบบนี้ฉันเลยทำสิ่งที่แม่ลูกไม่ควรกระทำ คุณแม่ครับในห้องนันท์มีซีดีเยอะเลยคุณแม่กลับไปจะเอามาดูนันท์ก็ไม่ว่านะ ซีดีอะไร ดิฉันถาม ซีดีแบบ Incest ไงครับที่เย็ดกันในครอบครัวอ่ะครับ มันกระซิบเบาๆ ฉันหยิกมันเต็มเหนี่ยว ก่อนที่รถ บขส จะออก ฉันกลับมาบ้านหลายวันตอนทำความสะอาดบ้านเข้าไปเก็บกวาดห้องเจ้าลูกชาย เลยเอาซีดีที่มันใส่ไว้ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้ามาดู

มันมีแต่หนังแบบ X แบบจะจะแจ้งๆ โดยมากก็ไม่พ้นแบบผู้หญิงที่ร่วมกันหน้าคนหลังคนแบบ ชายสอง หญิงหนึ่งดูแล้วเป็นการแสดงมากกว่า แต่ก็อดดูไม่ได้ลองคัดมาดูหลายแผ่น มีอยู่หลายแผ่นซีดีที่แยกเก็บต่างหากมันเป็นแบบแอบถ่ายคลิบไม่ยาวแต่ในบรรดา นั้นมันมีคนที่ดีฉันรู้จักอยู่ด้วย คู่แม่ลูกหลังบ้านที่ดีฉันแอบดูกับเจ้านันท์เมื่อนานมาแล้ว อีกสองคู่มันเพื่อนดิฉันเองซื่งลูกชายเธอก็เป็นเพื่อนกับเจ้าลูกชายดิฉัน อีกคู่หนึ่งจะไครเสียอีกละเจ้าลูกชายดิฉันกับอาสาววัยอายุมากกว่าดิฉันเกือบสิบปี

ร้ายนักนะน้องสาว สามีดิฉันแอบสอนบทเซ็กส์ให้ลูกชายดิฉันมานานแล้วมิน่าละ เมื่อตอนเรียนมัธยมเจ้าลูกชายดิฉันชอบไปนอนบ้านอาซื่งอยู่กันคนละซอยบ้าน จนหลายเดือนเจ้านันท์ก็กลับมา มันโผเข้ามาทำท่าจะกอด แต่พอเห็นฉันทำหน้าดุๆ มันก็เปลี่ยนมากราบฉันที่อก กลับมาเหนื่อยๆ ไปอาบน้ำนอนไปดิฉันไล่ นันท์นอนมาทั้งคืนเลยบนรถมันพูดเบาๆ ผละเข้าห้องครู่ใหญ่ดิฉันได้ยินเสียงน้ำ ในห้องน้ำ ฉันเดินออกมาล๊อกประตูรั้วหน้าบ้านแล้วเดินกลับเข้าบ้านทำอะไรๆ อยุ่ในครัว เจ้านันท์มันมาเงียบๆ กอดดิฉันทางด้านหลัง คิดถึงจังเลย จมูกยังไชร้ไปตามซอกคอ

อย่านะเดี๋ยวไครมาเห็น ไม่มีไครมาหรอกนันท์เห็นคุณแม่เดินไปล๊อกประตูหน้าบ้าน มันพูดเบาๆ ฉันหันมาอยู่ในอ้อมแขนมันคราวนี้ทั้งจูบทั้งคลึงเคล้าสองเต้าชุดอยู่บ้าน หลุดไปกองบนพื้น ทุกอย่างเทำที่มันจะพลิกตำรามาเล้าโลม ฉันก็กระหายในรสกามที่มันฝังอยู่ในใจลึก ก้นฉันพอดีกับโต๊ะกินข้าวมันถูกใช้เป็นเวทีระหว่างเรานานเท่านานเจ้านันท์มันโลมไล้ฉันไปทั้งตัว ทั้งซุกซอกซอนไซร้ตั้งแต่สองเต้าอวบของฉันทั้งล่างบนจนฉันต้อง ยอมมันตรงนั้น กลางวันมันช่างเห็นกันแบบชัดเจนเจ้านันท์มันซุกไซร้ตรงระหว่างขาจนขนฉัน เปียกไปทั้งน้ำลายปนน้ำหล่อลื่นที่มันทะลักทลายออกมาอย่างมากมาย

นันท์พอแล้วนันท์จ๋า ฉันครางเบาๆ ลิ้นเจ้านันท์ยังควานในซอกหลืบดิฉันจมูกขวิดสลับขยี้บนจุดกระสัน แค่ลิ้นฉันก็ถึงจุดไปหลายครั้งเจ้านันท์ยืนตัวตรงก้นฉันพาดอยู่บนขอบโต๊ะรอ รับอยู่แล้ว เจ้าลำควยมหึมามันชนเบาที่ปากทางเข้าแต่เหมือนจะรู้ว่าหลายเดือนแล้วที่ฉันไม่ ได้เจอ นันท์จะทำเบานะ เขาก้มจูบเบาๆ ปากต่อปากเจ้าลำเนื้อมันจ่อทะแยงดันแคมช้ายแคมขวาฉันค่อยแทรก เข้ามาช้า ๆ คุณแม่ครับหัวมันเข้าแล้วดูซิ เด็กบ้าเอาเขาแล้วยังชวนดูอีก ฉันพูดเบาๆ เหลือบลงมองขอบแคบอวบอูมอมเจ้าลำควยใหญ่จนมิดขอบหยัก

ส่วนหัวมันเริ่มหลุดเข้าไปช้าๆ จนที่สุดมันมิดลำ ลีลาชักสั้นชักยาว ของเจ้าเด็กหนุ่มมันเรียกเสียงครางอย่างมีความสุขของดิฉันแบบไม่ต้องเกรงใจไคร เขายืนอย่างถนัดทั้งแทงเสยแทงงัดบางครั้งก็แกล้งทำหลุดสอยไถลขึ้นมาถูไถเอา จุดกระสัน ฉันทำท่าจะไม่ยอมกลับลงรู อย่าแกล้งซิจะถึงแล้ว ฉันร้องเบา มือผมผมไม่ว่างจับนมอยู่ช่วยจับใส่ให้หน่อยเขาพูดพลางทำแกล้งขยับเอวสะเบะ สะบะ ฉันก็ทนไม่ไหวเหมือนกันจับมันประคองมันเข้ามา น่ารักจังเลยทูนหัวของผม เขาพุดเบาทั้งยังขยับเอวไม่หยุด มันแรงขึ้นเรื่อย

เราเย็ดกันนะ แบบนี้ยังไม่เย็ดกันอีกเหรอฉันครางเบาๆ อย่างลืมตัว ผมหมายถึงแบบอย่าคิดว่านันท์เป็นอะไรกันนอกจากคิดว่านันท์เป็นเหมือนเด็กขายน้ำรับจ้างเย็ดนะ จ๊ะทูนหัวจ๋ารีบเอาน้ำออกซิจะได้ไปเย็ดกันต่อในห้องหลายๆ ท่านะ ครับผมจะเย็ดให้หมดทุกท่าเลย เจ้านันท์มันขย่มฉันอย่างไม่ยั้งบั้นเอวมีเท่าไหร่ใส่จนไม่เหลือ จนฉันต้องร้องบอกเบาๆ จ๊ะหีพังหมดแล้ว แล้วเจ้าขนาดยาวใหญ่กว่าไฟฉายสามท่อนเริ่มช้าลงมือเจ้านันท์สอดลอดรักแร้กอด เหนี่ยวบ่าฉันยั้งเข้าหาตัวจนแน่น มันดันจนมิดน้ำกามมันฉีดแตกในเข้ามาจนร้อนฉ่าไปทั้งท้องน้อย

ทำไมเย็ดหีแม่อร่อยจัง เดี๋ยวเราไปต่อกันบนเตียงนะ ขอผมหลายๆ ครั้งนะครับ จะกี่ครั้งก้ได้ของดีๆ แบบนี้หาที่ไหนได้ ฉันบอกเขากอดเขาแน่น น้ำควยเขายังขมิบพ่นน้ำเงี่ยนใส่ฉันมากมาย เขากอดฉันแน่นเอวยังอัดวนบั้นเอวคลึงไม่หยุด แม่กอดคอนันท์นะครับจะพาไปต่อที่ห้อง เขาชวน ฉันคล้องสองแขนกับคอเขา มือเขาสอดรัดก้นฉันพาอุ้มเดินจากครัว สองขาฉันรัดเอวเขาไว้ จากห้องครัวไม่ห่างจากห้องนอนตัวเขาใหญ่อุ้มฉันโดยไม่ยาก ค่อยวางลงตรงขอบเตียงที่นอน วัยเด็กหนุ่มอย่างเขามันช่างแข็งแรง

ฉันไม่สงสัยเลยว่าพวกแม่หม้ายวัยเปลี่ยวทำไมชอบเด็กหนุ่มๆ ทำไมจะไม่ชอบมันมีแรงให้เราได้ทั้งคืนพักไม่ถึงสิบนาที เขาก็ลุกโชนขมิบส่วนหัวเบ่งบานอยู่ในซอกลึกของฉันในห้องมืดพอจะบรรเทาความกระดากของฉัน เกมแรกในรอบหลายเดือนเขาร่วมกับฉันในครัวบนโต๊ะกินข้าวกลางวันแสกๆ ทั้งกระดากทั้งกลัวไครจะมาเห็น ตาเขาก็จ้องมองชี้ชวนให้ฉันมองดูเจ้าหัวถอกบานเข้าออก กระดากก็กระดาก แต่ความอยากมันมากกว่า ชังมันเถอะไหนก็เอากันถึงขนาดนี้แล้ว แต่ในห้องซิแอร์เย็นๆ ดับไฟมืดแทบจะสนิท

ฉันก็เลิกคิดว่าเขาเป็นอะไรกับฉัน ควยเขาแข็งโชนเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกครั้ง เขาเก่งพอที่จะรู้ว่าส่วนไหนที่ฉันรับความรู้สึก ได้มากเขาขยับเอวหยอกล้อปากทางฉัน เจ้าขอบหยักส่วนหัวที่เบ่งบาน มันจมลึกลงไปไม่กี่นิ้วก็ดึงออก เจ้าลำใหญ่ที่ฉันกำจนล้นมือขนาดกว่าไฟฉายสามท่อนขยับช่วงสั้นๆ อยู่ปากรูหีฉันทแยงซ้ายทะแยงขวาทั้งเสยทั้งงัดเหมือนจะควานให้ของฉันมันกว้างขวางยิ่งกว่าเก่าขยับ ซอยถี่ยิบสั้นๆ อยู่ตรงปากรู สลับกับดันเจ้าขนาดไฟฉายสามท่อนเข้ามาแทบตั้งตัวไม่ติด ซิ๊ด ๆๆ เบาจ๊ะ ฉันครางเบาๆ และเริ่มรับรู้ลีลาเขาโดยไม่ยาก

เกมกามมันไม่ต้องสอนถึงจะยาวใหญ่ขนาดไหน แต่เจ้านันท์มันมีประสบการณ์เย็ดกับอาสาวใหญ่น้องสามีฉันมาแบบโชกโชนตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่ ฉันมารู้ทีหลังว่าเจ้าลูกชายตัวดีมันเคยเล่นเกมเสียวมาทั้งกับ น้า กับ อา ฉันไม่สงสัยเลย โดนเข้ากับตัวยิ่งไฟในห้องมันมืด ฉันทั้งร่อนทั้งรับสลับกันขึ้นบนลงล่าง ก็เอากันนี่ค๊ะมีไครจะเอากันอยู่ท่าเดียว แล้วยิ่งนานวันเข้าจัดเวทีให้ดีๆ มีกระจกบานใหญ่ริมฝาห้องเก้าอี้นายพรานสักตัวเจ้าลูกชายฉันมันก็ถล่มฉันจนก้นไม่ติดเบาะรูหีร้อนผ่าวมันทั้งมันทั้งอร่อยไม่ต้องใส่ผงชูรส

ความเงี่ยนมันไม่เลือกหรอกค่ะว่าแม่ลูก หรือพ่อลูก พี่น้อง ขอเพียงเข้าใจแบ่งแยกความไคร่ก็ส่วนความไคร่ ไม่ต้องออกไปเสี่ยงโรคภัยนอกบ้าน เพียงการเริ่มต้นที่จะมีอะไรกันมันต้องใช้เวลา และฉันก็เชื่อว่ามีอีกหลายคู่ที่ปิดบังซ่อนเร้นหาความสุขกันเองในบ้าน อย่างน้อยฉันก็เห็นเพื่อนฉันคู่หนึ่ง หลังบ้านฉันอีกคู่หนึ่งที่ฉันต้องขอบใจที่เขาเอากันกับลูกชาย ให้ดิฉันกับเจ้านันท์ใด้แอบดู และขอทำกับฉันบ้างแต่ตอนนั้นเขาเป็นเด็ก สิบสามสิบสี่ แต่ตอนนี้เขายี่สิบต้นๆ สามีก็มาชิงตายไป

เขาอ้างว่าไม่อยากให้แม่มีพ่อใหม่รู้ว่าฉันยังมีความต้องการอยู่ ฉันก็เลยให้เขาสนองให้จนถึงใจ มันทั้งเสียวทั้งมันกว่าเอากับสามีแบบเทียบกันไม่ได้ เราอยู่บ้านด้วยกันก็ระวังข้างบ้านอยู่เหมือนกันปิดบ้านเงียบๆ กลัวเขาสงสัย เหมือนกัน แบบ incest มันตื่นเต้นไม่ลองไม่รู้ ก็ลูกชายฉันมันทั้งหล่อ กระดอก็ทั้งยาวใหญ่ลีลาเด็กหนุ่มทั้งหนักทั้งเบาโดนเข้าไปติดใจ ก็มันทนไม่ไหวนี่ค๊ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More