ทำเป็นไม่เคย เสียวจนอ้าไม่หุบ

เรื่องเสียว ทำเป็นไม่เคย เสียวจนอ้าไม่หุบ

ผมชื่อหนึ่ง เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมไปอาศัยอยู่บ้านเช่ากับเพื่อนสนิทชื่อไอ้เค มันมีแฟนชื่อติ๊ก ไอ้เคชอบพาติ๊กมาล่อที่บ้านเป็นประจำ แต่บางทีมันก็พามาล่อไม่สะดวกคือมีก้างขวางคอเพราะติ๊กมีเพื่อนที่อยู่หอพัก ห้องเดียวกันชื่อไก่ ครั้นจะไปเที่ยวหรือมาค้างกับไอ้เค ก็เกรงใจที่ต้องปล่อยไก่ทิ้งไว้หอพักเพียงคนเดียว ไอ้เคเลยหาทางออกโดยวิธีหาแฟนให้ไก่ แถมตัวเลือกที่มันหาให้เป็นแฟนคือผมเอง ไอ้ผมก็ไม่ค่อยอยากได้ไก่เป็นแฟนซักเท่าไหร่เพราะไก่ไม่ใช่เสป๊กเพราะผิว คล้ำไปแม้จะสวยและคมเข้มดีแต่ผมดันชอบแบบขาวๆแบบติ๊กแฟนไอ้เคมันมากกว่า แต่ด้วยเกรงใจเพื่อนแถมยังเบื่อๆที่ต้องทนฟังเสียงครางของไอ้เค ที่มันล่อกับติ๊กจนผมต้องแอบดูหลายที (เงี่ยนพึ่งเลิกกับแฟน) ก็เลยยอมเป็นตัวช่วยของมัน ไก่ก็เป็นไปตามแรงยุ ของติ๊ก ผมแค่ซื้อดอกไม้ไปให้แค่วันสองวันก็หลงผมหัวปักหัวปำ พอเป็นแฟนกันผมเลยเห็นข้อดีของไก่คือ เป็นคนหัวอ่อนเชื่อคนง่าย แถมหุ่นซ่อนรูป
มากทั้งนมทั้งก้นสุดๆ ผมพยายามจะล่อไก่หลายที่แต่เธอก็ยังไม่ยอมใจอ่อนยอมให้แค่จับล้วง จนถึงเดือนที่สามที่คบกัน เป็นวันเกิดของผมเองเลยจัดทำหมูกระทะกินกันสี่คนในบ้านเช่า ผมกับไอ้เคกินเบียร์ส่วนสองสาวกินไวส์ พอถึงสักสี่ทุ่มแต่ละคนก็เริ่มเมา เบียร์หมดไปเกือบลัง เคกับตี๊กเริ่มดูดปากโชว์แถมล้วงควักกันใหญ่ ผมไม่ยอมน้อยหน้าจับไก่มาดุดปากบ้างไก่ดูจะมีอารมณ์แลกลิ้นกับผมใหญ่ มัวแต่ล้วงควักกัน หันไปมองดุไอ้เคอีกทีมันพาติ๊กเข้าห้องไปล่อในห้องแถมไม่ยอมปิดประตูให้ มิดชิดเห็นติ๊กกำลังขึ้นขย่มก้นขาวๆขึ้นๆลงๆส่งเสียงครางตามจังหวะกระแทก ไก่ก็เห็นแถมมองตาไม่กระพริบครางฮือเมือ่ผมไซร้ซอกคอ ผมจูงมือไก่เข้าห้องบ้างไก่เดินตามอย่างว่าง่ายแต่พอจะเข้าห้องไก่ก็ขอเข้า ห้องน้ำก่อนผมละเซ็งเป็ดเลยคิดว่าไก่คงไม่ยอมอีก แต่ก็เข้าไปรอในห้องเปิดไฟสลัวๆเอาไว้ซักพักไก่ก็เดินเข้ามาในห้อง ไก่ไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดผ้าคลุมอาบน้ำ ผมเห็นก็ใจชื้นยังมีโอกาส เธอเอียงอายอยู่ปลายเตียงผมเลยลุกไปกะจะอุ้มพอจะ ถึงตัวไก่ก็ร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ทเดย์ แล้วถอดผ้าคลุมออกหลับตาปี๋ ผมตะลึงกับของขวัญวันเกิด ไก่หุ่นดีมากนมสองเต้าขนาด 34 นิ้วกลมสวยหัวนมสีน้ำตาลเม็ดนิดเดียว เอวคิดยังกับมด มองดูข้างล่างมีขนปิดบังบาง ไก่เอาโบว์ผูกไว้รอบเอว ผมละชอบจริงๆไอเดียนี้ ควยแข็งแทบระเบิด รีบถอดเสื้อผ้าออกเข้าไปกอดไก่ทันที “ขอบคุณสำหรับ”ของขวัญวันเกิด” น่าจะติดเทียนมาด้วยจะได้เป่า สักหน่อย” ผมพูดพลางปลดโบว์ออก “ บ้า”ไก่ทุบอกผมดังบึกๆ แต่ก็ยิ้มผมดุดปากไก่แลกลิ้นกันมือก็จับก้นไก่บี้ไปมาบางทีก็เอานิ้วปาดผ่าน รูตูด ไก่ครางฮือในคอ ผมเริ่มไซร้ลงมาที่นมพอถึงหัวนมก็งับหมับแล้วดูดสลับซ้ายขวา อูยตัวเองเค้าเสียว พราะผมเริ่มใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตด ไก่ทำท่าจะยืนไม่ไหวขาอ่อนผม เลยจูงมานั่งที่ขอบเตียงปากก็เริ่มไล่ลงมา ผมค่อยๆอ้าขาไก่ออกทำให้เห็นหีไก่เต็มๆตา หีไก่โหนกมากมีขนครุมแค่นิดเดียวแคมคล้ำนิดหน่อยแต่ปิดสนิท “ สวยจัง ขอเค้าเลียหน่อยนะ” ไก่พยายามจะหนีบขาแต่ไม่ทันเพราะผมเอาหน้ามุดเข้าไปก่อนจูบเต็มหีไก่ อูยๆๆ ลิ้นผมแหย่เข้าไปตามร่องใช้ปลายลิ้นปาดเม็ดแตดไปมาไก่กระตุกไปมาเวลาที่ผม ปาดโดน ผมเจอจุดอ่อนเข้าก้ไมปล่อยโอกาส ใช้ปากดูดแตดแบบไม่ปล่อยแถมเอานิ้วกลางแทงนำร่องเข้าไปในรูหี ที่ทั้งอุ่นแถมตอดนิ้วผมค่อยขยับนิ้ว “อูยตัวเองเค้าเจ็บนะ”ผมไม่สนใจทั้งแทงนิ้วดูดแตดอยู่อย่างเดิมจนน้ำเยิ้มไป หมด ผมขึ้นไปนอนกลับหัวกลับหาง จับเอามือไก่มาจับที่ควยไก่สดุ้งรีบปล่อยมือ ผมหัวเราะกลับไปดูดปากไก่ใหม่ มือก็จับควยเข้าจ่อหีไก่แล้วค่อยๆดันเข้า มันเข้าได้ยากมากเพราะไก่ถอยตัวหนีแถมควยของผมมันผิดปกติเพราะมันหัวใหญ่มาก เมื่อเทียบกับลำตัว

แต่ผมก็ได้เตรียมแก้ปัญหาไว้แล้วโดยการซื้อ”เควายไว้ ผมใช้เควายทารอบควย”ทันทีแล้วจ่อเข้าไปใหม่ คราวนี้มันผลุบเข้าไปอย่างว่าง่าย “อูยเจ็บน่ะตัว”” จ้าเดี๋ยวก็หาย” ผมเริ่มซอยควยเข้าออกช้าๆ ไก่ทำหน้าเห๋ยเก ผมดันเข้าจนสุดความยาวเจ็ดนิ้วจนรู้สึกว่าปลายควยชนเอามดลูก ความรู้สึกว่าเอาควยเข้าหีไก่ง่ายไปหน่อย ไก่น่าจะเคยโดนเอามาบ้างแล้วแต่พยายามทำเป็นไม่เคย แต่ใครจะสนพอเริ่มสาวควยได้สะดวกผมก็ไม่บันยะบันยังซอยขึ้นสุดลงสุด อูย….ตัวเองเจ็บ ตัวงเองเสียวโอ้ย…..มันโดนมดลูกแหกแล้ว พ่อจ๋า…แม่จ๋า..อูย…สารพัดที่ไก่จะร้องออกมาได้ เสียงดังไปทั้งบ้าน ผมจับขาไก่พาดบ่าแล้วซอยเต็มแรง ไก่คงเสียวมากดึงผ้าปูเตียงหลุดออกเอามายัดปากดิ้นพราดๆ ผมซอยได้แค่นาที เดียวไก่ก็กระตุกแรงมากสามสี่แล้วก็สลบไปเลย ผมรีบซอยตามไปอีกเกือยนาทีจึง ปล่อยน้ำเข้าเต็มหีไก่ไปหมด อูย ตอดจริง พอดีกับไก่เริ่มรู้สึกตัว ผมถอนควยออก น้ำก้ไหลออกมาตามควยออกมาเพราะหีไก่มันอ้าไม่หุบ ไม่มีเลือดออกมา ไก่คงไม่บริสุทธิ์ตามที่ผมคิด “ ตัวเองทำแรงจังเค้าไม่เคยนะเมื่อกี้เค้าสลบไปเลย” ไก่ยังตอแหล “ขอโทษจ๊ะเค้าอยากมากเลยทำแรงไปหน่อย แต่ไก่สวยจังนมก็สวยหีก็สวยใครจะไปอดใจไหว” “ บ้า” แล้วผมก็จูบไก่ คืนนั้นผมล่อไก่ไปหกรอบแถมจับเล่นท่าเอานิ้วแยงตูดตอนเช้าไก่ยังแอบโม๊กควย ให้ผมตอนผมหลับ (ทำเป็นไม่เคยแต่อดใจไม่ไหว)หลังจากวันนั้นมาไก่ก็ย้ายมาอยู่กับผมแบบผัว เมีย วันหลังจะเขียนเรื่องสวิงกันมาฝากใหม่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More