สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว สะโพกใหญ่ และที่สำคัญนมของป้าเอี่ยวแกใหญ่เกือบเท่าลูกแตงโมเลย เพราะว่าป้าเอี่ยวชอบใส่เสื้อลายชลุ ที่มองเห็นเสื้อชั้นในทำให้ผมสังเกตุเห็นได้ บางครั้งมันทำให้ไอ้เจ้ามังกรของผมแข็งจนตุงดันกางเกงในขึ้นมาทันที่ เท่าที่ผมสังเกตุดูป้าเอี่ยวกลับลุงวิทย์ดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ (น่าจะเป็นกิ๊กกัน) ซึ่งทุกเย็นป้าเอี่ยวต้องเอาอาหารมาส่งให้ลุงวิทย์ของผมแทบทุกวัน และก็ทำให้ผมได้รู้จักป้าเอี่ยวมากขึ้นด้วย ป้าเอี่ยวแก่เป็นคนใจดีคุยสนุกทำให้ผมกับป้าเอี่ยวสนิทกันมาก

แล้วประสบการณ์เสียวขอผมกับป้าเอี่ยวก็เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ พอดีวันนั้นลุงวิทย์ได้รับโทรศัพท์ด่วนให้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ประมาณ 1 ทุ่ม เพราะแม่ของลุงวิทย์ป่วยหนัก หลังจากป้าเอี่ยวเดินทางกลับจากบ้านของลุงวิทย์ไปแล้ว ทำให้ป้าเอี่ยวแกไม่รู้ว่าลุงวิทย์ต้องเข้ากรุงเทพฯ ด่วน ซึ่งก่อนไปลุงวิทย์ฝากให้ผมไปนอนเฝ้าวัว ที่หลังบ้านเพราะว่าวัวกำลังจะออกลูก วันนั้นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าวัวที่กระท่อมหลังบ้านซึ่งผมก็ไม่ลืมที่จะหยิบหนังสือโป๊เล่มใหม่ที่ซื้อมาจากในเมืองมาอ่านด้วย ซึ่งหนังสือเล่มนี้นางแบบสวยมากนมใหญ่ และหอยสวยมากทำให้ผมต้องนอนช่วยตัวเองจนน้ำแตก แล้วผมจึงดับไฟที่กระท่อมนอน ระหว่างนั้นที่ผมนอนหลับอยู่ ก็มีบ้างสิ่งบ้างอย่างทำให้ผมต้องตื่นขึ้นมา ซึ่งรู้สึกว่ามีมือใครไม่รู้มาจับไอ้เจ้ามังกรของผมเล่น เพราะว่ามันมืดมากจึงไม่รู้ว่าเป็นใครซึ่งมือนั้นชักไอ้มังกรของผมเล่นซึ่งผมเสียวมาก ทำให้ก้นผมไม่ติดกับพื้นเลย และเสียงนี้เองที่ทำให้ผมรู้ว่าเจ้าของมือที่กำลังสาวไอ้เจ้ามังกรของผมนั้นคือใคร “วิทย์จ๋า…ตื่นแล้วหรือจ๊ะ…? ฉันเองพี่เอี่ยว วันนี้พี่เอี่ยวเงี่ยนจัง ทนไม่ไหวแล้ว เลยต้องมาให้วิทย์เย็ด ช่วยพี่หน่อยได้ไหม ”ซึ่งเสียงนั้นเองทำให้ผมรู้ว่าเป็นป้าเอี่ยว ซึ่งป้าเอี่ยวแกคงไม่ทราบว่าลุกวิทย์แกเดินทางไปกรุงเทพฯ และไอ้เจ้ามังกรที่ป้าเอี่ยวแกจับรูดเล่นนั้นไม่ใช่ของลุงวิทย์แต่มันเป็นของผมเอง

ซึ่งในเมื่อป้าเอี่ยวแกไม่รู้ว่าผมไม่ใช่ลุงวิทย์ ผมก็จะขอเย็ดคนแก่อย่างป้าเอี่ยวให้หายเงี่ยนสักที่ ผมเองก็เงี่ยนมากตั้งแต่มาอยู่บ้านลุงวิทย์ที่ต่างจังหวัดก็ไม่ได้เย็ดผู้หญิงเลยถึงจะแก่ก็ดีกว่าชักว่าว ขณะที่ผมโดนป้าเ้อี่ยวชักมังกรอยู่ผมก็กระเด้าส่วนมือแกไปด้วย “วิทย์จ๋า…ทำไหมวันนี้ของวิทย์จึงใหญ่ผิดปกติจังละจ๊ะ..? ไปทำอะไรมาจ๊ะ?”ผมไม่ตอบป้าเอี่ยว กลัวว่าป้าเอี่ยวจะรู้ว่าผมไม่ใช่ลุงวิทย์ ผมจึงลุกขึ้นเอามือกดหัวป้าเอี่ยวให้อมเจ้ามังกรผม ป้าเอี่ยวแกก็อมมังกรผมเข้าไปเต็มปาก ซึ่งแกอมเก่งมาก เก่งกว่าสาวๆ ที่ผมเคยเจออีก ผมแทบทนไม่ไหวจึงลุกขึ้นจับป้าเอี่ยวนอนลง พร้อมทั้งถลอกเสื้อแกขึ้น ซึ่งแกไม่ใส่เสื้อในทำให้นมที่ใหญ่เท่าลูกมะพร้าวหลุดออกได้ง่าย นมแกนั้นถึงจะหย่อนยานไปบ้าง แต่ก็ไม่เหลวเท่าไรนัก ผมจึงอ้าปากงับดูดนมป้าเอี่ยว“อ้า………เก่งจังวิทย์ พี่เสียวไปหมดแล้ว” จากนั้นผมก็เลื่อนตัวลงมาเลียหอยป้าเอี่ยว ผมเอามือลองคล้ำดู โอ้ววว…มันใหญ่มาก หมอยก็เยอะ เพราะว่าอยู่ที่มืด มองไม่เห็นผมจึงเลียหีแก ซึ่งหีแกมีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด “วิทย์จ๋าาา…ทำไม่วันนี้ถึงยอมเลียหีให้พี่ละจ๊ะ”ป้าเอี่ยวครางออกมาอย่างนั้นแสดงว่าลุงวิทย์ไม่เคยเลียหีให้ป้าเอี่ยวเลย “วิทย์พอเถอะเอาควยยัดรูพี่เถอะนะพี่เอี่ยวอยากแล้ว”

เมื่อผมได้ยินอย่างนั้นผมจึงลุกขึ้นยกขาป้าเอี่ยวพาดบ่า แล้วบรรจงจับไอ้เจ้ามังกรยัดเข้ารูเสียวของป้าเอี่ยว ซึ่งไม่อยากจะเชื่อว่าสาวแก่อย่างป้าเอี่ยวร่องเสียวจะคับเหมือนสาวๆ ผมค่อยยัดมันเข้าไปจะมิดด้าม “เบาๆ ก่อนนะหีพี่จะฉีกแล้ววิทย์จ๋า…ยังไม่ตอบพี่เอี่ยวเลยว่าไปทำอะไรมาควยถึงใหญ่แล้วยาวจัง ใหญ่ยาวอย่างนี้พี่เอี่ยวชอบ” ผมไม่ตอบ ตะบี้ตะบั้นเย็ดหีป้าเอี่ยว จนป้าเอียวร้องดังมาก ผมกระเด้าเย็ดร่องหีป้าเอียวผ่านไปสัก 10 นาทีได้ ผมจึงแตกกับป้าเอี่ยว เราสองคนมีความสุขมากแล้วเราก็เย็ดกันอีก 3 รอบจนเกือบสว่างเลย ผมเย็ดป้าเอี่ยวโดยไม่หยุดพักเย็ดต่อโดยที่ควยไม่ได้หลุดออกมาจากรูหีแกเลยเพราะกลัวป้าเอี่ยวแกจะรู้ตัวจนเกือบสว่าง จากนั้นป้าเอี่ยวแกจึงขอตัวกลับบ้านก่อน “พี่ไปก่อนนะวิทย์ เดี๋ยวเช้าไอ้คิน มันตื่นมาเห็นไม่ดี” ผมแอบยิ้มในใจว่าก็คนที่เย็ดป้าคือไอ้คิน หลานลุงวิทย์นี่แหล่ะครับ พอตอนสายป้าเอี่ยวก็มาหาลุงวิทย์ ถามว่าลุงวิทย์ไปไหนผมจึงบอกไปว่าลุงวิทย์เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพิ่งไปเมื่อตอนเช้านี้ จะกลับอาทิตย์หน้า แต่ป้าเอี่ยวแกทำหน้างง ๆ แล้วทำไหมไม่บอกป้า แล้วป้าเอี่ยวก็กลับไป

พอตกลงเย็นป้าเอี่ยวแกก็มาส่งอาหารเย็นให้ผมกินตามปกติ เพราะว่าลุงวิทย์ไม่อยู่ วันนี้ป้าเอี่ยวแกแต่งตัวสวยกว่าปกติ แกมาถึงแกก็ยิ้มให้ผมเป็นพิเศษผิดกว่าทุกวัน (โดยที่ผมไม่รู้ว่าเรื่องที่ผ่านมาเมื่อคืนป้าเอี่ยวแกได้โทรไปหาและถามลุงวิทย์ที่กรุงเทพฯ และรู้ว่าเมื่อคืนคนที่เย็ดแกไม่ใช่ลุงวิทย์แต่เป็นผมแทน) ขณะที่ผมท่านข้าวอยู่ ป้าเอี่ยวเอ่ยถามผมว่า เมื่อคืนเย็ดป้าสนุกไหม ? ผมตกใจจน พูดอะไรไม่ออก เปล่าครับ!!!! ไม่ต้องมาโกหกป้าหลอกลุงวิทย์บอกว่าไปกรุงเทพฯ ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แล้วให้คินไปนอนเฝ้าวัวแทนลุง ผมพูดไม่ออกเลย ได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษป้าเอี่ยวเพราะกลัวแก่ด่าเอา และขอร้องป้าเอี่ยวว่าอย่าบอกลุงวิทย์ ป้าเอี่ยวบอกว่านึกอยู่แล้วทำใหม่เมื่อคืนควยถึงใหญ่ยาวผิดปกติ เย็ดก็เก่งเย็ดมันส์กว่าลุงวิทย์อีก ลุงวิทย์ของคินครั้งเดียวก็จอดแล้ว หลานคินคนนี้นี่เองที่ทำให้ป้าหมดแรงเลย วันนี้ป้าอยากให้ช่วยเย็ดป้าหน่อยได้ไหม ผมถึงกับอึ้งเลย ป้าเอี่ยวไม่โกรธ แต่กับขอให้ผมเย็ดแก่อีก มีหรือที่ผมจะปฏิเสธแก หลังจากนั้นมาผมก็แอบเย็ดกับป้าเอี่ยว ตลอดจนผมฝึกงานเสร็จ ผมเย็ดป้าเอี่ยวที่ทุ่งนาบ้าง ในป่าบ้าง มันส์มากๆ หลังจากฝึกงานแล้วผมก็กลับไปเยี่ยมลุงวิทย์เดือนละครั้ง และทุกครั้งที่ไปก็ต้องแอบไปเย็ดป้าเอี่ยวทุกที ถ้าสาวแก่แม่หม้ายคนไหนอยากมีประสบการณ์ที่ดี ขออายุ 45 ขึ้นไปนะครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More