พี่ชายกับน้องสาว ”เราเป็นพี่น้องกันนะ จะ….จะ….เอากันได้เหรอ”

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาว ”เราเป็นพี่น้องกันนะ จะ….จะ….เอากันได้เหรอ”

หลังจากผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ลงเรียนต่อ ปวช. ผมชอบทางเครื่องยนต์ ในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพฯ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้น 5 เลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆ ยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปี 2 ”ยายต้อม น้องสาวคนเดียวของผม”

ก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับต้อมรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันประจำ ตอนที่ผมกลับบ้านยังหยอกกันบ่อยๆ จนแม่เตือนว่า โตๆ กันแล้วยังเล่นเหมือนเด็ก เราก็แค่หัวเราะ บางครั้งเวลากอดรัด มือผมไปโดนนมของต้อมเข้า ต้อมก็ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มแห๋ยๆ ผมเลยได้ใจพอเธอเผลอ ก็คลึงเสียเลย ต้อมก็แกะมือออก บอกว่าอย่าเล่นบ้าๆ สิ มันเจ็บนะ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก่อนกลับกรุงเทพฯ พ่อไปทำงาน แม่นั่งคุยกับเพื่อนที่ห้องรับแขก ต้อมอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัว นั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง “ตั้ม ทาแป้งข้างหลังให้เค้านิดสิ เค้าทาไม่ถึง”ต้อมบอกพร้อมกับเปลื้องผ้าเช็ดตัวออกนิดหนึ่ง ผมละเลงแป้งทาด้านหลัง ผิวของเธอเนียนมากเลย ไม่รู้ผมเผลออย่างไร มือไปคลึงหน้าอกของเธอด้วย นมของเธอกำลังเต่งตึงพองาม หัวเป็นเม็ดสีชมพู ต้อมปัดมือผมออก แล้วรีบกระโจมอกลุกขึ้นไปแต่งตัว ก่อนเปิดเทอม พ่อแม่ผม และต้อมมาค้างที่แฟลตผม เมื่อเห็นว่าห้องผมกว้างพอสมควร พ่อกับแม่ก็ตกลงให้ต้อม มาพักอยู่กับผมโดยซื้อเตียง โต๊ะหนังสือ และโต๊ะเครื่องสำอางให้บีด้วย แม่บอกว่าให้บีอยู่กับผมดีกว่าให้ไปอยู่ที่อื่น เป็นพี่น้องและเพื่อนเล่นจะได้ดูแลน้องได้ เมื่อมอบตัวจัดอุปกรณ์การเรียนเสื้อผ้าและ มอบเงินไว้ให้จำนวนหนึ่งพ่อกับแม่ก็กลับบ้าน ผมพาต้อมเที่ยวดูสถานที่สำคัญๆ เผื่อจะเป็นประโยชน์บ้าง เมื่อเปิดเรียนวันแรก ต้อมกลับมาเล่าว่า ถูกเพื่อนนักศึกษาจีบแต่ต้อมไม่ชอบเลย ที่จริงต้อมก็น่าถูกจีบหรอก เพราะเธอสวย ขาว รูปร่างโปร่ง ผมเลยถามว่า อ้าวถ้าไม่ชอบ แสดงว่าชอบใครไว้แล้วสิ ต้อมหัวเราะวันเสาร์ หลังจาก กินข้าว ซักผ้า อาบน้ำแล้วผมตั้งใจจะออกไปหาเพื่อนแต่ อากาศครึ้มๆ เหมือนฝนจะตกเลยเปลี่ยนใจ นอนดูหนังสือที่เตียงนอน ต้อมอาบน้ำกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวตัวเก่ง นั่งหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้ง ผมถือหนังสือก็จริง แต่ตาก็มองที่ร่างระหงษ์และแผ่นหลังที่ขาวเนียนของต้อม ต้อม เค้าทาแป้งให้นะเหมือนตอนที่อยู่บ้านนะ ผมลองเชิง ต้อมตอบรับได้เลย

ผมเดินไป ละเลงแป้งที่ฝ่ามือ ต้อมคลี่ผ้าลงหน่อยหนึ่ง ผมทาแผ่นหลังนวลเนียนของเธอเบาๆ คลึงจากคอ แผ่นหลัง มาสะโพก ต้อมคงเสียว ผมดึงผ้าเช็ดตัวลง มือสอดไปข้างหน้า คลึงหน้าอกเบาๆ นิ้วสะกิดหัวนม “โอย…ตั้ม มันเสียวมากเลย” ต้อมเสียงกระเส่า หน้าแดง สายตามองผมผ่านกระจกเงาอย่างหยาดเยิ้ม แล้วเธอก็เอามือมาจับจรวดของผมซึ่งกำลังแข็งปั๋งอยู่ “โอ….ตั้ม อะไรนี่” ต้อมตาโตผมก้มลงกระซิบที่ข้างหูเบาๆ ผมทนไม่ไหวแล้วครับ กระตุกผ้าเช็ดตัวต้อมออก เธอยืนขึ้นเผชิญหน้ากับผม ผมกอดเธอทันที จูบที่ปาก กดแรงๆ แหย่ลิ้นเข้าไป เธอก็ยังไม่เปิดปาก คงไม่เป็นผมบอกให้เธอเปิดปาก แล้วสอดลิ้นควาญหาลิ้นของเธอ ดูดเล่นลิ้นกับเธอ มือข้างหนึ่งก็โอบกอดเธอเข้ามาประชิดตัว มืออีกข้างก็คลำไปที่เต่า โอ้วววว…… ทำไมมันตัวใหญ่จัง มือผมแทบปิดไม่มิด ผมใช่นิ้วเขี่ยปากเต่าพบกับเม็ดมณี ผมเขี่ยๆ บี้ๆ จนเธอร้องคราง จรวดผมผงาดถูไถกับเนินเต่าของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย “ตั้ม เราเป็นพี่น้องกันนะ จะ….จะ….เอากันได้เหรอ”ต้อมถามผมก่อนเหตุการณ์จะเลยเถิดไปมากกว่านี้ ผมหยุดชะงักจรวดอ่อนยวบทันที แล้วเดินไปที่เตียง ต้อมเดินมานั่งข้างๆซบที่บ่าของผม “ตั้ม เค้ารักตั้มนะ รักแบบแฟน ไม่ได้รักแบบพี่น้อง”ต้อมจูบผมที่แก้มเบาๆ “เค้าก็รักต้อมเหมือนกัน ที่เค้าไม่มีแฟน เพราะเค้ารักต้อม”ผมตอบเสียงสะอื้น “ทำไมเราต้องเกิดมาเป็นพี่น้องกันด้วยนะ” ผมจูบตอบเธอบ้าง “ถ้าเรารักกัน เรื่องอื่นช่างมันเถอะ ตั้ม” ต้อมกระซิบที่หูผมเบาๆ ผมกอดตระหวัดให้ต้อมนอนแนบข้าง จูบลูบไล้ อย่างเมามันส์ ต้อมจูบตอบผมบ้าง ผมยกขาเธอขึ้นพาดลำตัว จรวดชิดปากร่องของเธอ “ของตั้ม ใหญ่อย่างนี้จะเข้าได้เหรอ” “ได้สิ ลองดูก่อน”ผมจูบแก้ม ริมฝีปาก เล่นลิ้นกับเธอ แล้ว “ไซร้ซอกคอ ฐานนม ดูดนมเธอ แล้วไล่ลงมาที่สะดือ จนถึงไหมพรมพรอมแพรม ผมห่อลิ้นลงไปในหลืบธาร ดูดเม็ดมณี จนเธอร้องครวญคราง ส่ายก้นไม่ติดพื้น กดหัวผมแนบกับเต่าของเธอ เต่าเด็กพรหมจรรณ์ ช่างหอมดีแท้ ผมเสือกตัวขึ้น บอกเธอให้จับจรวดให้ตรงปากเต่า แล้วค่อยๆกด เข้าไป เข้าได้นิดเดียว เธอก็บอกว่า “ตั้ม เค้าเจ็บ เจ็บ มากเลย” ผมจึงหยุดเล้าโลมเธอใหม่จับจรวดเขี่ยๆ ที่เม็ดมณีของเธอพอเธอเผลอ ก็กระแทกเข้าทันที มันเข้ามิดด้าม ต้อมร้องโอย…….บอกให้ผมเอาออก เรื่องอะไรจะเอาออกล่ะ ทีจะเข้าได้แทบตายเหมือนกัน ผมซอยช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นๆ ต้อมเริ่มเสียว มีปฏิกิริยาตอบสนอง ผมก็สวิงเอวอย่างเร็ว เธอส่ายก้นไม่ติดพื้น ครางโอย…ๆ ผมจ้วงแทงอยู่นานทีเดียว จนต้อมร่างกระตุกๆ ผมก็กระแทกเข้าจนมิด โหนกของเราบี้บดกัน แล้วผมก็ปล่อยน้ำรักใส่ร่องเธอเต็มที่เลย พักสักครู่ ก็ต้องช่วยกันเอาผ้าปูเตียงไปซักเพราะมันแดงเถือกไปหมด ต้อมกระซิบ “มันส์ จังเลย” “เดี๋ยวเอาอีกซะเลย” เราสองคนแสดงบทรักกันทุกคืน เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดยังมีเพิ่มรอบอีก เราตกลงกันว่าจะอยู่กันแบบนี้ จนกว่าจะพบคู่และแต่งงานกันไป และผมก็ให้ต้อมกินยาคุมเพื่อกันอุบัติเหตุ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More