สัมผัสเสียวของปู่ใจแทบขาด “โอ้ย! ปู่อย่าาาา….ๆ ไม่เอาเจ็บๆ นิวเจ็บ”

เรื่องเสียว สัมผัสเสียวของปู่ใจแทบขาด “โอ้ย! ปู่อย่าาาา….ๆ ไม่เอาเจ็บๆ นิวเจ็บ” 

น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิวเพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่อก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกับปู่เป็นอย่างมาก ตั้งแต่เล็ก ๆ จนถึงเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาน้องนิวยังเคยนอนมุ้งเดียวกับปู่มาแล้ว เพราะพ่อแม่มีงานเลี้ยงกลับดึก และน้องนิวเป็นคนที่กลัวผีจนขึ้นสมอง จึงทำให้น้องนิวมาขอนอนกับปู่อยู่บ่อย ๆ แม้น้องนิวจะเป็นเด็กในเมือง

แต่ก็เรียนดีไม่ชอบเที่ยว เลิกเรียนก็รีบกลับบ้านทำการบ้าน ฟังเพลง ดูหนัง คุยเล่นกับปู่ รอพ่อแม่ซื้อข้าวมากินกัน หากวันไหนพ่อแม่กลับดึกก็จะโทรมาบอกให้น้องนิวหาอาหารกินไปก่อน เย็นวันนี้ก็เหมือนกันแม่โทรมาบอกว่าพ่อแม่อาจกลับดึกมากเพราะต้องไปร่วมงาน เลี้ยงกับผู้จัดการที่ต่างจังหวัดน้องนิวจึงต้องต้มบะหมี่กินกับปู่และแน่นอนต้องขอนอนกับปู่อีกตามเคย แม้จะนานเกือบครึ่งปีแล้วที่ไม่ได้นอนมุ้งเดียวกันแต่ทั้งปู่กับหลานไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกันแบบนี้ ก่อนนอนคืนนี้น้องนิวชวนปู่ดูละครหลังข่าวเป็นเพื่อน แต่บังเอิญว่าคืนนี้มีถ่ายทอดรายการพิเศษเฉพาะกิจ น้องนิวจึงหา CD มาเปิดดู โดยมีปู่นอนอยู่ที่โซฟาข้าง ๆกัน น้องนิวเห็นหนังแผ่น เห็นชื่อแปลก ๆ ก็ลองเปิดดู ดูไปได้แป๊บเดียว ก็มีฉากชายหญิงกอดจูบและแก้ผ้าฟัดกันนัวเนียไปหมด

น้องนิวตกใจปนกับตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แม้จะพอรู้ ๆ อยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยเห็ยภาพแบบนี้ และนึกได้ลาง ๆ ว่าเหมือนเคยเห็นพ่อกะแม่ทำแบบนี้กันตอนที่น้องนิวตื่นมาตอนดึก ๆ หันไปมองปู่ก็เห็นปู่หลับอยู่น้องนิวเลยดูหนังไปเรื่อย ๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น บวกกับอารมณ์แปลก ๆ ที่เกิดขึ้น มันเสียว ๆ ซู่ซ่า กระสับกระส่าย มีความรู้สึกเหมือนอยากรู้ว่าความรู้สึกจริง ๆ ของชายหญิงที่ทำกันมันเป็นอย่างไรและความจริงที่น้องนิวไม่รู้ก็คือปู่ไม่ได้หลับ ปู่ก็ดูหนังและรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันเพราะเมื่อปู่ดูหนังไปได้สักพักนึง ไอ้ช่อนของปู่มันก็แข็งตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเต็มที่ของมันจนปู่ต้องแอบล้วงมือลอดกางเกงแพรเข้าไปกำมันไว้ ปู่อายุ 60 กว่า ๆ เท่านั้น ยังไม่แก่เกินกว่าที่จะมีอารมณ์เพราะไอ้ช่อนของปู่ก็ไม่ได้ใช้งานมานานแล้ว วันนี้มันคึกคักปู่ก็เลยแอบกำรูดขึ้นๆ ลง ๆ เป็นจังหวะ ขณะที่ปู่กำลังเพลิน ๆ อยู่นั้น จู่ ๆ น้องนิวก็ลุกขึ้นไปปิดซีดีและทีวี หันมาปลุกปู่(ที่แกล้งหลับแบบอารมณ์ค้าง)ให้เข้ามุ้งนอน

และพอน้องนิวกำลังนอนเคลิ้มๆ ใกล้จะหลับนั้นก็รู้สึกได้ว่ามือและแขนของปู่มาวางที่ลำตัวตรงช่วงท้องของ เธอแต่ยังอยู่นอกผ้าห่ม ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะเมื่อก่อนก็เคยนอนกอดกับปู่แบบนี้ แต่ว่าคืนนี้กลับไม่เหมือนก่อนเพราะครึ่งปีที่ไม่ได้มานอนกับปู่น้องนิวโตขึ้นเป็นกอง และคืนนี้ปู่ก็ไม่ได้กอดเฉย ๆ อย่างเคย เพราะมือของปู่เริ่มเลื่อนขึ้นข้างบนอย่างช้า ๆ แต่น้องนิวก็ยังรู้สึกได้ จนกระทั่งมือของปู่มาหยุดตรงดอกบัวเต่งตูมของเธอน้องนิวรู้สึกใจสั่นปู่เองก็ใจหวิวตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะมือสัมผัสกับความนุ่มนิ่มแน่นๆ อย่างถนัดแม้จะมีสิ่งกีดขวางอยู่แต่ปู่ก็ไม่รู้สึกถึงอุปสรรคใด ๆ อีกแล้ว เพราะมือปู่คลึงเคล้นนอกผ้าอยู่เพียงครู่เดียว ก็สอดมือเข้าใต้ผ้าห่มและชายเสื้อยืดดันยกทรงตัวน้อยให้เลิกขึ้น จึงทำให้มือสาก ๆ สัมผัสกับเนื้อนมแท้ ๆ ซิงๆ ได้อย่างสบาย ปู่เริ่มคลึงจากเบาๆ และหนักขึ้น ใช้นิ้วเขี่ยและบี้ที่เม็ดบัวน้อย ๆ อย่างละลานใจ น้องนิวเองก็รู้สึกดีที่ปู่ทำแบบนี้ และเมื่อปู่ละมือออกก็รู้สึกเสียดาย แต่พอปู่เลิกชายเสื้อยืดขึ้นพร้อมยกทรงให้หลุดออกทางหัวน้องนิวก็ขยับตัวและ แอ่นหลังยกหัวให้หลุดออกไปโดยง่ายดาย และปู่ก็ซุกหน้าลงไปสูดดมความหอมจากทรวงอกสาวรุ่น น้องนิวสยิวแทบขาดใจเพราะหนวดแข็งๆ ของปู่ทำให้รู้สึกเจ็บและเสียวมาก เมื่อปู่ใช้ลิ้นเลียและอ้าปากเม้มงับที่บัวเม็ดน้อยๆ ของเธอ น้องนิวก็ถึงกับดิ้นกระแด่วส่งเสียงครางอย่างลืมตัว ปู่ก็ได้ใจดูดเฟ้นเน้นนมหอมนุ่มอย่างหนัก มือที่ว่างก็คลึงที่โคกน้อย ๆ ของหลาน และดึงขอบกางเกงยืดลงไปนิดนึง ปู่ก็ใช้เท้าถีบกางเกงของหลานพร้องกางเกงแพร ของแกให้หลุดไปทางปลายเท้า และมือปู่ก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในของหลานเกาะกุมคลึงเคล้นเล่นที่สามเหลี่ยม นิ้วกลางของปู่ก็เซาะแซะแหวะแหวกผ่านปอยไหมบาง ๆ ไปสัมผัสกับติ่งกระตุ้นที่เยิ้มไปด้วยหยาดน้ำลื่น ๆ

จนสามารถดันนิ้วเข้าไปในรูฟิตๆ ได้เป็นระยะ ๆ ส่วนน้องนิวนั้นเธอก็ตื่นเต้นกับ”สัมผัสเสียวของปู่ใจแทบขาด” และตื่นเต้นยิ่งขึ้นเมื่อไอ้ช่อนของปู่สัมผัสกับมือของเธอที่วางอยู่กับที่ นอน ทำให้เธอเผลอกำมันไว้ มันอุ่นมันร้อนมันแข็งมันน่ากลัวและ…มันน่าจับ น้องนิวเผลอลูบคลำกำมันเล่น จากหลวม ๆ ก็กลายเป็นกำแน่น ๆ ขยับมือขึ้นๆ ลงๆ โดยอัตโนมัติ จากช้า ๆ ก็กลับทำเร็วขึ้น และยิ่งเมื่อปู่ดูดเลียนมเธอ พร้อมกับนิ้วของปู่ที่แหย่รูลึกและชักเข้าชักออกเร็วเท่าไหร่ น้องนิวก็ขยับมือเธอเร็วเท่านั้น น้องนิวรู้สึกเหมือนเธอกำลังจะตาย ใจจะขาดรอนๆ มีความรู้สึกว่ามีน้ำซึมๆ ที่กลีบร่องบางนั้นทีละน้อย ปู่ยังลูบอยู่เธอบิดตัว เมื่อปู่กดนิ้วลงไป
เธอลืมตามองอย่างตกใจ”ปู่ๆ อย่าๆ ปู่ทำอะไรนิว” เธอดิ้นสักพัก ก็เริ่มอ่อน มีเสียงครางเบาๆ ออกมา
“อูยยยยย…..อ้าๆ ??. ย่ะ อย่าโอ้ว” ต่างจากปาก มือของน้องนิวโอบที่คอ เหมือนติดใจ เอวน้อยๆเด้งขึ้นมารับนิ้วทันที “อูยยยย……ๆ มันเสียวนะ อ้า” ทันทีที่สัมผัสกลีบนุ่มด้านในมันฉ่ำเยิ้มมากทีเดียว ปู่ใช้นิ้วลูบเบาๆ ที่กลีบนั้น เอวน้องนิวส่ายตามนิ้ว เด็กสาวสัมผัสได้ มีเสียงครวญรอดมา
“ฮ้า.โอ้ว .ปู่ ปู่ นิววว ๆ ไม่ไหวแล้ว อูยยย…ซี๊ดดด…” เธอรัดคอปู่แน่น
“โอ้ว..ๆ กรี๊ด..ๆ” เธอร้องดัง เธอเสร็จเป็นครั้งแรกเพราะนิ้วของปู่ ดุ้นเนื้อของปู่แข็งมาก เตรียมพร้อมอยู่แล้วมือปู่ค่อยๆ ดึงชั้นในนั้นเบาๆ เอวแอ่นขึ้นเล็กน้อยไม่มีการขัดขืนอ้าาาา…. ทันทีที่เห็น ปู่ตะลึง ขนอ่อนๆ สีน้ำตาลบางๆ บนเนินนั้น กลีบน้อยสีชมพู ปากร่องปิดสนิท น้ำฉ่ำใสๆ ฉาบอยู่ภายนอก สวย สวยมาก เรือนร่างเปลือยขาวโพลน เด็กสาวตอนนี้ร่างกายสั่น เพราะความเสียวซ่านที่ถูกปรนเปรอ ปู่ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าตัวเองขึ้นทาบทับบนตัวเธอ มือยังคงทำงานอยู่ที่ปากความสาวนั้น เพื่อให้น้ำหล่อลื่นออกมาเยอะ แล้วก็จับเจ้ามังกรค่อยๆ เขี่ยที่บริเวณภายนอก เอวเธอยกขึ้นรับอัตโนมัติ ทันทีปู่ค่อยกดหัวลงไป น้องนิวร้องอย่างดังทันที
“โอ้ย! ปู่อย่าาาา….ๆ ไม่เอาเจ็บๆ นิวเจ็บ”
“ทนหน่อยนะนิวหลานปู่ นิดเดียว”ปู่ กดลงไปเรื่อย ดีที่น้ำหล่อลื่นของเธอออกมาเยอะ มันแน่นมาก แต่ก็ลื่น ปู่โยกเอวช้าๆ
“อ้า..โอ้ว..ๆ ๆ” เธอร้องคราง
ปู่โยกจากช้าๆ ไปเรื่อยๆมันแน่นมาก ปู่ก้มลงไปดูมีเลือดสีแดง ติดกับดุ้นเนื้อ เอวเธอค่อยโยกรับกับเอวของปู่พั่บๆ ๆ
“อ้า ปู่ขาาาา… โอ้ว มันแน่นจังเลยค่ะ” พั่บ ๆ ๆแจ๊ะ ๆ ๆ เสียงน้ำหล่อลื่นดังเมื่อเนื้อกระทบกับเนื้อ
“อ้า ๆ ๆ” พั่บๆๆๆ ปู่จับขาอีกข้างนึงของน้องนิว พาดกับไหล่ กลีบเนื้อแดงช้ำอวดสายตา ปู่ไม่รอช้ารีบกดดุ้นเนื้อลงไปอีกครั้ง พั่บๆ ๆ
“อึ๋ยส์ ๆ อ้าาาา….พั่บๆ ๆ
“โอ้ว วว” ปั๊บๆ ๆ ๆ ปู่เร่งเอวขึ้นเลยเรื่อย ๆ น้องนิวครวญครางดังขึ้น
“อ้า ไม่ไหวแล้วปู่……. โอ้ว ๆ นิววว ๆ ๆ กรี๊ด ๆ” น้องนิวส่งเสียงดังพร้อมทั้งกอดรัดตัวปู่แน่นเธอเสร็จอีกครั้ง กลีบเนื้อบีบรัดท่อนเนื้อของปู่ พั่บๆ ๆ ๆ ๆ ปู่ยังไม่เสร็จ “อ้า โอ้ว” พั่บๆ ๆ ๆ
“นิว ๆ ปู่ใกล้แล้ว โอ้ว” พั่บๆ ๆ นิวกอดปู่ไว้แน่น ปู่ซอยเอวอย่างถี่ยิบ
“อ้าๆ ๆ โอ้ว” ก่อนที่แก้วหูจะลั่นเปรี๊ยะ อื้ออึงไม่ได้ยินแม้แต่เสียงครางของเธอเองและของปู น้ำของปู่ฉีดเข้าไปในร่องของหลานนั้นอย่างแรง 3 – 4 จังหวะ “อ้าๆ อ้า” อย่างมากมาย ช่องฟิตของเธอบีบรัดดุ้นเนื้อของปู่แทบขาดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง น้องนิวหลับไหลไปพร้อมความคิดคาใจว่า…เรื่องดี ๆ อย่างนี้ทำไมปู่เพิ่งจะสอนน้องนิว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More