เย็ดหีน้องติ๊กเด็กข้างบ้าน

เรื่องเสียวเย็ดหีน้องติ๊กเด็กข้างบ้าน ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เว็บ Storyincst.com นี้มานาน เลยลองเขียนมั่ง เรื่องเสียวนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ “มัธยมปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ
เย็ดหีน้องติ๊กเด็กข้างบ้าน

ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆ กันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆ ก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆ ของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้องห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆ ดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆ เนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะเจี๊ยวโผล่ประจำ พวกผู้หญิงก้อจะพากันแซวให้ผมได้อายอยู่เสมอ

ในบรรดาเด็กๆ ด้วยกันเนี่ย ติ๊ก ซึ่งเป็นน้องเล็กสุดอ่อนกว่าผม 5 ปี จะเป็นตัวทะลึ่งที่สุดในกลุ่มและคอยแอบดูกระเจี๊ยวผมอยู่เรื่อยจนมักที่จะตบตีกัน เอาล่ะ มาเข้าเรื่องละ ทีนี้พอโตขึ้นเนี่ยความเงี่ยนของผมมันก้อมากขึ้น เวลาชักว่าวถ้านึกถึงใครไม่ได้ก้อนึกเอาใกล้ตัวไว้ก่อน ก้อจะเป็นพวกน้องๆ เนี่ยแหละ แต่ก้อได้แต่นึกละครับเพราะยังต้องเจอกันอยู่ทุกวัน อยู่มาวันนึงวันเกิดเหตุเนี่ยแหละช่วงนั้นปิดเทอมมั้ง เด็กๆ เลยมักจะเจอกันประจำ

วันนั้นจำได้ว่าเล่นกันจนเที่ยงแล้วจะเดินไปกินข้าวกันที่หน้าปากซอย พอดีผมปวดฉี่เลยบอกให้สาวๆ เขาเดินนำไปก่อน ผมกำลังยืนแอ่นอยู่หันมาดูอีกที เจอติ๊กยืนอยู่หน้าประตูห้องน้ำ ผมก้อเสือกไม่ได้ปิดประตูซะนี่ ผมร้อง “เฮ้ย” “แต่ปรากฏว่าติ๊กดันเดินยิ้มเข้ามาอีก ตอนนั้นจะเก็บก้อไม่ได้ ติ๊กเดินเข้ามาข้างๆ ผมแล้วก้อเอื้อมมือมาแตะควยผมแถมดันลูบเล่นซะอีก ติ๊กบอก “ฮิฮิ ตลกจัง” แค่นั้นฉี่ผมก้อหดแล้วควยผมก้อยืดออกเต็มพิกัดแทน ติ๊กร้อง “อุ๊ย..” แล้วมองหน้าผมแบบตื่นเต้นที่สุดในชีวิต

ตอนนั้นผมยืนเกร็งไม่รู้จะทำอะไร ใจนึงก้อเอาซะดีมั้ยวะ อีกใจก้อนี่มันติ๊กนะมึง แล้วความเงี่ยนก้อเข้ามาบดบัง ผมบอกติ๊ก “ลองกำแล้วรูดดูสิ” ติ๊กมองหน้าผมบอกว่า “จะให้ติ๊กชักว่าวให้ใช่ม๊า” น่ะ มันรู้ดี ผมทำหน้าเรี่ยราดบอก “เอ่อ ก้อดีนะ” ติ๊กยิ้มแล้วกำควยผมแล้วรูดเข้าๆ ออกๆ คิดดูละกัน ตอนนั้นแค่ชักเองก้อสุดๆ แล้วสำหรับเด็กหนุ่มนี่มีเด็กผู้หญิงชักให้สวรรค์ขนาดไหน ผมละแทบจะไม่หายใจมองดูติ๊กซึ่งผมว่าก้อน่ารักดีตั้งแต่โตๆ ด้วยกันมาที่กำลังชักว่าวให้ผมอย่างใจจดใจจ่อ มีหันมาหัวเราะคิ๊กคั๊กซะด้วย

แล้วด้วยความคิดเซ็กส์ๆ ของผม ไหนๆ จะมีผู้หญิงชักว่าวให้ต้องให้มันเหมือนในหนังหน่อย ผมบอกให้ติ๊กมานั่งข้างหน้าผม หน้าอันน่ารักของติ๊กก้อตรงกับควยผมซิครับ ผมบอก “นั่นแหละ ใช้มือนึงชักนะ อีกมือลูบไข่ด้วยได้ป่ะ” “ติ๊กหัวเราะคิ๊กคั๊กแต่ก้อทำตาม ผมละนึก ถ้ามันเอาไปพูดละก้อ กูตาย แต่ก้อยังทำต่อ ติ๊กถาม “อย่างงี้เหรอ” “ล้วมือเล็กๆ อีกข้างก้อลูบใต้ไข่ผม ผมละครางแทบไม่เป็นคนเลย “ซี๊ดสสส…นั่นแหละติ๊กกก…อูยซซ” “ผมมองลงมายิ่งเห็นหน้ายิ้มๆ ของติ๊กผมก้อยิ่งเสียว

ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว สะโพกผมเริ่มโยกตามมือติ๊กจนหัวควยผมชนหน้าติ๊กมั่งชนปากติ๊กมั่ง แต่ติ๊กก้อไม่หลบ ผมบอกติ๊ก “โอย..ติ๊ก ดีจัง จะถึงแล้ว” ติ๊กได้ยินก้อยิ่งเร่งมือ ผมเอื้อมมือไปจับหัวติ๊กไว้ แล้วผมก้อสุดกลั้น ผมกัดฟันร้อง “อื้ยย..” “แล้วจับมือติ๊กที่รูดควยผมอยู่ ผมเอาควยจ่อตรงหน้าติ๊กแล้วปล่อยน้ำเชื้อสีขาวใส่หน้าเล็กๆ ของติ๊ก ติ๊กร้อง “ว้าย” จะเบือนหน้าหนีแต่ผมจับหัวติ๊กไว้แล้วชักน้ำว่าวใส่หน้าติ๊กจนย้อยลงเสื้อของเธอ ผมปัมป์จนหมดแล้วปล่อยมือออกจากติ๊ก ติ๊กลุกพรวดพราดโวยวาย

“พี่โอนะ เต็มหน้าติ๊กเลยอ่ะ แหวะ เข้าปากด้วยอ่ะ อี๋ยยย” สะบัดมือไปมาแบบจะจับก้อไม่กล้าจับ ผมบอก “โอ๋ๆๆ ขอโทษๆ มานี่มา พี่เช็ดออกให้” ผมเอานิ้วมือปาดน้ำกามผมออกจากหน้าผาก เปลือกตา แก้ม จมูก และปากของติ๊ก หน้าเล็กๆ อันน่ารักของติ๊กอยู่ในมือผม ผมเกิดอารมณ์อยากขึ้นมาเลยดึงหน้าติ๊กเข้ามาจูบปากซะเลย ติ๊กตกใจร้อง “อืออ..”  เธอผลักผมออกแต่ผมเอามือเปื้อนน้ำกามข้างนึงของผมเลื่อนลงมากอดหลังติ๊กไว้ป้ายน้ำเหนียวเหนอะนั้นกับเสื้อยืดเธอ อีกมือนึงจับแก้มนวลของติ๊กแล้วลูบลงมาป้ายน้ำเยิ้มนั้นลงมาถึงคอแล้วลูบลงตรงหน้าอกเล็กๆ ของติ๊ก

ผมคลึงนิ้วโป้งผมตรงหัวนมแค่นั้นติ๊กก้อตัวอ่อนร้องแค่ “ฮืมม ฮืมมม” ผมเอาลิ้นลองแหย่เข้าไปในปากติ๊ก ติ๊กปิดปากอยู่นิดนึงแล้วก้ออ้าปากจูบตอบผม ผมถอนจูบแล้วถาม “จูบเป็นด้วยเหรอเรา” “เคยลองเล่นกับพี่ต้อยน่ะ” ต้อยคือพี่สาวติ๊กน่ะ ผมยิ้มแล้วเลยจูบต่อ ติ๊กจูบผมตอบแล้วเงยหน้าถาม “แล้วทำไมต้องจับนมติ๊กด้วยล่ะ” ผมยิ้มแล้วถาม “แล้วไม่ชอบเหรอ” แล้วก้อเอาหัวแม่โป้งคลึงหัวนมนั้นอีก ติ๊กบอก “พี่โอนะ เสียวนะ อื้อออ แล้วดูดิ เสื้อเลอะหมดเลย” ผมมองลงมาที่เสื้อยืดสีขาวของติ๊กซึ่งตอนนี้น้ำกามผมซึมจนเห็นหัวนมเล็กๆของติ๊ก

ติ๊กยังไม่ยอมใส่บราตอนนั้น ผมเลยบอก “งั้นถอดออกซิ จะได้ล้างออก” แต่ใจผมไม่ได้คิดจะล้างหรอก ผมไม่รอคำตอบผมดึงเสื้อยืดตัวเล้กนั้นออกแล้วขว้างไปไหนไม่รู้ แค่เห็นนมเล็กๆ อวบๆ ของติ๊กผมก้อไม่พูดแล้ว มือนึงยังโอบหลังติ๊กอยู่ผมจับนมติ๊กแล้วก้มลงดูดหัวนมเลย ติ๊กร้อง “อ้า..พี่โอนะ…” ร้องได้แค่นั้น ติ๊กก้อหายใจหอบเพราะผมทั้งดูดทั้งวนลิ้นเล่นกับหัวนมเธอ ติ๊กตัวอ่อนไปทั้งตัวยืนห้อยอยู่กับแขนผม ผมเลยเลื่อนมือลงมาที่กางเกงขาสั้นของติ๊ก

ผมแกล้งดูดหัวนมติ๊กแรงขึ้นจนติ๊กร้อง “ฮ้ายยย..” แล้วรูดกางเกงขาสั้นเธอออกพร้อมๆ กับกางเกงใน ติ๊กพูดหอบๆ และดิ้นน้อยๆ “อ้า..พี่…พี่โอจะทำอะไรอ่ะ..อ้า..” แล้วผมก้อถอดกางเกงขาสั้นรวมทั้งกางเกงในของติ๊กลงไปกองที่ข้อเท้าจนได้ ผมเอามือจับเข้าที่จิ๋มของติ๊กแล้วลูบไปมา จิ๋มติ๊กยังไม่มีขนเลยแถมอูมน่าจับอีกต่างหาก ผมบีบจิ๋มเธอเบาๆ แล้วเอานิ้วกลางถูแทรกเข้าไปในร่องจิ๋มของติ๊ก ติ๊กผวาเข้ามากอดผมร้อง “ฮะ อ้ายยย…พี่โอ…” ผมหันมาถามติ๊ก “เคยทำอย่างนี้เองมั้ยติ๊ก” ติ๊กพูดกระหืดกระหอบทั้งๆ ที่หลับตาว่า “ไม่เคยค่ะ…อ้า…” ผมเลยบอก “งั้นพี่ทำให้นะ….”

แล้วผมก้อถูไถนิ้วผมเข้าไปในร่องจิ๋มอวบของติ๊ก พอนิ้วผมโดนตุ่มเสียวเข้า ติ๊กก้อสะดุ้งวาบแล้วกางขาอย่างไม่ได้ตั้งใจ ผมหิ้วปีกติ๊กไว้แล้วทรมานต่อจนติ๊กบอก “พี่โอขา..อ้า..ติ๊กยืนไม่ไหวแล้วนะ..” ผมเลยวางติ๊กลงบนพื้นห้องน้ำ มือนึงคลึงนมไปอีกมือนึงคลำจิ๋มติ๊กไป ติ๊กได้แต่นอนหลับตาคราง “อ้า..ฮ้า..” ผมเลยคุกเข่าตรงหว่างขาติ๊กแล้วเอาควยผมถูกับจิ๋มเธอ ควยผมตอนนี้แข็งตัวอย่างเก่าแล้ว ผมถูไปมาจนน้ำหีติ๊กเยิ้มออกมาเปียกควยผม

ผมจับมือติ๊กแล้วเอามาจับควยผม พอผมปล่อยมือติ๊กก้อดัยควยผมไว้ถูไถกับจิ๋มเธอเอง ติ๊กบอก “อ้า…ดีจัง..” ผมมือว่างแล้วก้อเลยคลำนมติ๊กเล่นทั้งสองข้าง ผมโยกสะโพกถูควยผมกับจิ๋มติ๊กจนติ๊กร้องว่า “โอ้ย..พี่โอ..ไม่ไหวแล้ว ติ๊กจะถึง..” ผมเลยบอก “ถึงไปเลยติ๊ก พี่ช่วยนะ” ผมเพิ่มความเร็วขึ้นอีก ติ๊กก้อยิ่งกดควยผมกับจิ๋มเธอ ผมเองก้อจะแย่อยู่แล้ว แว่บนึงติ๊กร้อง “อ้ายยยยย…..” แล้วตัวติ๊กกัอกระตุกวูบจนหลังแอ่น ผมไถควยผมลงมาเอาหัวควยจ่อร่องจิ๋มติ๊ก กดหัวควยแหวกเข้าไปแล้วดันเข้า จิ๋มติ๊กคับมากแต่น้ำเยิ้มติ๊กออกมาเยอะจนลื่น

ติ๊กร้อง “อ้า…พี่โอนะ…อ้ายยยย…” ผมดันเข้าไปสุด ติ๊กบิดตัวไปมา ผมคิดว่าติ๊กคงเสียว เพราะจิ๋มติ๊กตอดควยผมจนปวดเลย ผมเองจะถึงอยู่แล้วผมจับเอวติ๊กแล้วชักควยผมออกแล้วเสียบเข้าไปจนติ๊กตัวแอ่นตามขึ้นมา มือติ๊กขยุ้มแขนผม ผมกระเด้าอีกสองทีก้อไม่ไหวแล้ว ผมบอก “อื้มม…พี่ถึงแล้วติ๊ก…” ผมชักออกมาแล้วคร่อมขึ้นไปเอาควยจ่อใส่หน้าติ๊กแล้วฉีดน้ำเชื้อใส่หน้าติ๊กอีกครั้ง คราวนี้ติ๊กเหนื่อยเกินกว่าที่จะหลบผมเลยละเลงซะเต็มหน้า แล้วผมก้อนอนคร่อมลงบนตัวติ๊ก เอามือผมปาดน้ำกามจากหน้าติ๊กแล้วมาละเลงที่นมติ๊กเล่นจนติ๊กเริ่มหายเหนื่อย

ติ๊กมองหน้าผมแล้วบอก “เสียวดีอ่ะพี่โอ ว่างๆ ทำกันอีกนะ” ผมละงงเลยตอนแรก เอาแค่นี้ก่อนนะครับ ไว้ว่างๆ ผมจะมาเล่าต่ออีก

อ่านเรื่องเสียวน้องติ๊กตอนต่อไป
ตอนแรก : เย็ดหีน้องติ๊กเด็กข้างบ้าน
ตอนจบ : เย็ดหีน้องติ๊กเด็กข้างบ้านแล้วแตกใน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More