แอบเย็ดหีน้องแม่เลี้ยง

เรื่องเสียวแอบเย็ดหีน้องแม่เลี้ยง คือเรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วย เธอเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง โหนกหีนูนอวบอูมขนไม่มาก เวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ


แอบเย็ดหีน้องแม่เลี้ยง

จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้เย็ดเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้เย็ดเธอแน่แล้วล่ะ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอ ซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหีเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับ ยังมีแป้งปะติดหีขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด เหลือแต่เรา 2 คน

และแล้วผมก็เริ่มด้วยการดมความหอมที่หีเธอ มันหอมมาก ผมพยามสังเกตุครับกลีบหีเธอยังสนิทแน่นไม่แยกห่างจากกัน ผมเริ่มเอาลิ้นลองเลียดูครับ ด้วยความที่ผมไม่เคยเรื่องที่ว่านี้ครับก็เลียไปเรื่อยดูดไปด้วย จนเธอนอนบิดตัวคงจะฝันดีแน่เลยส่วนควยของผมนั้นแข็งและเงี่ยนจนน้ำจวนแตกไห้ได้ เอาวะเป็นไงเป็นกัน ต้องเอาควยเย็ดหีเธอไห้ได้คืนนี้

ผมเลยจัดการกับกางเกงผมออกจนเหลือตัวเปล่า ควยโด่ชี้หน้าตัวเอง น้ำเงี่ยนที่ปลายหัวเยิ้มส่วนหีเธอ น้ำลายผมบวกกับน้ำหีเธอเปียกเเฉะเช่นกัน ผมลองแยกขาเธอค่อยๆ จนอ้ากว้าง ผมเข้าไปคุกเข่าตรงกลางได้สบายโดยที่เธอไม่รู้สึกตัวคงกำลังฝันดีอยู่แน่ ผมลองเอาควยผมจ่อที่ทางแยกที่แคบสีชมพูสวย ผมลองขยับดันเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่นแต่ปัญหาคือดันไม่เข้า มันทำให้ผมเสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว ผมจึงตัดสินใจกดควยลงแบบตั้งใจยังไงต้องให้เข้าให้ได้

ครั้งนี้เชื่อไหมครับ เมื่อผมดันจนตัวเธอสะดุ้งตื่นลืมตามาเลยครับ เธอตกใจมากถามผมเลยว่าทำอะไร? พร้อมผลักผมสุดฤทธิ์ ทำบ้าอะไร? ผมรีบกอดเธอเลยครับ ส่วนควยก็ยังจ่อปักคาอยู่แค่หัวควย ผมจูบปากเธอ เธอกัดเปลือกปากผม จนผมร้องโอย…!!! เลยครับ ผมเลยเปลี่ยนมาไซ้ซอกคอสลับซ้าย ขวา ซอกหูซ้ายขวาส่วนมือขวาก็พยามจับควยจ่อให้ตรงหม้อเธอ เพื่อจะดันให้เข้า แต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดี จึงใช้นิ้วละครับที่นี้ ขยี้ที่เม็ดเสียวเธอชักๆ ได้ผลแล้วครับ

เธอเริ่มเปลี่ยนจากดิ้นมาเป็นหนีบขาน้ำเหนียวเลอะมือเลยครับ ผมเห็นว่าเธอสงบลงบ้างจึงลองถามเธอว่าเคยโดนฟันหรือยัง เธอไม่พูดแค่สบัดหน้าผมจึงถามอีกว่าลองดูดีกว่านะ เธอไม่ตอบเช่นเคยผมว่าไม่พูดแสดงว่ายอม เธอพูดเลยที่นี้ครับ ถ้าท้องทำไง ผมก็บอกว่าเอางี้ดีกว่าเวลาใกล้เสร็จผมจะชักออกมาแตกข้างนอก ไม่ท้องแน่ เธอก็ย้ำว่าแน่นะ ผมก็ตอบตกลงก็จะเอาอะไรก็ยอมทั้งนั้นละครับ

เธอเลยถอดชุดนอนออกเริ่มจูบปากกับผมแบบงูๆ ปลาๆ ด้วยกันทั้งคู่ ก็มือใหม่ทั้งคู่นะครับแล้วผมก็เริ่มดูดหัวนมที่แสนสวยของเธอทั้งซ้ายขวา สลับกันอย่างสนุกส่วนเธอนอนแข็งทื่อมือทั้ง 2 หยิกบ่าผมจนเป็นแผลเลยครับจนผมเลียลงต่ำถึงสะดือลงมาอีกถึงหม้อเธอจนน้ำเเฉะ เธอบอกไม่ไหวมันเสียวเอาไส่เลยดีกว่าเราเลยเริ่มกันแบบไม่เคยทั้งคู่ผมพยามเอาเข้าแต่มันยากสิ้นดีครับ จนความพยามนั้นสำเร็จจนได้ครับ แต่แค่ครึ่งนึงครับเธอบอกเจ็บมากอยู่เฉยๆ ก่อนแต่เธอก็ร้องไห้และสะอื้นครับ คงเสียดายความสาวนะครับ

ส่วนผมน้ำจะแตกแล้วผมบอกเธอว่า งั้นเอาออกเดี่ยวท้องยุ่งแน่ ผมเลยกัดฟันกดลงอีกที่แบบเน้นๆ ครับ มันส์สุดๆ เลยครัย จมมิดควยเลยครับ เธอผวากอดผมแน่นผมก็เริ่มซอยได้ไม่เกินสิบที่ครับ แบบเน้นๆ จนเสียวสุดๆ เธอเองก็บอกว่าอย่า…หยุด…ก่อน แต่ว่าสายไปแล้วครับผมเสียบแบบเน้นๆ 2 ที่ก็ปล่อยน้ำแตกในใส่หีเธอแบบหมดหยดสุดท้าย เมื่อเธอรู้สึกตัวผลักอกผมจนกระเด็น เชื่อไหมครับพอควยผมหลุดเท่านั้นน้ำไหลตามมาเป็นทางเลยครับเป็นสีขาวปนเลือดเลย ส่วนผมก็เจ็บส่วนหัวควย

ผมก้มดูเส้นสองสลึงขาดเจ็บมากครับ ส่วนโคนเลือดติดเป็นคราบเลยครับ เลือดสาวบริสุทธิ์ไงครับมันอาจจะแปลกครับแต่ผมเอาเธอได้ครั้งเดียวในคืนนั้นพยามจะเอาอีกที่แต่ผมก็เจ็บบาดแผลบริสุทธิ์ของผม ส่วนเธอหัวเสียเรื่องกลัวท้องแต่เราก็นอนกอดกันทั้งคืนจนสว่างคนในครอบครัวมาผมได้ยินเสียงรถตกใจตื่นวิ่งกลับห้องใครห้องมันแทบไม่ทันนะครับ

หลังจากนั้นเราโชคดีครับเธอไม่ท้อง ผมก็แผลหาย พอมีโอกาสทุกคืนผมจะแอบมานอนในห้องเธอเสมอ เราเย็ดกันทุกคืนจนชำนาญและรู้วิธีป้องกันการท้องเป็นอย่างดี ส่วนวันไหนที่ไม่มีคนอยู่บ้านเราจะเอากันมันส์มากร้องครวญครางกันแบบในหนัง x เลยครับ เรามาศึกษากันจนความมันส์ของเราผ่านไป 1 ปีกว่า ทางบ้านเธอที่ภาคเหนือบอกมาว่าให้เธอกลับบ้าน ทางผู้ใหญ่หมู่บ้านเขาจะมาสู่ขอเธอให้ลูกชายเขา เธอเกี่ยงที่จะไม่กลับเพราะเรารักกันผูกพันกันมาก ที่สำคัญเอากันมันส์มาก และมันเป็นความลับในครอบครัวด้วย

แต่แม่เลี้ยงผมละซิเธอไม่ยอมเธอจึงจำใจต้องไป แต่เราก็แอบโทรหากันจนเธอแต่งงานไปผ่านไป 3 เดือนผมบวชครับเธอก็ลงมาช่วยเตรียมงานบวชล่วงหน้าก่อนงาน 1 สัปดาห์สามีเธอไม่ลงมาด้วย มันเป็นโอกาสของผมอีกครั้งผมก็ใช้แผนเดิมครับแอบได้เสียกันทุกคืน ที่แปลกคือหีเธอยังสภาพดีเหมือนไม่สามีเลย เธอบอกว่าเธอโดนแฟนเอาแค่ 2 ครั้งเท่านั้นแฟนเธอผิดหวังที่เธอไม่ซิงทำใจไม่ได้ เธอเองก็บอกผมว่าเธอจะไม่กลับจะอยู่กับผมแบบเปิดเผย ผมบอกเธอว่าให้ผมสึกมาก่อนผมได้ไปต่างจังหวัดจะส่งข่าวมาให้เธอไปอยู่กับผม เธอตกลงและกลับบ้านไป

หลังเสร็จงานเชื่อไหมครับหลังจากนั้นผมก็โชคช่วยสวรรค์โปรดอีกครับ น้องคนเล็กของแม่เลี้ยงเธอก็มาอยู่ที่บ้านเราอีกแต่ว่าเธออายุห่างจากผม 3 ปีครับ สวยเหมือนกัน แต่ว่าเธอจะความสูงน้อยกว่าคนที่ผมแอบเย็ดครับและผมก็เข้ากับเธอได้ดีแต่ยังไม่มีจังหวะได้เย็ดหีเธอ พี่สาวเธอคงสั่งอะไรมาแน่เลยดูเธอจะคุยกันครั้งละนานๆ เอาเป็นว่าหากผมได้เย็ดหีเธอเมื่อไหร่จะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังนะครับ เชื่อเหอะครับการได้เสียแบบลับๆ มันมีความสุขตื่นเต้นมากลองดูนะครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More