ของเด็กมันตอดแรง หลอกฟันน้องเมีย

เรื่องเสียว ของเด็กมันตอดแรง หลอกฟันน้องเมีย

ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย

วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู กุ้ง ดูหนังโป๊อยู่ ผมก็เลยผลักประตูเข้าไปอย่างแรง กุ้ง ตกใจมากผมถามดูอะไรเธอรีบปิดซีดี ผมก็เปิดดูแล้วบอกว่าจะไปบอกคนที่บ้านว่า กุ้ง ดูหนังโป๊เธอกลัวใหญ่แล้วขอร้องผมไม่ให้บอกคนที่บ้าน เข้าทาง ผมนั่งประกบแล้วถามว่าอยากลองบ้างไหมเธอไม่ตอบนั้งก้มหน้า เธอนุ่งกระโปรงผมเลยแหวกขาเธอออก มีน้ำซึมอยู่ผมก็เลยขู่ว่ามีอารมณ์ขนาดนี้มีน้ำซึมเลย คนที่บ้านรู้เขาจะว่าไงละ เธอยิ่งกลัวใหญ่เลยขอร้องผม

ผมก็เลยบอกว่าลองทำดูละกันจะได้ไม่บอก ผมก็หอมแก้ม กุ้ง จูบปาก กุ้ง ก็ไม่ค่อยตอบ ผมล้วงเข้าไปในเสือ ผมจับนมกุ้งใหญ่จริงๆ อยากจับมานานแล้ว ดีจริงๆ ผมก็จับมือ กุ้ง ให้มาจับของผม ผมรูดซิปออก แล้วรูดของผม ผมก้มดูดนมเธอ เธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมก็ถอดกางเกงในเธอ แล้วก็ลงลิ้นเธอดิ้นใหญ่เลยทีนี้ กุ้ง บอกเสียวมากทนไม่ไหว แต่ผมก็กะว่าจะให้เสร็จคาปากผมให้ได้ จนเธอเสร็จ ทีผมละ ผมจับของผมไปจ่อที่ร่องกุ้งแล้วก็ค่อย ๆ กดลงไป มันไม่เข้าผมใช้เวลานานมาก แต่กุ้งก็ไม่ร้องเลยสักคำ แต่ดูท่าทางกุ้งคงเจ็บน่าดูเพราะว่า ของผมเองก็แสบไปหมด แน่นมากจริง ๆ ของกุ้งแน่นมาก ตึงเปรี๊ยเลย กุ้งเริ่มดิ้นและก็ร้องออกมา ผมใส่ยังไงมันก็ไม่เข้าผมเลย นอนทาบทับบนตัวกุ้ง แล้วถามว่าเจ็มมากเปล่า ผมก้มลงจูบปากกุ้ง เพื่อจะให้กุ้งลืมความเจ็บ ผมดูดปาก ดูดลิ้นแล้วผมก็กอดลัดกุ้งไว้แน่นแล้วก็กดพรืดเดียวลงไปมิดหัวเลย กุ้งดิ้นร้องกรี๊ด ออกมาเลย ผมกอดลัดแทบไม่อยู่ กุ้งร้องเสียงดังมากผมทำยังไงก็ไม่อยู่ จูบปากก็ไม่ได้ กุ้งข่วนผมเป็นรอยเล็บไปหมดเลย

ผมค่อย ๆ กดลงไปทีละนิด ๆ ผมทำอยู่เกือบ ๆ ครึ่งชั่วโมงจึงเข้าไปหมด ผมนึก มันไม่น่าเชื่อเลยว่าของกุ้งจะรับของผมจดหมดเลย แต่ก็เหลือนิดหน่อยประมาณ นิ้วหนึ่งเห็นจะได้เพราะมันไม่เข้าจริงๆ แล้ว กุ้งรู้สึกว่าจะอึดอัดหายใจขัด ๆ แล้ว กุ้งบอกว่าหายใจไม่ค่อยออก ผมดูที่ท้องของกุ้งมันขึ้นมาเป็นลำของผมเลย ตรงรูหีของกุ้งรัดของผมแน่นมากเลย ส่วนข้างในก็ตอด ตอดสุดยอดเลยครับ ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียวเลยครับ ผมเสียวไปถึงสันหลัง ขนลุ่กซู่เลย ผมครางออกมาเลย ผมต้องร่อนเองของผม กุ้งก็ซีดปากบอกว่าเจ็บ แสบและก็เสียวด้วย ผมก้มลงไปดูมีเลือดออกมาติดของผมแดงๆ เป็นเลือดสด ๆ ครับ ผมก็แกล้งเฉยค่อยว่ากันเรื่องนั้น ผมร่อนเอวไปเรื่อย ๆ กุ้งคงจะเสียว ๆ

เพราะตอดรัดแท่งควยของผมหยิก ๆ อยู่ ข้างในก็ตอดแรงขึ้นด้วย ผมเริ่มเสียวมากขึ้นคราง ดังขึ้นด้วย ผมร่อน ๆ เอว ผมเสียวจนเกือบทนไม่ไหวแล้ว ผมค่อย ๆ ดึงของผมออกมา กุ้งเเอ่นเอวตามมาเลย บอกว่าแสบ ผมเอาออกมาเกือบสุดแล้ว ค่อย ๆ กดลงไปมันแน่นจริง ๆ เลย ผมแสบควยมาก กุ้งเริ่มหยิกผมอีกบอกว่าเจ็บ ผมเสียวไม่สนอะไรแล้ว ผมเริ่มโยก เพราะหีกุ้งตอดแรงมาก ผมโยก แต่ละครั้งที่โยกกุ้งจะร้อง และก็ผลักผมและก็หยิกผม ผมโยกๆ สัก 10 กว่าที่ทนไม่ไหว ผมกดลงไปลึกสุดเลย กุ้งสะดุ้ง ผมพ้นน้ำสวรรค์ไปในหีกุ้ง ออกมาสุด ๆ เลยครับเพราะของกุ้งก็ตอดสุด ๆ แล้วก็แน่นมากด้วย กุ้งสำลักไอ แคก ๆ ออกมา เสร็จแล้วผมยังแช่ไว้อย่างนั้น กุ้งเหงื่อแตกไปหมดเลย ส่วนของผมแสบอย่างเดียวเลย กุ้งนอนร้องให้สะอื้นอยู่ ผมเช็ดน้ำตาให้ กุ้ง น้ำตาไหลเธอบอกเจ็บมากเลย

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More