เพื่อนของพี่สาว ”พวกมันรุมโทรมมันเวียนเทียนคนละ 3 รอบ ทั้งปาก ทั้งรูหี”

เรื่องเสียว เพื่อนของพี่สาว ”พวกมันรุมโทรมมันเวียนเทียนคนละ 3 รอบ ทั้งปาก ทั้งรูหี”

วันนั้นผมได้เจอเพื่อนของพี่สาวผมที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี ที่บ้านพี่สาว (ผมอายุ 18 พี่เค้าอายุ24) ชื่อพี่เยล์ ซึ่งพี่เยล์เป็นคนสวยทั้งขาวทั้งอวบและน่ารัก เท่าที่ฟังมาพี่เยล์มีลูก 1 คนแล้ว แต่แกเลิกกับแฟนมาปีกว่าเลิกกันเพราะตอนแกท้องแฟนแกแอบไปฟันเด็กมหาลัยแถวบ้านแกเลยเลิกกัน
วันนั้นพี่เยล์มาชวนพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนที่ต่างจังหวัด แต่พี่ผมติดธุระ พี่เยล์เลยโทรมาชวนผมไปเป็นเพื่อนในวันต่อมา ผมก็ไม่ปฏิเสธ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยมาก่อน
จนวันงานมาถึงพี่เยล์บอกให้ผมเตรียมชุดไปค้างคืนนึง วันนั้นพี่เยล์ขับรถไปด้วย พี่เยล์แต่งชุดสบายๆไปก่อนแล้วเอาชุดไปเปลี่ยน แต่ชุดสบายแกทำผมเกือบตาย เพราะมันทั้งลึกจนเห็นร่องอกมาครึ่งเต้า แถมกางเกงยังสั้นจุ๊ดจู๋
ตลอดทางแกก็เล่าเรื่องแกกับแฟนให้ฟัง และก็แอบมองผมบ่อยๆ พี่เยล์บอกว่าผมโตแล้วหล่อดี ไม่เหมือนตอนเป็นเด็กดูกะโปโล ผมก็ได้แต่ยิ้มอายๆพี่เค้าก็ยิ่งแซว
จนมาถึงที่จัดงาน ซึ่งเป็นโรงแรมของพ่อเจ้าบ่าววันนั้นถึงกับปิดโรงแรมไป 4 ชั้นไว้รับแขกและยังปิดเธคของโรงแรมด้วย
พอเจอเจ้าสาวพี่เยล์ก็คว้าแขนผมไปควงบอกว่าเป็นแฟนใหม่ นมอันอวบอิ่มชนแขน จนไอ้หนูผมแข็งทันใด เพื่อนพี่เยล์ก็ยื่นกุญแจห้องให้บอกให้ไปพักรอเวลางานก่อน
ระหว่างทางไปห้องเจอคนกลุ่มนึงเป็นชาย 4 คนอยู่ห้องข้างๆ เค้าจ้องพี่เยล์ไม่วางตาเลย พอเข้ามาในห้อง ผมก็ถามว่าเป็นเพื่อนหรอ พี่เค้าบอกว่าสงสัยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว
คุยกันอยู่ดีๆพี่เยล์ก็เดินเข้าห้องน้ำขออาบน้ำก่อนผมก็ไม่คิดอะไร จนพี่เข้าเดินออกมาจากห้องน้ำ
“พี่เยล์”ผมอุทานเบาๆเมื่อเห็นพี่เค้านุ่งผ้าเช็ดตัวผืนจิ๋วออกมาเท่านั้น
“มองอะไรจ๊ะโนชน์”
“ปะ..ป่าวครับ”ผมรีบหลบตา
พี่เค้ายิ่งแกล้งผมทีนี้เค้าก็ไปยืนหน้ากระจกแล้วพี่เยล์ก็ทาโลชั่นไป พลางหันมาดูผมที่นั่งจ้องอยู่แล้วก็ยิ้ม สักพักพี่เยล์ก็สวมยกทรงผมทนไม่ไหวขอตัวไปอาบน้ำบ้าง
ผมอาบน้ำพลางคิดถึงเรือนร่างพี่เยล์ ผมชักอยากฟัดเธอแล้ว ให้เธอเป็นครูให้ผมขึ้นดูแต่ก็ได้แต่คิด ผมอาบน้ำออกไปนึกว่าพี่เค้าจะแต่งตัวเสร็จ
“โนชย์ช่วยพี่รูดซิบหน่อย”
มันไม่ใช่แค่รูดซิบ เพราะตอนผมออกไปพี่เค้าใส่เพียงแค่กางเกงในตัวจิ๋วลูกไม้สีขาวจนผมเห็นทะลุถึงขนบนเนินเนื้อที่อวบอูมกับยกทรงตัวจิ๋ว
พอผมออกมาพี่เยล์ค่อยสวมชุดแซกสีแดงเพลิงอย่างช้าๆ
ผมทนไม่ไหวแล้วแทนที่จะไปรูดซิบผมกลับถอดชุดออกแล้วถลกยกทรงไร้สายเกี่ยวลง 2 มือบีบขยำ 2 เต้าอย่างเมามันส์และดันร่างพี่เยล์ลงที่เตียง
“โนชย์จะทำอะไรพี่น่ะ”พี่เยล์พูดแต่น้ำเสียงและสายตากลับเว้าวอนให้ผมบุกหนักขึ้นผมระดมจูบทั่วทั้งปากทั้งหน้าและวอกคอ
“พี่เยล์หอมเหลือเกินครับ ผมรักพี่เข้าแล้ว”ผมพูดไปดูดนมไป
สัมผัสที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน มีแต่ทฤษฎีที่ดูจากวีดีโอกับหนังสือ แต่ก็ช่วยให้ผมพอเป็นเกมส์บ้าง
ผมระดมจูบทั่วทั้งตัวพี่เยล์มันหอมไปทั้งตัวและแล้วกางเกงในตัวจิ๋วก็ถูกถอดออกไปผมกรีดนิ้วไปตามรอยแยก
แม้จะผ่านการมีลูกมาแต่แผลกลับถูกเย็บด้วยหมอชำนาญการทำให้ดูเหมือนสาวแรกรุ่นผ่านสังเวียนมาน้อยเพราะตั้งแต่คลอดก้ไม่มีโอกาสได้ใช้เลย
“โนชน์พี่เหงามากเลยช่วยพี่ด้วยนะ”เสียงพี่เยล์ช่างเว้าวอนอย่างมาก
ผมรีบถอดชุดผมออกทันทีพร้อมจับจรวดขนาดเขื่องดันเข้ารอยแยกที่มีน้ำฉ่ำเยิ้ม
“อุ๊ย”พี่เยล์ร้องกระตุกเสียง
“โอย…พี่มันแน่นอะไรแบบนี้”ผมรู้สึกเหมือนว่าข้างในมันมีอะไรยุบยั่บมาไชจรวดผมอยู่
“เดี๋ยวโนชย์”พี่เยล์พลักผมออก
“ทำไมครับ”ผมตกใจมากที่อยู่ๆ ก็ถูกเบรก
“โนชย์ไม่มีถุงยางหรอวันนี้มันอันตราย”ผมสั่นหัว”แล้วเคยกับใครมาก่อนไหม พอจะหลั่งนอกเป็นไหม”
ผมบอกว่าไม่เคยพี่เยล์ทำท่าคิดแล้วว่า
“เดี๋ยวเราลงไปงานเลี้ยงก่อนนะแล้วงานเลิกโนชย์ไปซื้อถุงยางไว้แล้วค่อยมาสนุกกัน”
ใจนึงผมก็ยินดีแต่ไอ้หนูผมมันตั้งไม่ยอมลงเลย ผมก้มมองจรวดยักษ์ พี่เยล์ก็หัวเราะ
“พี่เข้าใจแล้ว เดี๋ยวช่วยก่อนแต่คืนนี้ห้ามฝุบเลยนะ”
พี่เยล์รูดจรวดผมอย่างช้าๆแล้วก็อมเข้าไป แต่ได้แค่ครึ่งเดียวเพราะมันคับปากพี่เยล์ แล้วก็เร่งความเร็วในการกระตุกมือขึ้นพร้อมทั้งถอนปากออก แต่แลบลิ้นออกมาเลียปลายหัวเวลาถูกถ่อกหนังหุ้มลง
“โอย…พี่เยล์”เจอลูกนี้ผมก็ทนได้ไม่กี่อึดใจ
“แตกแล้ว”ผมร้องลั่นน้ำผมพุ่งใส่หน้าพี่เยล์อย่างแรงบางส่วนก็เข้าปากเรียวงามแกก็แลบลิ้นเลียราวกับมันเป็นครีมขนมเค็ก
หลังจากนั้นเราก็อาบน้ำด้วยกันอีกแล้วก็แต่งตัวมาร่วมงานผมเอาแต่เร่งเวลาให้เลิกไวๆ ในงานชาย 4 คนที่เห็นก็เข้ามาทักพี่เยล์เค้าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวจริงๆ แต่ละคนจ้องราวกับจะกินมันเข้าไป
งานเลี้ยงเลิกฝ่ายเจ้าสาวก็ชวนให้แขกไปร่วมฉลองต่อที่ดิสโกเธคของโรงแรม พี่เยล์กระซิบให้ผมออกไปซื้อถุงยาง แล้วให้ผมมาหาที่ห้องก็จะรีบขึ้นไปกันทันที ผมรีบออกไปซื้อ
แต่ผมใช้เวลานานกว่าจะหาได้เพราะโรงแรมนี้อยู่ในซอยลึกต้องออกมาปากซอยถึงจะเจอเซเว่น ใช้เวลาไปกลับเกือบชั่วโมง ผมจึงย้อนกลับเข้าไป
แต่เดินหาอยู่นานกว่าก็ไม่เจอเลยถามๆคนในงานบอกเห็นพี่เยล์เดินออกไปกับ 4 คนนั่น ผมรีบออกตามไปที่ชั้นที่เรานอน เห็นห้อง4 คนนั้นยังล็อกจากภายนอกเลยโล่งใจ แต่พอมาถึงห้องผมเองห้องกลับไม่ได้ล็อค
ผมเปิดเข้าไปก็ต้องตะลึงเมื่อเห็นภาพบนเตียง
พี่เยล์นอนอยู่กลางเตียงชุดแซกสีแดงเพลิงถูกถลกลงมาให้เต้าอวบอิ่มทะลักออกมาส่วนด้านล่างก็ถูกถลกขึ้นกางเกงในลุกไม้ถูกรุดมาอยู่ที่ข้อเท้า
ชาย1ใน 4 จับแขนพี่เยล์กดกับเตียง อีกคนกำลังสาวจรวดของมันใส่ถ้ำสวาทของพี่เยล์อย่างเมามันส์อีกคนจับหัวพี่กดลงแล้วใช้ปากแกแทนร่องสวาท
อีกคนนึงยืนดูซึ่งผมสังเกตเห็นคราบน้ำรักของมันและบนท้องน้อยพี่เยล์มันคงจะเอาพี่เยล์เสร็จแล้ว
แต่สิ่งที่ทำให้ผมโกรธจนขาดสติคือพี่เยล์กำลังร้องไห้ แกไม่ได้สมยอมพวกมัน
ผมกระโจนเข้าใส่ไอ้คนที่ยืนมันกลับหลบพ้นและวิ่งไปที่เสื้อผ้าของมันแล้วหยิบปืนออกมาขู่ผม เจอปืนผมจึงหยุดมันหัวเราะ แล้วอีก 3 คนก็หัวเราะตาม
“มึงอยากเป็นพระเอกใช่ไหม”มันก็ฟาดท้ายปืนใส่หน้าผมจนล้มลงเห็นดาวขึ้นมึนจนยืนไม่อยู่แต่ก็เห็นภาพตรงหน้าไอ้คนที่กำลังกระเด้ามันเร่งจนน้ำแตกแล้วออกมารุมทำร้ายผมไอ้คนที่ ให้พี่เยล์อมควยมันดึงออกมาใส่รูที่มีน้ำรักอยู่จนเอ่อ
พวกมันล็อกห้องรุมซ้อมผมแล้วบังคับให้ดูหนังสดที่พวกมันรุมโทรมพี่เยล์มันเวียนเทียนคนละ 3 รอบ ทั้งปาก ทั้งรูหีผมโกรธจนน้ำตาไหล ทั้งเสียดายที่เมื่อเย็นไม่เอาไปให้มันรู้แล้วรู้รอด
แต่ที่แค้นใจมาก1 ใน พวกมัน จับพี่เยล์นอนคว่ำร่างที่ไร้เรี่ยวแรงพลิกอย่างง่ายดาย
“หีแม่งมีแต่น้ำเงี่ยนจนหลวมหมดแล้ว เหม็นก็เหม็น”พูดจบมันอัดจรวดเข้ารูก้นพี่เยล์
“โอ้ย…กูเจ็บไอ้…สัตว์ โอ้ย …โอ้ย…”พี่เยล์ร้องแม้เสียงหวีดร้องจะไม่เหลือแต่มันก็ดังไปบาดความรู้สึกผมที่นั่งน้ำตาไหลขณะที่พวกมันหัวเราะอย่างสะใจ
หลังจากหนำใจพวกสัตว์นรกแล้วมันหยิบกล้องดิจิตอลออกมาถ่ายรูปพี่เยล์กลางกลุ่มพวกมันที่ขยำขยี้อย่างไร้ปรานีแล้วมันก็ขู่
“ถ้าไม่อยากให้เรื่องยาวก็เงียบไว้ ถึงแจ้งตำรวจไปพ่อกูก็ใหญ่พอจะทำให้เป็นอีนี่สมยอมกูได้”
พอพวกมันออกไปจากห้องทิ้งไว้เพียงร่างที่ไร้เรี่ยวแรง ผมเดินเข้าไปโกรธจนตัวสั่นยิ่งเห็นร่างพี่เยล์ในสภาพบอบช้ำ ร่างขาวโพลนเปื้อนไปด้วยน้ำราคะ
สิ่งที่ทำให้ผมปวดใจคือถ้ำรักของพี่เยล์มีเลือดไหลออกมา คงเจ็บมากขนาดมีลูกแล้ว พี่เยล์น้ำตาไหลรินผมก็พลอยร้องไปด้วย จะออกตามพวกมันไปพี่เยล์ก็ห้ามไว้
“อยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อนโนชย์”
“ได้ครับ”
ผมพาพี่เยล์ไปอาบน้ำค่อยๆช่วยประคองร่างและอาบน้ำให้ มองเห็นรอยช้ำที่หน้าอกขาวโพลน แล้วยิ่งเจ็บใจ
ผมกอดพี่เยล์ไว้แน่น พี่เยล์ซบลงร้องไห้
“ผมขอโทษที่ทิ้งพี่ไว้แบบนี้”
“ไม่เป็นไรหรอกโนชย์ โนชย์ไม่ผิดหรอก………….”
พี่เยล์ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าพวกมันเข้ามาคุยก็ไม่ได้คิดอะไร พวกมันมายื่นเหล้าให้ดื่มก็เห็นว่าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวดื่มจนเมาพวกนั้นก็อาสามาส่ง
ตอนที่กำลังจะเข้าห้องพวกมันก็ผลักประตูห้องเข้ามาแล้วข่มขืน ตอนผมมาถึงมาเสร็จไปแล้วคนนึง
ผมจูบพี่เยล์ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองลงไปแช่ในอ่างแล้วกอดไว้ด้วยกัน
“โนชย์ช่วยพี่หน่อยนะ…พี่ไม่อยากจำเรื่องเมื่อกี้โนชย์ไม่รังเกียจพี่ใช่ไหม”
“ครับ”
ผมก็พาพี่เยล์ไปที่เตียงแล้วเราทั้งสองก็มีอะไรกัน เป็นครั้งแรกที่ผมต้องจำไปจนตาย……………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More