เสร็จพี่เขย ร้อนร่านเสียวมันส์สุดๆ

เรื่องเสียว เสร็จพี่เขย ร้อนร่านเสียวมันส์สุดๆ

ชื่ออ๋อมค่ะ อ๋อมอายุ 16 ปี เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนที่โรงเรียนปิดยาว เพราะโรคโควิด 19 ระบาด ที่อ๋อมจะต้องได้ไปอยู่กับพี่สาวและพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเองโดยที่อ๋อมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาวกับพี่เขย ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควรเพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวอ๋อมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขนหรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของอ๋อมไม่ได้ขาด ทีแรกอ๋อมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง อ๋อมไม่กล้าบอกพี่สาวเพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวของอ๋อมยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานก็นอนหลับอยู่ในเปล ส่วนอ๋อมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาอ๋อม อ๋อมสะบัดดิ้นพี่เขยก็ปล่อยมือจากปิดตามากอดอ๋อมเอาไว้แน่น แถมมือที่ซนก็บีบเค้าหน้าอกอ๋อมเข้าอย่างจัง อ๋อมรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา พี่จับหน้าอกอ๋อมทำไม เขาก็ยิ้มบอกว่าล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ก็หน้าอกของอ๋อม อยากใหญ่ทำไมล่ะ คำตอบนั้นทำเอาอ๋อมหน้าชาไปเลย เขาเอื้อมมือมาแตะไหล่ อ๋อมก็ปัดไป เขายิ้มไม่พูดอะไร แล้วจึงถามอ๋อมว่า ทำงานเหนื่อยไหม อ๋อมตอบว่าทำงานก็ต้องเหนื่อย เอ้า…งั้นเอาตังค์ไว้กินขนมเขาล้วงกระเป๋าควักแบงค์ร้อยออกมายัดใส่มืออ๋อม อ๋อมจะไม่รับเขาก็บังคับให้รับไว้ แล้วไม่ต้องไปบอกใครล่ะเขาสั่งแล้วเขาก็ผละขึ้นไปข้างบนบ้าน

เสียงพี่เขยอาบน้ำครู่นึงแล้วก็นุ่งกางเกงบอลกีฬาลงมา กางเกงของพี่เขยตุงขึ้นมาตั้ง แปลกที่สุดเหมือนเอาสากไปค้ำเอาไว้ มันกระดกอยู่ในกางเกงแสดงว่าพี่เขยไม่ได้ใส่กางเกงใน อ๋อมรีบหันหลังให้เขา แล้วก้มหน้าทำงาน แต่แล้วตอนที่อ๋อมกำลังปัดไม่ขนไก่อยู่นั้น พี่เขยก็ได้เคลื่อนร่างเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว รวบรัดกอดบั้นเอวของอ๋อมไว้ ระดมจูบด้วยจมูกและปากไซร์ซอกคอ ซอกหู โน้มใบหน้าฟัดฟอนหน้าอกอีกด้วย นมทั้งสองเต้าของอ๋อมมันก็ช่างกระไรพอโดนจูบโดนฟัดเข้าเท่านั้น ก็ดันตึงตัวหัวตั้งขึ้นมารับปากรับลิ้น ของเขาทั้งที่มันยังอยู่ในเสื้อยกทรงอย่างนั้นแหละค่ะ ตัวอ๋อมเองนั้นดิ้นเพื่อจะให้หลุดจากพันธนาการ อ้อมแขนของเขา แต่ก็ยากที่สุดเพราะเขามีกำลังมาก กอดรัดร่างของอ๋อมด้วยความหืนกระหายรุนแรง ปากของอ๋อมร้องห้ามไม่ให้เขาทำอะไร อ๋อมขอร้องวิงวอนแต่เขาก็พูดว่าไม่เป็นไรน่านิดหน่อยเท่านั้น เดี๋ยวเธอจะสนุก เดี๋ยวพี่จะทำให้เธอสนุกเอง เดี๋ยวเธอจะชอบรับรองมันส์จนก้นไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เขาจูบไซร์กอดรัดฟัดฟอนไม่ว่าตรงไหนเป็นตรงไหนทั้งนั้น อ๋อมไม่เคยต้องมือชายมาก่อน แม้ว่าอ๋อมจะหวงเนื้อหวงตัวมาเพียงใด แต่เมื่อโดนเล้าโลมอย่างนี้เข้าก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ผลสุดท้ายอ๋อมก็ชักเริ่มไม่รู้สึกตัว พี่เขยได้ทีช้อนร่างอุ้มร่างของอ๋อมเข้าห้อง แล้วทำกับอ๋อมที่บนเตียง โดยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างของอ๋อมอย่างรวดเร็ว กางเกงบอลกีฬา เสื้อคอกลมที่เขาสวมอยู่ก็หลุดไป ราวกับเขามีมือซัก 20 มือ เพราะว่องไวมาก มองเห็นเนื้อตัวเขาอีกทีก็ไม่มีอะไรติดเนื้อติดตัวอีกแล้วเป็นชีเปลือยกำลังคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาของอ๋อม

อ๋อมตกใจมาก นั่นเขาจะทำอะไร มือเขากำลังประคองลำยักษ์ หัวแดงก่ำ มาทิ่มที่ปากอ่าวของอ๋อม อ๋อมดิ้นหนีเขาก็ก้มลงมาที่หว่างขาของอ๋อมทันที เลียควับๆ เข้าที่นูนเนื้อของอ๋อม เสียงของเขาพึมพำว่า ” อื้อ..ดี..ดี..ไม่ค่อยมีขน ดี เลียมันส์ลิ้นดี นี่แนะ ” ลิ้นอันร้ายกาจของพี่เขยตวัดจ้วงสบัดไปสบัดมา อ๋อมตอนแรกเอาแต่เกร็งบ้าง หนีบ้าง แต่ตอนนี้ เมื่อโดนพี่เขยไล้เลียหนักลิ้นก็ชักมันส์ๆ ขึ้นมา ยกนูนเนื้อขึ้นมาร่อนรับลิ้นของพี่เขยเสียแล้ว โดยไม่รู้สึกตัว พออ๋อมแอ่นเนินขึ้นมารับลิ้นเขาเท่านั้นเอง พี่เขยก็เลียเป็นการใหญ่แถมใช้สองมือประคับประคองบั้นท้ายของอ๋อมยกขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปฟัดสะบันอยู่ตรงกลางร่องกลีบสุดเหวี่ยง อ๋อมลืมตัวเพราะเสียว เผลอร้องออกไปว่า ” อ๊ววว์..พี่จ๋าา…เสียววว..อู๊วว์ ” เสียงเขาถามว่าเป็นยังงัย? อ๋อมไม่กล้าตอบได้แต่แอ่นรับลูกเดียว พี่เขยเลียอยู่ครู่หนึ่งก็เอาของเขามาจ่อที่ปากรูร่องของอ๋อม แล้วเริ่มคลึงวนไปมา อ๋อมเสียวเลยส่ายร่อนก้นตามเขา พอเขาจ่อได้ที่เขาก็ดันๆ กระแทกๆ เข้ามาได้ตั้งครึ่งลำ อ๋อมรู้สึกว่าเจ็บเล็กน้อยแต่ตื่นเต้นมาก แถมเสียวพิกล พี่เขยออกกำลังเรื่อยๆ ขยิ๊กๆๆ ทีละนิดจนสุดท้ายมันพรวดเข้ามาอัดแน่นเต็มหว่างขา ของอ๋อม อ๋อมร้องไม่เป็นภาษาคนเลย แต่เขาก็เริ่มเคลื่อนลำเนื้อ แล้วอ๋อมไม่รู้จะทำยังไงจะผลักเขาออกไปก็ไม่กล้าทำ จะนอนให้เขากระทุ้งกระแทกก็ไม่ค่อยเต็มใจ สุดท้ายอ๋อมเลยไม่ได้ทำอะไรเลยได้แต่สองจิตสองใจจนพี่เขยขยับลำเนื้อถี่ขึ้นๆๆ

ทีนี้อ๋อมชักเสียวและเริ่มชอบ มันเสียวแปลกที่สุด ทีนี้อ๋อมก็เลยซี๊ดดดด…ปาก แต่พอพี่เขยเขาได้ยินเสียงอ๋อมซี๊ดปากของอ๋อมเท่านั้นละ เขาโหย่งร่างสาวบั้นเอวหนักหน่วงกระแทกลงมาที่โหนกเนื้อของอ๋อมแรงแบบสุดๆ ลำเนื้อของพี่เขยเขาขยับหยั๋งกะลูกสูบ มันวิ่งเข้าวิ่งออกๆๆ ในกระบอกลูกสูบเนื้อของอ๋อมอย่างรวดเร็วและว่องไว อ๋อมนอนถ่างขาอ้าซ่าเพราะทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากแอ่นโหนกนูนเนื้อรับ เนื่องจากความมันส์นั่นแหละค่ะ อ๋อมเจอกับรสชาติที่ถูกอกถูกใจเข้าแล้ว อ๋อมทั้งเสียว ทั้งมันส์ นอนอ่าซ่าร้อนร่านเสียวสุดๆๆ มันส์ที่สุดๆๆ พี่เขยก็ทำงานแบบฉับไว ก้มลงมาดูดที่หัวนมเลียสองเต้าของอ๋อม สองมือก็เคล้าคลึง และบางครั้งก็โหย่งร่างขึ้น สองมือประคองบั้นท้ายของอ๋อมยกขึ้นมาแล้วกระแทกลงอยางหนักหน่วง “ว๊ายยยย…..กรี๊ดดด” ตายแล้วพี่จ๋าาาา…อย่าค่ะ…อย่าจ้ะ….อ๋อมเสร็จสมอารมณ์หมายอย่างง่ายดาย ส่วนพี่เขยเองก็เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมสารภาพกับอ๋อมว่าเขาอร่อยเอร็ดมันส์มากที่สุด อ๋อมรีบหนีออกจากห้อง เขาก็กอดฉัอ๋อมเอาไว้ แล้วพาอ๋อมไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วก็พาอ๋อมเข้าไปในห้องนอนของเขาอีก เปิดวีดีโอเอ็กซ์ให้อ๋อมดู อ๋อมไม่เคยเจอไม่เคยเห็นหนังพรรค์นั้น พักเดียวอ๋อมก็งุ่นง่านมากที่สุด พี่เขยก็รู้เลยเริ่มรอบที่สอง รอบที่สองนี้สะเด่าสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู อูววส์ !! บรรยายไม่ถูกแล้วค่ะขอจบเพียงแค่นี้แล้วคราวหน้าจะเขียนมาใหม่เพราะหลังจากวันนั้น อ๋อมกับพี่เขยสนุกกันสุดๆ เลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More