แอบเย็ด กับแฟนเก่ามันส์สุดยอด

เรื่องเสียว แอบเย็ด กับแฟนเก่ามันส์สุดยอด

สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆ ห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ แล้วเราก้อ ห่างกัน 1 ปีต่อมา ผมมีแฟนใหม่ เรียนคณะเดียวกัน ผมกับแฟนใหม่ตอนนี้อยู่หอพักด้วยกันครับ เราจะเย็ดกันทุกวันเลยครับ เธอชอบให้ผมทำท่าตามหนังโป๊ แล้วเธอก้อรับได้ทุกท่าเลยครับ ..วันหนึ่ง แฟนใหม่ผมกลับไปบ้านที่ใต้ ผมจึงออกไปเมากับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อ ครับ และผมก้อเจอกับแฟนเก่าที่นั้นครับ

ผมจึงเขาไปเลี้ยงเห้ลาเธอ และคุยกันสักพัก ผมก้อเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงและลูบที่เป้ากางเกงในของเธอ ตอนแรกเธอก้อถามว่าจะทำอะไร ผมก้อบอกว่า แม้จะเลิกกันแล้วผมก้อยังอยากจะเย็ดเธอ อยู่ เธอก้อค่อยๆยอมครับ นั่งถ่างขาออก ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอ น้ำของเธอเยิ้มเลยครับ ผมถามเธอว่าแฟนใหม่เอาเก่งไหม เธอก้อบอกว่า สู้ผมไม่ได้ และผมเอานิ้วใส่เข้าไปในรูหีของเธอ เธอครางเบาๆ ทำหน้าบิดเบียดด้วยความเสียวเลยครับ ผมก้อเอานิ้วรูดเข้ารูดออกให้ เธอ ร้องซิ๊ดเลยครับ สักพักผมก้อบอกเธอว่า ไปนอนกันนะ แล้วผมก้อพาเธอไปห้องผมครับ พอเข้าห้องปุ๊บ

เราสองคนก้อรีบแก้ผ้าเลยครับ ผมมองไปที่หีของเธอ แล้วบอกให้เธออ้าขาผมจะเลียให้ เธอรีบทำตามที่บอกทันที เธอบอกว่าผมยังเก่งไม่เคยเปลี่ยนเลย ผมเอาลิ้นละเลงไปทั่ว ติ่งของเธอ แล้วก้อเอาลิ้นเลียขึ้นเลีบลงตรงร่องเสียวของเธอ เธอ เอามือแหกแคมของเธอให้ผมเอาลิ้นเข้าไปลึกๆ สองกลีบแคมหีของเธอเผยออ้า ผมฝังใบหน้าลงไป ผมจูบหนักๆ ที่เนินเนื้อเคล้าใบหน้าลงที่เนื้อนูนมีขนปกคลุม ผมกดจมูกลงไปที่รอยแยกเบียดสองแคมให้แบะออก แล้วก็สอดลิ้นพุ่งเข้ามาในโพรงลากเลียลิ้นที่แคมข้างหนึ่งแล้วสลับมาทำอีก ข้างหนึ่ง เลียลึกๆ ลงไปในโพรงซ้ำแล้วซ้ำเล่า .. เธอถึงกับดิ้นพราดด้วยความเสียว “โอ๊วววว .อูยยยย . .. โอ๊ยยย .. ..เธอร้องครางเสียวดัง ผมได้ใจ ฉกลิ้นไปที่จะงอยติ่งเสียว อ้างับแล้วดูดหนักๆ เธอเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย
“อูยยยยย.. ต้องขาาาา..” ผมตวัดลิ้นเลียปลายปุ่ม แล้วลากลิ้นเลียย้อนลงมาตามแคมผมทั้งเลียทั้งดูดกลืนน้ำของแฟนเก่า จนมีเสียงดัง จ๊วบๆๆ ผม เลีย เลีย เลียๆ สะกิดดูดแตดของแฟนเก่าสลับกับคลุกเคล้าทั้งจมูกปากละเลงไปทั่วทั้งเนินหีเธอ ที่เปียกแฉะ
“โอยยยย .. อ่าาาา .. ซี้ดดดดดดดดด … อือ…..อูยยยยยย ..เธอคราง…ผมยังคงละเลงลิ้นอย่างหนัก แล้วผมก็เสียบนิ้วเข้าไปในโพรงสวาทของเธอ ผมชักนิ้วเข้าออกและกวาดนิ้วคว้านไปมาขณะที่ปาก ลิ้นยังคงดูดที่ติ่งแตดของแฟนเก่าอย่างเอร็ดอร่อย ..ผมสอดนิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้ว ผมกระซวกนิ้วเข้า ออกอย่างไม่ยั้งมือ ลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมผมดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่น ของแฟนเก่าอย่างกระหาย สักพัก เราก้อทำท่า 69 กันครับ เธอจับท่อนควยของผมรูดไปด้วยแล้ว เธอก้อ ทั้งดูดทั้งเลียไปด้วยยิ่งตรงหัวถอกของผม เธอเอาลิ้นเลียใหญ่เลยครับ แล้วผมก้อ ให้เธอนอน และจับดุ้นควยของผมยัดเข้าไป

เธอครางเลยครับ รูเธอก้อยังพอคับอยู่นิดหน่อย ผมก้อถามว่า แฟนใหม่ไม่ค่อยเอาเหรอ เธอก้อ บอกว่า เอาบ่อยแต่ของเขามันเล็ก แล้วก้อก้อซอยถี่ๆแบบที่เธอชอบเลยครับ สักพักผมก้อซอยยาวมั้งสั้นมั้ง สลับกัน เธอ ครางเหมือนอยากควยมานานเลยครับ ผมก้อยิ่งเร่งเลยครับ แล้วผมก้อจับเธอ ตะแคงครับ แล้วดันเข้าไปจนมิดเลยครับ แล้วก้อซอย เธอ ก้อกระแทกหอยเธอสวนมาครับ ม้นส์จริงๆ หอยเธอเกร็งมาก ผมรู้แล้วว่าเธอใกล้จะตอดแล้ว ผมเลยยิ่งเร่งเลยครับ จนเธอแตก หอยเธอขมิบดุ้นควยผม นานมากเลยครับ ผมก้อเลยเสียวมากแตกเข้าไปในรูเธอเลยครับ แล้วเราก้อ นอนกอดกัน ครับ จากนั้นตอนเช้าผมก้อไปส่งเธอที่หอ เธอบอกว่าผมยังเก่งนะ ผมก้อชมว่า ปุ๊ก ก้อยังน่าเย็ดเหมือนเดิมนะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More