ขึ้นครู เล่นชู้เสียวกับเด็กในบ้าน

เรื่องเสียว ขึ้นครู เล่นชู้เสียวกับเด็กในบ้าน

สวัสดีค่ะ…ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะน้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ จนมีเสียงเรียกดังขึ้น ปอนนั้นเองเรียกขอยืมไฟฉายเพราะไฟห้องเก็บของไม่รู้เป็นอะไรดับ น้ำก็ออกไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนบางๆ ข้างในไม่ได้ใส่ชุดชั้นในซักชิ้น ปอนแอบมองนิดๆ และเดินตามมาเอาไฟฉายด้วย และน้ำก็เห็นว่าปอนมองเข้าไปในห้องนอนของน้ำโดยที่น้ำลืมปิดประตู โอ้โฮ เสียงก็ดังพอดู พอปอนเห็นก็ทำท่าอาย ๆ น้ำเลยถามปอนว่าเคยดูรึเปล่า ปอนบอกไม่เคยดู

น้ำเลยบอกลองเข้ามาดูด้วยกันสิสนุกดี และน้ำก็ได้พาปอนเข้าไปดูโดยที่น้ำนอนที่เตียงและปอนนั่งข้างล่างเตียง ดูไปได้สักพัก น้ำสังเกตเห็นปอนกลืนน้ำลายถี่ ๆและมืออยู่ไม่เป็นสุข น้ำเลยทำเป็นลุกไปหยิบของตรงทีวี ทำให้ปอนเห็นของลับของน้ำเพราะชุดของน้ำสั้นมาก ปอนทำหน้าตื่นเต้นใหญ่ ก็เลยถามว่าเคยลองรึยัง ปอนบอกไม่เคยเลย แถมพูดทีเล่นทีจริงอีกว่า ไม่มีคนสอน แหมเข้าทาง ไอ้เรายิ่งเงี่ยน ๆ อยู่ เลยถามว่าเจ๊สอนให้เอาไหม ปอนมองหน้าและบอกว่ากลัวเฮียรู้ น้ำก็บอกว่าถ้าไม่พูดใครจะรู้ เท่านั้นเองปอนเลยยิ้ม ๆ น้ำไม่รีรอลงไปนอนหงายชันเข่าขึ้น แล้วเรียกปอนที่นั่งอยู่ข้างล่างปลายเตียงว่าดูอะไรนี่ ทีนี่โอ้โฮ ลองนึกภาพดูสิคะ เป็นลอน ลอน เลย บอกปอนว่าเข้ามาใกล้ ๆจะสอนทำแบบในหนัง เท่านั้นแหละปอนรีบถอดเสื้อ ถอดกางเกงออก เหลือแต่ตัวล้อนจ้อน และน้ำก็เรียกปอนมาดูหอยใกล้ๆ และบอกให้ทำอย่างในหนัง ปอนเชื่อฟัง เอาหน้ามาซุกที่หอยและเลียใหญ่เลยโอ๊ว…….เสียวมากๆ เพราะความที่ไม่เคยโดนเลีย เพราะสามีน้ำเค้าถือ ปอนเลียเก่งมากคงเป็นเพราะเงี่ยนเหมือนกัน ทีนี้น้ำเลยเล่นท่า 69 ปอนเสียวมากเลยร้องครางใหญ่เลย และทีนี้น้ำก็ไปหยิบถุงยางมาให้ปอนลองใส่ ของปอนใหญ่และแข็งมาก พอใส่เสร็จ ก็บอกว่ามา จะขึ้นครูให้ น้ำก็ให้ปอนนอน แล้วน้ำก็ขึ้นคร่อมปอน จับของปอนสอดเข้าช้า ๆ โอ้ว…..เสียวมาก ปอนร้องบอกว่าเจ็บนิด ๆ น้ำเลยค่อย ๆทำ สักพักปอนก็เด้งรับทีนี้ปอนบอกไม่เคยมันส์อย่างนี้มาก่อน เคยแต่ชักว่าว ทีนี้ปอนขอทำเอง เพราะเห็นในหนังเลยทำตาม น้ำรู้สึกเสียวมาก แล้วเค้าก็เริ่มเอานิ้วแยงเข้าไปในรูของน้ำ โดยขยับเข้า ๆ ออก ๆ โอย …..โอย เสียวมาก โอย ……โอย……..บี้ตรงเม็ดให้เจ๊ด้วย โอย เร็วหน่อย โอย มือของปอนยังคงแยงเข้าแยงออก สลับกับบี้เม็ดของน้ำไปด้วย แล้วปอนเริ่มจูบน้ำไล่ลงมาเรื่อย ๆจนมาถึงเนินสวาทของน้ำ แล้วปอนก็ค่อย ๆ เอานิ้วแยงเข้า แยงออก น้ำเริ่มกระเด้งก้นสู้มือของปอน ปอนก็ถอนนิ้วออก แล้วเริ่มขึ้นคร่อมตัวน้ำ แล้วจับท่อนเนื้อแย่เข้ามาในร่องเสียวของน้ำ ปอนถอนท่อนเอ็นออกมาแล้วกระแทกเข้าไปอีก เค้าทำอย่างนี้อยู่ 5 – 6 ครั้ง จากนั้นปอนก็เริ่มขยับตัวโดยถอนออกอย่างช้า ๆ แล้วดันเข้า ปอนทำอย่างนี้ จนน้ำเสียวแล้วเริ่มกระเด้งรับ เข้าจึงเพิ่มจังหวะเร็วขึ้น ซึ่งถูกใจน้ำมาก โอย ดีจริงๆ โอย …. เสียว… โอยเจ๊จะเสร็จแล้ว โอย เร็วๆ ลึก ๆ โอยเสร็จแล้ว แล้วน้ำก็เอามือกดตูดเขาไว้ให้อยู่นิ่ง ๆ น้ำรู้สึกมีความสุขมาก เราเอากันดูหนังไปด้วยมันส์มาก น้ำเสร็จไปหลายที ปอนก็เสร็จไป 2 ที คืนนั้นปอนเอาน้ำทั้งคืนเลย และดูหนังไปด้วยมันส์มาก พอเช้าสามีกลับมาชว่งสาย ๆ เราก็ทำเป็นปรกติ และพอ สามีน้ำไป กทม. อีก ปอนก็ได้เอากับน้ำทั้งคืนอีก มันส์มากเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More