สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง

ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว ก็กลับเข้าห้องพักทันที เมื่อถึงห้องพักพี่อ๊อตก็สั่งเครื่องดื่มเบาๆ มาเตรียมไว้มากมาย สักพักใหญ่ๆ พี่อ๊อตก็พาพี่ติ๊กเข้าไปอาบน้ำ ผมมองพี่ติ๊กถอดเสื้อผ้าอย่างตกตะลึง เพราะพี่ติ๊ก เล่นถอดต่อหน้าผมเลยทีเดียว พี่ติ๊ก ถอดจนเหลือแต่กางเกงใน และ ยกทรง แล้วมายืนต่อหน้าผมหมุนกายหนึ่งรอบ แล้วถามผมว่า”เป็นไงบ้างรูปร่างของพี่”ซึ่ง ผมก็ชมตามตรงว่าสวยงดงามเกินกว่าที่ผมคาดคิดเอาไว้ พี่ติ๊กจึงคว้าผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไป ส่วนพี่อ๊อต นั้นแก้ผ้าโท่งๆ ต่อหน้าผมเลย แล้วเดินตามพี่ติ๊กเข้าห้องน้ำไประหว่างที่เขาสองคนอยู่ในห้องน้ำ ผมครุ่นคิดถึงรูปร่างพี่ติ๊ก ที่ร่างสูงเปรี่ยวได้สัดส่วน ผิวขาวเนียน หน้าท้องราบเรียบ หาที่ติแทบไม่ได้เลย คิดแล้วก็ทำให้ผมผงาดแข็งขึ้นทันที เขาสองคนอาบน้ำเสร็จ ก็บอกให้ผมเข้าไปอาบต่อ พอผมอาบน้ำเสร็จออกมาก็พบว่า พี่ติ๊กกำลังนอนอ้าขาให้พี่อ๊อตเลียตรงหว่างขาอยู่กลางเตียง ทำให้ผมเห็นเหตุการบนเตียงอย่างชัดเจน รูปร่างพี่ติ๊กที่ผมเห็นว่าสวยแล้วในตอนแรก บัดนี้ยิ่งน่าดูกว่ามากเลย เพราะผมได้มองเห็นรูปร่างพี่ติ๊กอย่างไม่มีอะไรปกปิด นมสองขางพี่ติ๊กยังเต่งตึงและชูชัน เนินสวรรค์ก็นูนใหญ่ ผมมองดูเขาโลมเลียกันอย่างลืมตัว

สักครู่พี่อ๊อตก็เงยหน้าขึ้นมาเห็นผม จึงเรียกให้ผมขึ้นเตียงทันที พี่ติ๊กเห็นของผมที่ผงาดอยู่ ก็เอ่ยชมอย่างพอใจว่า ”ขนาดดีเหลือเกิน แล้วยังแข็งมากด้วย อย่างนี้พีชอบ”ว่าแล้วก็คว้าของผมเข้าปากดูดทันที ส่วนพี่อ๊อตก็เปลี่ยนมาขยี้นมพี่ติ๊ก ของพี่อ๊อตก็ใหญ่ไม่น้อยหน้า ดูแล้วไม่หนีกันกับของมากสักเท่าไร ฝ่ายพี่ติ๊กก็ดูดของผมอย่างอร่อยเหมือนเด็กได้ของเล่นชิ้นใหม่ ถึงแม้จะเต็มปากเต็มคอหล่อน พี่ติ๊กก็อมอย่างเชี่ยวชาญ ทำให้ผมได้พบกับความสุขสันต์อย่างมากเลยทีเดียว พักใหญ่ๆ พี่ติ๊กที่ดูดของผมอยู่ แล้วร้องบอกให้ผมนอนหงาย แล้วแกก็นั่งคร่อมหน้าผม ให้เนินใหญ่จ่อตรงหน้าผม แล้วบอกให้ผมเลียตรงนั้นของเธอ ผมก็สนองเต็มความสามารถ พี่ติ๊กร้องครางอย่าง เสียวสยิว “อูยยย…ติ๊กก….อูย…เสียวดีจังเลยช่วยดูดให้พี่ด้วย”ผมปฏิบัติตามคำสั่งพี่ติ๊กทันที ผมดูดพราง แยงนิ้วเข้าตรงช่องของพี่ติ๊ก ซึ่งตอนนี้ขับเมือกรักออกมาอย่างมากมาย จนพี่ติ๊กร้องบอกให้ ผมลุกขึ้นมาเอาของผมแยงเข้าภายในของพี่ติ๊ก ตอนแรกผมยังไม่ค่อยกล้าเท่าไร พี่อ๊อต สำทับให้ผมรีบๆ ผมจึงจัดการทันทีจับย้ายที่ให้พี่ติ๊กนอนหงายตรงขอบเตียงอ้าขาให้ผมอย่างถนัดถนี่ เลยทีเดียว ส่วนพี่อ๊อต ก็บีบขยำของพี่ติ๊กอย่างเอาเป็นเอาตาย บางครั้งก็ก้มหน้าลงไปดูดหัวนมพี่ติ๊ก โดยโจมตีทั้งบนและล่างพร้อมๆ กัน พี่ติ๊กร้องครางอย่างสุขสมเสียงดังลั่นห้อง “อูยๆๆๆ…ซี๊ดๆๆๆ “ตลอดเวลา ทำให้ผมยิ่งคึกคะนองทะลวงอย่างหนัก ช่องรักของพี่ติ๊ก ก็บีบรัดของผมแรงมากเลยทีเดียว บางครั้งก็ตอดขมิบเป็นจังหวะๆ ทำเอาผมแทบคลั่งหลั่งออกมา โชคดีพี่อ๊อต ขอทำบ้าง จึงทำให้ผมรอดจากการตกม้าตายปริยาย

ของพี่อ๊อตนั้นแข็งตัวจนเส้นเลือดรอบๆ เอ็นโปนเลยทีเดียว พี่อ๊อตเอาเข้าของพี่ติ๊ก แต่ละทีเสียงดังสนั่นเลยทีเดียว ผมดูแล้วนึกสงสารพี่ติ๊กมากเพราะกลัวของพี่ติ๊กจะพัง แต่ผมกลับคาดคิดผิดถนัดเพราะพี่ติ๊กกลับร้องว่าชอบถึงใจที่พี่อ๊อตทำแรงๆ”ต้อง แรงอย่างนี้สิอูยยยย…ๆ “พี่ติ๊กร้องครางไม่เป็นภาษา พี่อ๊อตขย่มจนเหงื่อแตกพลัก จึงดึงออกมา แล้วบอกผมให้รีบจัดการต่อโดยเร็ว พอผมเข้าประจำที่ตรงหว่างขา ก็รีบซอยสะโพกอัดอย่างแรงและหนักหน่วง ส่วนพี่อ๊อตนั้นก็ไปจัดการกับสองเต้านั้นอย่างดุเดือด ไม่แพ้ที่ผมกำลังทำอยู่ ของพี่ติ๊กนั้นแปลกกว่า ทุกคนที่ผมเคยผ่านมา เพราะยิ่งทำช่องหลืบร่องเสียวนั้นก็ยิ่งบีบรัดแน่น แม้น้ำเมือกจะชะโลมออกมามากมายเท่าไรก็ตามความคับแน่นนั้นยังคงทวีขึ้น ผมพอใจกับของพี่ติ๊กมาก จนบรรยายไม่ถูก สุดท้ายร่องเสียวของพี่ติ๊กก็ดูดเอ็นของผมจนทะลักเข้าข้างในของพี่ติ๊กจนหมดสิ้น พอผมดึงท่อนเอ็นของผมออก จากช่องของพี่ติ๊ก น้ำที่ผมปล่อยเข้าไปก็ไหลย้อยตามออกมาทันที ช่องกลางขณะนี้ได้เปิดกลวงจนเป็นรูโบ๋ ขนาดหัวแม่โป้งเห็นจะได้ พี่อ๊อตเห็นผมหลั่งแล้วก็รีบเข้ามาคุกเข่าตรงหว่างขาพี่ติ๊กแล้วก้มลง ดูดเลียตรงนั้นของพี่ติ๊กทั้งๆ ที่มีน้ำรักของผมหลั่งอยู่เต็มร่อง พีอ๊อตดูดกลืนอย่างอร่อยจนหมดสิ้นเลยทีเดียว จากนั้นก็เอาท่อนใหญ่ทิ่มต่อ โดยมีผมเป็นผู้ช่วยบ้างในคราวนี้ พี่อ๊อต จะคอยบัญชาให้ผมทำตาม เช่นดูดนมหรือให้เอานิ้วขยี้ตรงเม็ด ซึ่งผมก็ทำตามคำสั่งของพี่อ๊อตอย่างไม่มีพลาด พี่อ๊อต นั้นทรหดมากกว่าที่ผมคาดเอาไว้เยอะเลยทีเดียว เพราะสามารถทำได้นานนับชั่วโมงเลยทีเดียวมิหนำซ้ำยังมีลีลาแปลกๆ มากมาย เช่นอุ้มพี่ติ๊กแล้วเดินแทงรอบๆ ห้อง หรือบางครั้ง ก็ให้พี่ติ๊กคลานไปรอบๆ ห้องแล้วพี่อ๊อตก็คุกเข่าคลานตามแทงในที่สุดพี่อ๊อตก็หลั่งออกมา พี่อ๊อตก็ทำเหมือนตอนแรกคือดูดกลืนน้ำรักจนหมด

ทางด้านพี่ติ๊กถึงจะโดนผู้ชายสองคนมาช่วยกันเอา นานนับชั่วโมง แต่พี่ติ๊กก็ยังสดชื่นหัวเราะกระซิกๆ หยอกเย้าผมและพี่อ๊อต อย่างสนุกสนาน ทำเอาของผมนั้นแข็งขึ้นมาอีกครั้ง พี่ติ๊กเห็นดังนั้นก็ผลักผมนอนหงาย แล้วขึ้นคร่อมต่อทันที พอได้ที่ดีแล้วพี่ติ๊กก็ขย่มพรวดทันที แล้วนั่งขย่มต่ออย่างเมามันส์ ส่วนพี่อ๊อตก็นั่งดื่มเบียร์พลาง เชียร์พลาง บางครั้งก็เป็นคนคอยให้จังหวะ พี่ติ๊กขย่มอยู่นานจนเหงื่อโซมเต็มร่าง ผมเห็นพี่ติ๊กเหนื่อย ผมจึงขอเป็นคนขึ้นทำเกมส์บ้าง จากบทเรียนในครั้งแรกพอทำให้ผมรู้ที่ทางของพี่ติ๊กแล้ว จึงออกแรงบุกตั้งแต่ยกแรกเลย ผมบุกอย่างไม่มีคำว่าปราณีอีกแล้ว ทั้งงัดทั้งเสย ฝีมือ มีเท่าไหร่ผมงัดออกมาหมด ซึ่งก็สร้างความสุข ความพอใจให้กับพี่ติ๊กอย่างมาก ถึงกับเอ่ยชมว่า “รอบนี้ทำได้ดีมาก”ผมทำๆ อยู่พี่อ๊อตก็เข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย ผมและพี่อ๊อตผลัดกันเอาท่อนทิ่มแทงร่องเสียวของพี่ติ๊ก จนท่อนเหี่ยวทั้งสองคน คืนนั้นหลังจากผ่านเกมส์ที่สองพี่อ๊อตก็นอนหลับทันที ปล่อยผมและพี่ติ๊กนั่งแก้ผ้าคุยกันเพียงแค่สองคน คุยกันไปควักกันมา พักเดียวก็ได้เรื่อง เพลิงสวาทก็ลุกโพลงอีก ผมกับพี่ติ๊ก ก็ร่วมรักกันอีกที เราสองคนช่วยกันทำรักให้กันและกันจนลุล่วงอารมณ์หมาย ผมกับพี่ติ๊กแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนเพราะเราสองคนเฝ้าตักตวงความสุขเสียว จวบจนฟ้าสว่าง จึงหลับด้วยความเพลีย รุ่งช้าวพี่อ๊อต ออกไปทำธุระข้างนอกปล่อยให้ผมและพี่ติ๊ก อยู่กันตามลำพังสองคน พอสั่งอาหารเช้ามาทานในห้องเสร็จแล้วพี่ติ๊กก็เริ่มปลุกอารมณ์ผมอีก ซึ่งก็ทำให้ผมแข็งขึ้นมาอีกโดยไม่ยาก ก็ของมันยังใหม่สำหรับผม ผมกับพี่ติ๊กร่วมรักกัน เหมือนคนกระหายรัก เมื่อมาเจอของชอบจึงไม่มีการบันยะบันยัง กว่าพี่อ๊อตจะกลับมา ผมก็หลั่งน้ำรักในร่องเสียวของพี่ติ๊กไปอีกสองครั้ง คืนนั้นต้องหลั่งน้ำออกมาชโลมของพี่ติ๊กถึงเก้าครั้งเลยทีเดียว!!!!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More