ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…” 

เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ ผมมองหุ่นน้องมิลล์ ที่ไรควยลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในของน้องมิลล์มาดม มันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้ว ผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดูเพราะห้องน้ำมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด..ซ๊าด…อยู่ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกสาวแล้วมานอนดูในห้องผม

วันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของน้องมิลล์ลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอววว..ตายแล้วลูกเราเซ็กซ์จัดขนาดนี้เลยหรือแล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย….”เออ..แกเหรอก้อย…?”สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว…..ลูบหีอยู่ ”แกละ….ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะเลียหีให้เราหน่อย…” เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกสาวด้วย แล้วสิ่งที่ผมได้ยิน ผมแทบจะไปเคาะประตูห้องลูกสาวเลยครับ…..” ยังเลยก็ยั่วอยู่พ่อก็มองอยู่เหมือนกัน…แล้วแก่ล่ะ วันนี้เย็ดกับพ่อหรือยังสบายหีสิถ้า…โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย….” ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับ นี่ลูกสาวผมอยากเย็ดกับผมเหรอนี่ มันคุ้มค่าเสียจริงๆ กับกล้องวงจรปิดที่ผมซื้อมา ผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดน้องมิลล์ลูกสาว ตกเย็นเพื่อนลูกสาวก็มาบ้านน้องมิลล์ มองผมยิ้มๆ เช่นเคย ก็ยั่วผมอีกนะแหละ นุ่งกางเกงรัดรูป โชว์หีเหมือนเดิม แล้วเมียผมก็กลับมาจากร้าน ผมรีบตามเมียเข้าห้อง จับเมียเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลย อาทิตย์ต่อมาผมชวนน้องมิลล์ออกไปเที่ยวทะเล น้องมิลล์ก็ใส่ขายาวผ้ายืดรัดเปี๊ย นอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถ ลูกสาวมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆ คงเตรียมตัวมาแล้วผมนั้นไม่ต้องพูดถึง จะระเบิดอยู่แล้วพอถึงชายหาด เราสั่งเบียร์มาดื่มกัน น้องมิลล์ดื่มจนหน้าแดง ผมมองหน้าลูกสาวแล้วพูดว่าน้องมิลล์ลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า….น้องมิลล์มองผมยิ้มแบบอายๆ พยักหน้าบอกผมว่าค่ะ ผมก็ถามต่างๆ นาเกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่ามจนมาพูดกันตรงๆ แบบไม่เขอะเขินกันเลย ผมถามว่าทำไมไม่ชวนก้อยมาด้วยล่ะ? น้องมิลล์มองหน้าผม…”นั่นแน่…พ่อ…” อะไรลูก…มิลล์รู้นะ…..แค่ถามเฉยๆ ไม่มีไร….น้องมิลล์ไม่เชื่อ….

แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเล น้องมิลล์เดินเกาะแขนผมอย่างกะผมเป็นคู่รัก มาที่รถ ผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ ซึ่งมีบังกะโล คราวนี้น้องมิลล์แอ่นเบาะนอน แล้วโชว์โคกหี แถมเอามือลูบโชว์ด้วย ควยผมตุงกางเกงอยากจะออกมาข้างนอก ถึงบังกะโลพอเปิดห้องเข้าไป ผมบอกให้น้องมิลล์ ไปอาบน้ำ น้องมิลล์กลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า…มิลล์รู้นะ ว่าพ่อคิดอะไรกับมิลล์….ตาเราสองจ้องกัน….ลูกมิลล์คิดอย่างพ่อหรือปล่าวล่ะลูก?…..น้องมิลล์ไม่ตอบ กลับจับมือผมไปลูบหีเธอ ครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาว มันเต็มไม้เต็มมือไปเสียหมด ตอนนี้ความเป็นพ่อลูกกันมันหมดแล้ว เราดูดปากแลกลิ้นกัน น้องมิลล์ลูบควยผม ผมล้วงหีของลูกสาวที่โหนกนูนไม่มีขนเลย หีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมด เราทั้งคู่ล้มตัวลงบนเตียง ไม่นานร่างของเราพ่อลูกก็ไม่เหลืออะไร ร่างขาวๆ ของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานาน ตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมลากร่างของน้องมิลล์มาที่ขอบเตียง ลูกสาวผมเจนจัด ถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์…พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย…ผมฝังจมูกลงกลางร่องหี คลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูก ผมเลียแคมซ้ายขวา เลียแตดอมแผ่นสองกลีบหี แล้วแทงลิ้นเข้ารูหีลูกสาวผมร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม…พ่อจ๋าาาาา….มิลล์เสียวหีจัง…เลียแตดให้มิลล์ด้วย..อูยยย…พ่อจ๋าาาา…พ่อชอบหีมิลล์มั้ย….ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูก หีลูกหอมจังเลยปล่อยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆ พ่ออยากกินน้ำหีลูก…แล้วผมก็เลียจนน้องมิลล์ลูกสาวน้ำแตกคาปากผมเลย

ผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียงน้องมิลล์รู้งานมากเลยครับ พลิกตัวกลับมาจับควยผม….ควยพ่อใหญ่ยาวจังแบบนี้ละแม่ถึงได้หึงพ่อ….ผมภูมิใจที่ลูกสาวชมควยผม แล้วน้องมิลล์ก็ดูดควยผมอย่างชำนาน จนผมต้องบอกลูกให้หยุด…..พอเถอะลูก มาเย็ดกันเถอะ พ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว แล้วผมก็เปลี่ยนมาอยู่ในท่านั่ง จับลูกสาวผมถ่างขา ผมเอาควยไปจ่อและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง…ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวหีค่ะ…ลูกเงี่ยน…เย็ดลูกสิคะพ่อ….ผมกดควยเข้าหีลูกสาว ซึ้งคับแน่นไปหมด เรามองการเย็ดกันทั้งสองคน ผมแทงเอ็นเนื้อเข้าไปครึ่งนึงแล้วชักออกมา แล้วกดกระแทกลงไปสุดโคน ลูกผมผวากอดคอผมแน่น….โอ๊ยยยยย…พ่อจ๋าาาาา…แน่นจัง….เจ็บมั้ยลูก…? ไม่เจ็บค่ะพ่อ….เย็ดลูกแรงๆ เลยค่ะ ลูกชอบ…….ผมพลิกลูกสาวให้นอนลง แล้วกระแทกควยเข้าใส่หีลูกอย่างรุนแรง น้องมิลล์เด้งหีสวนขี้นมาร้องลั่นห้อง…พ่อจ๋าาาา..พ่อจ๋าาาาา…มิลล์มันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..มิลล์จะออกแล้ว..พ่ออย่าหยุด…ๆๆๆ มิลล์จะ…มิลล์จะออกแล้ว…โอ้ยยยยย…ออกแล้วววววว…พ่อจ๋าาาา….แล้วน้ำหีก็ฉีดลดควยผมอุ่นๆ ลูกสาวกอดผมแน่นหายใจแรงๆ ยกก้นอัดหีขึ้นแน่นกับโหนกควยผม ผมขยับก้นซอยช้าๆ ผมกระซิบข้างหู….ลูกไหวมั้ย? พ่อขอเย็ดต่อนะ…..ไหวค่ะพ่อ…ลูกอยากเย็ดกับพ่อมานานแล้ว…อูยยย…..เสียวหีอีกแล้ว…มิลล์รักพ่อจัง….โอ้ยยย…พ่อก็รักลูกมิลล์จ๊ะ หีลูกมิลล์เย็ดมันส์ควยจริง…..ควยพ่อก็เย็ดอร่อยค่ะ…พ่อต้องเย็ดมิลล์บ่อยๆนะค่ะ….ได้สิลูก…โอ้ยย…โอ๊ะ…พ่อ..พ่อ..ออกแล้ววว…หีลูกสุดยอดดดดด…..แล้วผมก็พุ่งน้ำควยใส่หีลูกสาวเรากอดกันแน่น แล้วผมก็เปลี่ยนท่าตะแคง โดยไม่ยอมให้ควยหลุดออกจากหีลูกสาว เรานอนคุยกัน ไม่นานเราก็เย็ดกันต่อ วันนั้นผมเย็ดลูกมิลล์ไป 5 ที เดี๋ยวนี้สบายลูกกลับมาก่อนแม่(เมียผม)ทีไรผมก็จับลูกเย็ดในชุดทำงานครอบครัวผมก็อยู่ปกติดี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More