เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2

เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13 เอง รูปร่างสูงโปร่งได้สัดส่วนมาก แม้หัวนมจะแค่เริ่มขึ้นเป็นก้อนไม่ใหญ่นัก แต่ตั้งเต้าสวยงามทีเดี่ยว ตูดก้นก็มีแล้ว เรียวขาสวยมาก และที่สำคัญ อีปิ๊ ของน้องเค้าสมบูรณ์แบบมาก ขนอ่อนรำไรๆ แนบไปกับเนินหี ที่เฟิร์สบรรยายได้ละเอี่ยดนี้เพราะอย่างที่เฟิร์สเคยบอกเฟิร์สเป็นคนเซ็กส์จัดเหมือนแม่ เฟิร์สเคยอยากเย็ดคนอื่นอยู่เหมือนกัน แต่เฟิร์สรักพ่อเลี้ยงมากจะไม่มีชูเหมือนแม่ แต่เฟิร์สก็แพ้อารมณ์ตัวเองจึงเลือกที่มีเซ็กส์กับเพื๋อนรุ่นน้องคนนี้ เฟิร์สกับน้องหมิวมีอะไรกันครั้งแรกตอนออกค่ายด้วยกัน เรานอนด้วยกัน แอบช่วยกันทำให้ถึงจุดสุดยอด เฟิร์สกับน้องหมิวจึงสนิทกันมาก มากพอที่เฟิร์สจะกล้าเล่าเรื่องเฟิร์สเคยเอากับพ่อเลี้ยงให้น้องเขาฟัง น้องสนใจมากให้เฟิร์สเล่ารายระเอียดให้ฟังเฟิร์สจึงเล่าจนหมด บอกว่าเอากับคนที่แก่กว่า ได้รสชาติมาก จนไม่อยากสนใจคนวัยเดียวกันเลย

เฟิร์สรู้ว่าน้องหมิวก็อยากจะโดยผู้ชายจริงๆ เย็ดเหมือนกัน ติดแต่ครอบครัวน้องหมิวไม่เปิดโอกาสให้น้องหมิวไปไหนมาไหนได้ตามลำพัง เฟิร์สจึงเกิดความคิดแปลกๆ ขึ้นมาก คืนหนึ่งเฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเย็ดกันอย่างมีความสุขขณะที่แม่ของเฟิร์สเมาหลับอยู่อีกห้อง เฟิร์สกระซิบบอกพ่อเลี้ยงว่า พ่อจ๋า พ่ออยากเย็ดเด็กๆ ไหม พ่อเลี้ยงของเฟิร์สบอกว่าก็เฟิร์สไงจ๊ะ เด็กที่พ่ออยากเย็ดที่สุด ไม่ใช้เฟิร์สหมายถึงเด็กคนอื่น ที่เด็กก่วาเฟิร์สน่ะ ประมาณอายุ 13-14 พ่อเลี้ยงของเฟิร์สทำท่าตกใจ เขินๆ บอกว่าไม่เอาเด็กไปกลัวมีเรื่อง อีกอย่างเด็กขนาดนั้นคงทำอะไรไม่เป็นไม่เก่งเหมือนเฟิร์ส พ่อบอกพ่อติดใจเซ็กส์ของเฟิร์ส เฟิร์สก็บอกกับพ่อเลี้ยงว่าถ้ามีล่ะ!!! พ่อสนใจไหม เด็กอายุ 13 เอง เฟิร์สรับรองว่าพ่อตั๋ง จะไม่เดือนร้อนแน่นอน เพราะเด็กยอม และเฟิร์สคุมอยู่ เฟิร์สบอกรายระเอียดให้พ่อเลี้ยงฟังทั้งหมด เอารูปน้องหมิวในโทรศัพย์ของเฟิร์สให้พ่อเลี้ยงดู ในที่สุดเรา 3 คนก็นัดพบกันที่หน้าศูนย์การค้าแถวๆ บ้าน เฟิร์สไปบอกกับพ่อแม่ของน้องหมิวว่า เฟิร์สขออนุญาตพาน้องหมิวไปเดินเที่ยวห้าง ไปกับเฟิร์ส พ่อแม่น้องเค้าจึงยอม น้องหมิวในชุดกางเกงยีนขาสั้นพับขานิดหนึ่ง รัดปิ๊รัดตูดได้พอเหมาะ (ชุดเฟิร์สจัดให้เอง อิอิ) น้องหมิวผิวคล้ำเล็กน้อย แต่ผิวสวยมีขนรำไรตามแขนและต้นขา เฟิร์สนั้งหน้ารถกับพ่อเลี้ยง น้องหมิวนังหลัง เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงจุ๊ปปากกันบ่อย ขณะขับรถออกนอกเมือง น้องหมิวเขินๆ แต่คนที่ดูจะตื่นเต้นมากที่สุดคือพ่อเลี้ยงนั้นเอง พ่อเลี้ยงพูดเบาว่าพอได้ ลูกๆ แน่ใจแล้วหรอ พ่อเลี้ยงเหลือบตามองน้องหมิวทางกระจกส่องหลัง น้องหมิวหลบสาตาพ่อเลี้ยง เฟิร์สหันไปมองน้องเค้าน้องหมิวตอนนี้เราอยู่กัน 3 คนแล้วนะ บนทางด่วนไม่มีใครเห็นเราแล้วหอมแก้มพ่อพี่สักฟอดได้ปะ น้องหมิวไม่ตอบอมยิ้มก่อนจะยื่นปากมาจุ๊ปแก้มพ่อเลี้ยงอย่างเต็มใจ พ่อเลี้ยงหน้าแดง เฟิร์สเอามือไปลูบไล้ควยของพ่อเลี้ยง ควยพ่อเลี้ยงเริ่มแข็งตัวอย่างเห็นได้ชัด อุ๊ย….ควยพ่อสู้แล้ว เฟิร์สบอกน้องหมิว ไม่เชื่อจับดูซิ เฟิร์สจับมือน้องเขามาลูบไล้ที่ควยของพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงทำท่าเสียวซ่านน่ารักมากค่ะ พ่อจ๋า…เดี่ยวเราเปิดห้อง 2 ห้อง อ้าวทำไมต้องเปิด 2 ห้องด้วยล่ะลูก พ่อเลี้ยงสงสัยอ้าวพ่อ ครั้งแรกของหมิวนะพ่อ จะให้เฟิร์สอยู่ด้วย เดี๋ยวหมิวเขินตาย เรา 3 คนหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

เมื่อถึงโรงแรมที่พัก เฟิร์สกับน้องหมิวเปิดห้องหนึ่ง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเปิดอีกห้องหนึ่ง พ่อเลี้ยงกำลังอาบน้ำและกินเบียร์ เฟิร์สกับหมิวก็อาบน้ำเช่นกันเพราะก่อนมาถึงที่พวกเราไปถ่ายรูปกับมา ที่ริมทะเลเหนียวตัวไปหมดระหว่างอาบน้ำกับน้องหมิว เฟิร์สเล้าโลมน้องหมิวดูดนมเขี่ยปิ๊ให้น้องหมิว ที่เฟิร์สทำอย่างนี้เพื่อให้น้องหมิวมีอารมร์มากๆ เพราะเฟิร์สรู้ว่าพ่อเลี้ยงคงไม่สามารถดุ้นเอ็นแข็งตัวกับน้องหมิวได้นานนัก ดังนั้งเฟิร์สต้องดูดเลียเขี่ยแตดให้น้องหมิวเงี่ยนสุดๆ ก่อนส่งให้พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเย็ด น้องหมิวทำท่าทางเสียวซ่านมากเหมือนจะถึง อย่าเพิ่งถึงนะหมิวเดี๋ยวไม่ได้รู้รสชาดของการถูกผู้ชายจริงๆ เย็ดครั้งแรกนะ น้องหมิวเขินอาย เฟิร์สแต่งตัวให้น้องหมิวใหม่ เป็นชุดกางเกงขาสั้นผ้าบางๆ เบาๆ กับกางเกงใน ตัวจิ๋ว เสื้อเป็นเสื้อยืดสายเดี่ยว คอลึกเห็นเต้านมเล็กๆ ของน้องหมิว ทำตัวสบายๆ นะหมิว พ่อตั๋งเป็นคนดีมาก เซ็กส์ของพ่อตั๋งนุ่มนวลมาก ไม่ต้องกลัวอะไรไม่เจ็บมากอย่างทีคิดหลอกพ่อเขาจะทำเบาๆ เจ็บมากก็บอกพ่อตั๋งนะ น้องหมิวรับคำ ”จ้ะ…” เบาๆ มือน้องหมิวนั้นเย็นไปหมดตัวสั่นๆ เฟิร์สขอให้หมิวมีความสุขกับประสบการครั้งแรก กับการถูกเปิดริสุททธิ์นะน้องรัก พอน้องหมิวเข้าห้องของพ่อเลี้ยงไปแล้วเฟิร์สเปิดโทรทัศน์ ลืมบอกไปเรา 3 คน ตกลงกันว่าเฟิร์สจะเอากล้อวงจรปิดราคาถูกๆ ที่เฟิร์สซื้อมาจากห้างแถวบ้านไปติดไว้ในห้องพ่อเลี้ยง มันเป็นแบบไร้สายใช้ได้ระยะ 50 เมตร เฟิร์สเปิดรับภาพจากห้องพักเฟิร์ส เฟิร์สจึงสามารถเห็นทุกอย่างทั้งหมดในห้องของพ่อเลี้ยงตั้งแต่เริ่มต้น

พ่อเลี้ยงของเฟิร์สนั้นเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงชวนน้องหมิวดื่มเบียร์ น้องหมิวเคยแอบดื่มกับเฟิร์สตอนออกค่ายน้องหมิวจึงดื่มเป็น แม้ดื่มไม่เก่ง แต่ก็ทำให้น้องหมิวกล้าขึ้นไปนั้งตักของพ่อเลี้ยง ขณะพ่อเลี้ยงนั้งดื่มอยู่บนเก้าอี้ น้องหมิวเอนตัวพิงพ่อเลี้ยงตามที่พ่อเลี้ยงบอก พ่อเลี้ยงจูบผมของน้องหมิว หอมแก้ม น้องหมิวเงยหน้าขึ้น พ่อเลี้ยงก็จูบปากน้องหมิว น้องหมิวคงจะกำลังเสียวซ่านกับรสจูบของพ่อเลี้ยง มือของพ่อเลี้ยงลูบไล้โคนขาของน้องหมิวเบาๆ น้องหมิวค่อยๆ อ้าขาออกมาตามอารมณ์ที่เสียวซ่าน พ่อเลี้ยงเอานิ้วล้วงเขาไปในกางเกงในน้องหมิวลูบไล้ปิ๊เล็กของน้องหมิว น้องหมิวสั่นสะท้าน เฟิร์สเองก็เยิ้มไปหมดแล้ว ตอนนี้หีของเฟิร์สฉำน้ำเมือกไม่แพ้หีของน้องหมิวเลยคืนนี้ขอให้พ่อเลี้ยงยังมีแรงเหลือหลังจากเย็ดน้องหมิวเสร็จแล้วทีเถอะ ”เฟิร์สทนไม่ไหวแล้ว เฟิร์สก็อยากเย็ดกับพ่อเลี้ยงเหมือนกันพ่อจ๋า…” พ่อเลี้ยงอุ้มน้องหมิวไปที่เตียงแล้ว น้องหมิวเริ่มเมา พ่อเลี้ยงจูบปากน้องหมิว น้องหมิวก็ตอบสนองอย่างร้อนแรงกว่าพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงลูบไล้เต้านมน้องหมิว ถลกเสื้อน้องหมิวขึ้นดูดหัวนมเล็กของน้องหมิวเสียวเกร็งสั่นจนสุดตัว พ่อเลี้ยงเอาลือลูบคลำที่ปิ๊น้องหมิวขณะดูดลิ้นกับน้องหมิว ”พ่อจ๋า…พ่อตั๋งเก่งจังพ่อทำเฟิร์สเงี่ยนสุดๆ แล้วนะพ่อ” เฟิร์สเริ่มช่วยตัวเองยืนถ่างขาหน้าจอมือถือเอามือลูบหีตัวเอง เอามือเขี่ยนมตัวเอง ก่อนจะเอาปลายนิ้วสอดใส่ไปในรูหีตัวเอง ”พ่อจ๋า…เย็ดน้องหมิวแล้วอย่ารักน้องหมิวมากกว่าเฟิร์สนะเฟิร์สรักพ่อนะยังอยากโดนพ่อเย็ดอยู่” ภาพในจอมือถือของเฟิร์สนั้น พ่อเลี้ยงกำลังถอดเสื้อผ้าน้องหมิวออกจนเหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่า พ่อเลี้ยงต้องมีความสุขมากแน่ๆ เพราะรูปร่างของน้องหมิวน่าเย็ดมาก เด็กไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน การตอบสนองมันเป็นธรรมชาติเหลือเกิน พ่อเลี้ยงกำลังเลียปิ๊ให้น้องหมิว น้องหมิวเสียวแอ่นปิ๊ตูดลอยขึ้นมาจากเตียงพ่อเลี้ยงกดน้องหมิวลง แล้วขึ้นคล่อมช้าๆ แล้วเอาควยถูกไถ่แคมปิ๊ของน้องหมิวก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างยากเย็นมาก

น้องหมิวร้องครวญครางออกมาด้วยความเจ็บ พ่อเลี้ยงของเฟิร์สหยุด แล้วพ่อเลี้ยงถามน้องหมิวว่า เจ็บหรือลูก? ค่ะพ่อ หมิวบอกพ่อเลี้ยง แล้วพ่อเลี้ยงก็ถามน้องหมิวว่าจะให้พ่อหยุดทำไหม? พ่อเลี้ยงถามน้องหมิว น้องหมิวส่ายหน้า ”ทนนิดนะลูกเดี๋ยวก็จะไม่เจ็บแล้ว” พ่อเลี้ยงของเฟิร์สปลอบโยนน้องหมิวอีกนาน กว่าที่พ่อเลี้ยงจะค่อยๆ ยัดควยลงไปในรูหีน้องหมิวได้ น้องหมิวแอ่นหีรับ พ่อเลี้ยงกดเข้าซอยโยกเอวช้าๆ อย่างนุ่มนวลเหมือนเคยทำกับเฟิร์ส ”พ่อจ๋า…เฟิร์สเงี่ยนพ่อจ๋าาา…อย่ารักหมิวมากกว่าเฟิร์สนะพ่อ” เฟิร์สเอานิ้วสอดเข้าไปในรูหีตัวเองจนสุด แล้วดึงเข้าออกช้าๆ เริ่มเร็วและแรงขึ้นๆ พอๆ กับควยของพ่อเลี้ยงที่กำลังกระแทกหีน้องหมิวอย่างมีความสุข น้องหมิวก็ตอรับอย่างน่ารักมาก นุ่นนวลไม่แพ้กัน มันเป็นเซ็กส์ที่น่าดูมากไม่มีอะไรน่าเกลียดเลย น้ำรักพ่อเลี้ยงของเฟิร์สกำลังออกในหีน้องหมิว เฟิร์สให้น้องหมิวกินยาคุมมาระยะหนึ่งแล้ว เฟิร์สบอกพ่อเลี้ยงว่า ตอนเอาน้องหมิวให้พ่อเลี้ยงแตกในหีน้องหมิวเลยนะ พ่อเลี้ยงของเฟิร์สทั้งเสียวและมันส์สุดๆๆไปเลย เพราะไม่ต้องกลัวอะไร ”พ่อจ๋า..เฟิร์สก็ถึงแล้วเหมือนกันพ่อจ๋าาา..เฟิร์สถึงงงงงงงงแล้ววววเอิ้กกก …” เฟิร์สสำลักอารมณ์ตัวเองพร้อมๆ กับพ่อเลี้ยงและน้องหมิว เสร็จพร้อมๆ กัน ทั้ง 3 คน ดึกมากแล้ว…..พ่อจ๋า พ่อไหวหรือยังเฟิร์สกำลังจะไปหาพ่อนะ เฟิร์สต้องการควยพ่อมาเย็ดหีของเฟิร์สสักครั้งนะพ่อ หีของเฟิร์สต้องการควยของพ่อ พ่อจ๋า…ทันใดนั้นประตูห้องของเฟิร์สเปิดออก พ่อเลี้ยงค่อยๆ เดินเข้ามาหาเฟิร์สที่นอนลืมตาอยู่ พ่อจ๋า…เฟิร์ส เราอุทานชื่อกันและกันพ่อจ๋าาา…เฟิร์สเงี่ยนพ่อก็เงี่ยน ขอพ่อเย็ดเฟิร์สนะจ๊ะลูก จ่ะพ่อเฟิร์สกำลังรอให้พ่อมาเย็ดอยู่จร้าพ่อจ๋า..เฟิร์สรักพ่อนะคะ พ่อก็รักเฟิร์สขอบคุณนะสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกเฟิร์สทำเพื่อพ่อ พ่อจ๋าา..พ่อตั๋งอย่ารักใครมากกว่าเฟิร์สนะ เฟิร์สระเมอขณะที่ควยพ่อสอดใส่เข้าไปในรูหีเฟิร์ส พ่อเย็ดใครก็ไม่มีความสุขเท่าเย็ดหีลูกเฟิร์สของพ่อหรอก พ่อเลี้ยงกระซิบบอกเฟิร์ส ทำไมหรือพ่อ? เฟิร์สสงสัย!!! ลูกรู้ไหมหีเฟิร์สนะ ทั้งตอด ทั้งดูดควยพ่อเวลาที่เฟิร์สจะถึงจุดสุดยอด หาที่ไหนไม่ได้แล้วแบบนี้…ไม่มีอีกแล้ว…. พ่อรักพ่อหลงหีลูกเฟิร์สจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วรู้ไหม..โอยยย…โอ๊ยยย…พ่อร้องเสียงหลงขณะที่หีของเฟิร์สทั้งตอดทั้งดูดน้ำจากควยของพ่อเลี้ยง พ่อจ๊ะ..เฟิร์สรักพ่อค่ะ พ่อก็รักเฟิร์สจ้ะลูก

จากการที่เฟิร์สต้องการตอบแทนชดเชยความเสียวให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์ส เดี๋ยวนี้เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงคือคู่ขาที่รักกัน เข้าใจกันและกัน ในเรื่องเซ็กส์อย่างหาคู่ไหนเหมือนยากมาก และเฟิร์สก็ตั้งใจไว้แล้ว ถ้าเฟิร์สเจอผู้หญิงคนไหนไม่ว่าจะอายุเท่าไหรถ้าผู้หญิงคนนั้นเหมาะกับพ่อตั๋งพ่อเลี้ยงของเฟิร์ส เฟิร์สจะพาผู้หญิงคนนั้นมาให้พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเย็ดทันที พี่ๆ หรือน้องๆ ผู้หญิงคนไหนสนใจ อยากมีความสุขกับพ่อตั๋ง เมลล์มาคุยกันนะค๊ะเฟิร์สยินดีคุยด้วยจร้า…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More