อยากเย็ดแม่และแม่ก็คิดอย่างผม

เรื่องเสียวผมอยากเย็ดแม่และแม่ก็คิดอย่างผม แม่ผมนั้นถึงจะ 50 แล้วแต่หุ่นก็ยังดูดี ผิวขาว อวบอัด แม่เป็นหม้ายผมมักแอบมองสัดส่วนของแม่บ่อยๆ ใจคิดไปเตลิดทำให้ควยแข็งทุกครั้งที่เห็นรูปร่างของแม่ แม่ชอบใส่ผ้ายืดเสื้อคอกว้างทำให้เห็นเต้านมใหญ่ เวลาก้มเก็บของ แม่ใส่กางเกงรัดแล้วจะแคมหีของแม่ชัดมากแม่คงรู้ว่าผมชอบมอง และครั้งหนึ่งผมกลับมาบ้านผมได้แอบดูแม่อาบน้ำผมได้เห็นในสิ่งที่ผมอยากเห็นมานานคือ หีที่ใหญ่นูน
อยากเย็ดแม่และแม่ก็คิดอย่างผม

แม่อาบเอาสบูถูที่หีแม่ยืนถ่างขาเล็กน้อยแล้วถูสบู่ที่หีนานมาก แม่กำลังช่วยตัวเองอยู่ผมก็เอาควยออกรูดไปด้วย สิ่งที่ผมต้องหัวใจพองโตคือเสียงของครางสูดปากเด้งหีกับมือแม่ปากแม่ร้อง.. อูววว ซี๊ด ลูกเอกของแม่..แม่เสียวหีจัง นี่แสดงว่าแม่ก็คิดอย่างผม ผมดีใจมากที่จะได้มีโอกาสแบบนี้ ผมรูดจนเสร็จแล้ว มานั่งดูทีวีเปิดเบียร์กิน แม่ผมอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา อ้าวเอกมานานยังลูก ผมตอบ เพิ่งมาครับ แล้วแม่ก็ยิ้มให้บอกว่าเดี่ยวแม่ลงมากินเบียร์ด้วยคน ผมนั่งครุ่นคิดจะเริ่มต้นอย่างไรดีแต่ก็คงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

เพราะคงไม่ยากเพราะแม่ก็คงมีใจกับผมไม่งั้นไม่ครางเรียกชื่อผมตอนอยู่ห้องน้ำ แม่ลงมานั่งกับผมด้วยชุดสบายๆ แม่เข้ามานั่งโซฟาตัวยาวตัวเดียวกับแล้วผมก็ รินเบียร์ใ ห้นั่งพูดคุยถามทุกสุขกันเรื่องครอบผมบ้าง (ผมมีเมียแล้วครับ) แม่ยกเบียร์ทีเดียวหมด แก้วบอกว่าไม่นั่งกับลูกมานานหมดไปสองขวดผมเองก็แอบมองแม่บ่อยๆ แม่คงจะจงใจ นั่งตรงปลายโซฟาขยับให้กางเกงรัดเนินหีของแม่หีแม่ผมเป็นก้อนเห็นชัดเลย ผมนึกในใจแม่ผมไม่ใส่กางเกงในแน่เพราะรอยเย็บกางเกงเข้ากลีบพอดีควยผมแข็งมากตอนนี้

ผมเริ่มพูดคุยกับแม่ แม่ครับ..อยู่คนเดียวนี้แม่ไม่เหงาบ้างหรือครับ ทำไม่ไม่หาพ่อใหม่ให้ผมละ ผมอ้อมไปในทางที่หวังดีแม่ผมตอบ แหมแม่อายุมากแล้วไม่อยากมีแล้วอยู่คนเดียวดีกว่า ผมว่าแม่ยังไม่แก่นะครับยังดูดีอยู่เลย แน่ะ ยอเป็นเสีย ด้วย..แม่ยิ้มและยักคิ้วให้ผมแล้วก้มรินเบียร์จงใจให้ผมเห็นร่องอกได้ถนัด แล้วแม่ก็บอกว่า นั้นแน่แอบมองแม่แน่เลย ผมบอกก็มันเห็นเองนี่ครับ คราวนี้แม่เบียดกับผมมากขึ้นผมได้ใจเลยโอบไหล่แม่ทั้งๆ ที่สั่นตื่นเต้นเอาหัววางลงที่ไหล่แม่ แม่ครับผมไม่ได้กอดแม่มานานวันนี้ขอกอดหน่อยนะครับ

ก็กอดสิ ลูกไม่เห็นไรเลย ผมหอมแม่ทีนึงบอกแม่หอมจังแม่ยิ้มให้และบอกผมว่า แก่ แล้วไม่หอมเหมือนเมียลูกหรอก ผมเอามืออีกข้างลูบที่นมแม่ถึงจะไม่เต่งตึง แต่ก็นิ่มมือดี แม่ครับผมจับหน่อยนะ แม่พยักหน้าอารมณ์แม่คงเต็มที่แล้ว ละ ผมบดมือหนักขึ้นแม่แอ่นอกให้ขย้ำเสียงครางในลำคอผมกระซิบข้างหูแม่ แม่เหงาไม๊ครับ แม่ไม่ตอบแต่กลับเอาโอบผมแทนได้สักพักควยผมแทบปริออกมานอกกางเกง ผมหยุดส่งแก้วเบียร์ให้แม่เราชนแก้วกันตาจ้องกันอย่างมีความหมาย

เราดื่มหมดแก้ว ผมวางแก้วลงคราวนี้ผมจู่โจมด้วยการดูดปากแลกลิ้นกับแม่ แม่ดุนลิ้นกับผมแม่ กอดคอผมแน่นผมล้วงไปภายในเสื้อขยำนมบทเริ่มรุนแรงขึ้นผมเอามือลงมาที่หีแม่แม่ถ่างให้ ครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสแผ่นหีของแม่ทั้งอวบอูมกว้างผมล้วงเข้าไปในกางเกงซึ่งหีแม่ผม เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน หีที่เนียนไม่มีขนตอนนี้กำลังโดนผมลูบเล่นอย่างสบายใจ ผมไล้ที่ใบหน้าแม่ติ่งหูแล้วกระซิบบอก แม่ครับ หีแม่ใหญ่จังน่าจังเลย แม่ผมครางตอบที่หูผมลมหายใจให้ผมเพิ่มความสยิวครางเสียงสั่น

หีแม่ น่าอะไรลูก ผมแยงนิ้วเข้าในรูหีแม่แม่เด้งหีสวนมือผมผมตอบกับแม่ว่า หีแม่น่าเย็ดครับแม่ แม่ผมตอบ แล้วอยากเย็ดไม๊ละ อยากครับแม่ผม อยากเย็ดกับแม่มานานแล้ว แม่ครางหนักขึ้น ซี๊ด แม่ก็อยากลูก งั้นผมขอเย็ดแม่นะครับ อูยยยย ถึงขั้นนี้แล้วจะมาอีกหรือลูก.. เอาสิลูก แม่พร้อมแม่เงี่ยน..เย็ดให้แม่หายเงี่ยนหน่อย แม่เอามือมาจับควยผม อืม..ลูกแม่ควยใหญ่จัง แม่รูดควยผมหนักขึ้นเสียวจนทะลักน้ำ ผมถอดเสื้อออกรูดกางลงถ่างขาแม่มานั่งตรงหว่างขาผม แล้วจูบที่ปลายควยเลียที่หยักสุดท้ายก็อมควยสุดโคน

ลีลาการดูดควยเยี่ยมมาก จนน้ำควยผมแทบออก ผมเลยบอกแม่พอครับแม่เดี่ยวผมออกเสียก่อน แม่ยิ้มหวานใหญ่ถูกใจจริงลูกแม่ยืนขึ้นตรงหน้า ผมถอดเสื้อออกค่อยรูดกางเกงลงไป บัดนี้หีของแม่ที่ใหญ่อูมอยู่หน้าผมแล้วแม่แอ่นหี โชว์ผม ชอบไม๊ลูก ผมลูบอย่างถนุถนอม ชอบครับแม่หีแม่สวยมาก เลียหีให้แม่สิจ๊ะ ผมเอาจมูกฝังตรงร่องหีที่เมือกไปด้วยน้ำเสียวผมสูดกลิ่นหีแม่เข้าเต้มปอดเงยหน้าขึ้น บอกแม่ หีแม่หอมจังเลย แม่ลูบตรงหียั่วอีกใช้สองนิ้วแหวกแคมแยกออกกันผมแลบลิ้นเลียกินน้ำหีแม่เลียแคมซ้ายขวาดูดแตดแม่

ผมจับหัวกดเข้าหาแผ่นหีร่อนหีคราง ซี๊ดดด เสียวหี เสียวแตดจัง ลูกเลียเก่ง แม่ชอบ อย่าหยุดนะเสียวที่สุดเลย หน้าผมตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเมือกจากหีแม่แล้วแม่ผมก็ร้องเสียงดัง ลูกจ๋า..แม่..แม่..จะเสร็จ แล้ว..น้ำหีแม่จะแตกแล้ว ผมละจากการเลียบอกว่า แม่ครับผมอยากกินน้ำหี แม่.. ออกมาเลยครับแล้วใช้อมหีแทงลิ้นเลียแล้วแม่ผมออกแตกออกมาให้ผมกินแม่อัดหีกับหน้าแน่นผมเลียจนเกลี้ยง น้ำหีแม่อร่อยมาก

แม่นั่งลงที่โซฟาลูบหัวผม..เก่งจังลูกแม่ ผมกอดแม่ แม่กอดตอบเราดื่มเบียร์กันต่อแก้วหนึ่ง แล้วแม่บอกผมว่า เราขึ้นไปเย็ดกันข้างบนดีกว่าลูก ครับแม่ แล้วแม่ก็เดินนำหน้าผมไปแม่ไปเปิดม่านหน้าต่างปล่อยให้แสงสว่างเข้าแล้วมานั่งถ่างที่ขอบเตียง ผมไม่วายที่ก้มลงจูบหีแม่อีกครั้ง แล้วเอาควยถูที่หีแม่ชนแตดแม่ แม่จ้องหน้าผมรั้งคอผม ผมจ่อปลายควยเข้าหีแม่นิดหนึ่งแม่เด้งหีเข้าหาควยจนควยมุดเข้าหีแม่จมโคน แม่ร้อง..โอวววว แน่นหีจังลูก..แม่ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว

ผมสาวช้าเข้าออก แม่ลูบหน้าอกผมถามผมว่า ทำไมอยากเย็ดแม่ละลูก ผมแอบดูแม่อาบน้ำคิดอยากจะเย็ดแม่มานานแล้วครับ แม่เด้งหีสวนกับควยผม ทำไมไม่ขอแม่ละ ผมไม่กล้าครับ แล้ววันนี้ทำไม่กล้าละ ซี๊ดเสียวหีจังลูก ผมได้ยินแม่เรียกชื่อในห้องน้ำ แม่ยิ้ม ต่อไปลูกกลับมาเย็ดแม่บ่อยๆ นะ ครับแม่ผมรักแม่ครับ แม่ก็รักลูกจ๊ะ.. มันส์หีจัง เย็ดกับลูกตื่นเต้นจัง ได้เย็ดหีแม่แล้วชอบไม๊ ชอบครับแม่วันนี้แม่ให้ผมเย็ดทั้งวันเลยนะแม่ จ๊ะ..สูดดด.. โอวววว เย็ดแรงๆ ลูกแม่อร่อยหีที่สุดเลย ผมกระแทกแรงขึ้นแม่ก็เด้งรับกอดคอผมแน่นแล้วผมเปลี่ยนท่าเย็ดท่าหมาแม่ผมร้องลั่นห้อง

โอยย..โอววว มันส์หีจริงลูกแม่ เย็ด เย็ด ผมแทงสุดโคนแล้วแช่ไว้ หยุดหายใจ หีแม่ตอดจริงครับ แล้วผมพลิกให้แม่นอนหงายโดยที่ควยยังเสียบอยู่ ผมเอามือจับขาแม่กางออก แม่เอาหมอนมารองก้น หีแม่ผมน่าเย็ดมากท่านี้ ผมสาวเข้าออกแคมหีแม่ปลิ้นตามลำควยผมเริ่มเร็วขึ้น โอยยยสะใจจังลูกแม่ มันหีอร่อยหี แม่งแม่.. ออกแล้วแม่แตกอีกแล้ว แม่ครับผมไม่ไหวหีแม่แม่หี..เย็ดมันส์ควยสุดๆ..ซี๊ดดดโอววว แม่อยากกินน้ำควยไม๊ครับ อยากลูกออกในปากแม่เลย โอ๊ะ ออก..

ผมชักควยออกจากหีแม่แม่อ้าปากรออยู่แล้วผมพุ่งใส่เต็มหน้าเต็มปากแม่ แม่กลืนน้ำควยผม ผมเอาควยเสียบหีแม่ใหม่แล้วดูดปากแม่เล่นลิ้นทั้งทีน้ำควยยังมีอยู่ปากแม่ พลิกขึ้นนอนบนตัวผม หีแม่ตอดควยอยู่แล้วลงไปนอนตะแคงโดยไม่ให้ควยหลุดออกจากนอนหายใจ แม่บอกผมมีความสุขมากที่ได้เย็ดกับผม แล้ววันนั้นผมกับแม่เย็ดกันทั้งวันทุก วันนี้ผมไ ปเย็ดแม่ทุกอาทิตย์บางที่ก็ออกนอกสถานที่ถ้าแม่เข้าเมืองก้จะเปิดโรงรอผมมี ความสุขมากครับ

อ่านเรื่องเสียวอยากเย็ดแม่ตอนต่อไปที่นี่
อยากเย็ดแม่และแม่ก็คิดอย่างผม (ตอนแรก)
อยากเย็ดแม่และแม่ก็ให้ผมเย็ด (ตอนจบ)

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More