พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ”

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ”

วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน ไปถึงก้อเดินซื้อของ หาอะไรทานนิดหน่อย ก้อไปที่ หน้าโรงหนังกันเลย แต่ดันไม่รู้ว่าจะดูเรื่องไหน อ้อนเลยให้พี่อั้มเลือก พี่อั้มเค้าก้อชี้มือไปแบบมั่วๆ ประมาณเด็กงอแงอะคะ อิอิ หนังก้อเป็นเรื่องรักแบบเศร้าๆ ประมาณไททานิกอีก ขืนดูจะยิ่งเศร้าไปกันใหญ่ (ยิ่งอารมณ์อ่อนไหวๆอยู่)
ชวนดูหนังผีดีกว่า ชอบคjะ ฆาตรกรรม สยองขวัญอะไรประมาณนี้ ดูเสร็จพี่อั้มก้อดูสบายใจไปมากแล้ว แต่อ้อนสิ กลัวนะ เป็นคนกลัวผีคjะ แต่ชอบดูไม่รู้ทำไมเนี่ย(เบื่อตัวเองจริงๆเลย)พอกลับถึงบ้าน ก้อดึกแล้วล่ะ วันนี้คุณพ่อกับคุณแม่ไม่อยู่ บ้านก้อเงียบเลย อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก้อจะนอน แต่พอนึกถึงเรื่องที่ดูทีไร ก้อกลัวทุกที จะ5ทุ่มแล้วก้อนอนไม่หลับ พรุ่งนี้มีเทสต์คณิตศาสตร์วิชาคู่ปรับของอ้อนเสียอีก เลยหอบหมอนกับผ้าห่มไปขอนอนห้องพี่อั้ม…(ผู้หญิงอะไรน่าไม่อายเนอะ) แต่ก้อไปนอนบ่อยนะคะ พี่อั้มจะยกเตียงอุ่นๆให้ทุกที ส่วนตัวเองก้อจะเอาผ้าห่มไปปูที่พื้นแล้วนอน(เกรงใจจังพ่อสุภาพบุรุษ อิอิ)ก๊อกๆๆๆ…(เคาะประตู)พี่อั้มเห็นอ้อน ก้อทำหน้าเซ็งเลยค่ะ เห่อๆ”พี่อั้มจ๋า…นู๋นอนด้วยคนนะ สัญญาจะไม่กวน เนี่ยเข้าไปจะรีบนอนเลย”พี่อั้มอึกอักนิดนึง อ้อนก้อเปิดประตูเดินเข้าไปวางหมอน ผ้าห่ม เลยค่ะ อิอิ “
อั้มดูซีดีอยู่หรอ เรื่องอะไรอะ เค้าดูมั่งดิ” ไม่ได้ พรุ่งนี้ไม่มีเรียนหรือไง” มีแต่จิ๋บจ๋อยอ่ะ แค่เลขเอง”อะไรที่ยังมาไม่ถึงมักดูง่ายเสมอค่ะ อ้อน หยิบรีโมทเปิด เป็นหนังโป๊อ่ะ อ้อนนั่งดูตาไม่กระพริบเลย” เป็นเด็กห้ามดู”อั้มห้าม …เชอะ..งั้นตัวก้อโตแล้วดิถึงดูได้ งั้นพรุ่งนี้แม่กลับเค้าต้องถามแม่แล้วล่ะ”…อั้มนิ่งสิ้นประโยคเรา2พี่น้องก้อนั่งดูกัน2คนจนจบ ดูเสร็จปุ๊บ…”พี่อั้ม อ้อนขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะ” ช่วยตัวเองเสร็จ อั้มนั่งยิ้ม เข้าไปทำไรตั้งนานมานอนเร็ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ก้อไปสายพอดี อ้อนนอนอยู่เห็นอั้มหยุกหยิกๆ เดินไปดูใกล้ๆเห็นอั้มกำลังรูดแท่งเนื้อสีชมพูเล่น เค้าช่วยไหม พี่อั้มตกใจดึงมือ ออกจากกางเกงน้ำขาวข้นติดเต็มมือเลย อ้อนหยิบมือพี่อั้มมาเลีย รูดกางเกงพี่อั้มลง” ทำเป็นแล้วหรองัย หึ “อั้มถาม “ไม่อ่ะ เดี๋ยวเค้าลองทำให้อั้มนะ”เลียที่มันไหลออกมาดูด ๆ“เสียวจังเลย อ้อน”มันไม่สกปรกนะ พี่อั้มเค้าสะอาดค่ะ อั้มก้อบีบนมอ้อนเล่น ทันใดนั้นพี่อั้มก็จับที่ขาพับของอ้อนทั้งสองข้างแล้วแยกขาออกอย่างรวดเร็ว สองกลีบของอ้อนเผยออ้า รู้สึกเย็นวาบ .. พี่อั้มฝังใบหน้าลงไปโดยที่อ้อนไม่มีโอกาสปกป้องเลย

พี่อั้ม จูบหนักๆ ที่เนินเนื้อเคล้าใบหน้าลงที่ร่องเสียว อ้อนเสียวสยิวจนต้องแขม่วท้อง .. พี่อั้มกดจมูกลงไปที่รอยแยกเบียดสองแคมให้แบะออก แล้วก็สอดลิ้นพุ่งเข้ามาในโพรงลากเลียลิ้นที่แคมข้างหนึ่งแล้วสลับมาทำอีก ข้างหนึ่ง เลียลึกๆ ลงไปในโพรง อ้อนถึงกับดิ้นพราดด้วยความเสียว เพราะไม่เคย โดนลิ้นเลียเช่นนี้มาก่อนมันเสียวอย่างนี้นี่เอง“โอ๊วววว .อูยยยย . อย่า .. โอ๊ยยย .. ไม่ .. อย่า ..พี่อั้มขาอ้อน…เสียว.. พี่อั้มฉกลิ้นไปที่จะงอยติ่งเสียว อ้างับแล้วดูดหนักๆอ้อนเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย
“อูยยยยย.. พี่อั้มขา..” พี่อั้มตวัดลิ้นเลียปลายปุ่ม แล้วลากลิ้นเลียย้อนลงมาตามแคมพี่อั้มทั้งเลียทั้งดูดกลืนน้ำของเสียวของอ้อน จนมีเสียงดัง แจ๊ะ แจ๊ะๆๆ จ๊วบๆๆ….. พี่อั้มเลีย เลีย เลีย สะกิดดูดแตดของอ้อนสลับกับคลุกเคล้าทั้งจมูกปากละเลงไปทั่วทั้งเนินร่องที่ เปียกแฉะ
อ้อนแทบจะกรีดร้อง ..”เสียวจน แทบขาดใจ” ความตื่นเต้นจากการถูกจู่โจมรุกเร้าอย่างรุนแรงบีบคั้นความเสียวซ่านจนอ้อน แทบคลั่ง ” .. โอ๊ย .. อย่านะ .. ไม่เอา พอแล้ว .. ” อ้อนใจเต้น หายใจหอบ“.. อย่า .. ตรงนั้นไม่ไหว .. หยุด .. โอย .. ไม่ .. อ้อนเสียวแทบขาดใจแล้ว อ๊า อ๊า ..” พี่อั้มเขี่ยคลึงที่ปากท่อ ปัสสาวะอ้อนจนเสียวแทบจะกลั้นฉี่ต่อไปไม่ไหวแล้วพี่อั้มก็กระซวกนิ้วเข้า ออกอย่างไม่ยั้งมือ ลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมพี่อั้มดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่น ของอ้อนอย่างกระหาย” .. พี่อั้มขา .. ซี๊ด .. พี่ .. พี่ .. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นอ้อนรู้สึกช็อค แอ่นตัว ขึ้นอย่างแรงพร้อมกับที่พี่อั้มละเลงลิ้นลงบนปลายติ่งความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึง ขีดสุด เสร็จแล้วจ๊ะ……. พี่อั้มเงียบ เดินออกไปนอกห้อง หยิบแพนดี้คุณแม่ แบบทีสตริงอะค่ะ มา อยากเห็นอ้อนใส่จัง ใส่ให้ดูหน่อยสิ ของแม่นะ แล้วมันก้อโป๊ด้วย พี่อั้มทำหน้าน่าสงสาร จนอ้อนอดใจอ่อนไม่ได้ มาเค้าใส่ให้ เวลาให้คนอื่นแต่งตัวให้นี่เสียวดีคะ พี่อั้มก้อจูบอ้อนแล้วเราก้อนอนกอดกัน แลกลิ้นบนเตียง พี่อั้มก้อขึ้นมานอนข้างๆ เอามือวางที่หน้าอกอ้อนแล้วคลึงเบาๆ บี้ที่หัวนม อีกมือก้อล้วงหี บี้แตดที่ฉ่ำแฉะอยู่ก่อนแล้วเอา ควยของพี่อั้มถูไปที่ร่องก้น โดยมีแพนดี้ตัวจิ๋วกั้นกลางระหว่างร่องก้นไว้ แล้วกอดอ้อนหลวมๆอบอุ่นจัง หายใจรดที่ต้นคอ ร้อนวูบๆเลยค่ะ แค่นี้คงหลับได้แล้วล่ะ เสียงเปิดประตูดังขึ้น แอ๊ดดดด….“คุณแม่…” อ้อนกับอั้มอุทานพร้อมกัน” อั้มทำอะไรน้อง”สิ้นเสียงสวรรค์ แม่ไม่พูดอะไร แม่อ้อนโกรธนะน่ากลัวที่สุด ถ้ามีเรื่องแล้วพูดออกมาจะยังดีกว่า ไม่พูดออกมา เพราะเราไม่มีทางเดาความรู้สึกเค้า พวกเราพยายามอธิบายอยู่นานว่าไม่ได้มีอะไรแต่สภาพที่เห็นก้อน่าคิดคะว่าคงเสร็จกันไปหลายรอบแล้วคืนนั้นเรา3คนไม่นอนเลย นั่งมองหน้ากันที่ห้องรับแขก นึกว่าเรื่องจะใหญ่โตนะ ตอนแรกแต่แม่บอกว่า จะได้หรือไม่ได้กันก้อไม่แปลกเพราะสิ่งเหล่านั้นมันจบลงไปแล้ว ทีหลังห้ามอั้มทำแบบนี้กับน้องอีกอีก แล้วห้ามอ้อนเอาแพนดี้คุณแม่มาใส่โดยไม่ได้รับอนุญาตค่ะ เพราะมันแพง อิอิ คุณแม่พูดได้อย่างนี้สถานนะการณ์ตรึงเครียดผ่อนคลายลงไปได้เยอะเลย พี่อั้มถูกลงโทษให้ขับรถไปส่งคุณแม่ที่สนามบินคะพรุ่งนี้….(มีแต่พวกเราที่รู้นะอย่าบอกใครนะคะ อิอิ ความลับของเรา)….จบแล้วค่ะบ๊าย บาย เอาไว้มาเล่าใหม่นะ..

Share the Post:

Related Posts

เป็นชู้กับพ่อ

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ

Read More

ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน

Read More